ขอเล่าประสบการ์กับร้าน เจฟฟรี่โชคอัพ ครับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย 999999999, 25 พฤศจิกายน 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. 999999999

    999999999 Guest

    0
    0
    0
    แชร์ ประสบการณ์กับอู่โชคอัพ เจฟฟรี่ครับ
    ถ้าคุณได้เข้าอู่นี้คุณต้องตกลงกับเจ้าของร้านเป็นรายลักขณ์อักษรว่า มีรับประกันอะไรบ้าง เพราะก่อนการขายกับหลังจะไม่ตรงกันเช่น
    รถผมไดนาโมเสีย ผมต้องจ่ายค่าเปลี๋ยนถ่าน 650บาท ค่าได 3500บาท สรุปค่าแรงแค่เปลี่ยนไดโนไป1000กว่าบาท เพราะไดลูกนึงไม่เกิน2000แน่นอน คืนนั้นรถผมเสียแล้วสตาทไม่ติดหน้าร้านเค้า เค้าบอกว่าถ้าคุณไม่ทำที่อู่ผมผมไม่รับผิดชอบรถคุณนะ แต่ถ้าคุณเปลี่ยน แมวข่วนยังไม่มี ส่วนไดถ้าคุณเสียเมื่อไหร่ คุณเข้ามาเปลี่ยนลูกไหม่ได้เลยผมจึงตกลงทำทั้งๆที่อู่ที่มผมรู้จักเค้าคิด2200 มาเปลี่ยนถึงบ้าน พอเช้ารุ่งขึ้น ผมมารับรถ รถผมโดนชน พอบอกเจ้าของอู่เค้าบอกไม่รู้เรื่อง คุณมั่วรึเปล่า ผมไม่รับผิดชอบหลอก ถ้าผมรับผิดชอบ รถในอู่ผมทั้งหมดเป็นรอย ผมก็ตายสิ ผมจึงเรียกประกันมาคุย เพราะผมไม่อยากคุยแล้วเสียความรู้สึก เค้าก็มาต่อว่าผมว่า น้อง น้องบอกพี่มาตรงๆดีกว่า น้องอยากได้เงินพี่หรอ เด๋วอู่ที่บางกรวยเปิดมาทำสีไห้ก็ได้ คุณคิดดูสิครับ รถผมสี2kนกแก้วรอบคัน เค้าเป็นอู่โชคอัพ ห้องอบสีก็ไม่มี ผมถามว่าจะเอาสีอะไรมาทำไห้ผมก็ไม่บอก ผมจึงเรียกประกันมาเพราะของผมชั้น1วิริยะ พอจบเรื่องผมclearบิล ปรากฎว่า บิลเขียน รับปรักันจากเซียงกง 7วัน รับประกันการซ่อม 1เดือน ผมก็ถามว่าแล้วที่ตกลงกันไว้หละ เค้าบอกว่าคนที่พูดไม่รู้เรื่อง ซึ่งถ้าผมเปลี่ยนกับช่างของผม เค้ารับประกัน 3เดือนเปลี่ยนลูกใหม่ให้เลย ราคา2200บาท มาเปลี่ยนถึงบ้าน แต่ก่อนออกรถผมยังสตาทไม่ติดเพราะช่างไปถอดปลักไฟตัวนึงซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าไฟอะไร พอเสียบก็ติดทันที ผทจึงเล่าให้คนรูจักหลายๆคนฟัง มีแต่คนบอกว่าเมื่อคืนเค้าดึงปลักนี้ ทำให่ซ่อมไม่ติดรึเปล่า ผมบอกตรงๆว่าผมไม่โกรธอะไรเค้านะครับ แค่อยากเล่าไห้ฟัง ละบายความในใจ เพราะนอกจากผมต้องจายแพง รถเป็นรอย ผมยังโดนด่าว่าจะมาเอาเงินเค้าซึ่งกันชนชิ้นไม่เกิน3000บาท ถ้าเค้าจ่ายผมก็คงไม่ถึง1000 ผมมีรายได้ 1500ต่อชั่วโมง บอกตรงๆเสียความรูสึกครับ ขอแบ่งปันนะครับ ขอบคุณครับ
     
