Nitto 3K Racing Car Thailand 2012 สนามที่ 2 วันที่ 1-3 มิถุนายน 2555 ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุรี

การสนทนาใน 'Racing Car Thailand' เริ่มโดย Circuit, 16 พฤษภาคม 2012

โดย Circuit เมื่อ 16 พฤษภาคม 2012 เมื่อ 03:52
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    199
    1
    18
    [​IMG]
    สนามที่ 2 วันที่ 1-3 มิถุนายน 2555 ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุรี

    ผ่านพ้นสนามแรกเป็นที่เรียบร้อย ด้วยจำนวนรถแข่งเกือบ 400 คัน คนดูมากมาย ได้เห็นน้องใหม่หลายคนก้าวเข้าสู่วงการแล้วรู้สึกว่าโอกาสเป็นของผู้ที่ไขว่คว้าจริงๆ เพราะสมัยก่อนไม่มีเวทีสำหรับการสัมผัสที่จะบอกให้รู้ว่าชอบหรือไม่ชอบ เมื่อรู้ว่าคุณชอบและทำได้จงอย่ารอช้า เริ่มพัฒนาฝีมือ, รถแข่งและความเข้าใจในการแข่งขันโดยเร็ว ระบบ SAFETY ต่างๆ ระดมใส่รถเข้าไปมีเวลาซ้อมเยอะๆ แล้วความสำเร็จจะมาให้คุณได้สัมผัส เริ่มต้นเราอาจจะจบกลางแถวท้ายแถว ผมขอบอกเลยว่าไม่แปลกของจริงมีให้เห็นหลายคน ปีที่แล้วยังเป็นอย่างที่กล่าวเลย มาปีนี้อยู่หัวแถวซะงั้น การแข่งรถปัจจุบันนี้ต้องรวมหลายองค์ประกอบเข้าด้วยกันจึงจะสำเร็จ

    สนามที่ 2 นี้มีของดีมากมายเช่นกัน แต่อันดับแรกทุกคนต้องเคารพกฎระเบียบในการอยู่ร่วมกันก่อน เมื่อทุกคนจะต้องมีใบขับแข่งจาก ร.ย.ส.ท. เรื่องนี้ผมเน้นย้ำเลยว่าต้องมีถ้าใครยังไม่มีขอให้รีบติดต่อไปยัง ร.ย.ส.ท. หรือผู้จัดผมยินดีจะช่วยประสานให้โดยเร็ว ใครที่มีใบขับขี่ของ ร.ย.ส.ท ทุกรูปแบบสามารถใช้แทนบัตร V.I.P ในทุกสนามที่เราแข่งขันเลย ผมให้สิทธิ์นี้ ใครไม่มีให้รีบสมัคร

    การแข่งขันของเรารับรองโดยราชยานยนต์สมาคมในเรื่องของใบขับแข่งทุกท่านต้องมีแยกเป็น 2 แบบ คือ
    1. เกรด A, B, C เตรียมสำเนาบัตรประชาชน, รูปถ่าย 1 นิ้ว 2 ใบ , ดาวน์โหลดใบสมัคร, ใบตรวจร่างกาย พร้อมเงิน 1,000 บาท
    2. CLUB RACE เตรียมสำเนาบัตรประชาชน, รูปถ่าย 1 นิ้ว 2 ใบ , เงิน 500 บาท ชำระสนาม 1 ใช้ได้ทุกครั้ง
    มติข้อตกลงจาก รยสท. สนาม 2 ในวันที่ 1-3 มิถุนายน ใครที่ยังไม่มีใบขับแข่งจะไม่ได้รับอนุญาตให้ลงทำการแข่งขันในทุกรุ่น
    แบบฟอร์มใบรับรองแพทย์จากสมาคม รยสท. ไปตรวจร่างกาย ดาวน์โหลดได้ที่นี่

