Nitto 3K Big Thailand Racing Car 2013 สนามที่ 3 วันที่ 5-7 กรกฎาคม 2556 ณ สนามแก่งกระจานเซอร์กิต จัง

การสนทนาใน 'Racing Car Thailand' เริ่มโดย Circuit, 23 มิถุนายน 2013

โดย Circuit เมื่อ 23 มิถุนายน 2013 เมื่อ 05:08
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    [​IMG]
    สนามที่ 3 วันที่ 5-7 กรกฎาคม 2556 ณ สนามแก่งกระจานเซอร์กิต จังหวัดเพชรบุรี

    หนึ่งปีมีครั้งเดียวที่แก่งกระจานเซอร์กิต จังหวัดเพชรบุรี เป็นงานใหญ่ที่สุดของสนาม มีผู้ชมมากที่สุด รถมากที่สุด "สำหรับรายการของพวกเรา" ผมพูดเช่นนี้อยู่เรื่อยๆ ก็เป็นความจริงนะ เวลา, ความวุ่นวาย, RACE ที่มีรุ่นแข่งมากมาย ทั้งหมดนี้เพราะผมอยากให้โอกาสในการแข่งขันสำหรับทุกคน โอกาสในการรู้จักกันร่วมสรรสร้างมิตรภาพต่อไป ใครมีข้อเสนอแนะหรือต้องการอะไรผมยินดีรับฟัง และปฎิบัติครับ

    สนามนี้มีกิจกรรมมากมาย อาทิการ SHOW DRIFT จากทีม NITTO, OVERDRIVE 3K พร้อมผู้โชคดีได้รับสิทธิ์นั่งไปด้วย ชมการ 4BATTLE กันในสนาม / การชมรถแข่งแบบ 3D สัมผัสรอบแรกของการแข่งขันแบบตื่นตาตื่นใจด้วยการนั่งรถ PACE CAR ไล่ชมความมันส์ ชนิดเกาะติดในรอบแรก ขับโดยนักแข่งระดับแชมป์ประเทศไทย พาครอบครัวไปพักผ่อน ไปเล่นเกมส์พร้อมของแจก ของรางวัลมากมาย

    สนามแก่งกระจานเซอร์กิตเป็นสนามที่มีความยาว 2.912 กิโลเมตร มีโค้งให้ได้ฝึกทักษะและล็อคความเร็วเพียบ ฉะนั้นสิ่งสำคัญต้องเตรียมร่างกายมาให้พร้อม รถอาจไม่ต้องใช้ความเร็วทั้งหมด เซ็ทช่วงล่างให้ดี ผมว่าต่างจากพีระและโบนันซ่านะ ลองคุยกับทีมช่างของทุกคนดู เรื่องพวกนี้เซทรถเป็นไม่ต้องทำรถเยอะสู้ได้เชื่อดิ สถิติดีสุดของสนามตอนนี้อยู่ที่ 1.26.073 ไม่แน่พวกเราอาจสร้างสถิติใหม่ได้ เพราะด้วยรายการของเรารับรองโดยราชยานยนต์สมาคมประเทศไทย ส่วนเรื่องที่พักอาหารการกิน ตอนนี้รอบๆ สนามราคาไม่แพงเริ่ม START ที่ 350 บาทขึ้นไปแล้วแต่ความต้องการของทุกคน สนามนี้มีคะแนนลงทะเบียนเพิ่มเป็น 20 คะแนน สนามนี้เริ่มเข้าพื้นที่ได้ตั้งแต่วันพฤหัส ไปจัดเตรียมตกแต่งพิท ติดแบนเนอร์ ติดธงกันให้สวยงาม แล้ววันศุกร์จะได้ซ้อมกันอย่างเต็มที่

