@@ ถ้ามีการจัดงานแข่งขันรถยนต์ drag ที่ สนามพีระ พัทยา ชลบุรี พวกพี่ๆท่านๆว่าดีกันไหม พอดีพวกพี่ๆผมเ

การสนทนาใน 'Drag Racing' เริ่มโดย FUCKTONG, 30 เมษายน 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. FUCKTONG

    FUCKTONG New Member Member

    25
    0
    0
    ขอเสียงสนับสนุนการจัดการแข่งขันรถยนต์ drag racing ที่สนามพีระ พัทยา หน่อยครับ โครงการมีแน่นอนเร็วๆนี้ เพื่อนๆกลุ่มๆผม ลองปรึกษากันดูแล้วว่าน่าจะมีสนาม drag ทางภาคตะวันออกบ้าง จะได้ไม่ต้องไปไกลกัน เห็นแข่งกันข้างนอกแล้วเสียวแทน เลยมีความคิดเห็นว่าจัดและมีที่นี้มันซะเลยน่าจะดีปล อดภัยแก่พวกท่านด้วย ( เป็นห่วงความปลอดภัยของทุกท่านจิงๆนะครับ ) แล้วทางพวกผมก็มีความคิดว่ารถมันเริ่มเยอะขึ้นมากทุก ๆวัน ทุกๆคนก็คันมือคันเท้าหรือเสี่ยนอะไรประมาณนั้นอยากจ ะระบายทางนี้เราเข้าใจพี่ๆท่านๆทุกคนนะครับ เราก็เลยเอาการแข่งเถื่อนมาจัดให้เป็นถูกกฏหมายซะเลย มีกฎกติกามารยาทครบไม่แพ้ชาติใดในโลกแล้วกัน ฮะๆ ขอเรียนเชิญท่านขา drag ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นกระบะดีเซลทั้งหลาย กระบะเบ็นซิล หรือบอดีรถเก๋งจะเครื่องอะไรก็แล้วแต่ spaceframe หรือพวกหน้ายาวทั้งหลาย แรงม้า หลายร้อยม้า จนถึงระดับพันม้ามาประลองกันได้ไม่มีปัญหา ขอเชิญพี่ๆน้อง ที่อยู่พัทยา ชลบุรี ระยอง ตราด จันทบุรี ฉะเชิงเทรา สมุทรปราการ กรุงเทพ ปริมณฑล หรือทั้ง 76 จังหวัดทั่วประเทศถ้าจะมาไม่มีปัญหารับได้สบายบรือออ งานนี้จัดขึ้นมาเพื่อสนุกสนานกันเอง ( เอามันไว้ก่อน ) ไม่ได้หวังกำไรหรือเชิงธุระกิจอะไรทั้งนั้น แต่ถ้าใครอยากจะสนับสนุนหรืออยากจะเป็น sponsor ให้กับทางพวกผม ทางผมก็ยินดีรับเสมอและขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย จะมากหรือจะน้อยยังไงไม่สำคัญขอให้เราได้เป็นส่วนร่ว มของงานครั้งนี้ก็มีประโยชน์มากๆแล้ว ( ไม่ได้ตั้งใจมาหา sponsor นะครับ แต่แค่อยากสนองความต้องการของบางท่านที่อยากมีส่วนร่ วมของการจัดงานครั้งนี้ เท่านั้นเอง ) ส่วนความคืบหน้า หรือมีรายละเอียดเพิ่มเตืมยังไงผมจะมารายงานอย่างต่อ เนื่องแล้วกันนะครับ แต่ตอนนี้ขอเสียงว่าถ้าจะจัดงานนี้ขึ้นมา พี่ๆน้องๆ มีความคิดเห็นว่าดี หรือ ไม่ดี ยังไง บอกมาได้เลยนะครับ ไม่ต้องเกรงใจ ยินดีรับฟังทุกๆความคิดเห็นครับ ขอบคุณมากๆคร๊าบบบบบ หรือมีข้อสงสัย อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมยังไง กรุณาติดต่อไปสอบถามไปที่ สภอ. บางละมุง 24 ชม. ได้เลยนะครับ อันนี้ล้อเล่นนนน ขำๆ นะครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ แหม?:D:):)? ตกจายยยยหมดเลยยยย:D:D:D
     
