รวม บ้านเดี่ยว วัชรพล บ้านหรูบนทำเลคุณภาพจากแสนสิริ

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 26 มีนาคม 2024

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    190
    0
    16
    ย่านวัชรพลมีโรงเรียนชื่อดังที่มีคุณภาพมากมาย อาทิ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม, โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย, โรงเรียนสาธิตพัฒนา, โรงเรียนศิริวัฒน์วิทยา, โรงเรียนจารุวรรณ, โรงเรียนสาธิตวัดพระศรี, โรงเรียนนวมินทร์ราชินูทิศ เบญจมราชาลัย, โรงเรียนวรนาถวิทยา และมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น วิทยาเขตกรุงเทพ-วัชรพล เป็นต้น
    มีโรงพยาบาลอยู่ใกล้ ๆ อุ่นใจเรื่องสุขภาพ
    หมดความกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพเพราะมีโรงพยาบาลชั้นนำ เช่น โรงพยาบาลสินแพทย์, โรงพยาบาลภูมิพล, โรงพยาบาล บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ และ โรงพยาบาลซีจีเอช สายไหม เป็นต้น
    คุ้มค่าต่อการลงทุน
    ย่านวัชรพลมีการเติบโตแบบก้าวกระโดด ด้วยส่วนหนึ่งมาจากแผนการพัฒนาระบบคมนาคมใหม่ ๆ หลายโครงการ จึงทำให้ราคาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

    เรียกได้ว่าย่านวัชรพลเป็นทำเลคุณภาพที่ครบเครื่อง เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก ซึ่งหากคุณกำลังมองหา บ้านเดี่ยว บนทำเลดี ๆ แบบนี้ แสนสิริมีโครงการ บ้าน วัชรพล ให้เลือกหลายโครงการ อาทิ

    1.เศรษฐสิริ วัชรพล - เทพรักษ์

    บ้านโครงการใหม่ 2567 เป็น บ้านเดี่ยว สไตล์ Georgian โดดเด่นด้วยการออกแบบที่สวยงามตามหลักสถาปัตยกรรมแนว Georgian Architecture โดยเน้นเส้นสายที่สมมาตรทั้งของตัวบ้าน การจัดวางประตู และหน้าต่าง ผสานเข้ากับความโอ่อ่าคลาสสิกและความทันสมัยได้อย่างลงตัว
    เอกลักษณ์สำคัญอีกประการของบ้านสไตล์นี้คือหน้าต่างสูง และมีทางเข้าแบบซุ้มโค้งหรือ Arches Window ซึ่งช่วยให้บ้านดูหรูหรามีระดับมากยิ่งขึ้น แสนสิริยังนำ 3 นวัตกรรมมาใช้เพื่อให้เศรษฐสิริเป็นบ้านประหยัดพลังงาน สะดวกสบาย และปลอดภัยในการอยู่อาศัย ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นสวยงามจากแรงบันดาลใจในยุค Georgian ของประเทศอังกฤษ
    ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งคลับเฮาส์, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ, ห้องออกกำลังกาย, Co Working Space, พื้นที่ปลูกผัก Sansiri Backyard และสนามเด็กเล่น
    พื้นที่โครงการตั้งอยู่ใจกลางวัชรพล ใกล้ทางด่วนเพียง 2.8 กม. จึงเชื่อมต่อถนนได้หลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นเทพรักษ์ พหลโยธิน รามอินทรา และถนนวัชรพล ทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงเรียน และโรงพยาบาล ราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท

