มือใหม่หัดเหล่เครื่อง ขอสอบถาม B16A Auto ในบอดี้ EG ถ้าจะใส่ใน EK ครับ.

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย P'WAR, 25 มิถุนายน 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. ari

    ari New Member Member

    670
    185
    0
    เมื่อคืน...จูนเรียบร้อยแล้วค่ะ

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  2. P'WAR

    P'WAR New Member Member

    438
    10
    0
    ขอบคุณพี่สาวที่ช่วยลงรูปอัฟเดทให้ครับ:)

    เล็กๆน้อยๆสำหรับคนหาเครื่องยกลงนะครับ

    จากที่ผมคยมั่นใจนัก มั่นใจหนาว่า เครื่องที่ผมได้มานั้น มันสวยในสายตาผม ก็จริงอย่างที่ผมตั้งกระทู้ไว้นั่นแหละ...แต่ในสายตาของคนวางเครื่องออกไปทางหนังคนละเรื่อยงเลยครับ...เลยขอฝากคนที่จะซื้อเครื่องด้วยตัวเอง และไม่ได้มีทักษะกับพวกนี้เลย(อย่างผม) ว่ามันเสี่ยงเอามากๆ ทางที่ดี หากเป็นไปได้ พาคนที่ดูเป็นจริงๆไปหรือชวนคนที่รับวางไปดูด้วยตัวเองจะปลอดภัยที่สุดนะครับ. หรือไม่ก็ให้ทางอู่จัดให้ครบๆไปเลยดีกว่าครับ อย่างน้อยก็ถือเสียว่าจ่ายค่าประสบการณ์ของเขา และค่าการับประกันให้เราด้วย...ยังงัยก็คุ้มครับ อย่างของผมเอารถเข้าตั้งแต่วันอังคารก็เครียดมาตลอด นั่น โน่น ตามมาเยอะแยะเลย พอเปลี่ยนของครบ ก็ต้องมานั่งลุ้นกับเรื่อง แล้วน้ำจะดัน ควันจะไหลป่ะว๊า...
    อีกเรื่องคือ อุ่ที่รับวาง แนะนำว่า หาอู่ที่เราคิดว่าไว้ใจได้ที่สุด และมีวัตถุดิบพร้อมที่สุดดีกว่า หากว่าเราได้เครื่องมาแล้ว อันนั้นไม่ตรงรุ่น อันนี้ขาด นี่ต้องเปลี่ยน...ถ้าอู่ทั่วๆไปก็ต้องวิ่งหาของอีกไม่รุ้อีกกี่วันกว่าจะหาของเจอ...เมื่อไหร่จะครบ ถ้าได้อู่ที่วัตถุดิบมีพร้อม งานการแก้ไขปรับปรุงมันเครื่องเราจะง่ายขึ้น...จากที่ผมสังเกตุของผมเอง..ของที่อู่หาให้ราคาจะถูกกว่าผมต้องเดินหาเองหลายตังค์แน่นอน และใช้งานได้เลยด้วยครับ ไม่ต้องลองผิดลองถูกอีก ก่อนหน้าที่จะเอาเครื่องมาวาง ผมหาแบคเก็ตหลังเครื่องอยู่ครึ่งเดือนทีมันต้องปั๊มตัว C มาถ้าจะวางใน EK แต่พอผมไปคุยกับอู่ เขามีของเลยสับกับของเดิมผมเลย แลกกัน (อ้าว!!! แล้วที่ผมเสียเวลาไปครึ่งเดือนจะไปทวงเวลาคืนกะใครว๊ะเนี่ย)ที่น่าจะสำคัญอีกอย่างคือ คน wiring ระบบไฟถ้าเป็นคนของอู่เอง น่าจะดีที่สุด เพราะหากสมมุติว่าผิดเพี้ยนขึ้นมา ก็มีคนตรวจสอบเลย ไม่ต้องไปนั่งรอคิวคนเดินระบบใหม่อีกรอบ...

    ยังงัยซะผมก็ยังคิดว่า ผมไม่น่าจะเป็นคนสุดท้ายที่วางเครื่อง...อย่างน้อยๆก็คาดหวังว่า น่าจะยังมีคนคิดจะวางเครื่อง หลังจากผมต่ออีกแน่นอน อย่างน้อยก็พอจะมีประโยชน์ และเป็นข้อมูลอีกสักอย่างนึงละกันนะครับ..

    เดี๋ยวผมจะลองใช้ไปสักพัก แล้วจะมาบอกอีกทีนะครับ ว่า...เฮด 4-1 มูเก้น, พักกลาง TANABE, ปลายมูเก้นตัวเงียบ มันจะยังงัยกัน...ต้องปรับปรุงอะไรต่อไปครับ...
     
  3. vakabayashi

    vakabayashi New Member Member

    189
    5
    0
    เป็นประโยชน์มากครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลและคำแนะนะ
     
  4. REDHONDA

    REDHONDA New Member Member

    628
    23
    0
    หาเกียร์ งามๆ อีกสักลูก มาชนต่อเลย P'War เชื่อผม :D
     
  5. ksaEK97

    ksaEK97 New Member Member

    628
    333
    0
    >>> สวยขึ้นเยอะ แรงขึ้นเยอะเลยนะครับ เอาใจช่วยครับผม <<<
     
  6. Ahtrun_Sala

    Ahtrun_Sala New Member Member

    740
    270
    0
    มันมาจาก eg อะครับ ก็ต้องทำใจครับ ต้องเปลี่ยนหลายอย่าง และถ้าเครื่องเดิมเป็นเกียร์ออโต้ด้วย ยิ่งกว่านั้นถ้าสภาพเครื่องที่จะลงใหม่ไม่ดีด้วย ก็....อาจจุกเสียด แน่นได้นะครับ แต่ถ้าได้เครื่องดี ก็เบาไปเปราะนึง ยังไงก็ถือว่าคุ้มครับกับราคา 25000 ค่อยๆทำ ค่อยใช้ เด๋วก็ดีครับ พยายามปรึกษาคนที่เขาวางมาแล้ว จะเป็นประโยชน์มากในการทำ Step ต่อไป สู้ๆ ครับ




    แล้วรถเพ่อะครับ ทั้งสวยทั้งแรง อยากเห็น อะครับ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 15 สิงหาคม 2011
  7. ก๊วยเจ๋ง@ASIMO

    ก๊วยเจ๋ง@ASIMO New Member Moderator

    833
    158
    0
    ยินดีด้วยคับ เพ่ War มีเฮด มูเก้นซะด้วยย
     
  8. EK9625

    EK9625 New Member Member

    758
    86
    0
    คำแนะนำดีๆๆ ขอบคุณครับ ยังไงซะผมก็ต้องใช้บริการจากอู่ น่าจะดีที่สุดอ่ะครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้