รู้นะว่าเธอเจ็บ1-4

การสนทนาใน 'Pickup Freedom Club' เริ่มโดย plating68, 14 มีนาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. plating68

    plating68 New Member Member

    148
    3
    0
    ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 ลิเวอร์พูล 4

    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจพัก พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ สองมิดฟิลด์ประสบการสูงพร้อมกับส่ง ปาร์ก จี ซอง และ อันแดร์สัน ลงสนามแทน ส่วนแดนหน้าเลือก คาร์ลอส เตเวซ มาจับคู่กับ เวย์น รูนี่ย์ และมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสนับสนุนเหมือนเดิม ขณะที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่ง ลูคัส เลว่า ลงมาตัดเกมคู่กับ ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ ส่วนแดนหน้ายังมี เฟอร์นานโด ตอร์เรส เป็นตัวหลักและ สตีเว่น เจอร์ราร์ด คอยสนับสนุน

    เริ่มเกมครึ่งแรก ทั้งสองทีมเน้นความแน่นอนในการครองบอลทำให้ยังไม่มีโอกาสแบบจะแจ้งต่อการทำ ประตู ต้องรอจนกระทั่งนาที 22 เจ้าถิ่นมาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ เตเวซ รับบอลบริเวณระยะ 25 หลา ก่อนแทงบอลทะลุแผงหลังเข้าไปในเขตโทษให้ ปาร์ก จี ซอง โฉบมาแตะบอลหนี เรน่า ที่ออกมาตัดบอลจนถูกทำฟาวล์ล้มลงในเขตโทษ กรรมการเป่าทันทีและเป็น โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหารไม่พลาดเข้าประตูไป สกอร์ขยับเป็น 1-0

    หลังถูกส่องประตู "หงส์แดง" พยายามเปิดเกมรุกมากขึ้นจนมาตามตีเสมอเป็นผลสำเร็จในนาที 28 จากจังหวะการวางบอลยาวขึ้นมาจากแดนหลัง วิดิช กะจังหวะบอลพลาดจนเสียท่าถูก ตอร์เรส ตามมาเบียดแย่งเอาบอลหลุดเดี่ยวเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับ ฟาน เดอร์ ซาร์ และดาวยิงทีมชาติสเปนอาศัยความนิ่งรอจังหวะจนซัดผ่านตัวนายทวารเจ้าถิ่นเข้า ไปให้ทีมไล่ตีเสมอ 1-1

    เกมมาถึงนาที 34 โรนัลโด้ ลองยิงฟรีคิกเต็มแรงจากนอกกรอบให้ เรน่า ต้องออกแรงเซฟ บอลกระฉอกเกือบหลุดมาถึง เตเวซ ที่ตามเข้าซ้ำ แต่ยังดีที่นายทวารชาวสเปนตามมาเก็บบอลเข้าซองได้ทัน นาทีต่อมา ทีมเยือนตอบโต้กลับบ้างเมื่อ ริเอร่า ทำเกมขึ้นมาทางริมเส้นด้านซ้ายก่อนเปิดบอลไปลุ้นในเขตโทษ แต่ยังดีที่ ฟาน เดอร์ ซาร์ ออกมาตัดทันก่อนที่ผู้เล่นหงส์แดงจะชาร์ตถึง

    ทั้งสองทีมสู้กันในแดนกลางอย่างสูสี เกมมาถึงนาที 41 คาร์ริก พลิกบอลได้สวยจากระยะประมาณ 35 หลา ก่อนจะลากเข้ามายิงตรงหน้ากรอบเขตโทษ บอลเหินข้ามคานออกไปอย่างมีเสียว แต่อีกสองนาทีถัดมา ลิเวอร์พูล ตอบโต้กลับ ตอร์เรส รับบอลได้ก่อนจะจ่ายให้ เจอร์ราร์ด แตะบอลเข้าไปในเขตโทษจนถูก เอฟร่า ตามมาเสียบสกัดล้มลงไป กรรมการเป่าให้จุดโทษแก่ทีมเยือนบ้างและกัปตันทีมหงส์แดงลุกขึ้นมาสังหารเอง ผ่านมือ ฟาน เดอร์ ซาร์ ให้สกอร์พลิกมาเป็น 2-1 พร้อมกับจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

    เข้าสู่ครึ่งหลัง "ผีแดง" โหมบุกเข้าใส่ทีเพื่อหวังทำประตูตีเสมอและมีโอกาสลุ้นเป็นจังหวะแรกในนาที 56 เมื่อ อันแดร์สัน เปิดลูกเตะมุมเข้ากลาง กลายเป็น เรน่า นายทวารทีมเยือนพยายามออกมาตัดบอลดันไปชนกับ ฮูเปีย กองหลังเพื่อร่วมทีมจนบอลเกือบทะลักเข้าประตูตัวเองไป แต่ยังดีที่นายทวารชาวสเปนตามกลับมาคว้าได้ทันก่อนที่ เตเวซ จะได้ซัดจ่อๆหน้าปากประตู