    สนามนี้มีการแข่งขันสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ ขับสนุกได้รอบเยอะแบบ ENDURANCE สำหรับรถเก๋งและรถกระบะแข่งกันรุ่นละ 30 นาที ใช้ชื่อรุ่น THIRTY MINUTE ENDURANCE โดยจะแข่งเป็น 2 รุ่นสุดท้ายของทุกสนาม กติกาง่ายๆ ภายใน 30 นาทีใครทำรอบได้เยอะสุด ลำดับดีสุดเป็นผู้ชนะ จะใช้คนขับได้ไม่เกิน 3 คน ต่อคันทุกคันจะต้องเข้า SERVICE AREA อย่างน้อย 1 ครั้ง สนใจรีบสมัครกันเข้ามา เรียงตามลำดับ START ตามลำดับการสมัคร มีถ้วยพร้อมของรางวัล 5 อันดับ
    นักแข่งคนใดสนใจกล้องวิดีโอติดในรถแข่ง GoPro และ Contour (มีระบบ GPS) ซื้อได้ที่สนามนี้ มีราคาสำหรับนักแข่ง ติดต่อได้ที่ เก่ง เรซซิ่งเว็บ 08-1811-1138

    มีอะไรใหม่ๆ ในการแข่งขันในสนามนี้บ้าง!
    F1SS นักแข่งมือใหม่เครื่องยนต์ไม่เกิน 1500 CC. มีวาวล์แปรผันขับหน้า เป็นรุ่นที่มีรถเยอะมาก QUARLIFY แบบ HOT LAP คันละ 1 รอบ ในวันศุกร์ ห้ามเร็วกว่า 1.18.00 นาที เร็วกว่าไปต่อท้ายนะครับ รีบสมัครกันหน่อยไม่เกิน 30 คัน ผู้ที่ติดอันดับ 1-5 จะได้สิทธิ์สมัครใน F1S เพียง 1,000 บาทเท่านั้น
    F1S, F1N เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 CC. มีวาวล์แปรผัน แคมเดี่ยว ย้ำว่าแคมเดี่ยวเท่านั้น ใครที่เป็นแคมคู่ไปลงใน F1
    F1 เครื่องยนต์ไม่เกิน 1600 CC. ไม่มีระบบวาวล์แปรผัน อนุญาต เครื่อง D16Y, ZC, 4G เข้าร่วมทำการแข่งขัน ใครที่วางมาแล้ว มีรุ่นให้ลงอีกเพียบไม่ต้องกลัว ลองศึกษารายละเอียดให้ดี
    F2 2 ล้อหน้า TURBO ปีนี้มาใหม่ นำมารวมกับ F3 และ F3S
    F3, F3S รถยนต์ 2 ล้อหน้าไม่จำกัด CC. และ 2 ล้อหน้าไม่เกิน 1,600 CC.มีวาวล์แปรผัน อาทิ B16A 2 สองรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ดูสนุกมาก รถ 1,500 CC . ถ้าจะลงรุ่นนี้ต้องลง F3 ระยะหลัง 2 รุ่นนี้มาแรงน่าดู
    F4A, B รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ไม่จำกัดสูบ จริงๆ แล้วมีรถแข่งอยู่อีกมาก ยังไงอยากให้มาวิ่งแข่งกันเรื่องแพ้ชนะเป็นเรื่องของกีฬา คิดอย่างนี้ดีกว่าครับ
    F5A, B รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง NA หรือ TUBRO รุ่นนี้เป็นการฟาดฟันของฝูง BMW อยากเห็น CEFIRO มาต่อกรด้วยจังเลย
    F6 RETRO CAR มีจำนวนรถเพิ่มขึ้นในทุกสนาม ใครที่ปีต่ำกว่า 86 ลงไป ลองจัดมา เป็นปลื้มมากเมื่อเห็นรถแปลกๆ ปีเก่าๆ ยังแข่งกันได้อย่างเร้าใจเช่นนี้ ใครอยากลงในรุ่นใดมีรุ่นที่ตรงกับรถตัวเองให้เลือกมากมาย
    F6P RETRO PICKUP มี 2 รุ่น คือ 4 สูบเบนซิน และ 4 สูบดีเซล TUBRO (SWRIL และ DIRECT)
    F10J เป็นรุ่นที่เปิดขึ้นมาเพื่อที่จะสร้างให้นักแข่งในรุ่น F1, F1S, F1SS, F1N ได้มีโอกาสเพิ่มพูนฝีมือและได้วิ่งกับนักแข่งทุกระดับ
    F11 เป็นการรวมตัวของเหล่ากระบะคอมมอนเรลทุก VERSION ทุกสายพันธุ์ เตรียมความพร้อมให้ดี รถทุกคันต้องมีโรลบาร์นะครับ
    F11S รถปิคอัพคอมมอนเรล TUBRO STANDARD อัพเกรดไม่เกิน 1 สเตป คัดเลือกผู้สมัครรุ่นนี้เปิดขึ้นใหม่เพื่อให้ผู้ที่มีรถรุ่นนี้อยู่ไม่ต้องทำรถมากจนเกินไป
    ISUZU FULL RACE รถแข่งที่เป็น ISUZU ทั้งหมดใน F11, OF11 ชิงถ้วยในรุ่นนี้ได้เพียงแค่สมัครเพิ่ม 1,000 บาท
    OF11 ถือเป็นรุ่นใหญ่ของคอมมอนเรลชิงถ้วยพระราชทาน ปีนี้เต็มไปด้วยเกียรติยศ ศักดิ์ศรี รางวัลแน่นอน
    OK1, 2 เป็นการเปิดให้รถทั้งขับหน้าและขับหลัง แคมเดี่ยวและแคมคู่ NA ลงมาฟาดฟันกัน ด้วยศักดิ์ศรีถ้วยพระราชทาน เงินรางวัล เกียรติยศ ศักดิ์ศรี
    OP OPEN UNLIMITED PRO ด้วยชื่อรุ่นแล้วถือเป็นรุ่นใหญ่ของรายการอีกหนึ่งรุ่น ใครมีรถอะไรก็มาวิ่งด้วยกันได้ แบบไร้ข้อจำกัด

