ขอประจานความห่วยของศูนย์บริการ บายพาสชลบุรี ฮอนด้า ออโต้โมบิลหน่อยครับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย witarn, 4 กุมภาพันธ์ 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. witarn

    witarn New Member Member

    355
    8
    0
    สืบเนื่องจากผมเอารถไปเข้าเช็ค 10000 โล พอดีท่านสมาชิกบอกว่าศูนย์ที่ศรีราชาไม่ดีก็เลยไปที่ศูนย์ชลบุรีบายพาสที่ผมออกรถมาแหละ หลังจากเช็คเสร็จก็ไม่ได้เอะใจอะไร ขับรถกลับบ้านแล้วก็ไปทำธุระ วิ่งไปเฉียด 100 โล แล้วก็กลับมาจอดตามปกติ ตอนค่ำออกไปรับแฟนแล้วก็กลับมาจอดที่เดิม สังเกตเห็นรอยน้ำมันเครื่อง 2-3 หยด เลยเปิดฝากระโปรงดู อุแม่เจ้า มันไม่ได้ปิดฝาน้ำมันเครื่องให้ครับพี่น้อง ตกใจมากเลยรีบเช็คระดับน้ำมันเครื่องยิ่งตกใจกว่า ที่ก้านวัดไม่มีระดับเหลือติดปลายมาเลยแม้แต่นิดเดียว นี่มันเติมน้ำมันให้รึป่าวเนี้ย.......แต่เวลาสตาร์ทเครื่องไฟรูปกาน้ำมันดับไป น่าจะยังพอมีระดับอยู่บ้างเลยใจชื้นขึ้นมาอีกนิด ตอนนี้น้ำมันเครื่องกองเต็มพื้นเลย ห้องเครื่องก็เต็มไปด้วยน้ำมันเครื่องที่กระเด็นออกมาตรงฝาเติมน้ำมันเครื่อง ใครพอจะมีลู่ทางฟ้องร้องกันบ้างครับท่าน จะเอาให้สาสมกับที่มันทำเลย ระดับช่างประจำศูนย์แล้วทำงานชุ่ยๆแบบนี้เองเหรอ อ่อ ตอนเช้าจะเอาภาพในห้องเครื่องมาให้ชมกันครับ มันเละเทะขนาดนี้แล้วจะให้มันสะอาดเหมือนเดิมได้รึป่าวก็ไม่รู้ :cry::cry::cry:
     
  2. Rc7

    Rc7 New Member Member

    235
    15
    0
    นี่แหละคับศูนย์ honda เช็คแบบมั่วๆๆแล้วบอกว่าปกติ เคยเจอเหมือนกันคับ:sad: แต่ถ้าผมเจอแบบนี้ไปที่ศูนย์เลยคับ เค้าน่าจะรับผิดชอบนะเพราะเค้าแคร์ลูกค้าดีคับ เอาใจช่วยคับ..:cool:
     
  3. โอ๊ค_TENGUNOYU

    โอ๊ค_TENGUNOYU New Member VIP

    2,185
    64
    0
    ขอร่วมแสดงความเห็นใจด้วยคนครับ

    พวกช่างตามศูนย์บางมีก็ไว้ใจมากไม่ได้ครับ เพราะพวกเก่งๆก็ออกไปทำอู่เองหมด

    เหลือแต่เด็กๆมีำพลาดให้เห็นบ่อยๆครับ ยังไงก็อย่าไปยอมครับ เราไม่ผิด ร้องเรียนไปยังผู้จัดการ

    ไม่ก็ตัวใหญ่ๆในบริษัทมัน ให้ออกมารับผิดชอบกับความชุ่ยของช่างประเภทช่างมันนะครับ
     
  4. ผมว่าน่าจะไปคุยกับทางศูนย์ก่อนนะครับ

    ถ้าศูนย์เขาไม่รับผิดชอบแล้วค่อยมาโพส น่าจะดีกว่านะครับ
     
    civicvertu ถูกใจสิ่งนี้
  5. Tee@Abuser

    Tee@Abuser New Member Member

    740
    29
    0
    ศูนย์ก็ แบบเนี๊ย ตอนนี้มีเรื่องอยู่กับศูนย์ พอดี เครียด ๆ อยู่เร้ย ค้าบ
     
