ฟิล์ม 3M แต่ละประเภทต่างกันอย่างไร ตอบโจทย์การใช้แบบไหนบ้าง

การสนทนาใน 'Articles' เริ่มโดย Content, 12 กุมภาพันธ์ 2024

โดย Content เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2024 เมื่อ 19:30
  1. Content

    Content New Member Super Moderator

    28
    0
    1
    [​IMG]

    ฟิล์ม 3M แบรนด์ที่มีให้เลือกเยอะจนลายตา แต่ละแบบออกแบบมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบไหน และฟิล์ม 3M ดีไหม ถึงเวลามาหาคำตอบไปพร้อมกัน

    ฟิล์ม 3M แต่ละประเภทต่างกันอย่างไร ตอบโจทย์การใช้แบบไหนบ้าง
    เมื่อค้นหาสินค้าจาก ฟิล์ม 3M เชื่อว่าทุกคนจะต้องตาลายกับประเภทของฟิล์ม และรุ่นต่าง ๆ จากแบรนด์นี้กันอย่างแน่นอน ซึ่งอาจทำให้ไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ประเภทไหนดีเพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน พร้อมทั้งคุ้มค่ากับความต้องการของคุณมากที่สุด วันนี้เราเตรียมประเภทของฟิล์มจากแบรนด์นี้มาแนะนำให้รู้จักกัน รับรองว่าช่วยให้คุณเลือกใช้งานได้ง่ายมากขึ้นอย่างแน่นอน

    [​IMG]

    ฟิล์ม 3M มีประเภทไหนให้ใช้งานบ้าง
    เรามาดูประเภทต่าง ๆ ของฟิล์ม 3M กันก่อนดีกว่า เพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าต้องการใช้แบบไหน และไปต่อยอดเรื่องของการเลือกรุ่นที่เหมาะสมกับคุณอีกครั้งหนึ่ง จากนั้นเชื่อว่าคุณจะได้คำตอบว่าฟิล์ม 3M ดีไหมอย่างแน่นอน
    1. ฟิล์มเซรามิค 3M
    สำหรับฟิล์มประเภทนี้ถือว่าเป็นน้องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเข้ามาสู่ตลอด แต่กลับได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะให้คุณได้มองเห็นภายนอกที่ชัดเจน คมชัด เพราะใช้เซรามิคโมเลกุลระดับนาโนมาทำให้ได้เนื้อฟิล์มที่ใส ไม่ขุ่น ไม่เงา และไม่ทึบ เข้มนอกสว่างในน่าจะเป็นนิยามที่ชัดเจนที่สุดของฟิล์มประเภทนี้ แถมยังไม่มีการผสมจากโลหะมารบกวนสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ อีกด้วย โดยไม่ว่าจะใสมากแค่ไหนก็ยังป้องกันยูวี รังสีอินฟาเรด พร้อมทั้งความร้อนให้กับคุณได้เป็นอย่างดี เพิ่มความรู้สึกเย็นสบายเมื่ออยู่ภายในพื้นที่ที่ติดฟิล์ม ที่สำคัญเลือกระดับความเข้มได้ตามที่ต้องการ ยกให้เป็นฟิล์มน้องใหม่ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานมากที่สุด
    2. 3M Crystalline
    ตัวนี้เป็นฟิล์มชนิดพิเศษที่ทาง 3M มีชื่อเสียงมาก เพราะให้ความคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการกันความร้อนที่กันได้มากถึง 90% พร้อมทั้งยังสามารถทำหน้าที่เหมือนเป็นฟิล์มกึ่งนิรภัยไปในตัว เพราะหนากว่าฟิล์มทั่วไป ช่วยป้องกันกระจกแตกได้ในระดับหนึ่ง กันรังสีความร้อนสูง 97% และป้องกันรังสียูวี 99% ตัวฟิล์มสะท้อนแสงน้อย มีความคมชัดและชัดเจนที่สูง ช่วยให้การใช้งานของคุณสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน ลดอันตราย เพิ่มความสบายตาให้กับคนใช้ทุกคนได้อย่างน่าประทับใจ
    3. ฟิล์มดำ 3M
    เมื่อพูดถึงฟิล์มดำในไทยก็ต้องบอกเลยว่า ฟิล์ม 3M เป็นเจ้าแรก ๆ ของวงการที่นำมาเปิดตลาดให้คนไทยได้ใช้ ซึ่งด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานขนาดนี้ทำให้สามารถพัฒนาสินค้าออกมาได้ดีและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้มากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งสำหรับฟิล์มประเภทนี้ก็ช่วยในเรื่องของการป้องกันความร้อน และบังสายตาจากภายนอกที่มองเข้ามาได้เป็นอย่างดี ยิ่งเพิ่มความเข้มเท่าไรก็ยิ่งกันร้อนได้มากขึ้นเท่านั้น จุดเด่นของ 3M คือฟิล์มมีคุณภาพไม่หลุดลอกออกจากกระจกง่าย ๆ นั่นเอง
    4. ฟิล์มปรอท 3M
    แม้ว่าจะจัดเป็นฟิล์มปรอทเหมือนกัน แต่สำหรับฟิล์มคุณภาพจากแบรนด์อย่าง 3M นั้นก็ยังเหนือชั้นกว่าด้วยรายละเอียด ที่สามารถช่วยให้คุณป้องกันความร้อนได้สูงกว่าฟิล์มปรอททั่วไปอยู่ที่ 60-80% กันเลยทีเดียว แต่อาจต้องระวังในส่วนของการติดที่หน้ารถเพราะอาจทำให้มองออกไปลำบาก ดังนั้นการเลือกปรึกษากับร้านติดฟิล์มที่มีความชำนาญ และประสบการณ์ที่ยาวนานจะทำให้คุณผสมฟิล์มประเภทต่าง ๆ ออกมาได้อย่างลงตัวทั้งในเรื่องของการใช้งานพร้อมทั้งความสวยงาม ซึ่งหนึ่งในร้านที่มีชื่อเสียงมากที่สุดต้องยกให้ Filmtastic นั่นเอง