  2. 999999999

    999999999 Guest

    0
    0
    0
    ps. ต่อจากข้างบน

    ผมไปทำโชคอัพมา ช่างเค้าเชียร์ให้ผมทำ2คู่ หน้าหลัง ผมใช้koni กระบอกเหลือง ทำมาดีทีเดียว แต่คุยไปคุยมา กลายเป็นโชคน้ำมัน ซึ่งก่อนหน้านี้ koni คือ กึ่งแก๊สกึ่งน้ำมัน เลยปิดตำนาน koniไปเลย แถมเค้ายังบอกผมว่าถ้าน้องมีโชคเดิม น้องเอามาไห้พี่เซ็ทให้ก็ได้หนึบแบบนี้เลย อ่าวแล้วผมจะมี koniทำไมเนี่ย แถมทำมาทำของผมรั่วอีก พอไปซ่อมรอบสอง รอบที่เปลี่ยนได เค้าบอกมีคราวหน้าไม่ต้องซ่อมแล้วนะน้องเปลี่ยนไหม่ไปเลย อ่าว แล้วตอนแรกมาทำของผมรั่วทำไม ผมซื้อมาคุ๋ละ17000 เสียหมดครับ ผมใช้สปิง g&m ทำกับอู่เตี้ยโชคอัพ เค้าใส่ยางกันเสียงไห้ผม พอมาที่นี้ ถิดของผมทิ้ง ทุกวันนี้รถผมขึ้นเนิน ดังอย่างกับรถขนผัก
     
  3. อุลตร้าแมน

    อุลตร้าแมน New Member Member

    158
    2
    0
    แย่ครับอู่แบบนี้พูดไม่เป็นคำพูด
    ค้าขายต่อไปคงลำบากครับ
     
  4. `aMiZpAnDa~*

    `aMiZpAnDa~* New Member VIP

    1,180
    45
    0
    ร้าน ที่มี ป้ายแปะตาม ข้างทาง ทั่วราชอาณาจักร ใช่ไหม เนี้ย ๕​๕​
     
  5. ...

    ช่ายครับ คุณลองเข้าไปสิครับ แล้วคุณบอกว่าคุณเคยไปเป็นลูกค้าของที่ไหนก็ได้ เช่นผมบอกว่าผมเป็นลูกค้าติวานนท์ โช๊คอัพ เค้าจะบอกว่า ติวานนท์ไม่เก่ง ยังส่งงานมาทำกับเค้าเลย คุณลองดูสิครับ
     
  6. ~ Taohoo ~

    ~ Taohoo ~ New Member Member

    273
    1
    0
    อู่ขี้คุยแบบนี้มีเรื่อยๆแฮะ ... ไม่หมดซะที
     
  7. FIFTYFIFTY AC-M92

    FIFTYFIFTY AC-M92 New Member VIP

    1,790
    29
    0
    ...เพิ่งมาเปิดอยู่ในบางกรวย อยู่ใกล้โรงพยาบาล และปั๊มน้ำมัน รึเปล่าครับเนี่ย ชื่อร้านคุ้นๆ อ่ะ...
     
  8. WANZA

    WANZA New Member Member

    25
    1
    0
    ไอ้อู่เหี้ยนี่มันอยู่ตรงไหนบอกกันหน่อย
     
  9. ช่ายครับ

    มีสาขาอยู่บางกรวย กับ กรุงเทพ-นนท์ซอย5 ที่มี money exchange ด้วยอ่าครับ
     
  10. Mochi_Racing

    Mochi_Racing New Member VIP

    692
    36
    0
    ร้านนี้(กรุงเทพ-นนท์)มันจัญไรมานานแล้วคับรถพี่ที่ออฟฟิตแกนหักแม่งบอกต้องเเปลี่ยนโช้คแต่แม่งดันเอาแกนไปเชื่อมมารู้อีกทีตอนรถพี่เค้าชนฟุตบาทคับ

    และเอาเข้าเคลมถอดโช้คมาดูรอยเชื่อมโผล่เลย ผมขับผ่านทุกวันไม่อยากจะมองร้านแม่งอ่ะ ป้ายประกาศสรรพคุณไรเยอะแยะ
     