  2. ben_z

    ben_z New Member Member

    80
    0
    0
    จัดจิมคาน่าด้วยสิคับ ในภาคตะวันออกหรือในจังหวัดชลบุรีก็ดี
    ผมก็อยู่ชลบุรีเหมือนกัน
     
  3. R2D2

    R2D2 Well-Known Member VIP

    1,212
    237
    63
    ไม่ทราบว่าแทร็คที่จะให้วิ่งคือช่วงไหนครับ ถ้าเป็นช่วงเดิมที่ในสมัยก่อน(ประมาณปี38)ใช้แข่งนั้น ผมว่าระยะเบรคมันน่าห่วงอยู่เหมือนกันนะครับ เพราะเดี๋ยวนี้รถแรงขึ้นกันเยอะมาก สมัยก่อนขนาด Skyline ของเดช ยังหมุนไปรอบนึงเพราะระยะเบรคหลังเข้าเส้นเลย ทั้งนี้แค่ถามดูนะครับ เรื่องการจัดแข่ง ไม่ว่าที่ไหน ผมว่าก็มีคนสนใจจะร่วมงานอยู่แล้วครับ เพราะสำนักแต่งรถก็มีหลายแห่งมากมาย คนเล่นรถก็เยอะ สนับสนุนเรื่องการจัดนะครับ แต่เป็นห่วงเรื่องระยะเบรคแค่นั้นเอง
     
  4. oodudom

    oodudom New Member Member

    190
    4
    0
    ห่วงเรื่อง ปลายเส้นที่ลงเนิน แถมระยะเบรคไม่พอ ครับ
     
  5. 3d-top1

    3d-top1 New Member Member

    767
    3
    0
    เคยมีแข่งที่พีระอยู่เหมือนกัน............แต่นานมาแล้ว
     
  6. ดีคับ จัดให้เป็นการเป็นงานก้อดีทั้งนั้นแหล่ะหนับหนุน จัดเลย แต่.......ระยะเบรค จะพอมั๊ยอ่ะ รุ่นเล็กไม่ค่อยน่าห่วงเท่าไหร่ แต่รุ่นใหญ่ๆจะไม่ไหวเอานา

    แล้วถ้าจัดได้จริง คิดว่าจะแข่งวันไหนคับ มีตลอดหรือเปล่า ??? มีแล้วหาย/จัดครั้งเดียวก้อไม่ดีนะคับ ลองดูคับ
     
  7. DUKE_68

    DUKE_68 Well-Known Member Privilege

    6,189
    129
    63
    ขอเสียงสนับสนุนการจัดการแข่งขันรถยนต์ drag racing ที่สนามพีระ พัทยา หน่อยครับ

    - ถ้าจัดที่พี่ระ ช่วงเดิมที่เคยแข่งเมื่อก่อน เวลาที่ได้จะช้ากว่ามาตราฐานทั่วไป เพราะเป็นเนิน

    - และระยะเบรค พอสุดแล้วเป็นโค้ง ลงเนินด้วย เกิดอุบัติเหตุกันมาแล้ว อย่างMR2เหลือง ของคุณเอ็มก็ฟาดกำแพงมาแล้ว

    จัดแข่งดีแน่ครับ แต่ผมว่าถ้าจัดที่พีระที่เดิมที่เคยจัดเมื่อก่อน ไม่เหมาะครับ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 30 เมษายน 2010
  8. ตั้มSRC

    ตั้มSRC New Member Moderator VIP

    890
    17
    0
    สนับสนุนครับ

    แข่ง 200 เมตร ไม่ ก็ 300 เมตร ได้ มั้ยครับ จะได้ มีระยะเบรก แบบ สบายๆๆ

    แบบ สนาม จอหอ โคราช ครับ ที่โน้น 200 เมตร ครับ
     
  9. Plaruko

    Plaruko New Member Moderator

    558
    50
    0
    พีระไม่เหมาะกับ drag อย่างยิ่งครับ track ไม่ได้ทำมาเพื่อ drag แถมระยะเบรคอันตรายมาก สุดทางตรงแล้วเลี้ยวเลย
     
