Nitto 3K Kumho Racing Car Thailand 2014 สนามที่ 1 วันที่ 6-8 มีนาคม 2558 ณ สนามพีระเซอร์กิต, พัทยา,

การสนทนาใน 'Racing Car Thailand' เริ่มโดย Circuit, 16 กุมภาพันธ์ 2015

โดย Circuit เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2015 เมื่อ 05:09
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    [​IMG]
    สนามที่ 1 วันที่ 6-8 มีนาคม 2558 ณ สนามพีระเซอร์กิต, พัทยา, ชลบุรี

    สวัสดีครับพี่น้องนักแข่งขอต้อนรับเข้าสู่ฤดูกาลแข่งขัน 2015 ปีนี้ชื่อรายการของเรามีผู้สนับสนุนหลัก 3 ท่านนำหน้า คือ ยาง NITTO, แบตเตอรี่ 3K และยาง KUMHO (อนึ่งในชื่อรายการที่มียางเป็นผู้สนับสนุนหลักถึง 2 ยี่ห้อก็ด้วยเหตุผลที่ว่ายางทั้ง 2 ยี่ห้อนี้นำเข้าโดยบริษัท ต.สยามคอมเมอร์เชียล จำกัด ซึ่งเดิมนำเข้ายาง NITTO อยู่แล้ว และเมื่อได้นำเข้า KUMHO อีกยี่ห้อหนึ่ง จึงมีแนวคิดในการทำตลาดเพื่อยกระดับยางทั้ง 2 ยี่ห้อ โดยการแข่งขันได้แบ่งรุ่น รองรับยางทั้ง 2 ยี่ห้อ ไว้ตามรายละเอียดที่กำหนด อ่านดูได้ที่ http://racingweb.net/content/542) และนอกจากนี้ รถยนต์ ISUZU ยังเป็นผู้สนับสนุนหลักในรุ่น ONE MAKE RACE & FULL RACE เช่นเคย ด้วยคุณภาพการแข่งขันของพวกเราทำให้ ผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านยังคงยืนหยัดอยู่กับพวกเราอย่างเหนียวแน่น RACINGCAR THAILAND มีจุดเด่นอยู่ที่ใครมีรถอะไรก็สามารถเข้าร่วมแข่งขันได้ บรรยากาศในการแข่งขันเน้น ซึ่งมิตรภาพ ความสัมพันธ์ แข่งแล้วต้องได้เพื่อน ได้สังคม รุ่นการแข่งขันแบ่งตามลักษณะ ตัวรถและเครื่องยนต์ ไม่จำกัดการตกแต่งโมดิฟายด์ให้ช่างไทยได้พัฒนาขีดความสามารถ โดยมีรหัสแยกรุ่นการแข่งขันคือ

    C คือนักแข่งน้องใหม่ที่เริ่มแข่งเข้าร่วมการแข่งขันโดยมีกลุ่ม CAR CLUB รองรับแข่ง 1 RACE ต่อสนาม กติกาตาม CLUB กำหนด
    F คือนักแข่งที่เพิ่งเข้าร่วมการแข่งขันฝีไม้ลายมือระดับปานกลาง หรือแข่งมาบ้างแล้วไม่เกิน เกรด C แข่ง 2 RACE ต่อสนามชิงถ้วยแชมป์ประจำปีของแต่ละรุ่น
    O คือนักแข่งผู้มีประสบการณ์หรือเคยแข่งขันมาสักระยะหนึ่งแล้วไม่จำกัดเกรด แข่ง 2 RACE ต่อสนามชิงถ้วยพระราชทานแชมป์ประจำปี

    ในเรื่องของการสมัครแนะนำให้สมัครรายปีจะคุ้มค่ามาก ตัวอย่างเช่น รุ่น F ค่าสมัคร 6 สนาม 18,000 บาท เฉลี่ยสนามละ 3,000 บาท แข่ง 2 RACE ตก RACE ละ 1,500 บาท ได้สิทธิ์ซ้อมฟรี มูลค่า 1,000 บาท ทุกสนาม

