Nitto 3K Racing Car Thailand 2012 สนามที่ 4 วันที่ 7-9 กันยายน 2555 ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา จังหวัด

การสนทนาใน 'Racing Car Thailand' เริ่มโดย Circuit, 21 สิงหาคม 2012

โดย Circuit เมื่อ 21 สิงหาคม 2012 เมื่อ 02:59
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    [​IMG]
    สนามที่ 4 วันที่ 7-9 กันยายน 2555 ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา จังหวัดชลบุรี

    สวัสดีครับ กลับมาเปิดครึ่งฤดูกาลหลังกันอีกครั้ง ในวันที่ 7-9 กันยายนนี้ หลังจากพักเพื่อทบทวนและสร้างความพร้อมกันใหม่อีกครั้ง รายการ NITTO 3K RACINGCAR THAILAND ถือเป็นรายการที่เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าเป็นนักแข่งรถได้อย่างง่ายที่สุดแล้ว รายการของเรามีระบบสื่อสารเผยแพร่ทั้งทางฟรีทีวี, นิตยสาร, INTERNET อย่างเป็นทางการถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว รายการนี้เป็นรายการของชาว RACING โดยแท้จริง ใครมีรถแต่งแนว RACING อะไรก็มีรุ่นให้ลงแข่งแน่นอน ฉะนั้นผู้ที่สนใจอย่ารอช้านะครับ โรงเรียนนี้กำลังจะเปิดเทอม 2 แล้ว รีบเข้ามาเลย สนามนี้นักเรียนเก่าที่หายไปและนักเรียนใหม่หลายคนยืนยันกลับเข้ามาหลายท่านแล้ว

    ครึ่งฤดูกาลหลังนี้มีทีเด็ด เริ่มต้นในส่วนของสถานที่แข่งขันเราจะแข่งกันที่สนามพีระ ต่อด้วยสนามโบนันซ่าและกลับมาปิดท้ายงานใหญ่ที่พีระ ล่าสุดได้ไป UPDATE สนามโบนันซ่ามาถือเป็นประสบการณ์ใหม่น่าค้นหาทุกปี ผมพยายามหาสิ่งใหม่ๆ ให้พวกเราได้สัมผัสกัน พบว่าพื้น TRACK ดีมาก เป็นสนามเทคนิค ค้นหาเจอเมื่อไหร่เร็วแน่นอน บรรยากาศดี อากาศดี อาหารที่พักราคาไม่แพง การเดินทางประมาณ 160 km. จากกรุงเทพ ยิ่งช่วงที่เราไปแข่งน่าจะอากาศเย็นสบาย ต้องไปกัน ครั้งนี้ถือเป็น การแข่ง CIRCUIT นัดเปิดสนามโบนันซ่าด้วย ซะด้วย ต้องไปจารึกชื่อกันให้ได้ ในส่วนของสนาม 5 และ 6 ถือเป็น PRIVATE RACE กติกาสำคัญใครไม่ได้วิ่งสนาม 4 ไม่สามารถวิ่งสนาม 5 ได้ ใครไม่เคยวิ่งสนาม 1-5 ไม่อนุญาตให้วิ่งสนาม 6 จะได้ไม่ต้องยกรถไปเสียเที่ยว ในการสมัครแข่งสนาม 5 นั้นทุกคนจะต้องมัดจำค่าสมัคร 500 บาท ในสนามที่ 4 นี้เพื่อเตรียมความพร้อมในทุกเรื่อง (500 นี้สามารถหักได้เมื่อชำระค่าสมัครหรือซ้อมสนาม 5) ที่เด็ดเรื่องต่อมาเป็นเรื่องรุ่นการแข่งขันผมกำลังเตรียมการสำหรับรองรับปีหน้าขออุบไว้ก่อนแต่ที่แน่ๆ ไม่ว่าจะเป็น ENDURANCE 1 ชม. หรือ การค้นหา 10 อันดับความลับของกระบะเมืองไทยยังมีอยู่เหมือนเคย