  10. FUCKTONG

    FUCKTONG New Member Member

    25
    0
    0
    ขอขอบคุณทุกๆเสียงที่ตอบรับกันมานะครับ การจัดงานครั้งนี้ จุดประสงค์หลักของทางผมก็คือ อยากให้มีส่วนร่วมกัน ประมาณว่า นั่งเล่นดื่มกัน แข่งกันเอง เหมือนเป็นการพักผ่อนไปในตัว โดยเรามีกฏและกติกาไว้แบ่งแยกเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าจะง่ายเสมอไป ส่วนเรื่องสภาพแทร็ค เวลา หรือระยะเบรคนั้น ทางเราทราบดีว่ามันมีระยะเบรคที่จำกัดและน่าเป็นห่วงมากๆ ทางเราทราบดีและไม่ได้นิ่งดูดาย (ผมก็เลย เอากระทู้นี้ขึ้นมาเช็คเสียงตอบรับก่อนว่าพวกพี่ๆน้องๆทุกท่าน ที่อยู่ใกล้หรืออยู่ไกล เห็นด้วยและมีการสนับสนุนกันมากหรือว่าน้อย สมควรหรือไม่สมควร ปลอดภัยหรือไม่ปลอดภัย อะไรทำนองนี้ ) เพื่อเป็นประโยชน์สูงสุดแก่ทุกท่านที่มาร่วมงานทุกๆคน ทางเราเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยอันดับแรกครับ ไม่ใช่ว่าจะจัดแล้วให้รถวิ่งอย่างเดียว โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของทุกๆท่านที่ ต่างพกแรงม้ามาสนามกันไม่ต่ำกว่า เป็น 1000 ตัวกันแทบทั้งสิ้น มีความกะสันที่ต้องการเอาแรงม้าเยอะๆ มาบดขยี้บนพื้นแทร็ค อย่างเอาเป็นเอาตาย หรืออย่างเมามันส์ ( ตอนผมบรรยาย ผมให้ทุกคนนึกถึงภาพหรือจินตนาการไปด้วยนะครับ ว่าจะดีและมันส์สะใจกันขนาดไหน ) ถ้านึกเสร็จผมว่าทุกๆท่านก็คงไปที่รถของตัวเอง แล้วเหยียบคันเร่ง ไประบายอารมณ์กับรถตัวเองซะงั้น พอเถอะครับสงสารรถมัน อันนี้พูดจากันเล่น ขำๆนะครับ อย่าคิดมาก แต่ผมว่าถ้าเราเป็นขา drag หรือรถซิ่ง ผมว่าน่าจะเป็นแบบนี้นะครับ จิงไหมเอ่ยยยย การจัดงานครั้งนี้ไม่ได้หวังผลกำไรเลยแม้แต่บาทเดียว เงินค่าเช่าสนามหรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆทางพวกผมก็ช่วยกัยแชร์ออกกันทุกคน ต่ถ้าใครจะช่วยหรืออยากเป็น sponsor ก็ไม่ว่ากันนะครับ ทางเราไม่ได้ปิดกั้นกันตรงนี้ อยากให้มีส่วนร่วมกันทุกๆคน ทุกๆท่าน จะเด็ก หรือว่าสตรีคนแก่หรือคนเฒ่า เราไม่ว่ากันมากันได้หมด ฟรีสไตร์ สบายๆถือว่ามาพักผ่อนบรรยากาศ ของพัทยา ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับโลกของเราชางปวงชนชาวไทยก็แค่นั้นเองครับ ส่วนเรื่องเวลานั้นอาจจะออกมาไม่ดีเท่าที่ควรหรืออาจจะดีเป็นบางคันเรื่องนี้ทางเราก็ทราบดี แต่ทางเราจะเปิดให้วิ่งซ้อม หรือวิ่งเล่นกันกัน ว่าออกตัวไปแล้วดีไหม แทร็คลื่น หรือไม่ดียังไง ระยะเบร็คพอจะอยู่ไหม ความปลอดภัยมีมากน้อยเพียงใด ถ้ารถแรงม้าเยอะๆ ปรับบูสต์ลงมาสักหน่อยแล้ววิ่งดูก่อนได้ไหม ไม่ใช่ว่า มีเป็น 1000 ม้า ตอนเบริ์นบูสต์สัก 2 บาร์ 5 หรือมากว่านั้น เบริ์นเสร็จแล้วกดเต็มผมว่ายังไงก็กลิ้งครับ พวกท่านว่าไหมอยากให้มาลองสนามลองพื้นกันดูก่อนที่เราจะแข่งกันจิงจัง ผมเข้าใจบรรยากาศครับว่า พอมาแข่งกันจิงๆจังๆขึ้นมา คงจะไม่มีใครยอมใครเป็นแน่แท้ ต่างที่จะขับเคี่ยว เอาเป็นเอาตายกันแน่นอน ไอ้ทางผมก็เครียดเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าไม่เครียด อยากให้มาร่วมสนุกกันซะมากกว่า การมาเพื่อเอาชัยชนะกันก็แค่นั้นเอง การจัดครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของทางพวกผม ถ้าทุกอย่างผ่านไปด้วยดี หนที่ 2 และ 3 จะตามมาและอาจจะจัดวิ่งกันทั้งปีไปเลยถ้าทุกๆอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางที่มีขาซิ่งทั้งหลายให้การตอบรับกันมาดี และความปลอดภัยในชีวิตแลทรัพย์สินของทุกๆท่านเป็นไปในทางบวก ทุกๆอย่าง happy งานนี้มียาววววว คร๊าบบบบบ แต่ถ้าทุกๆท่านเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย ไม่ต้องห่วงครับ ทางเราได้จัดเตรียม ทั้งทหารและตำรวจมาประจำการท่านที่สนาม จากทหารราบที่ 11 จำนวน 3 กองพัน และตำรวจ 4 กองร้อย มาดูแลอารักข์ขาท่านถึงที่เลยครับ ( อันนี้ล้อเล่นนะครับ ฮาๆกันไป จะได้ไม่เครียดกันหนะ แฮะๆ )
     
