TRENDY TOUR " OSAKA -AUTO MESSE 2013 " BY ARC.กับ 3. เหตุผลที่อยากให้อ่านกันสักนิดก่อนตัดสินใจ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย กล้วย910, 8 พฤศจิกายน 2012

< Previous Thread | Next Thread >
  1. กล้วย910

    กล้วย910 Well-Known Member Super Moderator VIP

    3,146
    41
    48
    TRENDY TOUR " OSAKA -AUTO MESSE 2013 " BY ARC.กับ 3. เหตุผลที่อยากให้อ่านกันสักนิดก่อนตัดสินใจ
    เพราะทริปนี้เราจะเที่ยวกันแบบจำกัดจำนวน !!

    1.ที่สุดของความแปลกใหม่ที่ไม่จำเจกับ มหกรรมงานโชว์ระดับโลกที่สอดคล้องและตรงกับรูปแบบการแต่งรถของเมืองไทยมากสุด ด้วยยอดเข้าชมของคนกว่าสองแสนคนจากทุกมุมโลก ภายในงานจะพบกับทุกรูปแบบของ TREND การแต่งรถทุกสไตล์ทั้ง STREET RACER , VIP , DRIFT , FLUSH , SOUND CLUB ไปจนถึงของแต่งและตัวโหดระดับแถวหน้าในเกาะญี่ปุ่นจากบรรดาสำนักแต่งต่างๆ นับร้อย ผสมความหวือหวาที่ล้ำสมัยในสไตล์ OSAKA ดินแดนขึ้นชื่อเรื่องรถแต่งหลากหลายมากที่สุดบนเกาะญี่ปุ่น ซึ่งไม่สามารถสัมผัสได้จากงานโชว์ที่ไหนในโลกนี้ มีที่นี่เพียงที่เดียว !

    2. ผ่อนคลายกับความสะดวกสบายไปกับโรงแรมระดับ 4 ดาวครึ่ง NIKKO OSAKA HOTEL บนแหล่งช็อปปิ้งแห่งสีสันที่ไม่เคยจืดจาง "ชินไซบาชิ" ที่เพียงแค่เดินข้ามถนนจากหน้าโรงแรมไม่กี่ก้าวก็จะพบกับแหล่งช็อปปิ้งอันลือชื่อระดับโลกที่เรียงรายกันนับพันๆร้าน ทั้งแบรนด์เนมชื่อดัง, แฟชั่นรุ่นใหม่ในราคาเร้าใจอย่าง EVESU GRAND STORE , UNI,GUU, ร้านขายอุปกรณ์ไฮเทคและกล้องถ่ายรูป รวมไปถึงร้านขายของแบรนด์เนมมือสองนับสิบๆร้าน ซึ่งสินค้าต่างๆเหล่านั้นใน OSAKA ถือว่าถูกกว่าและมีให้เลือกมากมายยิ่งกว่าหัวเมืองใหญ่ไม่น้อย แถมของกินสดๆอร่อยๆอย่างทาโกะยากิ,เนื้อโกเบ,หรือปูโอซาก้า,ปลาปักเป้า ยังเป็นของขึ้นชื่อที่เทียบกับเมืองไทยแล้ว ถูกกว่า 60-70% เลยทีเดียว อีกทั้ง ARC. ยังกล้าให้ความพิเศษระดับ VIP เช่นคุณด้วยการเติมเต็มในระหว่างช็อปปิ้งด้วยการเพิ่มไกด์ให้คอยอะนวยความสะดวกทั้งเรื่องข้อมูลหรือภาษาในการสื่อสาร เพิ่มเติมอรรธรสการใช้ชีวิตในดินแดนแห่งแสงสีคราวนี้ เต็มที่กว่าที่เคย และในเมื่อไปถึงญี่ปุ่นทั้งทีกับการผ่อนคลายในระดับไฮเอนท์อย่างการแช่น้ำแร่จากแหล่งธรรมชาติอันลือชื่อในโรงแรม MINO KANKO HOTEL ท่ามกลางสายลมหนาวและหิมะยังคงโปรยปรายอยู่นั้น จัดเป็นอะไรที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง ส่วนการเดินทางต่างๆนั้น เราเลือกใช้รถบัส ขนาด 49 ที่นั่ง ซึ่งนั่นคือจำนวนที่ ซึ่งมากกว่าชาวคณะทัวร์ที่เราจำกัดจำนวนคนไว้เกือบๆเท่าตัว ให้ทุกคนเดินทางกันแบบสบายๆไม่แออัด สามารถรับชมาทิวทัศน์ต่างๆแบบนั่งริมหน้าต่างกันได้ทุกคน นั่นคือเหตุผลเดียวที่เราเลือกใช้รถบัสขนาดใหญ่สุด นั่นเอง

