มีใครทราบเรื่อง คุณอ้ฟ หทัย นักแข่งชื่อดังโดนจับคดีปล้นบ้าง

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย กปป, 4 มีนาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. กปป

    กปป Guest

    0
    0
    0
    มีใครทราบ่าว เท็จ จริงเป็นอย่างไร
     
  2. โอ๋ RACING GARAGE

    โอ๋ RACING GARAGE Active Member VIP

    1,733
    22
    38
    ยังไงกัน
     
  3. kamana

    kamana New Member Member

    127
    2
    0
    เพิ่งฟังข่าวเมื่อกี้เหมือนกัน ข่าวว่าตำรวจเข้าค้นบ้าน พี่อ๊อฟเลยขับหนีออกมาแล้วมียิงฝ่าตำรวจออกมาด้วย
    มุ่งหน้าไปทางชลบุรี แล้วต่อมาเห็นบอกว่าจับได้แล้ว


    ไม่น่าเลยอ่ะ
     
  4. CARINA

    CARINA Well-Known Member VIP

    6,061
    165
    63
    เรื่องจริงหรอเนี่ย
     
  5. 1ST

    1ST New Member Racer

    5,672
    583
    0
    ยังไงอ่ะ
     
  6. BANK3650

    BANK3650 New Member Member

    838
    22
    0
    จริงเหรอ..มีเพื่อนมาบอกเหมือนกัน.....รอฟังครับ
     
  7. k99

    k99 New Member Member

    5
    0
    0
    รวบ'หทัย'นักแข่งรถ เป็นหน.แก๊งงัดตู้เซฟ [4 มี.ค. 52 - 14:45]

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (4 มี.ค.) พ.ต.อ.ปกรณ์ กิตติวัฒน์ ผู้กำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4(ผกก.สส.บก.น.4) นำกำลังเข้าตรวจค้นอู่ซ่อมและตกแต่งรถแข่ง ภายในซอยพระรามเก้า 60 ของนายหทัย ไชยวรรณ นักแข่งรถชื่อดัง หลังจากสืบทราบว่า นายหทัย เป็นหัวหน้าแก๊งโจรกรรมตู้เซฟรายใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพฯ



    ระหว่างเข้าค้น นายหทัย ไหวตัวทัน วิ่งหนีตำรวจขึ้นรถแข่งคู่ชีพราคากว่า 10 ล้านบาท ซิ่งฝ่าวงล้อมตำรวจออกไปพร้อมกับแฟนสาว และใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจเพื่อเปิดทาง ขับขึ้นถนนมอเตอร์เวย์มุ่งหน้าไปทาง จ.ชลบุรี



    หลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) กำชับให้ตำรวจติดตามตัวนายหทัย มาดำเนินคดีให้ได้ ก่อนเข้าตรวจค้นภายในอู่ซ่อมรถของนายหทัย พบทรัพย์สินของกลางจำนวนมากมูลค่ากว่า 200 ล้าน บาท ซึ่งพบว่าทรัพย์สินเป็นของมหาเศรษฐีคนหนึ่งภายในหมู่บ้านธารารมณ์ ย่านรามคำแหง นอกจากนั้น ตำรวจยังสามารถจับกุมลูกน้องคนสนิทของนายหทัย ได้ 2 คน คุมตัวมาสอบสวนรับสารภาพว่าได้ร่วมกับนายหทัย ตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านมหาเศรษฐี เพื่อนำ เงินไปซื้อรถแข่งและตกแต่งรถ



    ผู้สื่อข่าวรายงาน ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี สามารถสกัดจับนายหทัย และแฟนสาว ได้แล้ว อยู่ระหว่างควบคุมตัวมาแถลงข่าวในกรุงเทพฯ จากหนังสือพิมไทยรัฐคราบ
     
  8. BlueWish

    BlueWish New Member Member

    47
    7
    0
    ###จริงเท็จประการใด รอท่านต่อๆไปมาแจงครับ###

    ปล.ขอให้เเป็นเรื่องข้าใจผิดเถอะครับ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 4 มีนาคม 2009
  9. TT_GOVERNMENT

    TT_GOVERNMENT New Member Member

    809
    27
    0
    เพิ่งได้ข่าวจากเฮียก่ำ FM99 เมื่อ กี้
     
  10. MasTer Of JOLT SPORT.

    MasTer Of JOLT SPORT. New Member Member

    1,640
    38
    0
    ไม่ทราบเลยครับ ท่านใดมีข้อมูลที่ชัดเจนนำเสนอน่อยครับ
    เพราะไม่รู้ว่าใช่หรือไม่ใช่คุณ อ็อฟ
     