    เรามีแฟนเพจรายการใช้ชื่อ NITTO 3K BIGTHAILAND RACING 2013 ใครมีรูปภาพสวยๆ เข้าไปอัพเดตไว้ให้เพื่อนชมกัน รูปใครสวยถูกใจ ผมมีรางวัลให้นะครับ https://www.fb.com/RacingCarThailand

    มีอะไรใหม่ ๆ ในการแข่งขันในสนามนี้บ้าง!
    ECO THROPHY-S เป็นรุ่นใหม่ที่อยากเปิดให้ผู้ที่ทำรถ ECO CAR ได้เข้าร่วมการแข่งขันไม่จำกัดการ MODIFY ใช้ยางเรเดียลแบ่งออกเป็น 3 สูบ และ 4 สูบ สมัครล่วงหน้าก่อนแข่งเท่านั้น ที่ 089-182-2188
    F1SS นักแข่งมือใหม่เครื่องยนต์ไม่เกิน 1500 CC. มีวาวล์แปรผันขับหน้า เป็นรุ่นที่มีรถเยอะมาก ห้ามเร็วกว่า 1.38.00 นาที (เฉพาะสนามนี้) เร็วกว่าไปต่อท้ายนะครับ รีบสมัครกันหน่อย
    F1S, F1N เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 CC. มีวาวล์แปรผัน แคมเดี่ยว ย้ำว่าแคมเดี่ยวเท่านั้น ใครที่เป็นแคมคู่ไปลงใน F1
    F1 เครื่องยนต์ไม่เกิน 1600 CC. ไม่มีระบบวาวล์แปรผัน อนุญาต เครื่อง D16Y, ZC, 4G เข้าร่วมทำการแข่งขัน ใครที่วางมาแล้ว มีรุ่นให้ลงอีกเพียบไม่ต้องกลัว ลองศึกษารายละเอียด
    F2 2 ล้อหน้า TURBO รุ่นนี้หลายคนมีรถ TURBO แล้วคิดว่าต้องทำให้แรง ขอแนะนำว่า STANDARD ก็เป็นผู้ชนะแล้ว เพราะด้วยจำนวนประชากรยังน้อยอยู่ รีบนำมาลงกันเลยครับ
    F3, F3S รถยนต์ 2 ล้อหน้าไม่จำกัด CC. และ 2 ล้อหน้าไม่เกิน 1,600 CC.มีวาวล์แปรผัน อาทิ B16A 2 สองรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ดูสนุกมาก รถ 1,500 CC. ถ้าจะลงรุ่นนี้ต้องลง F3 ระยะหลัง 2 รุ่นนี้มาแรงน่าดู
    F4 รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ไม่จำกัดสูบ จริงๆ แล้วมีรถแข่งอยู่อีกมาก ยังไงอยากให้มาวิ่งแข่งกันเรื่องแพ้ชนะเป็นเรื่องของกีฬา คิดอย่างนี้ดีกว่าครับ
    F5 A, B รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง NA หรือ TUBRO รุ่นนี้เป็นการฟาดฟันของฝูง BMW อยากเห็น CEFIRO มาต่อกรด้วยจังเลย
    F6 RETRO CAR มีจำนวนรถเพิ่มขึ้นในทุกสนาม ใครที่ปีต่ำกว่า 86 ลงไป ลองจัดมา เป็นปลื้มมากเมื่อเห็นรถแปลกๆ ปีเก่าๆ ยังแข่งกันได้อย่างเร้าใจเช่นนี้ ใครอยากลงในรุ่นใดมีรุ่นที่ตรงกับรถตัวเองให้เลือกมากมาย
    F6P RETRO PICKUP ปีนี้นำไปแข่งรวมกับ RETRO เก๋ง
    OF11 ถือเป็นรุ่นใหญ่ของคอมมอนเรลชิงถ้วยพระราชทาน ปีนี้เต็มไปด้วยเกียรติยศ ศักดิ์ศรี รางวัลแน่นอน ยังมีอีกหลายคันยังไม่รู้เรื่องนี้อยู่ ฝากประชาสัมพันธ์ด้วย สนามที่ผ่านมาคว้าเงินรางวัลกันไปหน่ำใจเลยที่เดียว ปีนี้แยกซองออกเป็นรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่นะครับ
    OF11J รุ่นนี้เป็นรุ่นเล็กของกระบะชิงถ้วยพระราชทาน มีเงินรางวัลแยกให้ต่างหาก เป็นการต่อยอดของน้องที่ขึ้นมาจาก CAR CLUB ใครยังไม่ลงรีบลงเสีย การแข่งอยู่ในรุ่นชิงถ้วยพระราชทานก็ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งแล้ว
    OK 1, 2 ชื่อรุ่นอาจจะดูน่ากลัว แต่ใครที่มีรถประเภทนี้อยู่ ลองมาขับกับคนเก่งๆ ดู แล้วจะรู้ว่าคุณก็ทำได้ และเป็นการเปิดให้รถทั้งขับหน้าและขับหลัง แคมเดี่ยวและแคมคู่ NA ลงมาฟาดฟันกัน ด้วยศักดิ์ศรีถ้วยพระราชทาน เงินรางวัล เกียรติยศ ศักดิ์ศรี
    OP OPEN UNLIMITED PRO ด้วยชื่อรุ่นแล้วถือเป็นรุ่นใหญ่ของรายการอีกหนึ่งรุ่น ใครมีรถอะไรก็มาวิ่งด้วยกันได้ แบบไร้ข้อจำกัด
    F23 CIRCUIT BRACKET 1.40 นาที ต่อรอบ ยังคงมีอยู่ คุณสามารถเป็นผู้ชนะได้ เมื่อครบตามจำนวนรอบที่กำหนด คุณทำเวลารวมได้ใกล้เคียง คุณก็คือผู้ชนะ
    C14 UNIVERSITY จะแยกออกเป็น 1,500 CC. และ OVER 1,500 CC. รุ่นละ 5 รางวัล ตามคำเรียกร้อง