    เกมผ่านหนึ่งชั่วโมง รูนี่ย์ มีโอกาสลุ้นทำประตูหลังจากได้บอลตรงบริเวณมุมเขตโทษ ก่อนเลี้ยงตัดเข้ากลางสับไกยิงเต็มๆ แต่บอลไปแฉลบคู่แข่งย้อยออกหลังไปนิดเดียวได้เพียงลูกเตะมุม อีกสองนาทีต่อมา "ผีแดง" เติมเกมรุกขึ้นมาอีกครั้งคราวนี้เป็น โรนัลโด้ ได้เปิดบอลจากทางริมเส้นด้านขวา บอลลอยหลุดไปทางเสาสองถึง รูนี่ย์ วิ่งเบียดกองหลังมาเอาเท้าแหย่บอลกลับเข้ากลาง เตเวซ เกือบตามมาชาร์ตทัน แต่บอลผ่านหน้าประตูไปอย่างน่าเสียดาย

    เกมมาถึงนาที 65 จากจังหวะสวนกลับบอลมาถึง ริเอร่า ทางริมเขตโทษด้านขวาก่อนเปิดบอลมาทางเสาสอง กองหลังเจ้าถิ่นโหม่งเคลียร์มาเข้าทาง ลูคัส ยิงแบบโล่งหน้าเขตโทษ แต่เบาเกินไปพุ่งตรงตัว ฟาน เดอร์ ซาร์ รับเข้าซองได้อย่างไม่มีปัญหา อีก 5 นาทีต่อมาเป็นโอกาสของ "ผีแดง" เมื่อ คาร์ริก เปิดบอลข้ามแผงหลังให้ เตเวซ ที่กำกึ่งว่าจะล้ำหน้าหลุดเข้าไปพลิกตัวยิงแต่โดนไม่เต็มเท้าบอลหลุดเสาออก ไปอย่างน่าเสียดาย

    เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบากเพิ่มขึ้นอีกเมื่อ วิดิช ซึ่งเป็นตัวสุดท้ายตัดสินใจทำฟาวล์ เจอร์ราร์ด หน้าเขตโทษ กรรมการควักใบแดงไล่ออกไปและจังหวะฟรีคิกจากการฟาวล์ดังกล่าว ออเรลิโอ รับหน้าที่ปั่นบอลผ่าน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่ยืนขาตายเข้าประตูไปให้ ลิเวอร์พูล หนีห่าง 3-1 หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล น่าจะหนีห่างออกไปอีกครั้งในนาที 85 เมื่อ ดอสเซนา ได้บอลทางริมเส้นทางซ้าย ก่อนเปิดเข้ากลางให้ บาเบล ซัดไม่ได้แต่ตอกส้นกลับให้ เจอร์ราร์ด ได้ยิงโล่งแต่กลับเหินข้ามคานออกไป

    แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มถอดใจและมาเสียประตูเพิ่มอีกจนได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อ เรน่า วางบอลยาวขึ้นมากลายเป็นกองหลังที่กะจังหวะบอลพลาดอีกจนถูก ดอสเซนา โฉบมาตัดหน้า โอเชีย ยิงบอลโด่งลอยข้ามหัว ฟาน เดอร์ ซาร์ เข้าประตูไปอย่างสวยงามให้ ลิเวอร์พูล หนีห่าง 4-1 หลังจากนั้นก็ไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มอีกทำให้ "หงส์แดง" ทำผลงานสุดช็อกบุกมาเอาชนะไปด้วยสกอร์ข้างต้น

    :D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D
     
    jojo9 ถูกใจสิ่งนี้
  2. jojo9

    jojo9 New Member Member

    3,936
    656
    0
    ขอเข้ามาอ่านหน่อยนะค๊าบบบ...
    แต่ตอนดูนี่ หัวใจจะวายตอนต้นครึ่งหลัง เห้อๆๆๆๆๆๆๆๆ
     
  3. plating68

    plating68 New Member Member

    148
    3
    0
    สี่หนึ่ง

    เจ็บดวงใจ เพราะทีมใจร้าย มายิงทีมเรา เสียจนแหลกราน
    โอ้ฟอร์มแชมป์ ที่สุดแสนหวาน ต้องกลับร้าวราน เพราะมีมารผจญ
    หมดปัญญา เพราะทีมผมโดน ต้องจากหน้ามล ไปแพ้ที่แอนฟิลด์

    มาวันนี้ ที่บ้านของฉัน หวังชนะมัน ให้ได้สักที
    แต่วันนี้ ยิ่งกลับช้ำตรม หวังไว้ไม่สม หงส์มายิงถึงที่
    ลิเวอใจร้าย ซัดตั้งหลายดอก
    ลูคัสยิ้มยอก ผมสะอื้นช้ำทรวง

    สี่หนึ่ง สี่หนึ่ง สี่หนึ่ง หงส์ยิ้มระรื่น ยิงกันให้พอ
    ลิเว่อครับผมแย่ พี่เจิดครับผมโดน สี่หนึ่งผมเหลือทน
    ไม่ขอดิ้นรนให้เราพบกันอีก

    กราบลาแล้ว ขอแจวลาจร ไม่ขออ้อนวอนล่ะง้องอนทั้งสิ้น
    หากเจอหงส์ คงหัวมุดดิน ต้องดับแดดิ้นเพราะถูกยิงถึงตาย
    หมดความหมาย แม้ได้แชมป์อยู่ แต่ต้องอดสู เพราะกูแพ้ไปกลับ
     
  4. Strada940

    Strada940 New Member Member

    769
    4
    0
    ยอมครับ พี่โป่ง
     
  5. zaad

    zaad New Member Moderator

    2,669
    7
    0
    ดูกันยาวๆๆครับไอ้น้อง แน่จริงก้อให้ได้แชมป์สิ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้