วันนี้แล้วครับกับงาน SKUNK2&BISIMOTO THAILAND BY RACE FACTORY DRAG 2012 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue ง

การสนทนาใน 'Drag Racing' เริ่มโดย โอ๋ RACING GARAGE, 9 กุมภาพันธ์ 2012

< Previous Thread | Next Thread >
  1. โอ๋ RACING GARAGE

    โอ๋ RACING GARAGE Active Member VIP

    1,733
    22
    38
    วันนี้แล้วครับ!!

    SKUNK2&BISIMOTO THAILAND BY RACE FACTORY DRAG 2012 รวมHONDAที่แรงและใหญ่ที่สุดในเมืองไทย สนาม bangkok drag avenue คลอง5 เวลา 9.00-24.00 แล้วพบกันครับ

    http://www.facebook.com/photo.php?f...0283417211548.334844.577511547&type=1&theater


    16 กพ - พี่ยาแห่ง YA SERVICE ทำHONDA DRAG OPEN UNLIMITED!! ลงงาน SKUNK2&BISIMOTO THAILAND BY RACE FACTORY DRAG 2012

    หรือ update ทุกความเคลื่อนไหวได้ที่นี่

    http://www.facebook.com/pongpoj.authana


    [​IMG]

    เตรียมรถกันไว้ให้ดี ภาพมันส์ๆเหล่านี้กำลังจะกลับมา!!

    10มีนาคมนี้ แน่นอน!!


    SKUNK2&BISIMOTO THAILAND BY RACE FACTORY DRAG 2012

    - งานใหญ่ที่สุดของ HONDA DRAG ประเทศไทย
    - อู่ HONDA ชั้นนำแนวหน้าของไทย มาร่วมมากที่สุด ไม่มีงานใดทำได้เทียบเท่า
    - HONDA TURBO ที่เร็วที่สุดมางานนี้
    - HONDA NA ที่เร็วที่สุดมางานนี้
    - HONDA ขับหน้า 900แรงม้ามางานนี้
    - ทุกสถิติ HONDA รวมไว้ที่งานนี้
    - จัดการแข่งขัน ชัดเจน รวดเร็ว มีมาตรฐานที่สุด ด้วยทีมงานกว่า 15 ชีวิต
    - ทีมงานตาเรซซิ่ง อันดับ1 ของเมืองไทย กว่า 1,500ภาพ ตลอดงาน
    - โฆษก รถ DRAG อันดับ1 ของเมืองไทย
    - ทีมงานตรวจสภาพ จากงาน super car thailand
    - เครื่องมือตรวจcc มาตรฐาน HONDA RACING FEST
    - สื่อมวลชนที่มาทำข่าว รับประทานอาหาร ฟรี ตลอดงาน

    9.00น-24.00น

    Real engine- Real man

    Organize by Race Factory&Racing Garage


     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 มีนาคม 2012
  2. โอ๋ RACING GARAGE

    โอ๋ RACING GARAGE Active Member VIP

    1,733
    22
    38
    [​IMG]

    PIT UPDATE

    [​IMG]

    SKUNK2&BISIMOTO THAILAND BY RACE FACTORY DRAG 2012

    ใครจะเป็นที่สุดของเครื่องยนต์ VTEC ในเมืองไทย รู้กัน!!

    Organize by Race Factory & Racing Garage

    1)จุดประสงค์


    1.1 เพื่อหาที่สุดของการโมดิฟายเครื่องยนต์ VTEC ในแต่ละ BLOCK

    1.2 เพื่อหาสถิติ สุดยอด 10 อันดับรถ HONDA โมดิฟายที่เร็วที่สุดในระยะทาง 1/4 ไมล์ จากทั้งหมด 14 รุ่น

