สำหรับสาวก SR20DE แรงแบบไม่ต้องผูกโบ

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย mtts. 38, 8 เมษายน 2013

< Previous Thread | Next Thread >
  1. mtts. 38

    mtts. 38 New Member Member

    1,236
    12
    0
  2. xxart

    xxart New Member Member

    3,202
    193
    0
    อันนี้คุ้นๆ ขอบคุณครับ

    - - - Updated - - -

    อันนี้คุ้นๆ ขอบคุณครับ
     
  3. Excited Rider

    Excited Rider Member Member

    576
    2
    18
    รู้สึกว่าเจ้าของทู้ที่แนะนำนั้น เป็นบ.ก.อยู่ที่เว็บ headlight อ่ะครับ ชื่อเชง อะไรสักอย่างนี่แหละครับ^^

    - - - Updated - - -

    รู้สึกว่าเจ้าของทู้ที่แนะนำนั้น เป็นบ.ก.อยู่ที่เว็บ headlight อ่ะครับ ชื่อเชง อะไรสักอย่างนี่แหละครับ^^
     
  4. lumnamshe

    lumnamshe Member Member

    671
    5
    18
    คันสีฟ้า SR20DE เคยอ่านกระทู้นี้เหมอนกันครับ
    เจ้าของคนนี้มีใจรักที่จะพัฒนาและทำรถให้ดีขึ้น
    อ่านแล้วเป็นแนวทางให้คนรุ่นหลังได้เป็นข้อมูล เป็นความรู้หรือเพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกเครื่องยนต์เพื่อวางเครื่องใหม่
    โดยสรุปมีช่างที่ไว้ใจและคุ้นเคยกันราคาส่วนช่างจึงประหยัดได้มาก
    โดยรวมราคาก็ทะลุเกิน แสนไป ซึ่ง ณ เวลานั้นก็เป็นทางเลือกที่ดีครับ


    แต่หากนับถึงชั่วโมงนี้
    SR20VE 20V ตัวนี้ + F-Con V Pro กล่องเงินเบอร์หมื่น รวมจูนแล้วแสนยังมีทอน ก็เป็นทางเลือกอีกทางครับ


    แต่หากจะไปต่อมากกว่า Standard ไปซนกับไส้ในก็วางแผนให้ดีครับ
    เช่นหากจะเรียกพลังทะลุ 300 หรือ 400ม้าขึ้นเรื่องมันเยอะจริงๆครับ
     
  5. Crony_A

    Crony_A New Member Member

    4,017
    12
    0
    ดูจาก งบ แล้ว ลงเทอร์โบ น่าจะประหยัดกว่านะจ่ะ อิอิ

    - - - Updated - - -

    ดูจาก งบ แล้ว ลงเทอร์โบ น่าจะประหยัดกว่านะจ่ะ อิอิ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้