สรุป อัตราทดเฟืองท้าย พี10 เต็ท เท่ากับ ประมาณ 4.1 พี11ไม่เต็ท เท่ากับ ประมาณ 3.9 พี11 เต็ท เท่ากับ ประมาณ 4.1 ยังรอของ SR16VE ที่ทด 4.3 อีกนะ จะมาใส่กับล้อ18 อ่ะ จะได้ใกล้กับของเดิม ไม่ห้อยมาก เพลาขับจะขาด เกียร์จะพัง ช่างมัน ขอบ้าซักตั้ง อิอิ
ถ้านิสโม่ไม่ยากมากแค่ขืนๆพวงมาลัยนิดหน่อย แต่ถ้าcusco ก้อจะงัดก๊อกๆๆๆตอนเลี๊ยวอ่ะ ส่วนราคามะรุ รุแต่ผมซื้อเต็ดซิ่งเครื่อง 4a มา 8000
เทพไร แค่ลูก แคม ปิงวาวล์ เต็ด เทอร์โบ กล่อง อาจจะnosด้วย แค่เนี๊ย เทพยังไงก้อแค่เครื่อง 1600 กับม้า 3XX ตัว
ผมมีเกียรใหญ่ U13 อยู่ รอบจัด วิ่ง 100 รอบอยู่ 3000 รอบนิดๆ ใครสนใจบ้าง หรือแลกกับรอบไม่จัดก็ได้นะครับ สำหรับคนชอบรอบจัด
พี่ๆ ที่รู้เรื่องเต๊ท ถ้ายังอยู่ ช่วยดูลิงค์นี้และตอบผมทีว่ามันคือเต๊ทซิ่งใช่ปะครับ http://www.rhdjapan.com/nismo-mechanical-1-5way-front-lsd-u12-ff-u14-sr18di-sr18de-2wd-m-t-55878 มันใส่กับเกียร์ใหญ่ไม่เต๊ทได้ใช่ไหมครับ