รบกวนถามเรื่องเทอร์โบ tf o6

การสนทนาใน 'MiNi Truck Club' เริ่มโดย top kung, 29 ธันวาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. top kung

    top kung New Member Member

    65
    0
    0
    ใส่คอมมอนเรลโข่งหลังเบอร์ 48 ใหย่ไปเปล่ารอกวนสอบถามผู้รู้ใส่โคโรราโด้ 2500 ครับ
     
  2. top kung

    top kung New Member Member

    65
    0
    0
    รบกวนคร้าบ
     
  3. pandabank

    pandabank New Member VIP

    2,427
    4
    0
    ผมว่าใหญ่ไปนะครับ ใส่เบอร์ 40 ก็น่าจะพอนะครับ หรือประมาณเบอร์5-6ครับ

    รอเซียนมาตอบอีกทีครับ
     
  4. Diesel Society

    Diesel Society New Member Member

    1,261
    2
    0
    รอเซียนคอมมอลเรลและเซียนเทอร์โบหน่อยครับ อันนี้ผมก็ไม่ทราบจิงๆ ขับเดิมๆ

    ช่วงนี้เค้าไปเที่ยวปีใหม่กันหมดมั้ง อิอิ
     
  5. Hally_YoKuBo FuGo

    Hally_YoKuBo FuGo New Member Privilege

    4,243
    59
    0
    อิอิ รอๆคร๊าฟ ฟ ฟ
     
  6. กระบะสีขาว

    กระบะสีขาว Active Member Moderator VIP

    1,459
    15
    38
    ผมว่า ไม่น่าจะเกิน 40 นะครับ

    ถ้าเป็น 2500

    ไอโด้ tf06

    รหัสนี้ ที่คุนมั่นใจ

    อิอิ
     
  7. top kung

    top kung New Member Member

    65
    0
    0
    แล้วเปลี่ยนโบมันจะไม่หมดเร็วหรอครับผมใส่มาต้องลากรอบกระจายขับในเมืองไม่สนุกแต่ทางไกลมันโครตถ้าเปลี่ยนหัวฉีดจะช่วยได้ไหมครับไม่อยากเปลี่ยนโข่งหล่ออะครับรบกวนผู้รู้นะครับ
     
  8. Diesel Only

    Diesel Only New Member Member

    158
    2
    0
    คอมมอลเรล ต้องใส่โข่งหลังเล็กๆเข้าไว้ครับ ประมาณ เบอร์ 5 มิตซูครับ เล็กกว่าโข่งซิริอุสนิดนึง เพราะคอมมอลเรลมีรอบเครื่องให้ใช้ไม่มากครับ ใส่โข่งใหญ่แล้วบู้สมันจะมาช้าครับ เท่าที่รู้มานะครับ :D
     
  9. กระบะสีขาว

    กระบะสีขาว Active Member Moderator VIP

    1,459
    15
    38
    หัวฉีด ถ้าสามารถเปลี่ยนเป็น หัวฉีดที่สามารถจ่ายน้ำมันได้มากกว่า
    ก็เปลี่ยนครับ จะเห็นผลได้ชัดขึ้น
     
  10. pandabank

    pandabank New Member VIP

    2,427
    4
    0
    เปลี่ยนหัวฉีดก็มีส่วนทำให้บูสมาไวขึ้นครับ และรอบปลายๆนำมันไม่ขาดด้วยครับ

    ส่วนเทอร์โบที่ต้องไล่ตูดเล็กก็เพราะว่ารอบเครื่องมีให้ใช้น้อยแล้วก็ลมไอเสียที่ออกมามันไม่มากเท่าพวกปั๊มดิบครับ

    เพราะฉะนั้นจึงต้องทำให้โข่งหลังเล็กครับเพื่อให้บูสสามารถมาในรอบใช้งานได้ครับ

    ที่เหลือรอเซียนตอบอีกทีครับเพราะที่รู้มาก็มีเท่านี้แหล่ะครับ
     
  11. กระบะสีขาว

    กระบะสีขาว Active Member Moderator VIP

    1,459
    15
    38
    ตามที่พี่ข้างบนบอกเรยครับ

    อิอิ
     
  12. top kung

    top kung New Member Member

    65
    0
    0
    ขอบคุนทุกท่านคร้าบที่ให้ความรู้ แต่เป็นโข่งหลังเบอร์5 ช่ปะครับว่าจะไปเปลี่ยนหลังปีใหม่ตอนนี้ขับใช้งานลำบากแต่ก็มาหนักดีมาปุ๊บรอบหมดปั๊บกินลมไวจริงจริง
     