    ด้านการประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข่าวสารข้อมูลภาพการแข่งขัน พวกเรามีรายการทีวีแบบฟรีทีวีทางช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ ชื่อรายการ "AUTO SPICY TV รถเด็ด" ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 1.30 น. เป็นหลักของพวกเราเอง เรื่องพวกนี้ใช้เป็นข้อมูลนำเสนอสปอนเซอร์ได้ เรื่องวันแข่งและสถานที่ เรามีสนามแข่งหลักคือพีระเซอร์กิต สนามแห่งนี้ถือเป็นสนามแห่งตำนาน เป็นครูของนักแข่งรถยนต์ในประเทศไทยจะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ไม่เชิง แต่องค์ประกอบโดยรวมดีมาก มีสติ สมาธิดีๆ รับรองสนุกมาก ที่พักอาหารการกิน รอบชลบุรีก็ไม่แพง ส่วนแก่งกระจานเซอร์กิตเป็นสนามที่สวยเห็นทุกมุมของการแข่งขัน และสนามบุรีรัมย์ถือเป็นสนามอินเตอร์ที่พวกเราได้ผ่านมาแล้วและทำได้ดีเกินคาดปีนี้ยังคงต้องไปลุยกันต่อ เป็นอะไรที่สนุกและท้าทายมาก ประวัติศาสตร์พวกนี้แต่ละปีเขียนขึ้นโดยพี่น้องทุกคนนะครับ ใครที่อยากรู้เชิงลึกกว่านี้วันอาทิตย์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ บ่ายสองโมง ไปพบกันที่ MBK CENTER (มาบุญครอง) กันนะครับ บางทีแค่ได้แข่งก็ถือเป็นชัยชนะแล้วครับ

    มีอะไรใหม่ๆ ในการแข่งขันในสนามนี้บ้าง!
    F1S เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 CC. มีวาวล์แปรผันแคมเดี่ยว ย้ำว่าแคมเดี่ยวเท่านั้น และถ้ารถมากกว่า 12 คัน จะทำถ้วยเป็น 2 กลุ่มเหมือนสนามบุรีรัมย์เพื่อให้มีที่ยืนนะครับพี่น้อง
    F1N 1500 CC. รถใหม่ JAZZ, VIOS, YARIS
    F2 รถยนต์ 2 ล้อหน้า TURBO รุ่นนี้หลายคนมีรถ TURBO แล้วคิดว่าต้องทำให้แรง ขอแนะนำว่า STANDARD ก็เป็นผู้ชนะแล้ว รีบนำมาลงกันเลยครับ
    F3 รถยนต์ 2 ล้อหน้าไม่จำกัด CC. ถ้ารถ 1,500 จะลงแข่ง RACE นี้ต้องลง F3
    F3S รถยนต์ 2 ล้อหน้าไม่เกิน 1,600 CC. มีวาวล์แปรผันอาทิ B16A
    F4 รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ไม่จำกัดสูบ ข่าวดีปีนี้จะแบ่ง CLASS A และ B
    F5 A, B รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง NA หรือ TUBRO รุ่นนี้เป็นการฟาดฟันของฝูง BMW อยากเห็น CEFIRO มาต่อกรด้วยจังเลย
    F6 RETRO CAR มีจำนวนรถเพิ่มขึ้นในทุกสนาม ใครที่ปีต่ำกว่า 86 ลงไป ลองจัดมา เป็นปลื้มมากเมื่อเห็นรถแปลกๆ ปีเก่าๆ ยังแข่งกันได้อย่างเร้าใจเช่นนี้ ใครอยากลงในรุ่นใดมีรุ่นที่ตรงกับรถตัวเองให้เลือกมากมาย
    F6P RETRO PICKUP ปีนี้นำไปแข่งรวมกับ RETRO เก๋ง ใช้รุ่นตามเครื่อง NA หรือTURBO
    OF11 ถือเป็นรุ่นใหญ่ของคอมมอนเรลชิงถ้วยพระราชทาน ปีนี้เต็มไปด้วยเกียรติยศ ศักดิ์ศรี รางวัลแน่นอน ยังมีอีกหลายคันยังไม่รู้เรื่องนี้อยู่ ฝากประชาสัมพันธ์ด้วย สนามที่ผ่านมาคว้าเงินรางวัลกันไปหน่ำใจเลยที่เดียว ปีนี้แยกซองออกเป็นรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่นะครับ
    OF11J รุ่นนี้เป็นรุ่นเล็กของกระบะชิงถ้วยพระราชทานนักแข่งไม่เกินเกรด C ไม่จำกัดการ MODIFY มีเงินรางวัลแยกให้ต่างหาก เป็นการต่อยอดของน้องที่ขึ้นมาจาก CAR CLUB ใครยังไม่ลงรีบลงเสีย การแข่งอยู่ในรุ่นชิงถ้วยพระราชทานก็ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งแล้ว
    OK 1, 2 ชื่อรุ่นอาจจะดูน่ากลัว แต่ใครที่มีรถประเภทนี้อยู่ ลองมาขับกับคนเก่งๆ ดู แล้วจะรู้ว่าคุณก็ทำได้ และเป็นการเปิดให้รถทั้งขับหน้าและขับหลัง แคมเดี่ยวและแคมคู่ NA ลงมาฟาดฟันกัน ด้วยศักดิ์ศรีถ้วยพระราชทาน เงินรางวัล เกียรติยศ ศักดิ์ศรี สำหรับคนที่สมัครรายปีได้สิทธิพิเศษราคา 18,000 บาท
    OP OPEN UNLIMITED PRO ด้วยชื่อรุ่นแล้วถือเป็นรุ่นใหญ่ของรายการอีกหนึ่งรุ่น ใครมีรถอะไรก็มาวิ่งด้วยกันได้ แบบไร้ข้อจำกัด