    คำแนะนำ
    - ทุกสนามในวันศุกร์ควรไปฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสู่ความสำเร็จ สังเกตุได้ว่าผู้ที่มีความพร้อมส่วนใหญ่จะไปได้ดี ในวันศุกร์ทางรายการของเราได้เช่าสนามไว้แล้ว มีค่าซ้อมที่ถูกกว่าปกติมาก ไปซ้อมไป SET รถกันได้อะไรมากมาย
    - การศึกษา กติกาและกฎระเบียบต่างๆ ให้มีทุกอย่างเป็นประโยชน์ต่อตัวนักแข่ง (กติกาต่างๆ ไม่เคยเปลี่ยนระหว่างฤดูกาลแน่นอน)

    มีอะไรใหม่ๆ ในการแข่งขันในสนามนี้บ้าง!
    F1SS นักแข่งมือใหม่เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 CC. มีวาวล์แปรผันขับหน้า เป็นรุ่นที่มีรถเยอะมาก QUARLIFY แบบ HOT LAP คันละ 1 รอบ ในวันศุกร์ ห้ามเร็วกว่า 1.18.00 นาที เร็วกว่าไปต่อท้ายนะครับ รีบสมัครกันหน่อยไม่เกิน 30 คัน ผู้ที่ติดอันดับ 1-5 จะได้สิทธิ์สมัครใน F1S เพียง 1,000 บาทเท่านั้น
    F1S, F1N เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 CC. มีวาวล์แปรผัน แคมเดี่ยว ย้ำว่าแคมเดี่ยวเท่านั้น ใครที่เป็นแคมคู่ไปลงใน F1
    F1 เครื่องยนต์ไม่เกิน 1600 CC. ไม่มีระบบวาวล์แปรผัน อนุญาต เครื่อง D16Y, ZC, 4G เข้าร่วมทำการแข่งขัน ใครที่วางมาแล้ว มีรุ่นให้ลงอีกเพียบไม่ต้องกลัว ลองศึกษารายละเอียดให้ดี
    F2 2 ล้อหน้า TURBO ปีนี้มาใหม่ นำมารวมกับ F3 และ F3S
    F3, F3S รถยนต์ 2 ล้อหน้าไม่จำกัด CC. และ 2 ล้อหน้าไม่เกิน 1,600 CC.มีวาวล์แปรผัน อาทิ B16A 2 สองรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ดูสนุกมาก รถ 1,500 CC . ถ้าจะลงรุ่นนี้ต้องลง F3 ระยะหลัง 2 รุ่นนี้มาแรงน่าดู
    F4A, B รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ไม่จำกัดสูบ จริงๆ แล้วมีรถแข่งอยู่อีกมาก ยังไงอยากให้มาวิ่งแข่งกันเรื่องแพ้ชนะเป็นเรื่องของกีฬา คิดอย่างนี้ดีกว่าครับ
    F5A, B รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง NA หรือ TUBRO รุ่นนี้เป็นการฟาดฟันของฝูง BMW อยากเห็น CEFIRO มาต่อกรด้วยจังเลย
    F6 RETRO CAR มีจำนวนรถเพิ่มขึ้นในทุกสนาม ใครที่ปีต่ำกว่า 86 ลงไป ลองจัดมา เป็นปลื้มมากเมื่อเห็นรถแปลกๆ ปีเก่าๆ ยังแข่งกันได้อย่างเร้าใจเช่นนี้ ใครอยากลงในรุ่นใดมีรุ่นที่ตรงกับรถตัวเองให้เลือกมากมาย
    F6P RETRO PICKUP มี 2 รุ่น คือ 4 สูบเบนซิน และ 4 สูบดีเซล TUBRO (SWRIL และ DIRECT)
    F10J CHAMP CAR JUNIOR เป็นรุ่นที่เปิดขึ้นมาเพื่อที่จะสร้างให้นักแข่งในรุ่น F1, F1S, F1SS, F1N ได้มีโอกาสเพิ่มพูนฝีมือและได้วิ่งกับนักแข่งทุกระดับฝีมือ
    F11 เป็นการรวมตัวของเหล่ากระบะคอมมอนเรลทุก VERSION ทุกสายพันธุ์ เตรียมความพร้อมให้ดี รถทุกคันต้องมีโรลบาร์นะครับ
    F11S รถปิคอัพคอมมอนเรล TUBRO STANDARD อัพเกรดไม่เกิน 1 สเตป คัดเลือกผู้สมัครรุ่นนี้เปิดขึ้นใหม่เพื่อให้ผู้ที่มีรถรุ่นนี้อยู่ไม่ต้องทำรถมากจนเกินไป สนามที่ผ่านมารถยังไม่เยอะใครทำรถ STEP นี้อยู่ลองมาเล่นดูจะรู้ว่า โอกาสมีมากมายจริงๆ
    ISUZU FULL RACE รถแข่งที่เป็น ISUZU ทั้งหมดใน F11, OF11 ชิงถ้วยในรุ่นนี้ได้เพียงแค่สมัครเพิ่ม 1,000 บาท
    OF11 ถือเป็นรุ่นใหญ่ของคอมมอนเรลชิงถ้วยพระราชทาน ปีนี้เต็มไปด้วยเกียรติยศ ศักดิ์ศรี รางวัลแน่นอน ยังมีอีกหลายคันยังไม่รู้เรื่องนี้อยู่ ฝากประชาสัมพันธ์ด้วย สนามที่ผ่านมาคว้าเงินรางวัลกันไปหน่ำใจเลยที่เดียว
    OK1, 2 เป็นการเปิดให้รถทั้งขับหน้าและขับหลัง แคมเดี่ยวและแคมคู่ NA ลงมาฟาดฟันกัน ด้วยศักดิ์ศรีถ้วยพระราชทาน เงินรางวัล เกียรติยศ ศักดิ์ศรี
    OP OPEN UNLIMITED PRO ด้วยชื่อรุ่นแล้วถือเป็นรุ่นใหญ่ของรายการอีกหนึ่งรุ่น ใครมีรถอะไรก็มาวิ่งด้วยกันได้ แบบไร้ข้อจำกัด

