ผมเจอเธอ...ในคืนวันลอยกระทง..(เปิดตํานาน รัก ภาค 2)

การสนทนาใน 'Thonburi Truck' เริ่มโดย โอ๊ต MIDWAY, 13 พฤศจิกายน 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. โอ๊ต MIDWAY

    โอ๊ต MIDWAY New Member Member

    496
    7
    0
    เหตุการณ์ที่ผม จะเล่า.....เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง......บุคคล ในตัวละคร..มีอยู่จริง.............เพียงแต่..ผม.....ขอ..ให้ทุกท่าน.....ค่อยๆ ลําดับเหตุการณ์..และ..นึกภาพ ประกอบ.........เชิญ..รับชม..และ..รับฟัง ได้เลยครับ

    เด็ก อายุ ตํากว่า 15 ปี..ควร มีผู้ใหญ่ คอยให้คําแนะนํา

    ก่อนอื่น...ต้องขอออกตัวก่อนว่า.............:)...ไม่คิด..และ..ไม่ฝัน.........ว่า..จะได้...ครอบครองเธอ..........ผมว่า...มันเป็นความประทับใจ...โดยส่วนตัวมากกว่า..................;)

    จริงๆแล้ว.....ผม..ไม่ค่อยชื่นชอบ....สัญชาติเธอซักเท่าไร....:(....เนื่องจาก...ในอดีต...ได้เคยสัมผัส..กับ.....เรื่องหัวใจ..ของ...สัญชาตินี้มาแล้ว.....เค้าว่า............ใจมันเสาะ......(ฝาสูบเปาะ).....:p ผมฝังใจกับอดีต เธอไม่ชอบอากาศร้อน...เธอหิวนํา บ่อย.........เธอ...ในอดีต ของผม..มีชื่อว่า.....น้อง 2...ในตระกูล L (แอล):sad: เธอเป็นลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-ไทย



    มา...ณ...วันนี้.....ไม่รู้...มีอะไร..มาดลจิต-ดลใจ...ให้ผม..ต้องเหลียวไปมองเธอ........................ทั้งๆที่เธอ......ผิวแตก-แห้งกร้าน.......:rolleyes:...........เหมือนเธอยืนรอ...ใคร-หรือ...อะไร....บางอย่าง.....................;)

    ต้องยอมรับตรงๆ..ว่า......เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อเวลา 18.00 น.....ทางไป บ้านโป่ง....(ราชบุรี).........:confused:......ผมรู้สึกผิดลึกๆ...เพราะ..ผม..นัดกับรุ่นน้อง..และ...ภรรยาไว้...ว่า...จะไปลอยกระทงกัน......ตอน 1 ทุ่ม........................:(

    :eek: ผมยอมเลี้ยวรถกลับ...เธอไม่มีแม้แต่..เบอร์โทร จะให้ผม.....เธอไม่ได้มีป้ายประกาศติดเอาไว้เลย...ว่า....ใคร...........ใคร มาทิ้งเธอไว้ตรงนี้..................ผมรู้เพียงอย่างเดียวว่า...................เธอ.....เธอ..คือคนที่ใช่..............:sad::sad::sad::sad:


    ข้างๆ เธอ...............มีเพื่อนอยู่คนนึง...........เป็นลูกครึ่งเหมือนกัน...........ญี่ปุ่น-ไทย........เนื้อตัวมอมแมม.....อิดโรย พอกัน...........................เธอมีชื่อเล่นๆ ที่คนสมัยนี้ เปรียบเปรยเธอว่า...............น้องช้าง(เหยียบ).:eek:.........เธอเป็นต้นตระกูล ของ.......น้อง นา.(ชื่อเต็ม เธอชื่อ NAVARA)....และ..น้องบิ๊ก (ชื่อเต็ม เธอ คือ BIG-M)....................ลูกหลาน ของน้อง นา และ น้อง บิ๊ก......พวกเรา...จะพบเห็นได้..ในที่ ชุมชนทั่วไป..................และ..เป็นที่ ยอมรับ..ของสังคม.....:rolleyes:



    เชื่อมั๊ย.......:sad:......ผม.......รู้สึกว่า.....เค้าทั้งสองคน...มีเสน่ห์...พอๆกัน............ผม...พูดได้แบบ..ไม่อายเลยว่า........ผม...ใช้มือ...ลูบ - ไล้ - สัมผัส............ทุกส่วนโค้ง....ทุกสรีระ.....ของเธอ........:eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek:.......ทั้ง 2 คน.......เธอดูนิ่ง....สงบ........................แต่...ผม........ก็..ไม่สามารถ..เข้าถึง......หัวใจเธอทั้งสองได้.........................เพราะ....ประตูเธอหัวใจ...เหมือนถูกใครตีตรา..และ..จองจํา...ไว้..............