    2.นาราสิริ พหล - วัชรพล

    บ้านเดี่ยว วัชรพล ที่ถ่ายทอดความสวยงามหรูหราสไตล์ฝรั่งเศสในยุคเรเนซองส์ได้อย่างลงตัวทั้งดีไซน์และบรรยากาศโดยรวม นาราสิริโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม Façade และที่จอดรถแบบ Double Car Parking ฟังก์ชันภายในครบถ้วนบนพื้นที่ใช้สอย 347 – 658 ตร.ม. ตัวบ้านมี 4 แบบแปลนให้เลือกพร้อมนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยครบทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ ด้านประหยัดพลังงาน ความปลอดภัย และความสะดวกสบาย
    เพลิดเพลินไปกับสวนสวยส่วนกลางขนาด 6 ไร่ สไตล์ฝรั่งเศสซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Tuileries Garden และ Le Pavilion พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Atelier-พื้นที่สำหรับ กิจกรรม และทำ Workshop, Salon de The’ – มุมพักผ่อนส่วนตัวกับเพื่อนหรือครอบครัว, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำท่ามกลางสวนอันร่มรื่น, สนามเด็กเล่น, สวนผักออร์แกนิค Sansiri Backyard
    นอกจากนี้นาราสิริยังเป็นโครงการที่ใช้ระบบไฟฟ้าและสายเคเบิลใต้ดิน (Underground cable system) ด้วย สำหรับทำเลที่ตั้งนั้นอยู่ใจกลางย่านวัชรพลบนถนนเทพรักษ์ ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วนพิเศษฉลองรัช รามอินทรา-อาจณรงค์ และใกล้ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก จึงสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนพหลโยธิน และถนนรามอินทราได้ง่าย ในขณะเดียวกันก็ใกล้สนามบินดอนเมือง ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และโรงพยาบาลชั้นนำมากมาย ในราคา 35 - 90 ล้านบาท

    3.เศรษฐสิริ พหลโยธิน – สายไหม

    หนึ่งใน โครงการบ้านใหม่ 2567 จากแสนสิริซึ่งโครงการนี้เป็น บ้าน วัชรพล สไตล์ Modern Classic ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน นั่นเพราะเป็นการออกแบบที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความเรียบง่าย ความทันสมัย และความสง่าคลาสสิก กลายเป็นดีไซน์ที่สวยงามเหนือกาลเวลา (Timeless Design)
    โดยตัวบ้านจะเน้นโทนสีดำ ขาว น้ำตาล และเทา ฟังก์ชันภายในครบถ้วนตอบโจทย์พื้นที่ความเป็นส่วนตัวได้ดี จึงเหมาะสำหรับครอบครัวที่สมาชิกมีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน ทั้งยังสะดวกสบายและปลอดภัยภายใต้นวัตกรรมการอยู่อาศัย Smart innovation living จากแสนสิริ
    นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อรองรับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะคลับเฮ้าส์ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ หรือสวนสวยส่วนกลาง
    เศรษฐสิริ พหลโยธิน – สายไหม ตั้งอยู่บนทำเลดีใกล้ถนนพหลโยธิน สนามบินดอนเมือง ใกล้ทางด่วน โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้า 2 สาย แวดล้อมด้วยโรงเรียนชื่อดัง โรงพยาบาลชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่าง ๆ มากมาย ราคา 12 - 25 ล้านบาท

    มากกว่าการอยู่อาศัยคือการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ เศรษฐสิริ วัชรพล – เทพรักษ์, นาราสิริ พหล – วัชรพล และ เศรษฐสิริ พหลโยธิน – สายไหม สามโครงการ บ้าน วัชรพล จากแสนสิริคือคำตอบ ท่านที่กำลังมองหาโครงการบ้านเดี่ยว สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com/thai/

    ที่มาข้อมูล
    https://www.home.co.th/hometips/topic-9606
    https://www.pf.co.th/blog/home-expert/home-highlight/best-location-phaholyothin-watcharaphon/
    https://www.sansiri.com/content/view/ไอเดียตกแต่งบ้าน-แบบบ้านคลาสสิกสไตล์-georgian/th
    https://www.sansiri.com/location/kaset-nawamin/
    https://www.sansiri.com/โซน/เกษตร-นวมินทร์-รามอินทรา-วัชรพล
    https://www.soimilk.com/neighbourhood/news/reasons-watcharapol-the-best-neighborhood
    https://www.sansiri.com/content/view/แบบบ้าน-แบบบ้านสไตล์-modern-classic
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้