เคยเจอมั้ยครับ ทำไม่ได้ไม่คิดเงิน

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย อนิรุตน์ ประไพบูลย์, 8 มิถุนายน 2013

< Previous Thread | Next Thread >
    เรื่องก็มีอยู่ว่า แอร์ดึงรอบเครื่อง เลื่อนเกียร์ D ก็ดึงรอบเครื่อง ผมได้โทรถามร้านแอร์แถวคู้บอนบอกว่าแอร์ดึงรอบเครื่องทำได้ไหม เขาบอกว่าทำได้ แต่เสียตังไป 1600 แถมอาการเหมือนเดิม แต่ดีกว่าเดิมคือแอร์เย็นขึ้น แถมทำเสียงลำโพงหายครับ และผมได้เซิทหาอู่รถแถวสาทร ก็มีถนนจันทร์ที่เขาว่ากันดี ผมได้โทรไป พอดีเขาบอกว่าร้านปิดแล้วเลยแนะนำมาให้อยู่แถวพระราม 3 ซอย 75 ใต้สะพาน
    ครั้งแรกไปเขาล้างลิ้้นปีกผีเสื้อ ล้างมาเตอร์รอบเดินเบา ตั้งวาวล์ ก็ไม่หาย พอดีว่าเห็นตัวชดเชยรอบเดินเบา มันสีออกแดงๆ ก็เลยหาเปลี่ยนแต่หาไม่ได้ คิดในใจเสียตังฟรีอีกแล้วกู พอทำเสร็จก็ไม่ดีขึ้น งั้นพร่งนี้ผมไปซื้อของมาและกัน พอบอกว่าเท่าไหร่ เขาบอกว่าไม่เป็นไรไม่คิดเงิน
    ครั้งที่สองไปเชียงกงไปซื้อ ตัวชดเชยรอบเดินเบามา มาทั้งปีกผีเสื้อ เขาก็เอามาล้างให้อีก เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาสองตัว ไม่ดีขึ้นเลย เซ็งในใจ แต่ก็ต้องให้เขาเพราะเขาตั้งใจทำแล้ว กะสัก 500 พอ แต่พอยื่นเงินให้เขาไม่เอาครับ งงเลยครับ ส่วนมากเขารับทำรถที่มาเคลมประกัน เพราะข้างๆเป็นอู่รถ แต่อันนี้เขาไม่รู้จะแก้ยังไง แต่อย่างอื่นเขาน่าจะทำได้หมด แต่เพิ่งเคยเจอครับช่างแบบนี้ยังมีอยู่อีกเหรอ
     
  1. R32GTR3037

    R32GTR3037 Active Member Member

    0
    6
    38
    คนดีต้องรับผิดชอบผลงานครับ
     
  2. REDHONDA

    REDHONDA New Member Member

    628
    23
    0
    ลูกผู้ชายตัวจริงครับ นับถือ นับถือ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้