    1.3 เพื่อพัฒนารถแข่ง, ทีมช่าง, ผู้ขับ และวงการมอเตอร์สปอร์ต

    2)กำหนดการแข่งขัน

    วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2555

    3)สถานที่


    สนาม BANGKOK DRAG AVENUE คลอง 5 ปทุมธานี

    4)รุ่นการแข่งขัน


    4.1 CAR CLUB CLASS

    รุ่นที่1 KING OF HONDA UNIVERSITY ค่าสมัคร 300 บาท

    - รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA เท่านั้น

    - เครื่องยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นเครื่องยนต์ของ HONDA เท่านั้น

    - สามารถใช้ยางTREAD WEAR ไม่ต่ำกว่า 100 (ห้ามยาง DRAG RADIAL,DRAG SLICK)

    - เชื้อเพลิงอิสระ

    - ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide,Turbo, Super Charge

    - ผู้สมัครต้องเป็นนักเรียนหรือนักศึกษาเท่านั้น (ต้องแสดงบัตรนักเรียน-นักศึกษา)

    รุ่นที่2 KING OF CITY (CAR CLUB) ค่าสมัคร 500 บาท

    - รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA CITY เท่านั้น

    - เครื่องยนต์ต้องตรงตามรุ่นของตัวถังที่ออกจากโรงงาน(เครื่องเดิม,ปรับแต่งได้)

    - สามารถใช้ยางTREAD WEAR ไม่ต่ำกว่า 100 (ห้ามยาง DRAG RADIAL,DRAG SLICK)

    - เชื้อเพลิงอิสระ

    - ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide,Turbo, Super Charge

    รุ่นที่3 KING OF FD (CAR CLUB) ค่าสมัคร 500 บาท

    - รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA CIVIC FD เท่านั้น

    - เครื่องยนต์ต้องตรงตามรุ่นของตัวถังที่ออกจากโรงงาน(เครื่องเดิม,ปรับแต่งได้)

    - สามารถใช้ยางTREAD WEAR ไม่ต่ำกว่า 100 (ห้ามยาง DRAG RADIAL,DRAG SLICK)

    - เชื้อเพลิงอิสระ

    - ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide,Turbo, Super Charge

    รุ่นที่4 KING OF ES(CAR CLUB) ค่าสมัคร 500 บาท

    - รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA CIVIC ES เท่านั้น

    - เครื่องยนต์ต้องตรงตามรุ่นของตัวถังที่ออกจากโรงงาน(เครื่องเดิม,ปรับแต่งได้)

    - สามารถใช้ยางTREAD WEAR ไม่ต่ำกว่า 100 (ห้ามยาง DRAG RADIAL,DRAG SLICK)

    - เชื้อเพลิงอิสระ

    - ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide,Turbo, Super Charge

    รุ่นที่5 KING OF JAZZ (CAR CLUB) ค่าสมัคร 500 บาท


    - รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA JAZZ เท่านั้น

    - เครื่องยนต์ต้องตรงตามรุ่นของตัวถังที่ออกจากโรงงาน(เครื่องเดิม,ปรับแต่งได้)

    - สามารถใช้ยางTREAD WEAR ไม่ต่ำกว่า 100 (ห้ามยาง DRAG RADIAL,DRAG SLICK)

    - เชื้อเพลิงอิสระ

    - ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide,Turbo, Super Charge

    4.2 PRO CLASS ค่าสมัคร 800 บาท

    - ยาง อิสระ (DRAG SLICK,DRAG REDIALได้หมด)

    - เชื้อเพลิง อิสระ

    - ระบบปรับอากาศ อิสระ

    - น้ำหนักรถแข่งรวมคนขับ ไม่น้อยกว่า 950 กิโลกรัม(ยกเว้นรุ่น KING OF H22 ไม่น้อยกว่า 1,150 กิโลกรัม)

    - เข็มขัดนิรภัยอย่างน้อย 4จุด

    - ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide,Turbo, Super Charge (ยกเว้นรุ่น KING OF HONDA TURBO)

