Nitto 3K KC Racing Car Thailand 2014 สนามที่ 4 วันที่ 5-7 กันยายน 2557 ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุ

การสนทนาใน 'Racing Car Thailand' เริ่มโดย Circuit, 20 สิงหาคม 2014

โดย Circuit เมื่อ 20 สิงหาคม 2014 เมื่อ 03:21
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    [​IMG]
    สนามที่ 4 วันที่ 5-7 กันยายน 2557 ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุรี

    พระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นเหนือเกล้ากระหม่อม ที่ได้รับเกียรติให้นำนักแข่งที่ได้รับถ้วยพระราชทานเข้าเฝ้าและรับเหรียญที่ระลึก เมื่อวันพุธที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องที่ดีคงจะเกิดขึ้นต่อๆ ไปในทุกปีสำหรับนักแข่งที่วิ่งอยู่ ในรายการ NITTO 3K KC RACINGCAR THAILAND ใครที่มีคะแนนเก็บสะสมอยู่ลองตรวจสอบดู จะได้วางแผนในการขับแข่งได้ ทุกสนามจะติดไว้บริเวณจุดรับสมัคร คะแนนเก็บของเราเป็นแบบแต้มต่อแต้ม ฉะนั้นอย่าพลาดโอกาส ยังเปิดกว้างอยู่พร้อมจะให้ผู้มีความกระตือรือร้นเสมอ เรียกว่าคะแนนเก็บแบบนี้ต้องตัดสิ้นกันจนนาทีสุดท้ายจริงๆ

    สนามนี้เรากลับมาแข่งที่พีระรวมถึงสนามที่ 5 ในวันที่ 7 - 9 พฤศจิกายน เราก็ยังคงแข่งกันที่สนามพีระ และในส่วนของสนามที่ 6 เราจะไปส่งท้ายงานใหญ่ในวันที่ 20 - 21 ธันวาคม ณ.สนามบุรีรัมย์เซอร์กิต โอกาสนี้ไม่ได้มีมาบ่อยเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะเก็บไว้ในความทรงจำได้

    สนาม 4 นี้ผมเตรียมเรื่องราวดีๆ ไว้ในวันเสาร์ใครที่ติด 1 - 3 ของทุกรุ่นจะได้รับเหรียญของ BIRA TOUR OF THAILAND เช่นเคยส่วนวันอาทิตย์นอกจากถ้วยโลหะสุดอลังการพร้อมช่อมะกอกแล้วยังมีแชมเปญให้แชมป์เปิดกัน อะไรที่แนะนำกันมาก็ทำกันต่อไป เพราะนี้คืองานของทุกคน

    สนามนี้เตรียมรถและความพร้อมให้ดีนะครับไม่อยากให้ใครพังใน TRACK เลย มันจะเสียเวลาเพราะด้วยสนามนี้ CAR CLUB เข้ามาเพิ่มอีกรวมเกือบ 20 คลับ ต้องทำโปรแกรมให้กระชับและถือว่าช่วยกันแบ่งปันให้แข่งกันได้สนุกและเต็มที่ทุกคนนะครับ

    เมื่อสนามแก่งกระจานที่ผ่านมาตั้งใจจะทำ RECORD เพื่อเป็นสถิติแต่ละสนามไว้ ตามรุ่นและเวลาดังนี้ * KKC TOUR OF THAILAND BEST RECORD *
    ISUZU FULL RACE - 1.35.297 นาที : รอบ หมายเลข 99 วริศ อ่อนระยับ ทีมบุญยางชลบุรี
    ISUZU ONE MAKE RACE - 1.44.109 นาที : รอบ หมายเลข 11 สัญญา พลเยี่ยม ทีมบุญยางชลบุรี
    OPEN TRUCK PRO OF11 - 1.30.014 นาที : รอบ หมายเลข 28 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ทีม PROSPEED
    รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ F4 - 1.28.868 นาที : รอบ หมายเลข 25 ชานน อัศวสังสิทธิ์ ทีม MISU SPORT
    รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง F5 - 1.34.436 นาที : รอบ หมายเลข 1 URS SCHOENENBERG
    รถยนต์ RETRO CAR F6 - 1.29.734 นาที : รอบ หมายเลข 45 วิษณุ ทองสินเกษม ทีม SWAP SHOP
    รถยนต์ OPEN UNLIMITED OP - 1.26.621 นาที : รอบ หมายเลข 82 ไมตรี แซ่เล้า ทีมช่างปุ้ย ชลบุรี
    รถยนต์ 2 ล้อหน้า SINGLE CAM OK1 - 1.36.851 นาที : รอบ หมายเลข 22 สิปปธน รัตนมงคลกุล ทีมโจ๊กอะไหล่ซิ่ง
    รถยนต์ 2 ล้อหน้า TWIN CAM OK2 - 1.35.048 นาที : รอบ หมายเลข 58 คริษฐ์ เปรมประเสริฐ