  11. GT4

    GT4 New Member Member

    1,019
    19
    0
  12. Billy69

    Billy69 Member Member

    32
    2
    8
    สงสัยจะจริง ออกข่าวกันโครมๆ เจอของกลางที่บ้านเพียบเลยหนิครับ
     
  13. กลายเป็นงันไป
     
  14. Due_EG

    Due_EG New Member Member

    4,053
    14
    0
    ผมก็เพิ่งฟังข่าวมาเหมือนกัน ได้ยินชื่อถึงกับ งง เลยครับ ไม่น่าเชื่อเลย
     
  15. Takata

    Takata New Member Member

    1,728
    56
    0
    ข่าวยืนยันแน่นอนแล้วใช่ไหมครับ?
     
  16. markruk

    markruk New Member VIP

    1,028
    52
    0
    ไม่น่าเชื่อเลยครับว่าจะเป็นแบบนี้ได้
     
  17. Realz

    Realz New Member Member

    113
    2
    0
    เป็นยังไงบ้างนะ...เคยเห็นมาคุยกะพี่พีทที่สนาม เค้าก็โอเคนะ ช่วยเหลือนักแข่งด้วยกันดี

    ขอให้เป็นเรื่องเข้าใจผิดครับ....
     
  18. โอ๋ RACING GARAGE

    โอ๋ RACING GARAGE Active Member VIP

    1,733
    22
    38
    ขออย่าให้เป็นเรื่องจริง
     
  19. TT_GOVERNMENT

    TT_GOVERNMENT New Member Member

    809
    27
    0
    กระทู้นี้ จะเป็นกระทู้สุด ฮ็อต ในช่วง 3 วันนี้แน่นอนนนน


    ฟันธง !!
     
  20. neomaru U12

    neomaru U12 New Member Member

    416
    6
    0
    ไม่น่าจะเข้าใจผิดแล้วล่ะ สับสน

    ยอมรับเรยว่าคนนี้เป็นนักแข่งในดวงใจมานาน
     
  21. Ctrl_s

    Ctrl_s New Member VIP

    957
    45
    0
    เฮ้ย...จิงดิ ซอยบ้านผมเลย ไม่อยากจะเชื่อ
     
  22. joeblack

    joeblack New Member Member

    1,284
    39
    0
    รอดูข่าวกันต่อไป
     
  23. March_Weber

    March_Weber New Member Member

    1,539
    32
    0
    รอความจริงก่อนดีกว่า
     
  24. BurnS

    BurnS Member VIP Member

    324
    13
    18
    ติดตามครับ
     
  25. มรดกพ่อ

    มรดกพ่อ New Member Member

    2,307
    29
    0
    ทำไมเป็นเเบบนี้ล่ะ
     
  26. Hutch_eg

    Hutch_eg New Member Member

    205
    0
    0
    ทำไมพี่อ๊อฟ คิดสั้นจังอะ ไม่น่าเชื่อ ผมชอบแกมากเลยอะ
     
  27. NeawVtec

    NeawVtec New Member Member

    73
    3
    0
    รวบ 2 โจรแก๊งลักทรัพย์บ้านเศรษฐี
    กรุงเทพฯ 4 มี.ค. - ตำรวจสืบสวนนครบาล 4 รวบสองโจรแก๊งลักทรัพย์บ้านเศรษฐี 200 ล้านบาท ขณะที่แชมป์แข่งรถประเทศไทย พวกร่วมแก๊งซึ่งเป็นคนชี้บ้านเป้าหมาย ยิงปืนใส่ตำรวจ ก่อนขับรถฝ่าด่านหลบหนีไปได้

    นายณัฐ ชาหอม และนายสุภัทร เนินวิเชียร ถูกตำรวจสืบสวนนครบาล 4 จับกุมได้ พร้อมของกลางรถยนต์ 3 คัน เงินสดกว่า 1 ล้านบาท และอาวุธปืนพร้อมกระสุนจำนวนมาก และระเบิดเอ็ม 79 จำนวน 12 ลูก หลังร่วมกับพวกอีก 3 คน ซึ่งยังหลบหนี คือ นายหทัย ไชยวัณณ์ นักแข่งรถแชมป์ประเทศไทย นายกีรติ กุมพล และนายพีรวัฒน์ ตะวันธรงค์ ก่อเหตุบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินมูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท จากบ้านเศรษฐี ในหมู่บ้านธารารมณ์ ซอยรามคำแหง 9 เขตวังทองหลาง เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ปีที่แล้ว ก่อนแยกย้ายกันหลบหนีไป

    ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังขยายผลตรวจค้นบ้านพักของนายณัฐ ที่หมู่บ้านระวิภา ซอยอุดมสุข 40 และอู่ซ่อนรถไม่มีชื่อ เลขที่ 15 ซอยพระรามเก้า 60 ของนายหทัย ได้ของกลางตู้เซฟ 2 ตู้ เงินสด ป้ายทะเบียนรถ สมุดบัญชีธนาคาร นาฬิกา พระเครื่อง อาวุธปืนพร้อมกระสุน และทรัพย์สินอื่นๆอีกหลายรายการ โดยระหว่างการเข้าตรวจค้นที่อู่ซ่อมรถ พบนายหทัย อยู่ที่อู่ แต่นายหทัยและแฟนสาวได้ขับรถฝ่าวงล้อมตำรวจ พร้อมยิงปืนเข้าใส่ ก่อนหลบหนีไปได้

    นายสุภัทรสารภาพว่า จะใช้วิธีขับรถตระเวนไปตามหมู่บ้านเศรษฐี เมื่อเจอบ้านเป้าหมายจะทำทีเข้าไปกดกริ่ง หากพบว่าไม่มีคนอยู่บ้าน ก็จะบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินทันที แต่หากมีคนอยู่บ้าน ก็จะอ้างว่ามาผิดบ้าน โดยมีนายณัฐเป็นหัวหน้าแก๊ง ส่วนนายหทัยเป็นคนชี้เป้า ขณะที่ตนจะเป็นคนเปิดตู้เซฟเอาทรัพย์สินออกมา แต่ละครั้งจะได้ทรัพย์สินประมาณ 9 แสน ถึงหลักล้านบาท เงินที่ได้มาจะนำไปแต่งรถ เที่ยวเตร่ และเล่นการพนันที่บ่อนปอยเปต

    ด้าน นายณัฐสารภาพว่า ก่อเหตุมาแล้วกว่า 20 ครั้ง เงินที่ได้มาจะนำไปซื้อทรัพย์สินเก็บไว้ และเล่นการพนัน เมื่อเงินหมดก็จะชวนกันออกตระเวนหาเงินใหม่ ล่าสุดได้ก่อเหตุขโมยทรัพย์สินจากบ้านในหมู่บ้าน “นวธานี” ได้เงินไปประมาณ 12 ล้านบาท

    เบื้องต้นนายสุภัทรและนายณัฐ ถูกตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้น สำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ และจะเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาที่เหลือมาดำเนินคดีต่อไป โดยเฉพาะในรายของนายหทัย หากไม่ยอมมอบตัว และทำการต่อสู้ขัดขืนอีกเมื่อพบตัว ตำรวจก็จำเป็นต้องใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด

    ด้าน พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่าท ตำรวจพยายามดูแลช่วยเหลือประชาชนให้ปลอดภัยจากแก๊งมิจฉาชีพ แต่ประชาชนก็ควรหาวิธีในการดูแลทรัพย์สินของตัวเองด้วย เช่นการใช้ระบบเซ็นเซอร์ติดตั้งไว้ที่บ้าน โดยเมื่อมีคนร้ายบุกเข้ามาในบ้าน เครื่องมือนี้จะส่งสัญญาณมาที่โทรศัพท์มือถือ หรือโทรศัพท์ของสถานีตำรวจทันที. - สำนักข่าวไทย


    ที่มา http://news.mcot.net/crime/inside.php?value=bmlkPTgyMjcyJm50eXBlPXRleHQ=


    จับแก๊ง “ไอ้หมูบิน” แชมป์แข่งรถลักทรัพย์มโหฬาร 200 ล้าน!