  11. tokidoki 1.

    tokidoki 1. New Member Member

    230
    3
    0
    เกลียดจิง ๆ หากินแบบนี้ (ขอบคุณเจ้าของกระทู้สำหรับข้อมูลคับ)
     
  12. ขอบคุณทุกท่านนะครับที่เสียสละอ่าน

    ใครที่โดนร้านนี้ หลอก โกง ช่วยกันโพสกันเยอะๆนะครับ เพื่อนๆจะได้ไม่โดนหลอก ลืมเล่าให้ฟังอีกเรื่อง วันที่ผมไปทำโช๊คครั้งแรก ยางบูทปีกนกผมมันเก่า เค้าก็มาฉีกของผมขาดหมดเลย แล้วเค้าก็บอกว่า นี้ไงน้อง ยางมันขาดแล้วต้องเปลี่ยนแล้วนะ จะเปลี่ยนเลยมั๊ย เค้าเล่นกันอย่างนี้เลยครับพี่น้อง
     
  13. pooker

    pooker Active Member Member

    1,182
    1
    38
    เคยไปทำมา ทำไม่ดี แถมแพงโคตร แถมช่างโม้เก่งด้วย
     
  14. EK_Shinoda

    EK_Shinoda New Member Member

    1,125
    14
    0
  15. M RB20

    M RB20 New Member Member

    444
    4
    0
    อ้ออ.....ร้านลูกกะหรี่นี้เอง เฮี้ยจิงๆๆ กดไลย์ ไป1 ที
     
  16. MaShiMoRo999

    MaShiMoRo999 New Member Member

    47
    0
    0
    มาดู จะได้รู้ ว่า เหี้ย จริง ฮะ
     
  17. numan_eg

    numan_eg Member Member

    148
    3
    18
    รถเพื่อนผมเอาโช๊คไปอัดน้ำมันมาวันเดียวรั่วคับ เข้าไปทำอีกก็รั่ว สุดท้ายเพื่อนผมจะเอาตังคืน มันไม่ยอมบอกจะซ่อมให้อย่างเดียว สุดท้ายทิ้งคับ ไปซื้อโช๊คโรงงานมาใส่ ถูกกว่าที่มันทำ+ซ่อมอีก
     
  18. TaKuMi@EK

    TaKuMi@EK New Member Member

    33
    0
    0
    อู่เหี้ยนี่นี่เอง มี2สาขาถ้าผมจำไม่ผิด บางกรวย กับ กรุงเทพ-นนท์

    ผมไปที่บางกรวย แต่ดีนะที่ไม่ได้ทำ คือ เพื่อนผมไปทำมาอัดน้ำมันคู่ละ1200

    ทีนี้ ผมเอารถน้าไปอัดบ้าง แม่งบอกคู่ละ 1600 ผมก็บอกไปว่า อ่าว เมื่อวานเพื่อนๆผมเอารถมาอัดที่นี่ละ 1200 เองนิครับ

    แม่งบอก เพื่อนน้องไปอัดที่อื่นมาป่าว 1200 ไม่น่าใช่นะ

    ผมเลยให้เพื่อนผมขับเข้ามาเลย แม่งพูดไม่ออก แล้วบอก 1200ก็1200

    แต่ผมไม่ทำ 555 หลอกลวง ตอแหลเก่งจริง
     
  19. pOR...

    pOR... New Member Member

    836
    2
    0
    สาขาแรกอยู่ตรงข้ามซอย ศิริชัยครับ เหี้ยจริง แพงโครต เคยโดนครับ สมัยแม่งพึ่งเปิดสาขาแรก ทุกวันนี้ยัง งง อยู่ว่าแม่งทำดีขนาดขยายสาขาได้เลยหรือเนี่ย
     
  20. โบตั๋น

    โบตั๋น Well-Known Member Member

    4,842
    815
    113
    ดีนะวันนั้นหาร้านนี้ไม่เจอ ไม่งั้นคงแย่แน่
     
  21. nologo

    nologo Member Member

    140
    2
    18
    สงสัยมันหลอกฟันลูกค้าจนมีเงินเปิดสาขา 2 เดี๋ยวคงเจ๊งทั้ง 2 สาขาแหละถ้าทำแบบนี้ นี่ถ้าคนไม่รู้เรื่องรถมันหลอกเปลี่ยนทั้งคันแน่ๆ
     