    ค่าสมัคร รายการ Nitto 3K Kumko Racing Car Thailand 2015
    รายละเอียดค่าสมัครประจำปี 2556

    วิธี
    รายละเอียดค่าสมัคร
    ค่าสมัครรุ่น F
    ค่าสมัครรุ่น O
    ค่าสมัครรุ่น C
    1
    สมัครตลอดปี 6 สนาม 12 RACE ซ้อมฟรี
    18,000
    21,000
    9,000
    2
    สมัคร 3 สนาม
    9,000
    10,500
    4,500
    3
    สมัครรายสนาม
    3,500
    4,000
    1,500

    *ค่าซ้อม สนามละ 1,000 บาท

    กรุณาชำระค่าสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 มีนาคม 2558
    ชำระโดยโอนเข้าบัญชี ชื่อบัญชี นางสาวชลิดา สดเสมอ ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนบางนาตราด กม.18 เลขที่ 450-240009-1
    โทรแจ้ง 090-972-2311 ส่งเอกสารการโอนหน้างาน
    LINE ID: shalida

    สิทธิพิเศษ สำหรับผู้ชำระค่าสมัครรายปี ตั้งแต่วันนี้ รับเสื้อที่ระลึก 10 ปี RACING CAR THAILAND ที่งาน CHAMPIONDAY

    หมายเหตุ
    - สมัครแข่งขันเพิ่มรุ่นที่สนามชำระเงินตามอัตราที่สมัครครั้งแรก
    - รายละเอียด, กติกา, รูปแบบ การแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
    - สอบถามรายละเอียดแนะนำเพิ่มเติม โทร. 089-182-2188 คุณอดิศักดิ์

    คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดใบสมัคร NITTO 3K RACINGCAR THAILAND
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Racing Car Thailand' เริ่มโดย Circuit, 16 กุมภาพันธ์ 2015

    1. KritsadaNTK
      KritsadaNTK
      ศูนย์บริการ Top Service หรือ TSAT คือ อู่ซ่อมบำรุงรักษารถปอร์เช่ (Porsche) รถสปอร์ตซุปเปอร์คาร์และ รถนำเข้าทุกรุ่น โดยมีทีมช่างใหญ่ที่ชำนาญด้านงานซ่อมและดูแลรถสรรมถนะสูงซึ่งเป็นเจ้าของศูนยบริการ Top Service Porsche Thailand โดยตรง ที่จะคอยดูแลควบคุมการทำงาน และการให้บริการด้วยมาตรฐานสูงกับรถของลูกค้าทุกคัน ด้วยความจริงใจ เมื่อต้องการ บริการ ซ่อม Porsche คุณภาพ ด้วยทีมงานมือหาชีพ และ เครื่องมือ ซ่อม ปอร์เช่ ที่ทันสมัย นึกถึงเรา TSAT ศูนย์บริการมาตรฐาน Porsche Thailand

      ซ่อม ปอร์เช่,
      ซ่อม porsche,
      Porsche thailand

แบ่งปันหน้านี้