สน ประเวศ..... เลือกประฎิบัติ นี่ครับ..

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย Hello Kitty, 26 พฤศจิกายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Hello Kitty

    Hello Kitty New Member Member

    145
    3
    0
    เรื่องมีอยู่ว่าครับ ใครเคยขับรถ ผ่าน เส้น ศรีนครินทร์ มุ่งหน้าไป ยัง รามคำแหงบ้าง ช่วงเวลา 11.00 น ของทุกวันจนถึง 14.00 น โดยประมาณ มักจะมีการ ตั้งด่าน ตั้งกรวยส้ม สามเหลี่ยม อยู่ใต้ สะพาน ที่ ข้ามไป ยังสุวรรณภูมิ ผมเอง ได้ใช้รถ จักรยานยนต์ ขอ เรียกสั้นๆๆว่า มอเตอร์ไซค์ ละกันครับ

    ผม เห็นมีการตั้งด่าน มอง จาก ในระยะ ไกลๆๆ จาก เส้น ตรง ทางรถไฟ ผม อยู่ เลนส์ สองนะครับ ด้าน ซ้าย สุด มัน จะมีรถเมล์ และ มัน มักจะติด เลนส์ รถ ที่จะ เลี้ยว ซ้าย เข้าทาง พระรามเก้านะครับ เหมือน กับ จงใจ ยังไง ยังไง ทุกๆๆคัน ต้อง วิ่งในเลนส์ สอง ทุกๆๆครับ ผม ก็ วิ่งมาปกติ แหละครับ พี่ ตำรวจ ก็ โบกมือเรียก ผม ใจ ผม ก็ ไม่ได้ กลัว ความผิดแต่อย่างใด หรอกครับ เพราะ รถ ผม มันเดิมๆๆ ทุกประการ เลยครับ แผ่น ป้ายทะเบียน เอกสาร ของ รถเอง ก็ พก ใส่กระเป๋า หลังนะครับ

    ตำรวจ ถามผม ประโยคเเรกนะครับ ว่า ไปไหนมา.... ผม ตอบไป ว่า กลับมาจาก ซีคอน แล้ว ถามผมอีกไปทำไร ที่ ซีคอน ผม บอก กลับมาจากไปหาลุกค้า เพราะ ผม ทำงาน ส่งมือถือ ครับ พอดี นัด ไป ส่งเครื่องมือถือ ที่ ซีคอน ตามปกติ แหละ ครับ

    วน ไป วนมารอบรถผม สองสามรอบ เหมือน จะหา ข้อหาให้ จงได้ ถามผม ว่าทำไม ไม่ขับรถชิดซ้าย ผม เลยบอกไป ว่า พี่ เห็น รถ เมล์ ไม๊ สาย 207 สีเขียว น่ะ มัน จอด ส่ง คน ต้อง ทางรถไฟ ที่ เลนส์ สอง คาบ ที่ เลนส์ สาม ว่า ง่ายๆๆ ว่า ค่อมเลนส์ อ่ะ ถามผม เรื่อง ต่อทะเบียน พอดี ของ ปี 51 ผมยังไม่ได้แกะออก ครับ แต่ เอา ของ ปี 52 แปะ ไว้ อีก ข้าง ครับ ผม ก้เลย ชี้ นี่ไงครับ แผ่นป้ายใหม่... ดุ ท่า แก จะหงุดหงิด ครับ อากาศ ก็ ร้อน ครับ เพราะ มันเป็น ช่วงบ่ายของวันนะครับ