    กติกาการแข่งทุกรุ่นรายการ Nitto 3K Big Thailand Racing Car 2013 อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

    ค่าสมัคร รายการ Nitto 3K Big Thailand Racing Car 2013
    รายละเอียดค่าสมัครประจำปี 2556

    วิธี
    รายละเอียดค่าสมัคร
    ค่าสมัครรุ่น F
    ค่าสมัครรุ่น O
    ค่าสมัครรุ่น C
    1
    สมัครตลอดปี 6 สนาม 12 RACE ซ้อมฟรี
    18,000
    21,000
    9,000
    2
    สมัคร 3 สนาม ค่าซ้อมลด 50 %*
    9,000
    10,500
    4,500
    3
    สมัครรายสนาม
    3,500
    4,000
    1,500

    *ค่าซ้อม สนามละ 1,000 บาท

    กรุณาชำระค่าสมัครก่อนวันที่ 3 กรกฎาคม 2556
    ชำระโดยโอนเข้าบัญชี ชื่อบัญชี นางสาวชลิดา สดเสมอ ธนาคารกสิกรไทย สาขาซีคอนสแควร์ เลขที่ 095-2-96424-0
    โทรแจ้ง 081-837-9121 ส่งเอกสารการโอนหน้างาน

    หมายเหตุ
    - สมัครแข่งขันเพิ่มรุ่นที่สนามชำระเงินตามอัตราที่สมัครครั้งแรก
    - รายละเอียด, กติกา, รูปแบบ การแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
    - สอบถามรายละเอียดแนะนำเพิ่มเติม โทร. 089-182-2188 คุณอดิศักดิ์

    [​IMG]

    คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดใบสมัคร NITTO 3K RACINGCAR THAILAND
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Racing Car Thailand' เริ่มโดย Circuit, 23 มิถุนายน 2013

แบ่งปันหน้านี้