ช่วยดูคันนี้ให้หน่อยครับ

การสนทนาใน 'Primera & Presea Club' เริ่มโดย suwwitt, 26 มกราคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. suwwitt

    suwwitt New Member Member

    7
    0
    0
    คนที่รู้จักเค้าชอบคันนี้ครับเห็นดูรวมๆแล้วโอเคครับแต่อยากให้พี่ๆช่วยดูอีกแรงครับhttp://www.one2car.com/CarInfor/cardetails.aspx?caridx=H01082212&row=2
     
  2. vampire258

    vampire258 New Member VIP

    1,639
    25
    0
    กันชนหน้าทำสีมาครับ

    หลังขวาทำสีมา น่าจะโดนมา

    ลองดูครับ
     
  3. silver dragon

    silver dragon New Member Member

    580
    2
    0
    ดูแล้วสภาพยังดีอยู่เลยนะครับ.....ล้างมาซะแจ่มเลย...ล็อคเกียร์ก็ยังสวยเดิมๆ....แต่ไม่รู้รูกุญแจจะหลวมรึป่าวนะ????...อิอิอิ...........ดูด้วยภาพมันไม่ชัดน่ะครับ....เห็นตัวจริงเสียงจริงก็สังเกตุตามแนวตะเข็บรอยต่อเอาครับ...ดูว่ารอยต่อมันโดนงัดแงะหรือถอดออกมั้ย..คือปรกติรอยต่อจากโรงงานเขามักจะมีกาวยางนิ่มๆแปะปิดไว้ก่อนพ่นสีน่ะครับ...และก็หัวน๊อตครับ...สีถลอกมั้ย..ถ้าถลอกแสดงว่าโดนเปิดซิงแล้วครับ........และก็ง่ายๆเดินรอบรถแล้วก็เคาะเรียกแม่ย่านาง..ตื่งๆๆๆงานเข้า...อิอิอิอิ......แล้วคอยฟังเสียงเหล็กดูว่าเสียงใสๆหรือเสียงหนาๆ..ถ้าใสแสดงว่าแจ่มครับ.........ขอให้โชคดีครับ
     
  4. Panake

    Panake New Member Member

    435
    1
    0
    เค้าตั้งราคาไว้เท่าไหร่ครับ ถ้าแรงมากลองคำนวณดูว่าคุ้มมั๊ยว่าจะเอามาเก็บงาน เพราะรถเต็นท์จะไ ม่ค่อยบอกรายละเอียดการซ่อมบำรุง ผู้ซื้อต้องลุ้นเอา ขอให้โชคดีครับ
     
  5. suwwitt

    suwwitt New Member Member

    7
    0
    0
    ยังไม่ได้ไปดูตัวจริงด้วยตัวเองครับ แต่คนที่เค้าจะซื้อไปดูมาแล้ว บอกว่าเห็นหัวน็อตถลอกจริงๆครับ ตรงคานหน้า แล้วลองเคาะดูเสียงมันไม่เหมือนกันทั้งคันครับ ตรงกันชนหน้าเสียงมันตันๆยังไงก็ไม่รู้ครับ และที่สำคัญเต็มที่ให้ตั้ง 250000 ผมว่าแพงจังเลยครับ ท่าทางว่าคงต้องผ่านไปก่อนแล้วหล่ะครับ ขอบคุณทุกความเห็นมากๆครับ แล้วถ้าเป็นคันนี้หล่ะครับ http://www.taladrod.com/w/Search/CarDet.aspx?cib=207094 คร่าวๆถ้าลองต่อดูอาจจะได้ 200000 ถ้วน เทียบกับคันเดิม เท่ากับว่าเหลืองบตั้ง 5 หมื่นเอาไว้เก็บงานเลยครับ พี่ๆคิดว่ายังไงครับ
     
  6. เสก R10

    เสก R10 New Member Member

    807
    8
    0
    ^
    ^
    ^

    รอน้องก้องกะพี่โตนมาบอกรายละเอียดรถคันข้างบนนะครับ

    รับรองช่วยตัดสินใจได้งง่ายเลยครับ
     
  7. art_project

    art_project New Member Member

    603
    13
    0
    เกกี่ยวไรกับผมคร้าบบบพี่เอก :D:D:D
     
  8. silver dragon

    silver dragon New Member Member

    580
    2
    0
    น่านดิ.....เอกมีความหลังอารัยกะรถคันนี้อ๊ะป่าว????...อิอิอิ..........หรือว่าตอนหารถใหม่..เคยไปดูมาแล้ว??.....แต่ดูเบอร์โทรของผู้ขาย.....น่าจะเป็นรถเต๊นท์อยู่ดีแหละครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้