  22. ร้านเจฟฟรี่โช๊คอัพ

    อย่าฟัง ไอนั้น พูด ถ้าอู่ผมไม่ดีจิง เขาคงไม่เข้ามาทีอู่ ผมบริการ ดีเเล้ว เเล้วไอที ว่า ช.ม1500 คุยหรือเปล่าครับ คนเรา นะครับ ต้องฟังหูไว้หูครับ เเบบ นี้ ก็เสียหายละสิคับ รถคุณ ใคร จะไปรู้ละครับ ว่า ขีดข่วน ตอนไหน เจ้าของร้าน คงไม่มานั่งตรวจ สอบ ว่ารถคุณ มีลอย ตอนไหน ถูกไหมครับ เเล้วก่อนนที่คุณจะเอามาซ่อม รถคุณได้ขีดข่วนที่ไหนหรือเปล่า ใคร จะไปรู็ จิงมั้ยละคร๊าบ ให้เกียติ์ ซึงกันเเละกันนะคับ อ๋อ เเล้วจะบอกให้นะครับ ประกันตลอด ไม่มีหรอกครับ ขอฟากไว้ที่นี้ สวัสดีครับ
     
  23. ฟังหูไว้หู

    คุณต้อง ฟังหูไว้หู อย่ากล่าวหาถึงเจ้าของร้าน ครับ คนเราต้องเป็นกลางคับ ยังไงถ้าบริการไม่ดี ก็จะปรับปรุงคับ อ๋อ ที่สำคัญ ร้านเจฟฟรี่โช๊คอัพ ไม่เคยหลอกครับ ที่สำคัญ ถ้า อู่เจฟฟรี่โช๊คอัพ บริการไม่ดี หรือหลอก
    รถยนต์ทุกๆคัน คงไม่เข้ามา เรื่อยๆคับ ยังไงก็เช็คดูให้ดีๆก่อน ค่อยมาเล่าสู่กันฟังคับ ถ้าพิม หรือพูดจาไม่ดี ขอ อภัยที่ ณ นี้ด้วยครับ....
     
  24. เข้าใจกันนะคับ

    ป้ายเจฟฟรี่โช๊คอัพ ติด ป้ายตามถนน อาจมีคนหวังไม่ดี > อาจโดนจับเข้าคุก ได้< ขอตื่นไว้ก่อน คิดก่อนพูด ก่อนทำ เช็คกันให้ดีๆ ช่างสมัยก่อน อาจขี้คุย ช่างเก่า ๆ ตอนนี้มันสมัยใหม่คับ คงไม่คุย ยังไงก็ พิมอะไรอย่าให้ อู่ เจฟฟรี่ เสียหาย คับ ต่างคน ต่างทำมาหากิน คนละทิศคนละทาง คับ ไม่ใช่มานั่งโพส โม้กัน มันไม่เกิดประโยค หรอกครับเสียเวลาเปล่าๆๆ ทำงาน เเล้วเอาเวลาอยู่กับครอบครัวดีที่สุดครับ ยังไงก็ พิมไม่สุภาพ ขออภัยไว้ที่ ณ นี้ด้วย ครับ สวัสดีครับ
     
  25. ร้านของผมไม่ใช่อย่างที่คุณโำพสกันมา เสัยหาย นะ คิด ดู ก่อน สั่งให้ดี ว่า ควร ตอบตกลงกับ ช่าง คับผม