  6. innocent

    innocent New Member Member

    514
    73
    0
    ชุ่ยมาก ๆ -*-
     
  7. TeY_RMuTi

    TeY_RMuTi New Member Member

    1,955
    56
    0
    อย่างงี้ศูนย์บริการต้องรับผิดชอบ
     
  8. Ea"RT"h

    Ea"RT"h New Member VIP

    7,436
    190
    0
    แย่ๆๆๆๆ
     
  9. l3oZo

    l3oZo New Member Privilege

    769
    52
    0
    ขอบคุนนะคร๊า..... แจ้งสำนักงานใหญ่ Honda ได้ที่เบอร์ 02-347-7777 เป็นเบอร์ Call Center อ่ะคร๊า...
     
  10. EK แปดริ้ว

    EK แปดริ้ว New Member Member

    484
    74
    0
    *

    เห็นด้วยครับคนทำงานมันผิดพลาดกันได้แต่ถ้าไม่มีความรับผิดชอบอันนี้ยอมไม่ได้ครับ
     
  11. JZA760

    JZA760 New Member VIP

    413
    100
    0
    ศูนย์แย่มาก
     
  12. bazzbonus

    bazzbonus New Member Member

    56
    1
    0
    เข้าไปที่ศูนย์เลยครับให้เค้ารับผิดชอบครับ

    เข้าใจนะทำงานก็ต้องมีผิดพลาดบ้างอะครับ

    ใจเย็นๆนะทุกอย่างมีทางแก้ไขได้....^^
     
  13. markruk

    markruk New Member VIP

    1,028
    52
    0
    เข้าไปที่ศูนย์ก่อนครับไปคุยกันให้รู้เรื่อง ผมว่าศูนย์เค้ารับผิดชอบให้น่ะครับ
     
  14. Sulphuric acid

    Sulphuric acid Member Member

    544
    17
    18
    ร้องเรียน call center เลยครับ เค้า จะได้ทราบบ้างว่า ดีลเลอร์ของเค้าทํางานเป็นยังไง
     
  15. Piccolo

    Piccolo New Member Member

    1,673
    65
    0
    ใช่ครับเข้าไปที่ศูนย์แล้วให้เค้ารับผิดชอบ ในสิ่งที่เกิดขึ้น
     
  16. PonD ct9

    PonD ct9 New Member Member

    220
    4
    0
    เห็นใจครับ ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่อง ยังไงก็เข้าไปเคลียร์กันก่อนนะครับ
     
  17. มันแย่มากๆคับ ถ้าเราไปไกลๆหรือว่าเช็คแล้วอยากไปเหนือเลย พังแน่ๆ ส่วนมากเค้าก็ต้องเช็คก่อนไปไกลๆทั้งนั้น น่ากลัว ๆ:eek:

    ความคิดผมว่า ไม่ต้องไปคุยหรอกคับ เหมือนเวลาเราไปหาหมอแล้วให้ยาผิดมา เราก็หมดศรัทราแล้วคับ;)
     
  18. teerapong001

    teerapong001 New Member Member

    214
    20
    0
    ขอแสดงความเห็นใจให้คนคับ
     
  19. witarn

    witarn New Member Member

    355
    8
    0
    คุยกันแล้วครับ เค้ารับผิดชอบแค่ 1.ส่งช่างมาเติมน้ำมันเครื่องให้ 2.ให้นำรถไปทำความสะอาดห้องเครื่อง 3.คราวหน้าเปลี่ยนน้ำมันเครื่องฟรี แต่เมื่อเช้าช่างมาเติมน้ำมันไป3ลิตรกว่าๆ ทั้งที่ซีวิคใช้น้ำมันเครื่องแค่ 3.5 ลิตรเอง ที่เราวิ่งมาก็มีน้ำมันเครื่องแค่นิดเดียวเอง ภายในคงสึกหรอไปเยอะแน่เลย ล่าสุดร้องเรียนไปทาง call center ตามที่ท่าน l3oZo ให้เบอร์ไว้เรียบร้อยแล้วครับ เดี๋ยวเค้าติดต่อกลับมา
     