    กติกาการแข่งทุกรุ่นรายการ Nitto 3K Racing Car Thailand 2012 อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

    *** การแข่งขันในรุ่น O วันเสาร์ 7 รอบ วันอาทิตย์ 10 รอบ รถแข่ง 4 คัน เงินรางวัลอันดับ 1=10,000 บาท ส่วนอันดับอื่น ให้นับตาม CHART เงินรางวัล (โบนัสเพิ่มเติมอื่นๆ จะแจ้งให้ทราบก่อนการแข่งขัน)

    อัตราค่าสมัครแข่งขัน
    วิธีที่ 1 สมัครก่อนวันที่ 1 มิถุนายน 2555 รุ่น F=2,200 บาท รุ่น O=2,700 บาท
    ชำระโดยโอนเข้าบัญชี ชื่อบัญชี นางสาวชลิดา สดเสมอ ธนาคารกสิกรไทย สาขาซีคอนสแควร์ เลขที่ 095-2-96424-0
    โทรแจ้ง 081-837-9121 ส่งเอกสารการโอนหน้างาน
    วิธีที่ 2 สมัครหน้างาน ค่าสมัคร รุ่น F=2,500 บาท รุ่น O=3,000 บาท ทุกกรณี
    *** อัตราค่าสมัครนี้ทั้ง 2 วิธีนี้ชำระเพียงครั้งเดียวรวมการควอลิฟายด์และแข่งขันทั้ง 2 วัน

    หมายเหตุ
    - สมัครแข่งขันเพิ่มรุ่นที่สนามชำระเงินตามอัตราที่สมัครครั้งแรก
    - รายละเอียด, กติกา, รูปแบบ การแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
    - สอบถามรายละเอียดแนะนำเพิ่มเติม โทร. 089-182-2188 คุณอดิศักดิ์

    รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่ชื่อไฟล์ล่างนี้
    ใบสมัคร NITTO 3K RACINGCAR THAILAND
    โปรแกรมและรุ่นการแข่งขัน สนาม 2.xls คลิกที่นี่
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Racing Car Thailand' เริ่มโดย Circuit, 16 พฤษภาคม 2012

แบ่งปันหน้านี้