รีวิว Lexus IS 300h คุณค่าที่คุณคู่ควร

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย Metale, 14 มิถุนายน 2013

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Metale

    Metale New Member Member

    13
    0
    0
    [​IMG]

    สัมผัสมิติใหม่แห่งสปอร์ตซีดาน เหนือระดับ Lexus IS 300 h (เลกซัส ไอเอส สามร้อย เอช) ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริด รูปลักษณ์ภายนอกสง่างามและดึงดูดทุกสายตา ด้วยเส้นสายที่ไหลลื่น รูปลักษณ์โอ่อ่า ด้วยกระจังหน้าดีไซน์โดดเด่น Spindle Grille (สปินเดิล กริลล์) แบบ 3 มิติ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเลกซัส ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ไฟหน้า LED พร้อม Daytime Running lights (เดย์ไทม์ รันนิ่ง ไลท์) และไฟท้ายที่ประกอบไปด้วยชุดไฟแบบ LED (แอลอีดี)

    [​IMG]

    ภายในห้องโดยสาร ดีไซน์ให้ที่มีขนาดกว้างขึ้น รื่นรมย์ในทุกการเดินทางด้วย Remote Touch Interface (รีโมท ทัช อินเตอร์เฟส) สั่งการง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมฟังก์ชั่น Drive Mode Select (ไดรฟ์ โหมด ซีเลค)ที่ให้เลือกการขับขี่ได้ 3 โหมด Normal ขับแบบปกติ ECO เพื่อความประหยัดสูงสุด และ Sport ขับประสบการณ์แห่งความสปอร์ตเร้าใจ

    [​IMG]

    เหนือชั้นในทุกการขับขี่ด้วยสมรรถนะความประหยัด ใน Lexus IS300h คันนี้ค่ะ กับ เครื่องยนต์ขนาด 4 สูบ 2.5 ลิตร ทำงานในระบบ Atkinson Cycle (แอทกินสัน ไซเคิล)ผสานการทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าตามเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lexus Hybrid Synergy Drive (เลกซัส ไฮบริด ซินเนอร์จี้ ไดรฟ์) ให้กำลังสูงสุดถึง 223 แรงม้า ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ Euro 5

    [​IMG]

    ภายใต้ปรัชญาการออกแบบ L-finesse ที่เป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส บ่งบอกถึงความปราดเปรียวและสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือระดับ ทำให้ Lexus IS ตอบสนองทุกความต้องการของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการผสานความสปอร์ตเข้ากับเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า Lexus IS (เลกซัส ไอเอส) จึงถือเป็นยนตรกรรมที่จะปลุกเร้า Adrenaline (อะดรีนาลีน) ในตัวคุณอย่างที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อน
     
  2. ์ำำNeedied

    ์ำำNeedied Guest

    0
    0
    0
    ขอบคุณครับ อ่านแล้วช่างยั่วยวนชวนเสียตังยิ่งนัก
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้