    [​IMG]

    เลือกฟิล์ม 3M อย่างไรให้เจอตัวที่ใช่
    เรามาดูกันว่าเมื่อคุณอยากได้ฟิล์ม 3M มาใช้งานจะต้องเลือกอย่างไร เพื่อให้ตอบโจทย์และคุ้มกับที่ต้องจ่ายมากที่สุด เมื่อเลือกเหมาะกับการใช้งานและถามว่าฟิล์ม 3M ดีไหม บอกเลยว่าฟิล์มแบรนด์นี้เป็นยี่ห้อที่ดีและมีคุณภาพที่สุดสำหรับคุณอย่างแน่นอน ดังนั้นต้องเลือกอย่างไร มาดูกัน
    1. เลือกจากราคา
    ฟิล์มจากยี่ห้อ 3M นั้นมาพร้อมมาตรฐานการผลิตระดับสากล แต่ก็มีหลายประเภท หลายรุ่น ให้คุณได้เลือกเพื่อให้สอดคล้องกับราคาที่คุณต้องการเช่นเดียวกัน ดังนั้นสามารถวางงบประมาณที่สะดวกเบื้องต้น เพื่อจำกัดกรอบของตัวเลือกฟิล์มกันได้เลย รับรองว่าเลือกง่ายขึ้นแน่นอน
    2. เลือกจากเทคโนโลยี
    ทาง 3M มีหลายเทคโนโลยีที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีการย้อมสี Deep Dye Film เพื่อให้ได้ความเข้มตามที่ต้องการ เทคโนโลยี Multi Layers Sputtering Film ช่วยป้องกันความร้อน และ เทคโนโลยี Nano IR ที่จะเข้ามาช่วยป้องกันความร้อนระดับนาโน
    3. เลือกจากร้านที่รับติดฟิล์ม
    เมื่อเจอกับร้านที่มีคุณภาพ คุณจะได้รับการแนะนำฟิล์มที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน และยังมั่นใจได้ว่าจะได้ของแท้มาใช้งาน มีการรับประกันทั้งจากบริษัทผลิตฟิล์ม และบริการหลังการขายของร้านอีกด้วย

    ใครไม่ต้องการคิดมากกับเรื่องคุณภาพ แนะนำว่าให้เลือกฟิล์ม 3M จะเป็นตัวเลือกที่ทำให้คุณสบายใจได้มากที่สุด เพราะมาพร้อมมาตรฐานระดับสากล อยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน มีหลายราคาให้เลือกตามที่ต้องการ เมื่อติดแล้วอยู่ได้นานคุ้มค่าที่สุดอย่างแน่นอน

    โปรโมชั่นพิเศษ! กับ Buildingfilmtastic รับส่วนลดสูงสุด 20% ทันที พร้อมบริการวัดพื้นที่ประมาณราคาหน้างานฟรี เฉพาะ 20 ท่านแรก ที่เห็นบทความนี้ และแคปภาพหน้าจอไปแสดงที่ร้านค้าเพื่อแจ้งรับสิทธิพิเศษ
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Articles' เริ่มโดย Content, 12 กุมภาพันธ์ 2024

แบ่งปันหน้านี้