    พี่แก ขอ ดุเอกสาร ของรถ ผมเลย เปิดกระเป๋า เอา เอกสาร เล่ม จริงๆๆให้แกดู ครับ แก ยื่นคืนให้ พร้อม ขอ ใบ ขับขี่ครับ พอดี ผม พก แต่ ใบขับขี่รถยนต์ ครับ แก บอก ว่า ไม่ได้ ครับ บอกว่า จะ ให้ ข้อหา ไม่พกใบขับขี่ ครับ ผม เลยบอก ว่า พี่ ผม มีเจตนา ไม่พก รึไง ใบ ขับขี่ ผม สอบมานะครับ ( คำพุด ของเรา มันจะไปกวนใจแกรึยังไง ) ผมบอกไป ว่า ผม เจอด่านมาทั้งวัน ตั้งแต่ สน หน้าบ้าน คือ สน พหลโยธิน ครับ ก้ ปกติดี ไม่เคยจะมีปัญหา แม้ ว่า ใน ต่าง จังหวัด อย่าง ชลบุรีเองก็ ตาม ครับ ผม บอก ว่า พี่ครับ อาจจะมีคนพกใบขับขี่ สอง สามใบนะครับ แต่ ผม ถามว่า ใบ ขับขี่ที่ผม พกมานี่ทำไม ใช้ไม่ได้ ล่ะครับ ... แก ตอบ ผม มาว่า มันไม่ได้ สรุป คุณ มีข้อหา ไม่มีใบ ขับขี่นะ.... ผม ก็ เลย ตัดปัญหานะครับ เอา งี้ เอา ใบสั่งมาให้ผมละกัน ครับ .... พี่แก ก็ มีใบสั่งปลอม ครับ เป็นแบบ ซีร๊อก พวก แบบ ถ่ายเอกสาร น่ะครับ ผม มองดุ ก็ งง ครับ ทำไม ไม่ให้ แบบ ที่มันมี ต้น ขั้ว วะ เอาไงวะกุ คิดในใจ แมร่ง รีดเงิน นี่หว่า ....

    แกบอกว่า ไปหาร้อยเวร ตรง โต๊ะ... แก ก็ ชี้ไปที่ใต้สะพาน... ผม ก็ เดินไป ต่อคิว ครับ เชื่อ ไม๊ครับ ระหว่าง ที่ผม ต่อคิว นะครับ คนก่อนหน้า มี ฝรั่ง มีใบ ขับขี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ครับ จากที่ผม ฟัง แก คุยกันนะครับ ตำรวจบอกไม่ได้ เสียค่าปรับ 600 บาท ฝรั่งทำท่าหงุดหงิด โทรหาใคร ไม่รู้ครับ คุยได้พักใหญ่ ครับ แก กำเงินค่าปรับมาให้ ครับ ...

    ร้อนก็ร้อน ผม ก็ รีบ มีนัดอีกที ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว.... คิวผมอีกสามสี่คน.... คนต่อจากฝรั่ง เป็นลุงแก่ๆๆครับ ข้อหาแก คือ บรรทุกของเกินพิกัด ครับ ผมเลยมองไป ยังรถของแก ที่ ตำรวจชี้แจงกับ คุณลุงคนนั้น แทบ กรี๊ด ครับ เป็นรถ หก ล้อ ด้านหลังบรรทุก ไม้มา ไม่มากไม่น้อย ครับ แต่ ก็ มอง ยังไง ก็ ไม่ล้นกะบะ ออกมานะครับ แบบนี้เหรอ ครับ บรรทุกเกินพิกัด หาเรื่อง ยัด ข้อหาชัดๆๆ บอก ข้อหาลุง เจอปรับ 1000 บา พร้อมปรับ แต้ม เท่าไหร่ ฟังไม่ชัด ครับ ตำรวจพี่แก พุดเร็วมากๆๆครับ นึกในใจ แมร่ง ระยำมากๆๆครับ ลุกแก ยกมือไหว้ครับ ควักเงินออกมา มี สองร้อยกว่าบาทมั้งครับ พอดี มองไม่ค่อยชัดครับ คุยไปคุยมาครับ ลุงแก แทบจะกราบเท้าเลยครับ ตำรวจ สองคน คุยไรกันซักอย่าง ครับ ลุงแก นี่น่าสงสารมากๆๆครับ มีหลายคน ที่เห็นนะครับ ต่างคนต่างยืนมองนะครับ.... คุยกันพักใหญ่ ตำรวจแก ชักแม่นั้าทั้งห้าสำหรับข้อหาบรรทุกเกินพิกัด ครับ ลุงแก เลยต้องนั่งรอ ครับ สงสัยแก คงจะรอ เถ้าแก่ มา จ่ายเงิน อย่าง แน่แท้ ครับ ผม คิดในใจ ครับ..