    - ผู้ชนะอันดับ1,2และ 3 จะต้องตรวจความจุกระบอกสูบ ห้ามเกินกว่าที่กำหนดในรุ่นนั้นๆ (ยกเว้นรุ่น KING OF HONDA TURBO)

    - การปรับแต่งอื่นใด ที่ไม่ได้อยู่ในกติกาขั้นต้น ถือว่าทำได้

    4.3 STREET CLASS ค่าสมัคร 500 บาท

    - ยาง ค่าTread Ware ของยางไม่ต่ำกว่า 100 (ห้ามยาง DRAG RADIAL,DRAG SLICK)

    - เชื้อเพลิง อิสระ

    - ระบบปรับอากาศ ครบระบบ ไม่จำเป็นต้องเย็น

    - น้ำหนักรถแข่งรวมคนขับ ไม่น้อยกว่า 1150 กิโลกรัม(ยกเว้นรุ่น KING OF H22 ไม่น้อยกว่า 1,250 กิโลกรัม)

    - ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide,Turbo, Super Charge (ยกเว้นรุ่น KING OF HONDA TURBO)

    - ผู้ชนะอันดับ1,2และ 3 จะต้องตรวจความจุกระบอกสูบ ห้ามเกินกว่าที่กำหนดในรุ่นนั้นๆ (ยกเว้นรุ่น KING OF HONDA TURBO)

    - การปรับแต่งอื่นใด ที่ไม่ได้อยู่ในกติกาขั้นต้น ถือว่าทำได้

    รุ่นที่6 KING OF D SERIES
    PRO CLASS ค่าสมัคร 800 บาท/STREET CLASS ค่าสมัคร 500 บาท
    - รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA เท่านั้น

    - เครื่องยนต์ D-SERIES (อนุญาติ เครื่อง ZC ลงได้ในรุ่นนี้)

    ความจุของเครื่องยนต์ ไม่เกิน1680cc

    รุ่นที่7 KING OF B16 PRO CLASS ค่าสมัคร 800 บาท/STREET CLASS ค่าสมัคร 500 บาท

    - รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA เท่านั้น

    - เครื่องยนต์ B-SERIES เท่านั้น ความจุของเครื่องยนต์ ไม่เกิน1680cc

    รุ่นที่8 KING OF B18 PRO CLASS ค่าสมัคร 800 บาท/STREET CLASS ค่าสมัคร 500 บาท

    - รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA เท่านั้น

    - เครื่องยนต์ B-SERIES เท่านั้น ความจุของเครื่องยนต์ ไม่เกิน1890cc

    รุ่นที่9 KING OF B20 PRO CLASS ค่าสมัคร 800 บาท/STREET CLASS ค่าสมัคร 500 บาท

    - รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA เท่านั้น

    - เครื่องยนต์ B-SERIES เท่านั้น ความจุของเครื่องยนต์ ไม่เกิน2100cc

    รุ่นที่10 KING OF H22A PRO CLASS ค่าสมัคร 800 บาท/STREET CLASS ค่าสมัคร 500 บาท


    - รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA เท่านั้น

    - เครื่องยนต์ H-SERIES เท่านั้น ความจุของเครื่องยนต์ ไม่เกิน2310cc

    รุ่นที่11 KING OF K SERIES PRO CLASS ค่าสมัคร 800 บาท/STREET CLASS ค่าสมัคร 500 บาท

    - รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA เท่านั้น

    - เครื่องยนต์ K-SERIES เท่านั้น ความจุของเครื่องยนต์ ไม่เกิน2100cc

    รุ่นที่12.KING OF HONDA TURBO PRO CLASS ค่าสมัคร 800 บาท/STREET CLASS ค่าสมัคร 500 บาท


    - รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA เท่านั้น

    - เครื่องยนต์ HONDA เท่านั้น

    - ไม่ตรวจความจุกระบอกสูบ

    - ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide

    4.3 OPEN CLASS

    รุ่นที่13.OPEN NA ค่าสมัคร 1500 บาท


    - รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA เท่านั้น

    - เครื่องยนต์ HONDA เท่านั้น

    - ไม่ตรวจความจุกระบอกสูบ

    - ไม่ตรวจน้ำหนัก

    - ยาง อิสระ

    - เชื้อเพลิง อิสระ

    - ไม่อนุญาตให้ใช้ Nitrous Oxide,Turbo, Super Charge

    รุ่นที่14.OPEN UNLIMITED ค่าสมัคร 1500 บาท

    - รถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันเป็นรถยนต์ HONDA เท่านั้น

    - เครื่องยนต์ HONDA เท่านั้น

    - ไม่ตรวจความจุกระบอกสูบ

    - ไม่ตรวจน้ำหนัก

    - ยาง อิสระ

    - เชื้อเพลิง อิสระ

    5)ขั้นตอนการรับสมัคร

    สมัครล่วงหน้า

    บริษัท Race Factory(thailand)

    5 ซ.ลาซาล 53 แขวง บางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260

    โทร 089-138-8113 คุณโอ้

    Racing Garage Shop

    80/1 หมู่ 4 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220

    สมัครด้วยตนเองหรือโอนเข้าบัญชี

    ชื่อบัญชี พงศ์พจน์ อู่ธนา ธนาคาร กสิกรไทย เลขบัญชี 7332252679

    Tel:02-973-1157

    Fax:02-973-1158

    Mobile:086-358-1880

    สมัครหน้างาน

    5.1 กรอกใบสมัคร ให้ครบถ้วน

    5.2 ชำระเงิน

    5.3 นำใบเสร็จ ไปรับเบอร์ และสติ๊กเกอร์ผู้สนับสนุน

    * ผู้ที่สมัครรายปีไว้ก่อนหน้านี้ รับเงินคืนได้บริเวณจุดรับสมัคร

    6) เอกสารที่รับสมัคร

    - บัตรประจำตัวประชาชน หรือใบขับขี่ หรือใบแทน(ที่ออกโดยหน่วยงานราชการ)

    หมายเหตุ เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ของนักแข่งเอง ในกรณีเอกสารโอนเงินสูญหาย, ระบุตัวตนนักแข่ง,การติดต่อกับทีมงานจัดการแข่งขัน, ฯลฯ

    7)รูปแบบการแข่งขัน

    PRO/STREET/CAR CLUB

    - คลอลิฟายรอบแรกใช้เวลา ET เก็บเวลาดีที่สุด 16 คัน

    - ผู้ผ่านเข้ารอบ16คัน ให้คลอลิฟายรอบสองใช้เวลาET เพื่อจัดลำดับรถที่มีเวลาดี

    ที่สุด 8 คัน

    - ผู้ที่ผ่านการคลอลิฟายรอบสอง 8คัน จะแข่งกันแบบ Battle ใช้เวลาTT จนได้ผู้ชนะเลิด

    * ในกรณีรถแข่งไม่ถึง 16 คัน จะใช้ ชารจ์ 8 หรือ 4 ตามลำดับ

    OPEN

    - คลอลิฟาย หาเวลาดีที่สุดเพื่อจับคู่

    - คู่ที่1 ผู้ทำเวลาดีอันดับที่1 แข่งกับ ผู้ทำเวลาดีอันดับที่4 (ผู้ชนะไปชิงชนะเลิศ,ผู้แพ้ไปชิงที่3)

    - คู่ที่2 ผู้ทำเวลาดีอันดับที่ 2 แข่งกับ ผู้ทำเวลาดีอันดับที่3 (ผู้ชนะไปชิงชนะเลิศ,ผู้แพ้ไปชิงที่3)

    * ในกรณีรถแข่งไม่ถึง 16 คัน จะใช้ ชารจ์ 8 หรือ 4 ตามลำดับ

    8) ความปลอดภัยของการแข่งขัน

    รถแข่งทุกคันที่เข้าร่วมทำการแข่งขัน ต้องมีอุปกรณ์ความปลอดภัยและข้อปฏิบัติ ดังนี้

    - หมวกนิรภัย นักแข่งทุกคนต้องสวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบที่ได้มาตรฐานอย่างน้อย มอก.