    ตำรวจ บก.น.4 ทลายแก๊งตระเวณลักทรัพย์ ตามบ้านเรือนคหบดีในเมืองกรุง ได้ทรัพย์สินกว่า 200 ล้าน โดยจับกุมหัวหน้าแก๊งได้พร้อมสมุนรวม 2 ราย โดยมี “ไอ้หมูบิน” นักแข่งรถชื่อดังร่วมแก๊งด้วย แต่ไหวตัวทันขณะตำรวจจะเข้าจับกุมซิ่งรถชักปืนยิงใส่เปิดเส้นทางหลบหนีไปได้ หวุดหวิด ล่าสุดเข้างัดบ้านเศรษฐีกวาดไปถึง 40 ล้าน แบ่งรายได้กันคนละ 5 ล้านบาท โดยนำเงินไปซื้อรถแต่ง ดาวน์บ้าน เข้าบ่อน เที่ยวอาบอบนวด

    วันนี้ (4 มี.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น.ที่ กก.สืบสวน บก.น.4 พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.น.4 พล.ต.ต.จักรทิพย์ ชัยจินดา รอง ผบช.น. พล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผบก.น.4 พ.ต.อ.อาณัติ เกล็ดมณี พ.ต.อ.มัณฑาร อภัยวงศ์ พ.ต.อ.พชร บุญญสิทธิ์ รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.ปกรณ์ กิตติวัฒน์ ผกก.สืบสวน บก.น.4 พ.ต.อ.สมิต เชิงสะอาด ผกก.สน.วังทองหลาง พร้อมเจ้าหน้าที่กก.สืบสวน บก.น.4 ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายสุภัทร หรือทอม เนินวิเชียร อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่บ้านกลางเมือง ถนนศรีนครินทร์ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. โดยจับกุมได้พร้อมของกลางเงินสดสกุลต่างๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ ทองรูปพรรณ นาฬิกายี่ห้อแบรนด์เนมหี่ห้อต่างๆ เครื่องเสียง พระเครื่อง อาวุธปืน 2 กระบอก รถสปอร์ตยี่ห้อนิสสัน สกายไลน์ จีทีอาร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ป้ายแดง จ-9999 กทม. รถเก๋งยี่ห้อมินิคูเปอร์ สีเหลือง-ดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ษ-5524 กทม. และรถเบนซ์ รุ่น ซี 230 สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฌต-3333 กทม. สมุดบัญชีธนาคารต่างๆ หลายสิบเล่ม ตั๋วจำนำจำนวน 50 กว่าใบ รวมมูลค่านับร้อยล้านบาท

    พล.ต.ท.วรพงษ์ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.51 ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 39/2 หมู่บ้านธารารมณ์ ซอย 2 แยกที่ 9 ซอยรามคำแหง 9 แขวงและเขตวังทองหลาง โดยคนร้ายตัดตู้เซฟในบ้านหลังดังกล่าว จำนวน 2 ตู้ ได้ทรัพย์สินไปประมาณ 200 ล้านบาท จากนั้นเจ้าหน้าที่ กก.สืบสวน บก.น.4 ได้สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจนกระทั่งพบว่าผู้ต้องหาที่ก่อเหตุในครั้งนี้มี ด้วยกัน 5 คน ประกอบด้วย นายสุภัทร หรือทอม เนินวิเชียร นายหทัย หรืออ๊อฟ ไชยวัณณ์ อายุ 38 ปี นักแข่งรถชื่อดังเจ้าของฉายา “ไอ้หมูบิน” และนายณัฐ หรือโต้ง ชาหอม อายุ 32 ปี หัวหน้าแก๊ง นายพีรวัฒน์ หรือพี ตะวันธรงค์ อายุ 23 ปี และนายกีรติ หรือเค กุมพล อายุ 30 ปี

    พล.ต.ท.วรพงษ์ กล่าวต่อว่า จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงขออนุมัติหมายจับจากศาลเลขที่ 566-570/2552 ตามลำดับ ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครอง บุคคลหรือทรัพย์ ก่อนนำกำลังจับกุมตัวนายสุภัทรได้เป็นคนแรกที่เต็นท์รถแยกพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง ขณะกำลังขับรถเก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยูไปขายที่เต็นท์รถ ดังกล่าว ก่อนนำตัวไปตรวจค้นบ้านพักของผู้ต้องหาได้ ก็พบของกลางเป็นทรัพย์สินและรถเก๋งมินิคูเปอร์ กับรถสปอร์ตนิสสันสกายไลน์ดังกล่าว ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน

