ถามถึง วิธีขันน็อตฝาสูบ

การสนทนาใน 'Evolution Thailand' เริ่มโดย AE01, 21 มกราคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. AE01

    AE01 New Member Member

    69
    0
    0
    เริ่มอัดตรงกลางก่อนแล้ววนออกไปซ้ายขวาใช่หรือเปล่าครับ(เครื่อง63)แล้วใส่ประเก็นเหล็ก1.2 ตั่งทามมิ่งเหมือนเดิมหรือเปล่าขอคำชีแนะด้วยครับ ขอบคุณครับ
     
  2. KONGKUB

    KONGKUB Active Member Moderator

    2,258
    14
    38
    ใช่ครับ
    วิธีขันน๊อต ให้คิดเหมือนตอนใส่เสื้อผ้า ตอนใส่ๆข้างในก่อน ตอนถอดๆข้างนอกก่อน
     
  3. -DeW-(RR)

    -DeW-(RR) Active Member Moderator VIP

    1,495
    21
    38
    ความคิด ดี จริงๆเลยนะเนี่ย

    แล้วเมื่อไร จะถึง กกน ละเนี่ย
     
  4. KONGKUB

    KONGKUB Active Member Moderator

    2,258
    14
    38
    55555.
    อันนี้ใช้กับพวกชอบข้ามขั้นตอน แบบว่าใจร้อน ถลกแล้วถอดไม่ได้นะครับ5555
    เช่นพี่โอ๋เล็กเป็นต้น55555.
     
  5. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,041
    19
    0
    ขันแบบนั้นครับ

    ส่วนปะเก็นจะใส่เท่าไร
    ถ้าแคมเดิม ก็มาร์คทามมิ่ง ตามปกติ ไอดี-ไอเสีย เรียงเฟืองตรงกันในแนวนอน
    เฟืองปั๊ม นมค. ตรงมาร์ค เฟืองบาลานท์ตรงมาร์ค แล้วลองหมุนดูตำแหน่งครับ
     
  6. AE01

    AE01 New Member Member

    69
    0
    0
    ครับ..ขอบคุณครับ อีกอย่างพอจะมีเทคนิคการดึงเพลาขับออกจากเสื้อเกียร์มันดึงออกยากมากเลยครับรู้สึกว่าตรงปลายจะมีแหวนล็อกอยู่ครับ:D:D
     
  7. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,041
    19
    0
    เพลาขับ มันดึงออกยากแบบนั้นแหละครับ ถ้าดึงได้ล็อคได้จังหวะมันจะหลุดออกมาพอดี
    ถ้ามันดึงออกง่ายผมว่าน่ากลัวมากกว่าครับ ว่าเพลาคงสึกหรือใส่ไม่สุดตำแหน่ง
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้