    - รองเท้าผ้าใบ

    - ในกรณีฝนตก จนมีผลต่อความปลอดภัย จะหยุดการแข่งขันไว้ชั่วขณะ นายสนามจะเรียกประชุมนักแข่ง เพื่อหาข้อตกลงต่อไป

    - การเข้าจุดสตาร์ทในระหว่างแข่งขัน รถแข่ง 1 คันอนุญาตให้ทีมเซอร์วิสเข้าได้ ไม่เกิน 3 คน โดยแบ่งเป็น

    - บอกไลน์หน้ารถ 1 คน

    - บอกไลน์หลังรถ 1 คน

    - ทั่วไป 1 คน

    - ห้าม ทีมเซอร์วิสจับรถแข่งขณะที่รถแข่งกำลังBURN OUT(การ BURN OUT เป็นหน้าที่ของนักแข่งเองเท่านั้น)

    - รถทุกคันที่ทำความเสียหายต่อพื้นแทร็ก อันมาจากสาเหตุ ความประมาณ ละเลย ไม่ ตรวจเช็คของเหลวของรถแข่งให้ดี จนทำให้การแข่งขัน ต้องหยุดชะงัก หรือ ทำให้เกิดความเสียหายต่อผู้ร่วมแข่งขันท่านอื่น จะถูกปรับเงิน 3,000 บาท/ครั้ง

    9) กติกาทั่วไป

    - รถแข่งทุกคันต้องเข้าตรวจสภาพและชั่งน้ำหนัก

    - นักแข่ง 1 คน จะลงกี่รุ่นก็ได้ แต่ห้ามลงรุ่นเดียวกัน

    - การปรับแต่งอื่นใดที่ไม่ได้อยู่ในกติกา ถือว่าทำได้

    - การประท้วงสามารถทำได้ โดย ให้ผู้ประท้วง ติดต่อนายสนาม ที่กองอำนวยการ พร้อมวางเงินมัดจำ จำนวน10,000 บาท หากผู้ประท้วงชนะในข้อเท็จจริง จะได้รับเงินมัดจำคืน หากผู้ถูกประท้วง ชนะในข้อเท็จจริง ผู้จัด จะริบเงินมัดจำ ไปให้ผู้ถูกประท้วงแทน

    - คำตัดสินของนายสนาม ถือเป็นที่สิ้นสุด

    10) ค่ากำหนดของยาง


    Toyo Tires Proxes R888 Treadwear = 100

    Nitto NT01 Treadwear = 100

    Federal 595 RS-R Treadwear = 140

    Yokohama Neova AD07,AD08 Treadwear = 180

    Protenza RE-01R, RE11 Treadwear = 180

    Hankook Ventus R-S2 Treadwear = 200

    Protenza RE001 Treadwear = 220

    Achilles 123 Treadwear = 220

    Kumho Ecsta MX KU15 Treadwear = 220

    Toyo Tires Proxes T1R Treadwear = 280

    Silverstone FTZ Sport EVOI VIII Treadwear = 280

    BF goodrich G-Force Sport Treadwear = 340

    Pirelli P-Zero Nero Treadwear=60

    Bridgestone RE 050 Treadwear =140

    Bridgestone S-03 Treadwear =220

    YOKOHAMA S-drive Treadwear=300,

    YOKOHAMA-Drive R1 Treadwear= 300

    Goodyear F-1GSD3 Treadwear=320

    Michelin Pilot Preceda Treadwear=280

    * รายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    * สงวนสิทธ์จากความผิดพลาดเนื่องจากการพิมพ์