  13. pandabank

    pandabank New Member VIP

    2,427
    4
    0
    เบอร์ 5 ครับน่าจะพอ
     
  14. thanin2526

    thanin2526 New Member Member

    76
    1
    0
  15. กระบะสีขาว

    กระบะสีขาว Active Member Moderator VIP

    1,459
    15
    38
    ยินดีต้อนรับสู่วงจร อุบาจว์ ครับ อิอิ
     
  16. top kung

    top kung New Member Member

    65
    0
    0
    ขอบคุนครับแต่ราคาค่าหัวฉีดแพงกว่าก่องชะอีกเฮ้อออ
     
  17. pandabank

    pandabank New Member VIP

    2,427
    4
    0
    ทำใจครับ

    ความแรงควบคู่กับการลงทุนครับ.....อิอิ

    ขอให้รถแรงๆนะครับ
     
  18. mlvec2005

    mlvec2005 New Member Member

    377
    0
    0
    แล้วเปลี่ยนหัวฉีดยกชุดเลยนี้มันเท่าไรหรอคับ
     
  19. top kung

    top kung New Member Member

    65
    0
    0
    หัวฉีดถามที่มนตรีมา ชุดใหญ่ 30000 คร้าบ แต่ผมแกะโข่งมาดูแล้วมันปั๊มเลข 6 น่าจะยังไม่ต้องเปลี่ยนเก็บตังใส่หัวฉีดดีก่า 5555555555
     
  20. pandabank

    pandabank New Member VIP

    2,427
    4
    0
    ก็ลองดูก่อนครับ

    ถ้าใส่หัวฉีดและจูนเสร็จแล้ววิ่งได้บูสมาไวตามรอบใช้งานก็โอเคครับ

    แต่ถ้ามาช้าไปก็ไล่โข่งหลังให้เล็กลงเบอร์นึงครับ

    ค่าโข่งหลังก็ประมาณสองพันกว่าบาทครับ
     
  21. mlvec2005

    mlvec2005 New Member Member

    377
    0
    0
    30000หมื่นของมนตรีทำไรบ้างหรอคับเปลี่ยนแค่หัวฉีดอย่างเดียวหรอคับ
     
  22. top kung

    top kung New Member Member

    65
    0
    0
    ครับหัวฉีดใหญ่อย่างเดียวถ้ากล่อง peak 25000 ราคาแพงกว่าเครื่องเบนซินอีกถ้าทำไปทำมาแพงกว่าวางเจอีกแล้วแต่ใจรักทางใครทางมันอิอิ
     
  23. mlvec2005

    mlvec2005 New Member Member

    377
    0
    0
    ทามไมไม่ทำอู่ช่างเบริดละคับทำหัวฉีดเหมือนมนตรีเลยช่างเบริดเอาแค่20000เองคับ ถ้าจาโมรางคอมมอนเรลก็เพิ่มอีกนิดหน่อย
     
  24. BIRDBIRD111

    BIRDBIRD111 New Member Member

    78
    1
    0
    หัวฉีดยังไม่ต้องเปลี่ยนหลอกครับ ผมว่าคุณใส่กล่องก่อนดีกว่าครับ หัวฉีดมันยังไม่จำเป็น การที่เราไปเปลี่ยนหัวฉีดก่อนนั้นจะทำให้แรงดันในรางคอมมอนเรลเปลี่ยนไปจาก standard มากมีผลกับแรงม้าและแรงบิดของเครื่องและบางครั้งไฟ CHECK ENGINE ชอบโชว์ด้วยครับ ต้องใช้กล่องเข้ามาช่วยปรับแก้ด้วย
     
  25. pandabank

    pandabank New Member VIP

    2,427
    4
    0
    ตามนั้นครับ

    ถ้าจะเปลี่ยนหัวฉีดก็ต้องใส่กล่องด้วยครับ

    เพราะไม่งั้นไฟ CHACK ENGINE จะโชว์ครับ เพราะแรงดันในรางคอมมอนจะลดลงครับ

    ใส่กล่องก่อนดีกว่าครับ แล้วเรื่องหัวฉีดค่อยตามมาที่หลังครับ
     
  26. top kung

    top kung New Member Member

    65
    0
    0
    กล่องใส่ของ peak ครับใส่แล้ว บูสมาตอน 2000 รอบ แต่ปลายเกียร์ 4 ไฟเช็คชอบโชเครื่องตัดต้องเปลี่ยนเกียรก่อน 4000รอบ
     
  27. BIRDBIRD111

    BIRDBIRD111 New Member Member

    78
    1
    0
    ใส่กล่องปลดบูสท์มาด้วยหร์อเปล่าครับ ปกติกล่องpeak ไฟไม่ค่อยโชว์นะครับ จากรถลูกค้าที่ทำมา
     
  28. top kung

    top kung New Member Member

    65
    0
    0
    แล้วกล่องปลดบูสเท่าไหล่อะครับ
     
  29. BIRDBIRD111

    BIRDBIRD111 New Member Member

    78
    1
    0
    5000 ครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้