  20. witarn

    witarn New Member Member

    355
    8
    0
  21. l3oZo

    l3oZo New Member Privilege

    769
    52
    0
    คร๊า.... เปงไงก็มาเล่าสู่กันฟังถือว่าเปนกานแชร์ประสบการณ์ นะคร๊า
     
  22. Fredy

    Fredy New Member Member

    710
    84
    0
    เจอแบบนี้ก็เซ็งดิครับ
     
  23. MOO - VTEC

    MOO - VTEC New Member Member

    2,228
    74
    0
    เกือบเจองานใหญ่นะเนี่ยดีนะครับที่เห็นก่อน
     
  24. TankEk

    TankEk New Member Member

    6,094
    562
    0
    เซ็งแทนเลย ถ้ารถพังไปต้องเอาให้หนัก ผมเองก้อผิดหวังกับศูนย์บริการมาหลายเรื่องแล้วคับ หลังๆมาไม่เคยเข้าเลยคับ เสียความรู้สึก
     
  25. chai import

    chai import New Member VIP

    2,241
    167
    0
    น่าจะลองไปคุยกับคนที่คุณชื้อรถมานะครับแล้วเล่าให้เขาฟังว่าเป็นแบบนี้จะรับผิดชอบยังไง
     
  26. KaMmY~*

    KaMmY~* New Member Member

    557
    16
    0
    ช่างเก่งๆที่ 0 ส่วนใหญ่ก็ออกมาเปิดอู่เองกันหมดแล้วอ่ะครับ -*-
     
  27. witarn

    witarn New Member Member

    355
    8
    0
    วันนี้มาล้างห้องเครื่องกับถ่ายน้ำมันเครื่องที่เค้าเติมเกินให้ครับ เลยนั่งเล่นเน็ตที่ศูนย์ เซลบอกว่าผู้จัดการไม่อยู่ หุๆๆๆ แต่ก็ยังดีที่เค้าตามเรื่องเราตลอด สงสัยจะเป็นเคสใหญ่แฮะ ใจจริงเราก็อยากจะได้เครื่องตัวใหม่เลยนะ แต่คงจะยาก เลยจะขอให้ทำหนังสือรับผิดชอบ ถ้ามันพังต้องเปลี่ยนให้เลย ไม่ซ่อม ถ้ามันไม่พังก็แล้วไป ทางเซลดูจะโอเค แต่ต้องดูทางผู้จัดการก่อน
     
  28. ดูพวกลูกยางด้วยนะคับ

    ผมก็เคยลืมปิดเอง 2 ครั้ง

    ครั้งแรก จากบ้าน ไปทำงาน 20 กม

    ครั้งที่2 วิ่ง สระบุรี - กทม ร้อยกว่าโล

    พวกยางต่างๆเสียเลยคับ
     
  29. witarn

    witarn New Member Member

    355
    8
    0
    ขอบคุณครับท่าน เดี๋ยวจะลองไปสำรวจดู :)
     
  30. nemus

    nemus New Member Member

    714
    4
    0
    เหอ..เหอ...ศูนย์ดีๆหายาก มีแต่ช่าง ประเภทช่างมันเถอะ ซะส่วนใหญ่
    ยิ่งตอนนี้ไม่มีศูนย์ที่ดูแลโดยฮอนด้าโดยตรงแล้วด้วย บางนากะศรีอยุธยา ก็ขายให้ดีลเลอร์แล้ว

    เข้าใจอารมณ์เซ็ง รถพังเพราะฝีมือคนอื่น เห็นด้วยคับเรื่องทำหลังสือเป็นลายลักษณ์อักษร
    ไม่งั้น เด๋วมาตุกคิกโบ้ยเป็นความผิดเราทีหลัง

    เอ้อ.....อุตส่ากัดฟันออกรถใหม่ เข้าศูนย์แต่ละที ลุ้น ยิ่งกว่าขับรถเก่าๆเข้าอู่ข้างนอกอีกง่ะ
    ถ้าไม่ติดเรื่องรับประกันผมเข้าข้างนอกแล้ว สบายใจกว่า
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้