    ผมทําได้เพียงเดินไปถาม......คนขายขนมหวานตรงนั้นว่า......เธอทั้ง 2 คน..เป็นใคร...มาจากไหน..............:cry::cry::cry:

    คําตอบที่ทําให้ผม..รู้สึก..ใจชื้นขึ้นมาหน่อย คือ.......เธอทั้ง 2 คน........มี เจ้าของคนเดียวกัน...........และ......เธอ...ใน 2 คนนั้น.....ยังหายใจอยู่................................:cool::cool::cool::cool::cool::cool:
     
  2. a`Mad Dog & P_Ranger

    a`Mad Dog & P_Ranger New Member Member

    525
    0
    0
    อิอิ.....อ่านไปก็ลุ่นระทึกไปด้วยครับ....แหม่...เล่นเอาลุ้นตัวโก่งเลยครับท่านเจ้าของ MIDWAY Motorspot Team ครับ อิอิ
     
  3. \\\ ~ A ~ ///

    \\\ ~ A ~ /// New Member VIP

    1,727
    15
    0
    555 น่าจะเปลี่ยนจาก คน เป็น คัน อิอิ น้ำเน่าจิงเลยเพ่............ 555
     
  4. โอ๊ต MIDWAY

    โอ๊ต MIDWAY New Member Member

    496
    7
    0
    555

    .........:eek:.เธอ....คนที่...ยังหายใจอยู่.....คือ..น้อง ช้าง.......บุคลิกโดยรวม.....เธอ เคยเป็นนางในฝันผม....................ผม..เคยโหยหาย...คนบุคลิกอย่างนี้..........จนแล้ว จนรอด..ก็ไม่เจอ....:cry:...........หรือ...........เมื่อเจอแล้ว.................ผม ก็ติดปัญหาในเรื่องของ เงินทอง............ไม่มีปัญญา...ไปสู่ขอเธอ...........ด้วยว่า...เมื่อก่อน......ฐานะทางบ้านไม่ดี...............

    เธอคนนี้......(น้องช้าง).........ตามข้อมูล..จาก ป้าที่ขายขนม...บอกมาว่า.......แก..รู้จัก..กับ เจ้าของ...เธอทั้งสองคน..เป็นอย่างดี..........:sad:......................................ป้าแก บอกว่า....น้อง ช้าง.......................เคยได้รับการ..ผ่าตัดหัวใจมา........แต่..ไม่ได้รับการยอมรับ...จากทางการแพทย์หลวง......เนื่องจาก..หัวใจ...ใหม่ที่ใส่เข้ามา....เป็น..หัวใจ เถื่อน.............:eek:.....เป็นการ..ซื้อขายหัวใจ..ในหมู่ ชาวบ้าน ธรรมดา..........................จะเดินทางไปไหน..ก็..ลําบาก......ไอ้แข็งแรง หน่ะ...ก็....แข็งแรงดีนะ...เพียงแต่....เจ้าหน้าที่........มักจะคอยตรวจจับ...อยู่เสมอ............................

    ส่วน...เธออีกคน.........มีนามว่า..น้อง.....ต้า.......คนนี้......มาจากตระกูลดังที่ญี่ปุ่น.......ก่อน..ยุค...ยากุซ่า จะครองเมืองเสียอีก........ตระกูล เธอ...ณ.วันนี้............จัดว่า..เจ้าใหญ่-นายโต...หรือ.....เศรษฐี....ยุคก่อนๆ...รู้จัก..นามสกุล เธอ..เป็น อย่างดี........นามสกุล เธอ คือ..... ม้ากระโดด


    นักเลง รุ่นเก่า..รุ่นเดอะ......มักคุ้น กับ ตระกูลนี้....



    คําถาม...ต่อไป...ที่ ผม...ถาม จากป้า..ขายขนม คือ.....ผม...สนใจ...และ..อยากครอบครองเธอ.........จะทํายีงไงได้บ้าง..........ผมอยากเจอเจ้าของ.....ภายในวันนี้.......................:eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek:


    ป้า ขายขนม บอกว่า......คนที่เอาเธอมา.........น่าจะไม่ยอม ขายเธอ ทอดตลาดแน่นอน...........เพราะ...........คนที่ เอาเธอมา..เพิ่ง..ไป..ไถ่เธอ ทั้ง 2 คน มา........จาก...ทาง ราชการ...............ด้วยเหตุผล อันใด..ป้าแก..ก็ไม่ได้บอกไว้.........