    จากการสอบสวน นายสุภัทรให้การรับสารภาพว่า พวกตนทั้ง 5 คนร่วมกันลงมือออกตระเวนลักทรัพย์มาหลายครั้งแล้ว โดยแต่ละครั้งที่ลงมือจะเลือกบ้านหรูตามย่านชานเมือง เมื่อได้บ้านเป้าหมายแล้วก็จะเข้าไปกดกริ่งบ้านหลังนั้น หากมีคนอยู่บ้านก็จะทำทีว่ามาหาบ้านผิดหลัง แต่หากไม่มีคนอยู่ในบ้าน นายณัฐก็จะเข้าไปตรวจหาทางเข้าบ้าน เมื่อเข้าไปได้ก็จะกวาดทรัพย์สินในบ้าน และหากพบว่ามีตู้เซฟก็จะใช้เครื่องมือตัดตู้เซฟในบ้านเลย ไม่มีการยกออกมาข้างนอก โดยตนมีหน้าที่ช่วยนายณัฐใช้แก๊สตัดตู้เซฟในบ้าน ส่วนนายหทัยและพวกที่เหลือก็จะเป็นคนคอยดูต้นทาง เมื่อได้ทรัพย์สินมาก็จะมาแบ่งเท่าๆ กัน

    “ผมร่วมทำมาแล้ว 5 ครั้ง เท่าที่จำได้ 3 ครั้ง คือ ที่หมู่บ้านธารารมณ์ หมู่บ้านนวธานี และหมู่บ้านนันทวัน อ่อนนุช ซึ่งแต่ละครั้งก็จะได้ทรัพย์สินประมาณ 8 แสน-1 ล้านบาท ไม่เท่ากัน มีที่หมู่บ้านธารารมณ์ ที่ผมได้แบ่งมา 3 ล้านบาท พอได้เงินมาก็จะเอาไปเล่นพนันในบ่อนที่ปอยเปต ซื้อรถเก๋งนิสสันสกายไลน์ และดาวน์บ้านด้วย” นายสุภัทร กล่าว

    ด้าน พ.ต.อ.ปกรณ์ กิตติวัฒน์ ผกก.สืบสวน บก.น.4 กล่าวว่า ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ร.ต.ท.ศิริ ศิริมี รอง สวป.สน.ประเวศ ช่วยราชการ กก.สืบสวน บก.น.4 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สืบสวน บก.น.4 กว่า 10 นาย เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 15 ซอยพระรามเก้า 60 แขวงและเขตสวนหลวง หลังสืบทราบว่า นายหทัย ไชยวัณณ์ พักอาศัยอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นอู่ซ่อมรถส่วนตัวของนายหทัยเอง มีป้ายติดไว้หน้าบ้านว่า “ไม่ใช่อู่ซ่อมรถทั่วไป” และ “จนอย่ามา” นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งแต่งซิ่งยี่ห้อต่างๆ จำนวนหลายคันอยู่ภายในอู่

    พ.ต.อ.ปกรณ์ กล่าวต่อว่า เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบว่านายหทัยเกิดไหวตัวทันขับรถสปอร์ตนิสสัน 350Z หลบหนีออกมาจากบ้าน เจ้าหน้าที่จึงใช้รถปิดทางเข้าปากซอย แต่นายหทัยกลับชักปืนยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่ไป 8 นัด พร้อมขับรถฝ่าวงล้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจหลบหนีไปได้ ก่อนรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลา 11.00 น. พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.น.4 พล.ต.ต.จักรทิพย์ ชัยจินดา รอง ผบช.น. พล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผบก.น.4 พ.ต.อ.อาณัติ เกล็ดมณี พ.ต.อ.มัณฑาร อภัยวงศ์ พ.ต.อ.พชร บุญญสิทธิ์ รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.ปกรณ์ กิตติวัฒน์ ผกก.สืบสวน บก.น.4 พ.ต.อ.สมิต เชิงสะอาด ผกก.สน.วังทองหลาง พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมาก ได้นำกำลังเดินทางมาตรวจค้นบ้านของนายหทัย พร้อมยึดเงินสดสกุลต่างๆ จำนวนมาก และรถเบนซ์ รุ่น ซี 230 สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฌต-3333 กทม. มาตรวจสอบ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 29/1 หมู่บ้านรวิภา ซอยอุดมสุข 40 แขวงและเขตบางนา ซึ่งเป็นบ้านพักของนายณัฐ แต่ปรากฎว่าเจ้าตัวหลบหนีไปได้ แต่เจ้าหน้าที่ก็ตรวจยึดตู้เซฟ จำนวน 2 ตู้ มาตรวจสอบ

