ถึงพี่ใหญ่..เรื่องมุมล้อ..

การสนทนาใน 'Rover Club' เริ่มโดย WATrover, 8 มกราคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. WATrover

    WATrover New Member Member

    611
    1
    0
    พี่ๆที่เคยคุยกันผมไปคุยกับร้านที่ทำรถทำไมเขาบอกว่ามุมล้อของ
    รถยุโรปมันจะหุบเข้าเองโดยถ้าเราโหลดหรือมันยุบตัวลงจะทำให้
    เกาะถนนขึ้น.ผมไปดูของรถยุโรปหลายๆคันเทียบแล้วมันก็หุบเข้า
    นิดๆจริงๆครับ.มันช่วยในการเลี้ยวด้วยป่าวทำให้ท้ายไม่ปัดและ
    บานออกกระชับโค้งขึ้น.....ตกลงมันยังไงแน่เอ่ย....(ล้อหลัง)..:D
    พี่.แล้วอีกเรื่องพี่มีไดแกรมรูปเครื่องH22ไหมผมจะรื้อคอไอดี
    ก่อนเข้าเครื่องอยากเห็นว่ามันมีน๊อตยึดกี่ตัวจะถอดคอไอดีเอง
    จะเปลี่ยนปะเก็นแล้วมันถอดโดยไม่ต้องยกเครื่องลงได้ป่าวครับ.
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 8 มกราคม 2009
  2. Original

    Original New Member Member

    322
    0
    0
    พี่ครับแล้วของROVER 623 เค้าให้เครดิตช่วงล่าง เป็นของ JAPAN หรือ EUROPE ละครับพี่
     
  3. ttsoft

    ttsoft New Member Member

    632
    1
    0
    แปลให้ด้วย นะ อาจจะผิดผาดได้อ่านไม่ออก
     
  4. ttsoft

    ttsoft New Member Member

    632
    1
    0
    น่าจะเหมือนกัน
     
  5. WATrover

    WATrover New Member Member

    611
    1
    0
    ขอขคุงครับ

    พี่แล้วแบบนี้ผมต้องเอาอุปกรณ์ต่างๆออกหมดเลยบริเวณ
    ท่อไอเช่นรางหัวฉีดสายต่างๆแล้วมันจะมีผมอะไรไหม
    หลังจากใส่กลับเช่นการฉีดจ่ายน้ำมันและพวกเซ็ฯเชอร์
    ต่างๆ/และประเก็นเป็นแบบไหนครับตามรูป( I )ที่พี่ลง
    ไว้แล้วเขามีอะไรขายไหมถ้าไม่ผมไปซื้อประเก็นแผ่นมา
    มาตัดเองได้ไหม.(แล้วน๊อตยืดมีกี่ตัวอ่ะตามรูปผมนับได้9)
    แต่ที่ผมดูของจริงยังหาไม่ครบ9เลย(งานรื้อครั้งนี้ใหญ่แน่):D
     
  6. ttsoft

    ttsoft New Member Member

    632
    1
    0
    ปะเก็นมีขายทั้งชุดเลย ไม่แพงด้วย
     
  7. nonpoint

    nonpoint New Member Member

    102
    0
    0
    รื้อท่อไอดีทั้งชุดเลยหรอครับงานนี้ไม่หมูครับ ผมใช้ h22a อยู่ยังรื้อไจกัด้แค่หัวกระโหลกเลยครับมันไม่มีพื้นที่ที่จะเอาเครื่องมือสอดใส่ไปในพื้นที่ที่จำกัดมากๆๆๆๆๆถ้าได้คงต้องใช้เวลามากและที่สำคันเมื่อยมากครับปวดหลังเลยทีเดียวแหะๆๆ
     
  8. WATrover

    WATrover New Member Member

    611
    1
    0
    อิอิ.มันเป็นนิสัยดั้งเดิมครับ.

    มันเป็นความชอบส่วนตัวครับ(ชอบรื้อ)เพราะเราจะเข้าถึง
    อะไรมันต้องรื้อดูและซ่อมดู.ถึงจะควบคุมมันได้ครับ.
    เวลาเสียจะได้ไม่ต้องถึงมือช่างครับพอดีมีความรู้ด้านช่าง
    แค่.หางอึ่งและต้องลองของจริงครับ..อีกหน่อยจะได้ประ-
    กอบรถใช้เองเลยซ่ะดีไหม.555555555:D
     
  9. nonpoint

    nonpoint New Member Member

    102
    0
    0
    _ได้ไม่ได้บอกด้วยนะครับ
     
  10. Original

    Original New Member Member

    322
    0
    0
    หางอึ่ง----------หางอึ่ง

    เมื่ออึ่งโตเต็มวัยหางก็หดไปหมดนะพี่
    หรือของพี่หายจากข้างหลังมางอกข้างหน้า
    เลยยังมีหางอยู่ 5555++++++++
     
  11. WATrover

    WATrover New Member Member

    611
    1
    0
    จ้ากๆๆๆๆๆ.

    มันมาอยู่ข้างหน้านี่เอง.5555:D
    .เมื่อเช้าแกล้งไปถามอู่ว่าจะเปลี่ยนปะเก็นที่บอกมันบอกต้องยกเครื่องออก
    เซ็งเลยขนาดนั้นเชียวรึ.พี่ใหญ่ตอบด่วนๆๆๆว่าต้องเอาเครื่องออกด้วย
    ป่าว.แบบนี้จะเปลี่ยนเองได้ไง.ล่ะนี่.:confused:
     
  12. ttsoft

    ttsoft New Member Member

    632
    1
    0
    ไม่ต้องยกหรอก รื้อลงไปเรื่อย ๆ เดียวก็ ถึง ถ้าไม่ได้ เปิดฝา คลอบวาวล์ ถอดแคมออก ถอด มันทั้งท่อนบนเลย เปิด อ่างน้ำมันเครื่อง ล่าง เบนซิล ล้าง มันทั้ง เครื่องเลย เอาน้ำ ฉีดก่อนก็ได้โซดาไฟล้าง เงาเป็นกระจกเลย รื้อ 1 ชม. ประกอบ 3 วัน หา เลิก ดีดี หละ


    ทั้งหมดนี้ขอรับรองว่าเป็นความ จริง ทำมาแล้ว
     
  13. WATrover

    WATrover New Member Member

    611
    1
    0
    พี่ผม..งง..อ่ะ

    รื้อลงไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็ถึง...หมายความว่ารื้อตรงไหน.
    ตรงส่วนของปีกผีเสื้อคอไอดีรึป่าวถอดที่ละชิ้นลงไป.
    ส่วนอีกอันคือรื้อฝาวาวล์รื้อลงไปส่วนของแคมและ
    ท่อนบนและอ่างน้ำมันเครื่องนะ.(ที่พี่บอกมาคือสอง
    ส่วนใช่ป่าว)ถ้าใช่จะลองทำดูขอเลือกวันหยุดยาวๆ
    แล้วต้องเตรียมอะไรไว้บ้างป่าวถ้ารื้อแล้วเพราะเดี๋ยว
    ผมรื้อวันหยุดหาอะไหล่ไม่ได้ต้องเตรียมซื้อไว้ล่วงหน้า..
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้