    คนก่อน หน้าผม ครับ นี่หนักกว่าครับ แกเจอ ข้อหาไม่สวมหมวกกันน๊อค คนขับ คือ ผู้ ชายนะครับ หงุดหงุดอย่างมาก ครับ ผมดู และวิเคราะห์ นะครับ คนขับบบอก แค่ ถอด ออก มาทำอะไรวักอย่าง นี่แหละครับ ผม ก้ ฟังไม่เข้าใจเหมือนกันครับ ระหว่าง ที่ผม ฟังคำของคนขับ นะครับ ผม ก็ มองอะไรไปเรื่อยเปื่อย ครับ เผอิญ มองไปเห้น รถ ฟีโน่ ครับ ไม่อยาก จะเชื่อ ครับ ผู้หญิง ขับ นะครับ หมวกไม่ใส่ แถม กวนส้นตรีน ใส่ ชุดนอน อ่ะครับ ลาย โดเรม่อน ผม จำได้ ขึ้นใจเลยครับ จำได้ติดตา ... แต่ ไฉน ... ทำไม ไม่จับวะ...:mad:

    สรุป คน ที่เถียงก่อนหน้าคน เจอไป 500 บาท ครับ ชักยังไงๆๆ ครับ ทำไม ค่าปรับมันแพง จังครับ .....ปกติ ผม เคยเจอที่ สน หน้าบ้านผมเอง 200 บาทเอง ครับ ( ต่างกรรมต่างวาระหรือไงครับ )

    ผมกำลัง จะ ได้คุยข้อหากับ จ่า อะไรที่ว่า นั่น ผมมองไปที่บ่า โฮ ดาว เอ่ย ดาบเอ่ย ไม มันเยอะอย่างงี้ครับ.... คิดในใจ น่าจะ ยศเยอะพอควร ครับ แต่ ผม ก็ ต้องรอ อีก เพราะ ลุงแก บอก ให้หมดตัวเลย ควักเงินออกมา ให้หมดเลย มีงี้ด้วย.....

    ตำรวจ นับ ได้พักนึง มองคร่าวๆๆน่าจะ สอง ถึง สามร้อยบาทแน่ๆๆครับ

    ตาผม ถามผมทำไมไม่พกใบ ขับขี่ ผม ก้ ยื่นใบ ขับขี่ให้ แล้ว ไม่พุดอะไร เลยครับ แก ครุ่นคิดไร ซักอย่าง แล้ว ไอ้ คนที่ จับผม ก็ เดินเข้ามาสมทบ พุด อะไรกันซักอย่าง เขียนใน ใบสั่ง ห้า ร้อย บาท ผม ก็ อึ้งดิ ครับ ห่าไรวะ ตั้งห้าร้อย แมร่งเลือก ชำระ นี่หว่า....

    ผม ก็ เลย ควักเงินให้ไป แก ก็ ทอนเงินผมมา แล้วเขียน กระดาษ อะไร ซักอย่าง พร้อม ลายเซ็น หยุกหยุก ครับ

    ผม ก็ รีบ ไป ที่รถหลังจาก จ่ายเงินเสร็จ บวกอารมณื ไม่ดีอย่างมาก ครับ

    คิดในใจ แมร่ง สูบ เลือด ฉิบหาย ห่าไรวะ แมร่ง โดนทุกคน ทุกคัน แต่ ผม คิดว่า ผมทำบุญ ครับ จะได้ไม่เสียดายเงิน ครับ คิดใจใน เที่ยวกับลูก เที่ยวกับเพื่อน ยังเสียเงินเยอะ กว่านี้เยอะครับ

    แต่ ความรุ้ สึก ซิ ครับ มัน พุด ไม่ออก ครับ ผมเคยได้ ยินมานานแล้วครับ กับ สน ประเวศ เพราะ คนขายที่ ซีคอน โดนกันประจำ ครับ ไม่คิดเลยจะเจอกับตัวเอง...