    ต่อมาเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สืบสวน บก.น.4 ได้จับกุมตัวนายณัฐ หรือโต้ง ชาหอม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลข29/1 หมู่บ้านรวิภา ซอยอุดมสุข40 แขวงและเขตบางนา ได้ที่ถนนมอเตอร์เวย์ขาเข้ากรุงเทพฯ ขณะขับรถเก๋งมินิคูเปอร์ สีขาวคาดดำ หมายทะเบียน ฌต-7777 กทม.มุ่งหน้าเข้า กทม. โดยจากการตรวจค้นภายในรถพบอาวุธปืนสงครามขนาดเอ็ม 79 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน เอ็ม 79 จำนวน 12 นัด ปืนกลอูซี่ จำนวน 2 กระบอก ปืนสั้นออโตเมติก 11 มม.จำนวน 6 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนกว่า 100 นัด ซุกซ่อนอยู่ภายในรถคันดังกล่าว ก่อนควบคุมตัวไปมาสอบสวนที่ กก.สืบสวน บก.น.4

    จากนั้น พ.ต.อ.อาณัติ เกล็ดมณี รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.ปกรณ์ กิตติวัฒน์ ผกก.สืบสวน บก.น.4 ร่วมสอบปากคำ นายณัฐให้การรับสารภาพว่าพวกตนร่วมออกตระเวนลักทรัพย์ตามหมู่บ้านหรูในย่าน ชานเมือง โดยตนมีหน้าที่เข้าไปในตัวบ้านก่อนเป็นคนแรกเพื่อหาทางเข้าและตรวจสอบ ทรัพย์สิน หากพบตู้เซฟในบ้านก็จะเรียกนายสุภัทร นายกรีติ นายหทัย ไชยวัณณ์ เป็นเข้ามาคอยช่วยเหลือดูต้นทาง จากนั้นก็จะลงมืองัดเซฟในบ้านเลย ไม่มีการยกออกไปนอกบ้าน

    นายณัฐให้การต่อว่า เมื่อได้ทรัพย์สินมาแต่ละครั้ง พวกตนก็จะนำมาแบ่งกันในรถเลย โดยจะแบ่งเท่าๆ กันคือ หาร 6 ซึ่งครั้งที่เข้าไปขโมยในหมู่บ้านธารารมณ์ นั้นได้ทรัพย์สินมา 40 ล้านบาท และหารเท่ากันคนละประมาณ 5 ล้าน แล้วจะแยกยายกันหลบหนี ส่วนเงินที่ได้มาตนก็จะนำไปเล่นการพนัน ซื้อรถ ซื้อปืน เที่ยวอาบอบนวด ใช้ชีวิตท่องเที่ยวสถานที่หรูหรา

    ต่อมาเจ้าหน้าที่นำตัวนายณัฐไปเปิดเซฟจำนวน 2 ตู้ ที่ยึดมาจากบ้านของนายณัฐ โดยนายณัฐรับสารภาพว่าใบแรกเป็นตู้เซฟของผู้เสียหายที่พวกตนแบ่งกันไปหมด แล้ว ส่วนตู้เซฟอีกใบ ตนซื้อมาใส่ทรัพย์สินที่ขโมยมาได้ โดยจะเลือกรุ่นที่มีบานพับใหญ่เพื่อป้องกันโดนขโมยต่ออีกครั้ง เพราะที่มีประสบการณ์ในการงัดเซฟมาว่ารุ่นนี้งัดได้ยาก


    ที่มาhttp://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9520000024917



    จัดการเด็ดขาด!หาก"ไอ้หมูบิน"ขัดขืน เตรียมสอบM-79เอี่ยวยิงพันมิตรฯหรือไม่
    ผบก.น.4 ส่งลูกน้องไล่ล่า"ไอ้หมูบิน"โจร 200 ล้าน ควานหาทั่วกทม.และภาคตะวันออก สั่งจัดการขั้นเด็ดขาดหากถูกยิงใส่ก่อน เตรียมขยายผลเอ็ม-79 ที่ยึดได้เอี่ยวสัตว์นรกยิงใส่พันธมิตรฯหรือไม่