    มีอะไรใหม่ๆ ในการแข่งขันในสนามนี้บ้าง!
    F1S เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 CC. มีวาวล์แปรผันแคมเดี่ยว ย้ำว่าแคมเดี่ยวเท่านั้น ใครที่เป็นแคมคู่ 1500 ไปลงใน F1 หรือ 1500 รถใหม่ไปรถใน F1N
    F1 เครื่องยนต์ไม่เกิน 1600 CC. ไม่มีระบบวาวล์แปรผัน อนุญาต เครื่อง D16Y, ZC, 4G เข้าร่วมทำการแข่งขัน ใครที่วางมาแล้ว มีรุ่นให้ลงอีกเพียบไม่ต้องกลัว ลองศึกษารายละเอียด
    F1N 1500 CC. รถใหม่ JAZZ, VIOS, YARIS
    F2 รถยนต์ 2 ล้อหน้า TURBO รุ่นนี้หลายคนมีรถ TURBO แล้วคิดว่าต้องทำให้แรง ขอแนะนำว่า STANDARD ก็เป็นผู้ชนะแล้ว เพราะด้วยจำนวนประชากรยังน้อยอยู่ รีบนำมาลงกันเลยครับ
    F3 รถยนต์ 2 ล้อหน้าไม่จำกัด CC. ถ้ารถ 1,500 จะลงแข่ง RACE นี้ต้องลง F3
    F3S รถยนต์ 2 ล้อหน้าไม่เกิน 1,600 CC. มีวาวล์แปรผันอาทิ B16A
    F4 รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ไม่จำกัดสูบ จริงๆ แล้วมีรถแข่งอยู่อีกมาก ยังไงอยากให้มาวิ่งแข่งกันเรื่องแพ้ชนะเป็นเรื่องของกีฬา คิดอย่างนี้ดีกว่าครับ
    F5 A, B รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง NA หรือ TUBRO รุ่นนี้เป็นการฟาดฟันของฝูง BMW อยากเห็น CEFIRO มาต่อกรด้วยจังเลย
    F6 RETRO CAR มีจำนวนรถเพิ่มขึ้นในทุกสนาม ใครที่ปีต่ำกว่า 86 ลงไป ลองจัดมา เป็นปลื้มมากเมื่อเห็นรถแปลกๆ ปีเก่าๆ ยังแข่งกันได้อย่างเร้าใจเช่นนี้ ใครอยากลงในรุ่นใดมีรุ่นที่ตรงกับรถตัวเองให้เลือกมากมาย
    F6P RETRO PICKUP ปีนี้นำไปแข่งรวมกับ RETRO เก๋ง
    OF11 ถือเป็นรุ่นใหญ่ของคอมมอนเรลชิงถ้วยพระราชทาน ปีนี้เต็มไปด้วยเกียรติยศ ศักดิ์ศรี รางวัลแน่นอน ยังมีอีกหลายคันยังไม่รู้เรื่องนี้อยู่ ฝากประชาสัมพันธ์ด้วย สนามที่ผ่านมาคว้าเงินรางวัลกันไปหน่ำใจเลยที่เดียว ปีนี้แยกซองออกเป็นรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่นะครับ
    OF11J รุ่นนี้เป็นรุ่นเล็กของกระบะชิงถ้วยพระราชทาน มีเงินรางวัลแยกให้ต่างหาก เป็นการต่อยอดของน้องที่ขึ้นมาจาก CAR CLUB ใครยังไม่ลงรีบลงเสีย การแข่งอยู่ในรุ่นชิงถ้วยพระราชทานก็ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งแล้ว
    OK 1, 2 ชื่อรุ่นอาจจะดูน่ากลัว แต่ใครที่มีรถประเภทนี้อยู่ ลองมาขับกับคนเก่งๆ ดู แล้วจะรู้ว่าคุณก็ทำได้ และเป็นการเปิดให้รถทั้งขับหน้าและขับหลัง แคมเดี่ยวและแคมคู่ NA ลงมาฟาดฟันกัน ด้วยศักดิ์ศรีถ้วยพระราชทาน เงินรางวัล เกียรติยศ ศักดิ์ศรี ปีนี้เปิดรับเฉพาะเกรด C และมือใหม่เท่านั้น
    OP OPEN UNLIMITED PRO ด้วยชื่อรุ่นแล้วถือเป็นรุ่นใหญ่ของรายการอีกหนึ่งรุ่น ใครมีรถอะไรก็มาวิ่งด้วยกันได้ แบบไร้ข้อจำกัด

    ค่าสมัคร รายการ Nitto 3K KC Racing Car Thailand 2014
    รายละเอียดค่าสมัครประจำปี 2556

    วิธี
    รายละเอียดค่าสมัคร
    ค่าสมัครรุ่น F
    ค่าสมัครรุ่น O
    ค่าสมัครรุ่น C
    1
    สมัครตลอดปี 6 สนาม 12 RACE ซ้อมฟรี
    18,000
    21,000
    9,000
    2
    สมัคร 3 สนาม
    9,000
    10,500
    4,500
    3
    สมัครรายสนาม
    3,500
    4,000
    1,500

    *ค่าซ้อม สนามละ 1,000 บาท

    ชำระโดยโอนเข้าบัญชี ชื่อบัญชี นางสาวชลิดา สดเสมอ ธนาคารกสิกรไทย สาขาซีคอนสแควร์ เลขที่ 095-2-96424-0
    โทรแจ้ง 081-837-9121 ส่งเอกสารการโอนหน้างาน

    หมายเหตุ
    - สมัครแข่งขันเพิ่มรุ่นที่สนามชำระเงินตามอัตราที่สมัครครั้งแรก
    - รายละเอียด, กติกา, รูปแบบ การแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
    - สอบถามรายละเอียดแนะนำเพิ่มเติม โทร. 089-182-2188 คุณอดิศักดิ์

    [​IMG]

    คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดใบสมัคร NITTO 3K RACINGCAR THAILAND
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Racing Car Thailand' เริ่มโดย Circuit, 20 สิงหาคม 2014

แบ่งปันหน้านี้