    จะว่าผม ผิดก็ ผิดครับ ไม่พก ใบขับขี่ มอเตอร์ไซค์ ยอมรับ ในส่วนนี้ไป ครับ แต่ บรรยากาศ นี่รับ ไม่ได้ จริงๆครับ

    คิดเอานะครับ ส่วนที่น่าจะจับ ไอ้ ฟีโน่ นี่ ไม่ใส่หมวก นี่ น่าจะจับ นะครับ จะ พุดว่าไงดี ( ไม่มีใครว่างจะเรยกงั้นเหรอ ครับ )

    ข้อหา แต่ละคน นี่ ค่าปรับแมร่ง บวกๆๆรวมๆๆ กัน นี่ ไป ทำไร ครับ อยากรุ้มากๆๆๆ ไม่มีมาตราฐาน ลดหย่อน ใดๆๆ ทั้งสิ้น เหมือน ทำความผิด ทาง อาญา ร้ายแรง เลยครับ

    คุณตำรวจ ลอง คิด ตามนะครับ การที่ แจก ข้อหา จะผิดจริง หรือ ไม่ผิดก็ ตามแต่ แต่ละคน ย่อมมีเหตุผล ของ แต่ละครับ เป็นหลักนะครับ แต่ อย่าง น้อยๆๆ เงิน ค่า ปรับ ห้าหก ร้อย บาท นี่ เขา ชั้น ล่าง ขับรถ หากิน มีเยอะแยะ นะครับ ผมมองได้จาก วันที่ โดนจับกันแหละ ครับ แต่ละคน นี่หา เช้ากิน คํ่า กันแทบ ทั้งนั้น แต่ไอ้ที่ ดู แล้ว น่า หมั่นใส่ หมวกไม่ใส่ พวก เสียงดัง งี้ เลือก วิธีประฏิบัติ เลือก จับ แบบ สุ่ม หรือ RANDOM อย่าง งั้นเหรอ ครับ

    คนทำงาน วันนึงหาเงินได้ ร้อย สอง ร้อย ถึง สามร้อย บาท เจอ ค่าปรับ กันที แทบ หมด ตัว แบบ นี้ มันสมควรแล้วเหรอ ครับ

    พอผม มาเล่นเรื่อง นี้ ให้ เพื่อนๆๆ ฟัง ต่างคิดว่าค่าปรับ และการกระทำ ต่างไม่สมควร ทั้งการกระทำ และคำพุด ครับ

    ผม เลยอยาก จะเตือนๆๆเพื่อนๆๆ นะครับ ที่ใช้รถหาก ผ่าน ไปเส้นนั้น ก้ ระวังด่าน นี้ด้วยละกันครับ

    อย่างว่าครับ ต่างกรรมต่างวาระ ผม อาจจะดวงไม่ดี เจอ ตำรวจแบบนี้ ก็เป็นได้ครับ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 26 พฤศจิกายน 2009
  2. ค่าปรับแพงจัง
     
  3. ตำรวจมันเหี้ยครับทำใจ.........ตำรวจดีๆๆเหลือน้อยแล้วช่างมันเหอะถือว่าทำทานให้หมาในเครื่องแบบมันไป...ใครแม่งเป็นคนคิดว่ะไอ้เปอร์เซนต์จากค่าปรับเนี่ยสันดานทีนี้แดกกันใหญ่เลย................ขอระบายหน่อยเจอหมาในเครื่องแบบเหมือนกันทุกวันด้วยเพราะใช้มอไซต์ทำงานทั้งวัน.......
     