    ขอขอบคุณ ผู้สนับสนุนได้แก่


    RACE FACTORY

    RACING GARAGE

    BELTANIC

    MONZA



     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 15 กุมภาพันธ์ 2012
  3. Nott_EA

    Nott_EA New Member Member

    659
    12
    0
    แหล่มเลย
     
  4. Purd_Prostreet2

    Purd_Prostreet2 New Member Member

    316
    20
    0
    เจอกันคับ
     
  5. EGR

    EGR New Member Moderator

    862
    167
    0
    ต้องไปดูให้ได้เลย
     
  6. aerler

    aerler New Member Member

    283
    5
    0
    ไปดูด้วยครับ งานแรกของสนามในปีนี้เลยป่าวครับเนี้ย พรึ่งรู้ว่าสนามเปิดแล้ว
     
  7. TaKuMi@EK

    TaKuMi@EK New Member Member

    33
    0
    0
    ไปครับ รอมานานละ 555
     
  8. โอ๋ RACING GARAGE

    โอ๋ RACING GARAGE Active Member VIP

    1,733
    22
    38
    ตามโปรแกรม เป็นงานแรกของปีครับ (HONDAนะ)
     
  9. โอ๋ RACING GARAGE

    โอ๋ RACING GARAGE Active Member VIP

    1,733
    22
    38

    มากันเยอะๆนะครับ


    [​IMG]
     
  10. โอ๋ RACING GARAGE

    โอ๋ RACING GARAGE Active Member VIP

    1,733
    22
    38

    EPISODE 1 TEE GT-GARAGE



    [​IMG]

    หากพูดถึงคนทำรถ HONDA แรงๆ โดยเฉพาะ VTEC TURBO แล้วนั้น คงไม่มีใคร ไม่รู้จักเค้าคนนี้ "TEE GT-GARAGE"

    ทำไมผมถึงพูดเช่นนี้ เพราะผลงานแต่ละคันที่ออกมานั้น สุดทุกคัน อาจเรียกได้ว่า ปฎิวัติวงการ DRAG HONDAเลยก็ว่าได้ หลายอย่าง ทุบทุกสถิติที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ HONDA เมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น

    HONDA TURBO ที่มีแรงม้าม้าที่สุด ในปัจจุบัน (ขับหน้า 900 แรงม้า)

    HONDA DRAG ที่เร็วที่สุดในประเทศไทย ในปัจจุบัน (10.1วินาที)

    และกำลังจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ด้วยการเป็น HONDA ขับหน้าคันแรกของประเทศไทยที่ทำเวลา 402เมตร ต่ำกว่า 10 วินาที

    ผลงานล่าสุด ประกอบ K27 na 350แรงม้าบนไดโน่ มากที่สุดของ BLOCK K ในปัจจุบัน (Speed D จูน)

    [​IMG]

    [​IMG]

    แนะนำกันพอสมควรแล้ว วันนี้มีโอกาส ทีมงาน vtecthailand จึงบุกถึงอู่กันเลย สถานที่ตั้งก็อยู่ไม่ไกล ซอยเข้าหมู่บ้านเมืองเอก เข้าไปซัก800เมตรได้ ขวามือ จะอยู่ในบริเวณเดียวกับอู่ Siam Prototype ของคุณสยามครับ

    บทสัมภาษณ์เล็กๆน้อยๆจากพี่ตี้ GT-GARAGEครับ

    ทีมงาน vtecthailand: สวัสดีครับ พี่ตี้

    ตี้ GT-GARAGE:สวัสดีครับ

    ทีมงาน vtecthailand: เป็นไงบ้างครับพี่ ช่วงนี้

    ตี้ GT-GARAGE:ตอนนี้ก็ยุ่งๆครับ งานเยอะมาก เตรียมรถแข่ง เตรียมรถบ้าน หลายคันครับ

    ทีมงาน vtecthailand: แล้วตอนนี้รถแข่งที่ทำอยู่มีอะไร update บ้างครับ อาจจะเริ่มจาก รถพี่หมู civic tube frame แชมป์เก่าเราเมื่อปีที่แล้วก่อน

