REVIEW :: CIVIC ES :: Dashboard Meter RS Japan Spec.

การสนทนาใน 'DAMS' เริ่มโดย Yakumo, 13 เมษายน 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Yakumo

    Yakumo New Member Moderator

    580
    7
    0
    เพิ่มเติม Link

    REVIEW :: CIVIC ES :: Dashboard Meter
    http://www.hondanonclub.com/webboard/index.php/topic,2333.0.html

    REVIEW :: CIVIC ES :: Dashboard Meter EP3 fitting in ES
    http://www.hondanonclub.com/webboard/index.php/topic,2074.0.html

    เรื่องมีอยู่ว่า มีน้องผมท่านหนึ่งเกิดความคันขึ้นมา จากใจ จริงๆ เค้าหลงรัก เรือนไมล์ แดง RS เกียร์ธรรมดา เอามากๆ แต่ว่าหาของไม่ได้ ถึงขนาดที่ว่า ไปซื้อภายในดำมาเปลี่ยนรอเพื่อเรือนไมล์ ชุดนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่า เค้าเค้าว่า เรือนไมล์แดงมันต้อง match กับภายในดำ ว่าไปนั้น แต่จริงๆ ผมก็เห็นด้วยนะครับ เพราะว่าภายในสีเบส ผมก็คิดว่าใส่กับสี ฟ้า ก็สวยดีแล้วอ่ะ จากที่มาที่ไปแล้วนี้ สุดท้ายก็เห็นเหตุให้ผมต้องช่วยประสานงานกับพี่ท่านหนึ่งที่สนิทกัน เพื่อขอความช่วยเหลือให้สั่งของตรงจาก Japan มาให้หน่อยครับ ก็พอดีอีกที่พี่ท่านนี้ต้องเดินทางไป Japan อยู่แล้วก็เลยได้โอกาสพอดี แต่ว่า ตอนกลับมาตอนแรกไม่ได้เอามาด้วยเพราะว่าพบว่าอุปกรณ์มีความเสียหายนิดหน่อย เลยเครมกับ 0 ที่ Japan ไว้ แล้วก็รอจนมีเพื่อนเดินทางกลับมา ถึงได้ ของเมื่อ วันพฤหัสที่ผ่านมานี้เองครับ แต่ตอนไปเอาของนี้สิ กิเลสแตกกว่าเจอ im หน้าแมวสวยๆ 2 คน เห็นแล้วลมจะจับ

    ไปไหนแล้วเนี้ยกลับมาๆ มาเข้าประเด็นกันต่ออีกหน่อย สรุปว่าได้ของ ดังหวังวันพฤหัสที่ผ่านมาเนี้ยเองแต่ไม่ใช้ของผมนะ แต่ผมเป็นธุระให้น้องท่านนี้ก่อนเพราะว่าของผมเองได้ของ SG Spec มาแล้ว ก็ดีแล้วเพราะว่ามี ABS/Airbag ด้วยก็จบไปล่ะครับ

    สำหรับตัวอุปกรณ์ชิ้นนี้ เป็นของ หายากก็ว่าได้ ผมจำได้ว่า รถที่มีเกียร์ธรรมดาแล้วมีเรือนไมล์แบบนี้ก็ เห็นจะมีแต่ของ เทพ Japan Spec (คุณเต้) แล้วก็คุ้นว่ามีอีกคันที่อยู่ต่างจังหวัด อันนี้ก็ไม่แน่ใจ แต่ทั้ง 2 อันเป็นของที่ติดหัวมา แต่ ไอ้ตัวที่ได้มาเนี้ย เป็นของใหม่แกะกล่องกันเลย ตอนเปิดมาเนี้ยเหมือนจะมีองค์ ขนลุก (ไม่ใช่อะไรหรอกครับ ราคามันแพงเอามากๆ เรียกได้ว่า ขนลุกเพราะจะเป็นลมกับราคา) แต่พอให้น้องคนที่จะเอา ผมโทรบอกว่าของได้แล้วเนี้ย แทบจะกระโดด (จริงป่าวไอ้น้อง) ทำรถมาทั้งหลายอย่างรอเรือนไมล์แดง RS เนี้ยอันเดี่ยว

    เอาเป็นว่ามารู้จักไอ้ตัวนี้ก่อนนะครับ เล่าเรื่องไม่เป็นเรื่องไปเยอะแล้ว

    ตัวเรือนไมล์ ชุดนี้เป็นของตรงรุ่น ของ CIVIC ES รุ่น RS รุ่นใหม่ล่าสุดก่อนที่จะเปลี่ยนโฉมไปเป็น CIVIC FD ตามที่เค้าใจ จะมี ตัว RS นี้ใน US และใน JP เท่านั้น แล้วก็ตัวที่ได้มาเนี้ยจะเป็นของ RS ใน Japan Spec ซึ่งก็จะมี Slide Air/bag ด้วยครับที่เรือนไมล์

    มาดู กันดีกว่าว่าเป็นไงก่อนใส่ พึ่งได้มาสดๆ ก็เอามาถ่ายรูปก่อนเลย เปิดซิง
    [​IMG]
    [​IMG]

    ชัดๆ ว่า RS แน่นอน
    [​IMG]

    ใส่ไปแล้ว ชัดๆ แต่ละส่วน
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    มาลองดูกันแบบเต็มๆ หลังใส่ เปิดกับปิดหน่อย
    [​IMG]
    [​IMG]

    เอาล่ะครับ ก็ลองดูกันเป็นแนวทาง และความรู้แล้วกันนะครับ ไม่ได้ต้องการจะโชว์ว่าของแพงหรืออะไรนะครับ วัตถุประสงค์ คือต้องการเอาข้อมูลมาแบ่งปันให้ได้เห็นได้รู้กันจะได้เอาไปเป็น แนวทางกันต่อครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้