  4. Genoxide

    Genoxide New Member Privilege

    501
    8
    0
    ผมเคยโดนเหมือนกันครับ กับ ส.น ประเวศ เนื่องจากผมเองก็ผิดเหมือนกันครับ บ้านผมอยู่ แยกลำสาลี มีนัดถ่ายโฆษณา ที่ ซีค่อน

    ซึ่งผมใช้เส้นทางนี้เป็นประจำอยู่แล้ว เนื่องจากระยะทางแค่นี้ จะเรียก slide มาก็กะไรอยู่ เคยโดนเรียกไปที แทบจุกครับ

    ปรับ 1,000 บาท แต่ก็ยังโอเคครับ ผมผิดจริง คุยยังไงก็ไม่ยอมลดครับ - -"" เข็ดไปอีกนาน แต่ไม่คิดว่าจะปรับไร้สาระกับ หลายๆ คนแบบนี้ครับ
     
  5. joeblack

    joeblack New Member Member

    1,284
    39
    0
    แค่คิดก็หงุดหงิดแล้ว
     
  6. Ea"RT"h

    Ea"RT"h New Member VIP

    7,434
    191
    0
    ผมเกลียดตำรวจครับ (บางคน)


    [​IMG]
     
  7. Godz_jr

    Godz_jr New Member Member

    523
    25
    0
    สงใสเมียพี่แกเสียไพ่ เลยต้องมาตั้งด่านไถแพงๆ
     
  8. Panaejorn

    Panaejorn Member Member

    150
    5
    18
    อิ่มกันไปนะพวกเมิง
     
  9. ผมอยากให้ตำรวจที่ตั้งด่านทั้งหลายใช้ดลุยพินิจและใช้สมองให้มากๆหน่อยในการจับผู้ที่ขับขี่จักรยานยนต์นะครับ
    คือที่บอกนี่ไม่ใช่ว่าจะไม่ให้จับนะครับ จับน่ะจับได้ครับถ้ามันเป็นความผิดที่รุนแรงเช่น ขับรถย้อนศร ไม่สวมหมวกนิรภัย
    ท่อดังมากๆ ซ้อนสาม อะไรก็ตามที่มันอาจเป็นอันตรายต่อคนที่ใช้รถใช้ถนนร่วมกัน ถ้าอะไรที่มันสามารถตักเตือนกันได้เช่น
    วิ่งช่องทางขวาเพื่อหลบรถแล้วกลับมาเข้าซ้าย บางคันที่ตกแต่งรถเพื่อความสวยงามจำพวกเปลี่ยนล้อหรือใส่หลอดไฟก็อย่าจับได้ไหม
    บางกรณีถ้าคุณตักตือนแล้วปล่อยไปก็ยังดี เงินแต่ละคนหามาเหนื่อยยากกันทุกคนรวมไปถึงพวกตำรวจอย่างคุณด้วย
    ผมเห็นที่ถนนเพชรบุรีตำรวจตั้งด่านมีตำรวจขี่มอร์ไซค์ไม่ใส่หมวกก็ไม่จับเห็นมากับตาตัวเอง พวกคุณทำแบบนี้ใครเขาจะชอบจะศรัทธา
    ตำรวจกันล่ะครับ บางทีเห็นมีตำรวจมาแอบอยู่ 2-3 คนมายืนจับข้างถนน ทุเรศมาก ที่บอกมานี่สาบานได้ครับว่าเห็นมากับตา
    ปรับปรุงการทำงาน รู้จักอลุ่มอล่วยกัน สังคมไทยมันจะได้น่าอยู่มากขึ้น เข้าใจไหมครับ
     
  10. ฅนก่อสร้าง

    ฅนก่อสร้าง New Member Member

    329
    15
    0
    เจอแบบนี้ โคตรจะเซ็ง.......

    ไอ้พวกไม่มีดุลพินิจ.....

    กฏหมายเขียนมา ให้พิจารณาที่เจตนา

    แม่ง เอาตามตัวหนังสืออย่างเดียว แถมตีความตามใจมันด้วย

    ขี้เกียจคุยกับพวกนี้เหลือเกิน....