    ร้านเจฟฟรี่โช๊คอัพ จะไป ทำให้ ยางบู๊ดปีกนกลูกค้าขาด ได้ไง ปกติเเล้วต้องเอารถยกห้อย ขึ้นให้ลูกค้าดู ก่อน เช็คช่วงล่าง หรือ รองรถไปกับลูกค้า ว่า ดัง เเบบไหน ช่างจะได้ฟังออก ว่าดังส่วนไหน สมมุติว่ายางบู๊ดปีกลูกค้า เก่าหรือขาด ถ้าลุกค้าไม่ตกลง ว่าเปลี่ยน อัดบุ๊ดปีกนก ถ้าในเมื่อ ยกรถยนต์ขึ้นให้ลูกค้าดูว่าขาดไหม ลูกค้าก็ อยู่ใต้รถกับช่าง อยุ๋เเล้ว ลูกค้าเห็นกับตา มันขาดหรือเปล่า ถ้าไม่ขาด หรือขาด ถ้ามันเก่า ลูกค้า บางคน อาจเปลี่ยน หรือ ขาด ก็เเล้วเเต่ ลูกค้า ลูกค้าบอกช่างว่าให้เปลี่ยนหรือเปล่าเพราะมันเก่า ขาด (ถ้าลูกค้าไม่ตอบตกลง)ก็อาจไม่ได้เปลี่ยน ไม่มี ช่างที่ไหน เอารถลูกค้า ขึ้น เเล้ว ทำลายให้บู๊ดปีกนกขาด ทั้งๆทีลูกค้าอยู๋ด้วยกันกับช่าง ถ้าลูกค้าตอบตกลงก็ ถอด ปีกนก ไม่มีหรอกครับว่า ช่างไปทำให้ยางขาด ช่าง อะไรยกรถ ขึ้น ทำให้ยางขาด ลูกค้าเข้ามาร้าน ช่าง ก็ดูช่วงล่างเเล้ว รองฟังคำสั่งจากลูกค้าว่า ตกลง จะซ่อมหรือไม่ ถ้าไม่ซ่อม หรือว่าเเพง ก็ เอารถลง เเล้วถ้าอู่เจฟฟรี่เเพงทำไมไม่เข้าอู่อื่นละ ครับ อู่อื่นถูกเเล้วทำไม ต้อง เข้ามาให้ ร้านเจฟฟรี่มาบริการ ละครับ มาทำโช๊คอัพร้านเจฟฟรี่ ถ้า โช๊คอัพเสียหรือมีอาการผิดปกติ ใบประกัน ร้านผมก็มีคับ ไม่มีการหลอกอะไรหรอกครับ พิมผิดหรือพิมไม่สภาพ อะไรก็ ขอ ให้อภัย ณ นี้ด้วย ครับ สวัสดีครับ
     
  26. ไม่รู้อะไรอย่างพูดดีกว่า

    ไม่ทราบ ว่า คุณ รู้ได้ยังไง ว่า ร้านเจฟฟรี่ ฟันลูกค้า พูดจาหมาๆ รถคุณเสีย ก็ มีอยู่เเค่2คำ บอก กับ ช่างที่ ร้านเจฟฟรี่ว่า ซ่อมไม่ซ่อม ไม่ใช่ มา บอกฟันลูกค้า มันเสีย จริง ถ้าไม่เสีย รถคุณ คงไม่เข้าอู่หรอกครับ เเล้วอีกอย่าง โช๊คอัพ ราคา อาจมีขึ้น ของขึ้นเป็นธรรมดา ไม่ใช่ มาพูดจา ทำตัวเหมือน ผู้ดีจอมปลอมเเบบนี้
     
  27. ควยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    ควยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
     
  28. อย่าพูดในสิ่งที่มันไม่จริง มันเสีย ความรู้สึก

    เเล้ว ไอที่ ว่า ร้านเจฟฟรี่โช๊คอัพ พูดไม่เป็นคำพูด คนอื่นเข้ามาดู ร้าน ของผม จะเสียหายได้ จะเข้าใจผิดเอา ^ ^
     
  29. ไอ่หัวควยยยยยยยยยย

    มึงแน่จริง มึงมาหากุเลยสัสolo
     
    บอส คับ

    ผมเข้าไป ให้ร้านเจฟฟรี่โช๊คอัพ ช่าง บริการดีนะคับไม่เห็นมีอะไร ผมว่าพวกคุณ อยากทำฟรี หรือเปล่า ร้าน เขาก็เสียหายละสิ ไม่เห็นจะมีอะไร เหอะๆ เเถมใจดีเอาน้ำให้ผม ดื่ม ต้อนรับ อย่างดี
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้