  11. FUCKTONG

    FUCKTONG New Member Member

    25
    0
    0
    ผมเข้าใจครับ ว่าระยะเบรคมันสั้นและอันตราย ทางผมก็เครียดตรงนี้มากครับ แต่อยากให้ลองซ้อมลองวื่งกันดูก่อนว่าพอจะไปไหวไหม โอเคไหม ก่อนเราจะแข่งกันจิง ท่านว่าดีไหมครับ ขอบขอบคุณที่สนับสนุนนะครับ
     
  12. FUCKTONG

    FUCKTONG New Member Member

    25
    0
    0
    ผมเป็นห่วงกันตรงนี้มากอยู่แล้วครับ ว่า endress หรือ brembo 8 พอร์ตจะเอาไม่อยู่หละคร๊าบบบ แต่ไม่เป็นไรครับ ถ้าท่านเบรคกันไม่อยู่ ท่านก็จะได้ ไร่มันสำปะหลังเป็นรางวัลแทนถ้วยแทนไปด้วยหละคร๊าบบบบ ล้อเล่นนะ แฮะๆ
     
  13. FUCKTONG

    FUCKTONG New Member Member

    25
    0
    0
    ขอบคุณครับสำหรับเสียงสนับสนุน ระยะเบรคน่าจะมีบ้างแต่ไม่ใช่ปัญหา เดี๋ยวทางเราจะกลับไปรึกษากันดู ถ้าเรื่องวันที่จัดเดี๋ยวทางเราแจ้งมาอีกทีหนึ่ง แต่ไม่นานหรอกครับ เพราะทางเราได้ติดต่อพูดคุยกับเจ้าของสนามเรียบร้อยแล้ว ถ้าหนนี้ทุกอย่าง happy ผ่านไปด้วยดี คราวต่อไปมีแน่นอน จะมีกันเดือนละครั้ง ตลอดปีเลย ว่าดีไหม แต่การจัดทุกๆครั้ง ผมจะใช้เสียงตอบรับจากทุกๆท่านเป็นเครื่องตัดสิน แล้วจะพัฒนาแต่ละสนามให้ดี และเรียบร้อย ยิ่งๆขึ้นไปครับ
     
  14. FUCKTONG

    FUCKTONG New Member Member

    25
    0
    0
    เรื่องเวลาทางเราไม่คิดตรงนี้ครับ อยากให้มาร่วมสนุกสนานกันมากกว่า ว่าที่พัทยาเค้าก็มีจัดแข่ง drag เหมือนกันนะโว้ย อะไรทำนองนี้หนะครับผมอยากให้ทางภาคตะวันออกมีสีสรรค์ขึ้นมา แข่งรถเสร็จ เที่ยวเกาะสเม็ดต่อไปเลย หรือ เที่ยวในเมืองพัทยา ต่อเลย เหมือนพวกผมสนับสนุน การท่องเที่ยวไปในตัวเลย ผมคิดกันแบบนี้กันจิงๆนะ หรือมากว่านั้นอาจจะมีรถเครื่องเสียง ดีเจ หรือที่พวกท่านเสือทั้งหลายต้องการ ก็คือ โคโยตี้ มาวาดลวดลายให้พวกท่านๆเสือ กระทิง หรือเก้งก็ได้ ได้หมด ได้ตาค้าง น้ำลายหกกันเป็นแถว (แต่ว่ากำลังพอดี ไม่เกินเลยกันไป ) สร้างสีสรรค์กัน ซะมากกว่ามาโชว์กัน ถ้าไม่ดีเกินเลย ทางเราห้ามโดยเด็ดขาด เพราะนี่คือ ภาพพจน์ในทางเสียของเรา ไม่ชอบครับ (แต่ท่านชอบ ไม่เป็นไร ) แฮะๆๆๆๆๆ
     
  15. FUCKTONG

    FUCKTONG New Member Member

    25
    0
    0
    ขอบคุณครับที่สนับสนุน ที่นี้ระยะ 201 เมตรครับกำลังดี ระยะเบรคพอมีอยู่ แต่ถ้าเบรคไม่อยู่ ก็คงต้องไปนอนกินมันสำปะหลังหลังแทร็คแทนหนะครับบบบ แฮะๆๆๆๆๆๆ
     
  16. Takata

    Takata New Member Member

    1,728
    56
    0
    มีงานแข่งมันก็ดีแน่นอนอยู่แล้วครับ แต่ก็ตามที่คนๆอื่นบอกแหละครับ เรื่องความปลอดภัย
     
  17. ดิ้ล Daytona

    ดิ้ล Daytona New Member VIP

    4,806
    129
    0
    นึกถึงบรรยากาศเก่าๆๆเลยคราบ แต่ตามที่หลายท่านบิกคราบ เรื่องระยะเยรคหลังเข้าเส้น

    เบรคหายทีล่ะงานเข้าแน่คราบ
     
  18. B2

    B2 Member Member

    527
    1
    18
    ดีครับ ถ้ามีจัดก็จะไปดูครับ
     
  19. chai import

    chai import New Member VIP

    2,241
    167
    0
    เปงห่วงเรื่องพื้นเทรค กับระยะเบรคครับ
     
  20. FARR_AE92

    FARR_AE92 New Member Member

    106
    5
    0
    เห็นด้วยครับ ขี้เกียจไปยืนที่มืดๆ ตามใต้สะพานแล้ว อิๆ

    เรื่องระยะเบรกเอา 201 เมตรก็ได้ ขอแค่ได้วิ่งเอามันส์ก็พอ
     
  21. FUCKTONG

    FUCKTONG New Member Member

    25
    0
    0
    อ๋อ ระยะเบรคไม่ต้องห่วงเลยครับ สบายๆ แข่งกันแค่ 201 เท่านั้น พอมันส์ครับ ระยะเบรคเหลือๆ
     