    ผม เกลียดตำรวจ....
     
  11. BANK 4 JB

    BANK 4 JB New Member Member

    1,560
    20
    0
    นี่แหละครับ ตำรวจ ไทย

    เป็นแบบนี้ หล่ะครับ หาง่ายๆตามท้องถนน ครับ
     
  12. ToN NTS Slidecar

    ToN NTS Slidecar New Member VIP

    481
    19
    0

    บ้านมึงอยู่ลำสาลีตั้งแต่เมื่อไหร่ว๊ะ
    :D:D
     
  13. Show Aof

    Show Aof Well-Known Member Privilege

    2,092
    49
    48
    เดี่ยวนี้ตำรวจยังฟันราคาเลยเนอะ
     
  14. devil_TENGU

    devil_TENGU New Member VIP

    5,029
    27
    0
    โทษนะครับอ่านดูแร้วก็เคยโดนครับสน.นี้แมร่งเอาทุกอย่างคนที่อยู่ใน สน.พูดดีครับแต่อยู่ข้างนอกนี่สิครับ(...มากๆครับ)
     
  15. ARTO940

    ARTO940 New Member Member

    372
    37
    0
    คำปฏิญาณ

    ขอเดชะฝ่าละอองธุลีพระบาทปกเกล้าปกกระหม่อมข้า พระพุทธเจ้า (..ออกชื่อผู้ถวายสัตย์ปฏิญาณ...) ขอพระราชทานกระทำสัตย์ปฏิญาณ ต่อใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ประเทศชาติ และประชาชนชาวไทย ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ท่ามกลางมหาสันนิบาตนี้ว่า
    ข้าพระพุทธเจ้า ผู้ได้รับพระราชทานยศสูงขึ้น จะจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์จะภักดีต่อชาติบ้านเมือง จะซื่อสัตย์ต่อประชาชน และต่อหน้าที่ จะปฏิบัติการทุกอย่างโดยเต็มสติปัญญา ความสามารถ และโดยความเสียสละ เพื่อความเจริญ ความสงบสุข และเพื่อความมั่นคงไพบูลย์ของชาติไทย ตราบเท่าชีวิตร่างกายจะหาไม่
    หาก
    ข้า พระพุทธเจ้า ประพฤติปฏิบัติ ฝืนคำสัตย์ปฏิญาณนี้เมื่อใด ขอความวิบัติ จงเกิดแก่ข้าพระพุทธเจ้า เมื่อนั้นโดยฉับพลันทันที อย่าให้มีความสุข ความสวัสดี ด้วยประการทั้งปวง


    หากข้าพระพุทธเจ้า ดำรงมั่นในสัตย์ปฏิญาณนี้ยั่งยืนไป ขออานุภาพคุณพระศรีรัตนตรัย และเทวาอารักษ์ พระสยามเทวาธิราชเป็นต้น จงบันดาลความสุขสวัสดี แก่ข้าพระพุทธเจ้า และขอให้ข้าพระพุทธเจ้า มีความเจริญในหน้าที่ราชการ เป็นกำลังทำนุบำรุงประเทศชาติ ตามปณิธานปรารถนาจงทุกประการ
    ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ




    สาธุ...ขอให้เป็นดั่งคำปฏิญานตน

    กระทู้อ้างอิงครับ....http://www.volvoclubthailand.com/cgi-bin/yabb/YaBB.pl?num=1258903992
     
  16. อุลตร้าแมน

    อุลตร้าแมน New Member Member

    158
    2
    0
    ตำรวจไทยใจเกินร้อย(ค่าปรับ)

    แถวบ้านผมแม่งตั้งด่านหน้าโรงเรียนเลยอะ
    บางคนแม่งมาโบกจับตั้งแต่เช้าอะ
    และก็ไปแบ่งตังกันสบายใจ
     
  17. speedexteme

    speedexteme New Member Member

    233
    7
    0
    DANGSTICKER

    ในหลวงของเราท่านบารมีมากมาย เป็นนายเหนือหัวที่ทำงานหนักกว่า ข้าแผ่นดินทั้งปวง คำสาบานนี้ไม่ใช่แค่ลมปากนะ .......ขอให้พวกข่มเหงรังแกประชาชน โกงกิน รับกรรมตามคำสาบานด้วย.......สาธุ
     
  18. chang

    chang Well-Known Member Member

    4,985
    57
    48
    น่าเบื่อ ครับ

    เจอที อารม เสีย !!!!