    3. จากธรรมเนียมดีๆของบรรพบุรุษที่เล่าขานกันมาช้านาน เรื่องการเดินทางท่องเที่ยวสักการะจากปวงเทพทั้งหลายพร้อมเปิดโลกทรรศน์ใหม่ๆชื่นชมกับรสชาติอาหารอร่อยๆ ระดับขึ้นชื่อของ OSAKA ในช่วงวันตรุษหรือวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีนนั้น คงจะเป็นเหตุผลดีๆของการให้รางวัลกับชีวิตของทั้งตัวคุณและคนที่รักไม่ใช่กับความสนุกที่ไม่เหมือนใครและเหนือกว่าในทุกรายละเอียดแบบนี้ เป็นเรื่องดีๆที่ไม่ควรพลาดไม่ใช่หรือครับ ?







    ==========================================================================================================


    วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2556
    (1) สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินคันไซ – OSAKA

    พร้อมกันที่บริเวณท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ส่วนผู้โดยสาระหว่างประเทศ ขาออกประตู 1 เคาเตอร์ E เดิน เพื่อเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินเจแปน แอร์ไลน์ JL 728


    จันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2556
    (2) Kansai airport – ศาลเจ้าสุมิโยชิ ไทฉะ – AUTO MESE 2013

    07.50 น. ถึงสนามบินคันไซ จานั้น พาไปสักการะศาลเจ้าสุมิโยชิไทฉะ เป็นศาสนสถานของศาสนาชินโต เพื่อขอให้เทพแห่งทะเลคุ้มครองเป็นสิริมงคลกับชีวิตในวิถีขึ้นปีใหม่อย่าสดใส ชมสะพานโซชิฮาริ พร้อมชมความสวยงามของสิ่งปลูกสร้างอายุหลายร้อยปีที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นโบราณสมบัติของญี่ปุ่น
    จากนั้นเข้าชมมหกรรมงานโชว์ระดับโลก AUTO MESSE 2013 สัมผัสเทรนด์การแต่งและของซิ่งรวมไปถึงความสุดของระบบ MULITI MEDIA รุ่นล่าสุดเปิดตัวในงานนี้โดยเฉพาะ เพลิดเพลินไปกับตัวแสบที่จอดโชว์เรียงรายทุกสไตล์นับร้อยคัน ส่วนมื้อเย็นนั้นสัมผัสอาหารอันลือชื่อที่หลากหลายในรูปแบบเฉพาะของโอซาก้า ก่อนเข้าพัก ณ.โรงแรมระดับ สี่ดาวครึ่ง NIKKO OSAKA HOTEL ที่ตั้งอยู่ในใจกลางย่านชินไซบาชิ แค่ก้าวข้ามถนนก็จะพบกับแหล่งช็อปปิ้งและแสงสีที่ไม่เคยหลับใหล

    วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2556
    (3) โอซาก้า – ช้อปปิ้ง ชินไซบาชิ –ดื่มด่ำกับมื้อค่ำ OSAKA STYLE

    เพลิดเพลินจาเริญใจไปกับการช็อปปิ้งอันใหญ่ยักษ์ ย่านชินไซบาชิ ย่านช็อปปิ้งชื่อดังของโอซาก้า เพลิดเพลินกับการช็อปปิ้งไร้ขีดจากัดกว้างขวางหลายตารางกิโลเมตร มีห้างสรรพสินค้าและร้านรวงต่างๆ นับพันตลอดสองข้างทาง กับสินค้ามากมายทุกชนิดทั้งแบรนด์เนมมือสอง รองเท้าแฟชั่น เครื่องสาอาง และสินค้า IT ในราคาประหยัด " โดดเด่นเหนือกว่าทัวร์ที่เป็นมา ด้วยการรองรับครบความต้องการด้วยไกด์มืออาชีพถึงสองท่าน ! " หลังจากนั้น เชิญเพลิดเพลินไปกับอาหารมื้อค่ำคัดพิเศษที่มีความสดและอร่อยตามตำรับของชาวโอซากาแท้ๆ อีกทั้ง ยังสามารถแวะเวียนไปชื่นชมกับสีสันหรือเพลิดเพลินกับสินค้าแนวๆทุกชนิด ที่ ดองกิโฮเตะ สาขาใหญ่ของ OSAKA เปิด 24 ชม. ที่ห่างจาก โรงแรม NIKKO OSAKA HOTEL เพียงสองร้อยกว่าเมตร หรือจะสุดๆกับความบันเทิงนอกตารางประเภท DARK SIDE ในแบบที่ต้องการ แค่แจ้งล่วงหน้าก็ยังจัดให้ได้อีกด้วย !

    วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556
    ( 4 ) ปราสาทโอซาก้า –พรี่เมี่ยมเอาท์เล็ต – ออนเซ็นแท้ๆ

    พลาดไม่ได้แน่นอนกับ LANDMARKเจ๋งๆ อย่างปราสาทโอซาก้า หรือปราสาทนกกระสาขาว กับวิวสุดสวยที่พร้อมให้คุณๆได้เช็คอินในเฟสบุ๊คกันแบบสุดชิค อลังการงานสร้างด้วยกำแพงหินแกรนิตขนาดมหึมา และคูน้ำขนาดใหญ่ มีวิวให้ถ่ายภาพเจ๋งๆมากมายนับไม่ถ้วน จากนั้นแวะช็อปปิ้งของแต่งกันตรง SUPER AUTOBACS ก่อนเดินทางสู่พรีเมี่ยมเอาท์เล็ต ตะลึงไปกับสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายที่กระหน่าลดราคามากกว่า 120 ร้าน มื้อเที่ยงอิ่มหนำกันเต็มที่ ก่อนผ่อนคลายกับสัมผัสการอาบน้ำแร่ OSAKA WAY เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า สร้างผิวพรรณสดใส และยังช่วยในในระบบการเผาผลาญของร่างกายหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการเที่ยวหรือมื้อค่ำสุขสำราญ กันที่ โรงแรม MINO KANKO HOTEL อันเป็นออนเซ็นแท้ๆท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติ


    วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556
    (5 ) ปราสาททอง คินคาคุจิ – เอออนพลาซ่า – สนามบินคันไซ
    ยามสายของวันสุดท้ายในรายการนอกจากการเยี่ยมชม “ปราสาททอง” คินคาคุจิ ปราสาทที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่อยู่ของโชกุนในสมัยโบราณ ตั้งตระหง่านกลางสระน้า โอบล้อมด้วยสวนสไตล์ญี่ปุ่นโบราณโดดเด่นด้วยสีทองส่องประกายระยิบยามกระทบแสงอาทิตย์ ให้ท่านได้เก็บภาพอย่างใกล้ชิดกับตัวปราสาทและบรรยากาศโดยรอบก่อนปิดท้ายกันอีกสักนิดที่ เอออน พลาซ่า ศูนย์รวมแห่งสินค้าชั้นนานานาชนิด และยังมีร้าน 100 เยน เลือกซื้อของฝากอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ สมควรแก่เวลา เดินทางสู่ สนามบินคันไซ ช่วงเย็นเพื่อกลับสู่ประเทศไทยด้วยเที่ยวบิน JL 727 โดยสวัสดิภาพ


    * สงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนบิน 2 อาทิตย์
    บริหารและดำเนินการโดย นิตยสาร AUTOMOBIL RACING CARS ซึ่งทุกขั้นตอนของการชำระเงินจะมีเอกสารให้ทุกครั้ง

    อัตราค่าทัวร์รวมค่าธรรมเนียมการขอวีซ่าและค่าประกันต่างๆแล้ว = 63,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม )
    สำรองที่นั่ง 10,000 บาท *
    *ในกรณีวีซ่าไม่ผ่าน หักค่าธรรมเนียมในการเดินเรื่อง 2,500 บาท แล้วจะคืนเงินที่ชำระมาแล้วในส่วนที่เหลือให้ทั้งหมด

    สนใจติดต่อสอบถามได้ที่
    GUN (บก.นิตยสาร AUTOMOBIL RACING CARS) Tel.080-293-5556
     
  2. yy_u12

    yy_u12 Well-Known Member Moderator

    18,827
    95
    48
    :eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek:
     
  3. numnumRS13

    numnumRS13 Member Moderator VIP

    347
    10
    18
    น่าไปมากๆครับ งานจะต่างจาก TOKYO AUTO SALON เพราะทางใต้แต่งรถมากกว่า สำนักแต่งก็รวมอยู่ทางใต้ก็เยอะ
    น่าสนใจโดยเฉพาะDARK SIDE เพราะถ้าไปเองจะลำบากเรื่องนี้มากๆ สือสารกันไม่รู้เรื่อง ไปทัวร์ไปเที่ยวต้องไปกับผู้มีประสบการณ์
    เสียดายช่วงนี้ทำงานหาเงินอย่างเดียวไม่มีเวลาว่างเลย >_< อยากไปๆ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้