  22. ตั้มSRC

    ตั้มSRC New Member Moderator VIP

    890
    17
    0
    ครับ ผม เป็น กำลังใจ ให้ครับ
     
  23. FUCKTONG

    FUCKTONG New Member Member

    25
    0
    0
    ระยะเบรคเหลือๆครับ เราแข่งกันแค่ 201 เท่านั้น เพื่อการเป็นการเซฟความปลอดภัยแก่ทุกท่าน พอเอามันส์ครับ แต่สนุกแน่ๆงานนี้ผมว่าถ้ามี
     
  24. FUCKTONG

    FUCKTONG New Member Member

    25
    0
    0
    ถูกต้องแล้ว ครับ เราจัดกันวิ่งแค่ 201 เท่านั้น ถ้าเกินทางเราคิดดูแล้วมีปัญหาเรื่องระยะเบรคแน่นอนครับ แต่ 201 เมตรระยะเบรคเหลือๆเลยครับไม่ต้องห่วง
     
  25. FUCKTONG

    FUCKTONG New Member Member

    25
    0
    0
    ขอชี้แจงเกี่ยวกับกับระยะทางในการแข่งขันนะครับ เราจัดวิ่งระยะ 201 เท่านั้น เพื่อเป็นการเซฟตี้แก่ทุกท่านที่เข้าแข่งขันกันทุกคน ความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรกครับ ทางเราใส่ใจกันมากตรงนี้ ทุกๆท่านสบายใจ และไม่ต้องกังวล ตัดปัญหาตรงนี้ไปได้เลยยย ส่วนท่านที่บอกว่าเคยเกิดอุบัติเหตุกันมาแล้ว อันนี้ทางเราทราบดี ว่าคนจัดคนก่อนๆนั้นเขาใช้ระยะทางวิ่ง 300 เมตรขึ้นไป ปัญหามันเลยเกิดก็คือ ระยะเบรคสั้นลง แบบนี้อันตรายแน่นอนทางเราก็เลยคิดว่าลงระยะทางลงมานิดหน่อย เพื่อให้ทุกๆท่านได้มีระยะเบรคที่ปลอดภัยน่าจะดีและปลอดภัยที่สุด พอเอามันส์ครับงานนี้ อย่าซีเรียส เราถือกันว่า เอาความปลอดภัยเป็นหลักไว้ก่อน ถ้าทุกอย่าง happy ต่อมาความมันส์จะบังเกิดครับ คิดดูแล้วกันว่า ถ้าทุกอย่างพร้อม งานนี้จะสนุก และมันส์สะใจกันแค่ไหน ไม่ต้องเดาก็พอจะทราบนะครับพี่น้องงงง ฮาๆๆๆๆๆ
     
  26. FUCKTONG

    FUCKTONG New Member Member

    25
    0
    0
    สนับสนุนกันไหมครับพี่น้องงงงง
     
  27. DUKE_68

    DUKE_68 Well-Known Member Privilege

    6,189
    129
    63
    ถ้า201เมตรก็จัดปายยยยยยยยยยยจ้า ปลอดภัย และบรรยากาศดีด้วย เหมือนเมื่อก่อนโน้น...

    [​IMG]
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 3 พฤษภาคม 2010
  28. chai import

    chai import New Member VIP

    2,241
    167
    0
    ถ้า 201 เมตรไปด้วยคน
     
  29. kritgd3

    kritgd3 New Member Member

    51
    0
    0
    จัดไปครับ 201 เมตรไปวิ่งเล่นขำๆกับเพื่อนๆครับ
     
  30. กระบะสีขาว

    กระบะสีขาว Active Member Moderator VIP

    1,459
    15
    38
    แหล่มคับ

    ขอไฟสว่างๆ นะคับ

    แถวไฟเขียวไฟแดง มันวังเวง
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้