    ถ้าผิดจริง ผมก้อยอมครับ แต่ให้มันสมเหตุ สมผล

    แต่บางที พวกจาเอาอย่างเดียวเลย กำ !!!!
     
  19. TankEk

    TankEk New Member Member

    6,091
    562
    0
    แบบนี้มันต้องเจอ ข้อหา ดักปล้นประชาชน
     
  20. baancrew

    baancrew New Member Member

    88
    7
    0
    ก็เพราะพวกมันทำตัวกันแบบนี้ไงครับ
    ถึงมีแต่คนด่า พวกตำรวจดีๆเลยซวยไปด้วยเลย
    เพราะพวกเหี้ยนี่แท้ๆ
     
  21. td

    td New Member Member

    45
    0
    0
    เหี้ยมากๆ ขอสาปแช่งให้ผีห่าซานทั้งหลายทั้งปวงลงโทษพวกมันให้ทนทุกทรมานทุกวันทุกเวลาตลอดจนตาย
     
  22. `aMiZpAnDa~*

    `aMiZpAnDa~* New Member VIP

    1,180
    45
    0
    พอ เหอะ . . . เรื่อง แบบ นี้ . . .


















    แค่ นี้ ก็ เกลียด พวก เหี้ย นี่ จะ แย่ แล้ว . . . . .
     
  23. อ้าว ไม่คาดเข็มขัดปรับ 200 เองหรอ โดนไป 500 ช่วงปีใหม่ มันบอกเทศกาลจะปรับแพง กำของเวร!
     
  24. dek_rayum

    dek_rayum New Member VIP

    1,720
    21
    0
    ป้ายพับอยู่ไหนวะแสรดดดดดดดด หาข้อหาไม่เจอ 555
     
  25. procagivaracing

    procagivaracing New Member Member

    1,336
    21
    0
    ช่างกล้าพูด
     
  26. Mong-Silvia

    Mong-Silvia Member VIP

    858
    13
    18
    ใกล้บ้านซะด้วย
     
  27. Berg_Tomaru

    Berg_Tomaru New Member VIP

    1,121
    19
    0
    เพิ่งโดนเมื่อสักพักเลยครับ ไม่พกใบอนุญาติขับขี่

    ด่านตรงก่อนถึงเสรีเซ็นเตอร์น่ะครับ ขาเข้า

    ปรับ 500 บาท อย่างเซ็ง :p

    ปล ยังงงๆอยู่เลยทำไมแพงโครต
     
  28. อ่านแค่ครึ่งเดียวก็ไม่ไหวจะสมเพชตำรวจไทยแล้วครับ




    ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเจอตำรวจดีๆก็คนเนี๊ยแหล่ะครับ
    v
    v
    v
    v
    [​IMG]
     
  29. ทำใจครับ เม่งเลวจริงๆ...

    ไอ้สน.นี้ ผมผ่าน10รอบแม่งก็เรียก10รอบ ไม่รู้จะเป่าจะตรวจจะค้นจะยัดจะเยียดอะไรนักหนา

    ขับออกจากไฟแดง แม่งก็หาว่าแข่งกันมา 555กูจะบ้า เซ็งกับพวกห่าลากกนี่จริงๆ หิหิ...
     
    พวกจราจรมันต้องถวายสัตย์ปฏิญาณแบบนี้ด้วยรึเปล่าเนี่ยน่าทำสติกเกอร์ติดรถไว้ให้มันอ่านเล่นกันจัง...
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้