    [​IMG]

    ตี้ GT-GARAGE:สำหรับคันนี้เนี่ย เครื่องตัวใหม่ทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ยกใส่ ส่วนเกียร์ก็ปรับอัตราทดใหม่ ปรับกำลังอัดใหม่ ขยับโข่งหลังขึ้นไปอีก เที่ยวเนี่ยเต็มที่เนี่ยคงมี 900ม้า

    ทีมงาน vtecthailand: 900ม้า

    ตี้ GT-GARAGE:ครับ ก็กะเตรียมเตรียมไว้วิ่งงาน racinggarage vtec thailand championship เนี่ยแหละครับ(ยิ้ม)

    ทีมงาน vtecthailand: อ๋อครับ(ยิ้มมากกว่า)

    [​IMG]

    ทีมงาน vtecthailand: แล้วตั้งพิกัดวิ่งครับว่า ทำมาใหม่สเต็บเนี่ย ตั้งความหวังไว้ที่เท่าไหร่

    ตี้ GT-GARAGE:ใจจริงอยากวิ่ง9 จริงๆแล้วมันควรจะวิ่ง9ได้แล้วละครับ มันตั้งนานแล้ว

    ทีมงาน vtecthailand: อ๋อครับ

    ตี้ GT-GARAGE:มีรถหมูที่ขยับสเต็บ จริงๆแล้วก็ขยับก็แทบทุกคันแหละครับ รถติมคันดำที่ได้ที่3คราวที่แล้วก็ทำฝาสูบใหม่ สเต็บใหม่ 900แรงม้าเหมือนกัน

    [​IMG]

    แล้วก็อย่างรถปู เครื่องna K27 carbon คันนี้ก็ปรับอัตราทดเกียร์ใหม่ กัดเกียร์ใหม่หมดเลย 4เกียร์ เปลี่ยนแคมคู่ใหม่ เปลี่ยนยางเล็กลง เพื่ออยากได้รอบปลายมากขึ้นครับ

    [​IMG]

    ทีมงาน vtecthailand: เดิมรถคันนี้วิ่งอยู่เวลาประมาณเท่าไหร่ครับ

    ตี้ GT-GARAGE:10.9ครับ สเต็บใหม่นี้ อยากเห็นซัก 10.7, 10.6

    [​IMG]

    ทีมงาน vtecthailand: คืออยากทำลายสถิติตัวเอง

    ตี้ GT-GARAGE:ใช่ครับ

    ทีมงาน vtecthailand: แล้วมีทำคันใหม่อื่นๆเพิ่มเติมไหมครับ

    ตี้ GT-GARAGE:มีครับ คือที่เห็นอยู่ทุกคันนี้ลงหมดเลย คันนี้(EGสีน้ำเงิน)ลงรุ่น B20 นี่ก็ทำใหม่หมด แล้วก็อีกคัน ของ ม่อน MONZA SHOP นั่นก็ทำใหม่หมด แล้วก็อีกคัน(เยอะจริงๆ)เป็น HONDA BRIO K20 แต่สองคันนี้ (EGสีน้ำเงิน,HONDA BRIO K20)ยังคงเป็นสเต็บเครื่องเดิมอยู่ครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    ทีมงาน vtecthailand:ครับ อยากให้พี่ตี้พูดถึงงาน VTEC THAILAND สนาม1ที่ผ่านมา ว่าเป็นยังไงบ้างครับ

    ตี้ GT-GARAGE:ก็โดยรวมถือว่าจัดได้ดีมากครับ เรื่องการแบ่งรุ่น การกระชับเวลา ไม่ว่าจะเป็น รุ่นเล็กหรือ รุ่นใหญ่ มีขอบเขตเวลาชัดเจน แต่อาจจะมีในเรื่องของ พื้นสนาม ที่ไม่ค่อยมี traction ตอนออกตัว อาจเป็นเพราะไม่ได้มีการ clothing track แล้วสนาม2จะมีการ clothing track ไหมครับ

