REVIEW :: Skunk2 :: Lower Control Arm "Limited Edition Blue Steel"

การสนทนาใน 'DAMS' เริ่มโดย Yakumo, 27 มีนาคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Yakumo

    Yakumo New Member Moderator

    580
    7
    0
    กลับมา Review ของเล่น Skunk2 ให้ดูกันอีกครั้งนะครับ สำหรับอันนี้พิเศษ มากจริงๆ เพราะว่าเป็น Limited Edition ของ Skunk2 ที่ทำออกมาพิเศษ ครับเป็นรุ่น Limited Edition Blue Steel ที่พิเศษคือการทำ Anodize ที่จากที่เราเคยเห็นๆ กันของ Skunk2 จะมี กัน 4 สีคือ Clear Anodize, Gold Anodize, Blue Anodize และ Black Anodize (สำหรับ Blue Anodize จะเป็นสีดำเงินเข้มๆ หน่อยนะครับ) สำหรับ EP3/EU/ES จะมี Clear, Gold, และในส่วนของ Limited จะมี Black ซึ่งออกมาสักพักแล้ว ซึ่ง Skunk2 ทำออกมาพิเศษเช่นกัน แต่เท่าที่เห็นในบ้านเราเมืองไทย ยังไม่มีใครใส่สักกะคนสำหรับ สีดำ ผมเดาว่าอาจจะเพราะว่ามันก็ไม่ได้ต่างจากสีเดิมๆ จะใส่ไปทำไม ความเห็นส่วนตัวนะครับ แต่สำหรับ Limited ที่ออกมาใหม่ล่าสุดนี้จะเป็นสี Blue Steel สำหรับตัวสี สีที่ออกมาจะเป็นสีฟ้าใสๆ แต่รมดำๆ หน่อยๆ เอาเป็นว่าสวยอ่ะครับ (ตอบเอาง่าย) และหายากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เท่าที่เห็นมีอยู่เพียง 1-2 ชุดเท่านั้นในตอนที่ผมเขียน Review ตอนนี้นะครับ ในส่วนของความเนี้ยนของชิ้นงานก็เป็นไปตามมาตราฐานของ Skunk2 เลยครับใช้ อลูมิเนียมเกรดพิเศษ แข็ง เหนี่ยว เบา (อย่าคิดมากนะครับ อิ อิ อิ) ส่วนโค้งส่วนเว้า มุมโหนกมุมนูน (ผมพยายามมากๆ ที่จะอธิบายเป็นตัวอักษรให้อ่านกัน แต่สรุปสั่นๆ เพียงคำเดี่ยวครับ คือ Curve สวยมาก) เพราะว่าชิ้นงานสร้างจากเครื่องกลึง CNC ความเรียบของชิ้นงานถือว่าสุดยอดแล้วล่ะครับสำหรับเวลานี้

    สำหรับราคาค่าตัวผมเดาว่าอาจจะไม่ได้ถูกหรือแพงกว่าเดิมมากนัก (เนื่องจากเป็น Limited Edition) ดังนั้นจะมีชิ้นงานจึงมีการสร้างจำนวนจำกัดครับ

    สำหรับท่านที่อยากได้พวกชิ้นงานแบบ Limited ผมว่าไม่ควรจะพลาดนะครับสำหรับชิ้นนี้ เรียกได้ว่าสวยเท่ห์ แบบแต่แตกต่างจริงๆ

    เอาล่ะครับผมเขียนให้อ่านกันมาเยอะแล้วผมว่าก็คงอยากเห็นภาพกันมากกว่า ผมว่ามันแสดงให้เห็นได้ชัดการนั่งอ่านอย่างเดี่ยวจริงๆ ไปดูกันเลยดีกว่าครับ

    ก่อนอื่นก็ต้องมารู้จัก Part No. กันก่อนเลย
    [​IMG]

    คราวนี้มาลองดูชิ้นงานในมุมต่างๆ กันดีกว่าครับ
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    มาดูส่วนโค้งส่วนเว้า ส่วนโหนกส่วนนูนกันดีกว่า
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    เอาล่ะครับดูรูปกันจนเต็มอิ่มไปแล้ว ก็คงเห็นถึงสีที่แตกต่างและเห็นถึงความละเอียดเรียบร้อยของชิ้นงานกันแล้วนะครับ ก็ลองหาของดูกันนะครับ เพื่อว่าใครสนใจ

    สำหรับงานนี้ต้องขอ Credit พี่ใหม่ ร้านพรเทพโช๊คอัพ อีกครั้งนะครับสำหรับการให้ยืมของมาถ่ายและเขียน Review ครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้