    กติกาการแข่งทุกรุ่นรายการ Nitto 3K Racing Car Thailand 2012 อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

    *** การแข่งขันในรุ่น O วันเสาร์ 7รอบ วันอาทิตย์ 10 รอบ รถแข่ง 4 คัน เงินรางวัลอันดับ 1=10,000 บาท ส่วนอันดับอื่น ให้นับตาม CHART เงินรางวัล (โบนัสเพิ่มเติมอื่นๆ จะแจ้งให้ทราบก่อนการแข่งขัน)

    อัตราค่าสมัครแข่งขัน
    วิธีที่ 1 สมัครก่อนวันที่ 5 กันยายน 2555 รุ่น F=2,200 บาท รุ่น O=2,700 บาท
    ชำระโดยโอนเข้าบัญชี ชื่อบัญชี นางสาวชลิดา สดเสมอ ธนาคารกสิกรไทย สาขาซีคอนสแควร์ เลขที่ 095-2-96424-0
    โทรแจ้ง 081-837-9121 ส่งเอกสารการโอนหน้างาน
    วิธีที่ 2 สมัครหน้างาน ค่าสมัคร รุ่น F=2,500 บาท รุ่น O=3,000 บาท ทุกกรณี
    *** อัตราค่าสมัครนี้ทั้ง 2 วิธีนี้ชำระเพียงครั้งเดียวรวมการควอลิฟายด์และแข่งขันทั้ง 2 วัน

    หมายเหตุ
    - สมัครแข่งขันเพิ่มรุ่นที่สนามชำระเงินตามอัตราที่สมัครครั้งแรก
    - รายละเอียด, กติกา, รูปแบบ การแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
    - สอบถามรายละเอียดแนะนำเพิ่มเติม โทร. 089-182-2188 คุณอดิศักดิ์

    รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่ชื่อไฟล์ล่างนี้
    ใบสมัคร NITTO 3K RACINGCAR THAILAND
    โปรแกรมและรุ่นการแข่งขัน สนาม 4.xls คลิกที่นี่
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Racing Car Thailand' เริ่มโดย Circuit, 21 สิงหาคม 2012

แบ่งปันหน้านี้