    ทีมงาน vtecthailand: มีครับ ได้รับการยืนยันมาแล้วว่าจะมีการพัก clothing track แน่นอน

    ทีมงาน vtecthailand: ทีมงานเราหวังไว้ว่า จะเป็นอู่แรกของเมืองไทย ที่ทำHONDA วิ่ง 9 วิ เราหวังไว้เช่นนั้น

    ตี้ GT-GARAGE:(ยิ้ม) ก็ต้องเป็นอย่างนั้นครับ เดี๋ยวจัดให้

    ทีมงาน vtecthailand: ครับ ก็อยากให้พี่ตี้ ฝากอะไรถึงแฟนๆ GT-GARAGE หน่อยครับ

    ตี้ GT-GARAGE:ก็รบกวนฝากเป็นกำลังใจช่วยเชียร์รถในทีมแล้วกันนะครับ ไม่ว่าจะเป็น พวกที่เป็นTURBO หรือ พวก NA ทั้งหลาย แล้วก็ฝากถึงน้องๆที่กำลังจะทำรถมาแข่งนะครับ พยายามให้กำหนดว่าตัวเองจะทำในระดับไหน อย่าใช้ของที่มัน over spec เกินไป และที่สำคัญ อย่าลืมเรื่องความปลอดภัย พวกโลบาร์ และก็มาวิ่งในสนามครับ อย่าไปวิ่งบนถนน

    ทีมงาน vtecthailand: ครับ สำหรับวันนี้ต้องขอขอบคุณพี่ตี้มากนะครับที่สละเวลา(ที่ไม่ค่อยจะมี)มาให้เราสัมภาษณ์ ขอบคุณมากครับ

    ตี้ GT-GARAGE:ครับ

    Spy shot

    [​IMG]

    ตัวแรงคันใหม่ของพี่ตี้เอง EG H22A TURBO พิกัด 9วิ 900ม้าเช่นกัน แว่วๆว่า ปลายปี สนาม 3 อาจจะได้เห็นกัน เพราะตอนนี้ ของมารอหมดแล้ว ขาดอย่างเดียว คือ"เวลา" ทำแต่รถลูกค้า จนไม่มีเวลาทำรถตัวเอง

    ปล.พี่ตี้ยังบอกอีกว่า ตอนนี้รับช่างมาเพิ่มอีก3คน รับงานวางเครื่อง งานซ่อมทั่วไปด้วยนะครับ ไม่ใช่โม 900ม้าอย่างเดียว ^^ ส่วนงานซ่อม งานวางเครื่องทั่วไปจะให้ช่างถอด รื้อ แต่ถ้างานเครื่อง พี่ตี้จะประกอบเองกับมือเองทุกคัน มั่นใจได้

    หากท่านใดสนใจ โทรนัดหมาย กับพี่ตี้ได้เลยครับที่เบอร์ 087-670-7086

    [​IMG]

    เป็นยังไงกันบ้างครับ กับ พี่ตี้ GT-GARAGE ชั่วโมงนี้ ถ้าHONDA TURBO หรือ na ต้องบอกว่า สุดและหาตัวจับยากจริงๆ


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  11. Oat40

    Oat40 Active Member Moderator

    5,654
    7
    38
    น่าดูชมครับ
     
  12. tokidoki 1.

    tokidoki 1. New Member Member

    230
    3
    0
    งานดีๆมาอีกแล้ว:)
     
  13. PONG DMAX

    PONG DMAX Active Member Member

    17,123
    14
    38
    แรงๆ..
     
  14. NOTE WAPP WAPP

    NOTE WAPP WAPP New Member VIP

    434
    9
    0
    สุดยอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้