    วันนี้ ( 4 มี.ค.) เมื่อเวลา 23.00 น.พล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผบก.น.4 กล่าวถึงความคืบหน้าการติดตามตัว นายหทัย หรืออ๊อฟ ไชยวัณณ์ อายุ 38 ปี นักแข่งรถชื่อดังเจ้าของฉายา “ไอ้หมูบิน” ผู้ต้องหาร่วมกับ นายณัฐ หรือโต้ง ชาหอม อายุ 32 ปี หัวหน้าแก๊ง นายสุภัทร หรือทอม เนินวิเชียร 29 ปี นายพีรวัฒน์ หรือพี ตะวันธรงค์ อายุ 23 ปี และ นายกีรติ หรือเค กุมพล อายุ 30 ปี ก่อเหตุตระเวณลักทรัพย์ ตามบ้านเรือนเศรษฐีใน กทม. ได้ทรัพย์สินกว่า 200 ล้าน ว่า หลังจากช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่สืบสวน บก.น.4 กว่า 10 นาย เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 15 ซอยพระรามเก้า 60 แขวงและเขตสวนหลวง ของ นายหทัย ซึ่งเปิดเป็นอู่ซ่อมรถแข่งส่วนตัว แต่นายหทัย ไหวตัวทันขับรถสปอร์ตนิสสัน รุ่น 350Z แหวกวงล้อมเจ้าหน้าที่พร้อมทั้งยิงปืนใส่ 8 นัด โดยล่าสุดทราบว่า นายหทัย ได้ติดต่อ พล.ต.ต.จักรทิพย์ ชัยจินดา รอง ผบช.น. ขอเข้ามอบตัว กับ พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.น.ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลแล้วในวันพรุ่งนี้ (5 มี.ค.) แต่ไม่ระบุเวลา อย่างไรก็ตามทางเราไม่ได้วางใจนักว่าผู้ต้องหาจะเข้ามอบตัวตามที่รับปากหรือ ไม่ ซึ่งได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ปกรณ์ กิตติวัฒน์ ผกก.สส.น.4 ส่งลูกน้องติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว โดยแบ่งกำลังเป็นสองชุด ชุดแรกกระจายกำลังออกหาตามบ้านเพื่อนและญาติใน กทม.และปริมณฑล อีกส่วนได้ติดตามไปยังภาคตะวันออกแล้ว นอกจากนี้กำลังบางส่วนกำลังติดตามจับกุม นายพีรวัฒน์ และ นายกีรติ ที่อยู่ระหว่างหลบหนีมาดำเนินคดีอีกด้วย

    “ผมได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทุกนายว่าอย่าประมาทให้ระมัด ระวังตัวให้มากเพราะนายหทัย มีอาวุธปืนอีกทั้งยังเหิมเกริมยิงใส่เจ้าหน้าที่มาแล้ว ทั้งนี้หากถูกผู้ต้องหารายใดยิงใส่อีกก็สามารถตัดสินใจใช้วิธีการขั้นเด็ด ขาดกับผู้ต้องหาได้” ผบก.น.4 กล่าว

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาวุธปืนสงครามขนาดเอ็ม 79 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน เอ็ม 79 จำนวน 12 นัด ที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.4 ยึดมาได้จาก นายณัฐ นั้น จากการสอบสวนผู้ต้องหาทราบว่า ปืนดังกล่าวซื้อมาจากนายหน้าขายอาวุธที่สนามแข่งรถคลอง 5 ปทุมธานี ราคาหมื่นกว่าบาท เพื่อสะสมและป้องกันตัว แต่ไม่เคยมีการนำใช้แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะมีการสืบสวนสอบสวนต่อไปว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการ ยิงใส่กลุ่มพันธมิตรประชาชนประชาธิปไตย ขณะชุมนุมขับไล่รัฐบาลนายสมัคร สุนทรเวส และนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ภายในทำเนียบรัฐบาลและสนามบินดอนเมืองหรือไม่ นอกจากนี้จะติดตามจับกุมนายหน้าคนดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป


    ที่มา http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9520000025075
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 5 มีนาคม 2009
  28. Billy69

    Billy69 Member Member

    32
    2
    8
  29. naydol

    naydol Member Member

    254
    6
    18
    เห็นภาพข่าวแล้ว เฮ้อ :(:confused:
     
  30. ballgto

    ballgto New Member Member

    4,721
    53
    0
    โดนจับซะแล้วงานนี้หนีไม่รอดครับ เสียอนาคตเลยพี่อ๊อฟ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้