    ;););););)ยืนคุยได้ซัก 10 นาที......ก็..มีเสีบง..ชาย คนนึง...ถาม จากด้านหลังผมว่า..................มีอะไร........:cool: มาทําอะไร......


    ผมหันไปตามเสียงนั้น.............ต้องตกใจ :eek: กับลุง แก มาก......ผมขาว-บาง......อายุ ประมาณ 60-65.......รูปร่างผอม.........หน้าตาใจดี..ไม่เหมือน นําเสียง..เมื่อกี้นี้........:eek::eek::eek::eek::eek:



    ผมหันไป..พร้อม ยกมือไหว้.....แจ้งจุดประสงค์อย่าง ตรงไป-ตรงมา....ด้วยความน้อบน้อม ว่า...........ผม.......ผ่านมา...........และ.บังเอิญ..เห็นเธอทั้ง 2 ...ยืน สงบ..อยู่...........เกิดถูก ชะตา-ปิ๊ง...เข้า..อย่างถอนตัวไม่ขึ้น.............:sad:

    อยาก จะ ขอ..แบ่ง เธอ........ซัก 1 คน.........มาอยู่ที่บ้าน............ไว้ ลูบ-ไล้-แอบมอง.......เวลา เหงา-เหงา จะได้มั๊ย...


    คําถามแรก....ลอยกลับมาจน ผม..สะอึก คือ..........คนรุ่นใหม่ แบบนี้....สนใจ........อะไรเก่า-เก่า ด้วยหรือ.................:sad::sad::sad::sad:



    ผมไม่ตอบ..
     
  5. โอ๊ต MIDWAY

    โอ๊ต MIDWAY New Member Member

    496
    7
    0
    555

    ....................ผม.......ถามกลับด้วย..คัถามรูปแบบเดิมว่า......ถ้าผม..จะเอา..เธอกลับบ้าน...ผมต้องจ่าย..เท่าไร............:eek::eek:


    คําตอบ...ที่...ไม่ตรง คําถาม..คือ.........ทําไม..ถึง..ชอบ........

    ผม..ตอบไปว่า.............ผมเคยเจอ...อะไรที่ร้อนแรง..มามากแล้ว....................:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p...ณ....วันนี้.....ผม....อยากได้ อะไร..ที่ดู...สงบ...............มีเสน่ห์ ในตัว.......ไม่โฉบเฉี่ยว....ปรี๊ดปร๊าด.........................................ไม่หวือหวา.........เหมือนที่...ไอ้น้อง...ข้างบนกระทู้ผม..มันชอบ..(A).............

    :confused: ลุงแก...ถามว่า........จ่ายแกได้เท่าไร.........

    ผม..บอกว่า..............ค่าตัว..น้องต้า.......ที่ลุงไถ่มา..น่า..จะอยู่ราว 4-5 หมื่นบาทใช่มั๊ย..............................:eek:

    ผม..............ให้ลุงเปิดราคามาดีกว่า......ถ้าไหว....ผม...จะ.......เอาเธอกลับไป....ตามสภาพเลย...........:eek::eek::eek:



    ใน..ระหว่างที่คุยกัน........ลุงแก.....ก็......หยิบเครื่องดื่ม..แอลกฮอลล์..ให้ผม..2..กระป๋อง.......เพื่อ..ให้เลือด..สูบฉีด........


    ทําให้บท...สนทนา......เริ่มถูกคอ........สรุป...........ยื้อกันไป..ยื้อกันมา............ผล...จบด้วยการ...........ผม..ต้องจ่ายค่าไถ่..ตัวเธอ.......48,000...........พร้อม..เอกสาร...ทางราชการ..................


    WIN-WIN

    ผมชอบการทําธุรกิจแบบนี้............ถูกใจ..ทั้ง 2 ฝ่าย...แต่
    ...มีข้อแม้...แบบ...ลูกผู้ชายว่า...........คืนนี้...ขอ...แก...ได้อยู่...กับ...เธอ......(น้องต้าร์)..........ซัก คืนได้มั๊ย..........
     
  6. โอ๊ต MIDWAY

    โอ๊ต MIDWAY New Member Member

    496
    7
    0
    ขายแล้ว.......

    ..........ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว....................ผม..บอกลุงแกไป.......:)


    ขอเพียง.....พรุ่งนี้...(คือวันนี้ หลังลอยกระทง 1 วัน).......ลุง..ต้องเอามาส่ง.....ถึงบ้านผม...พร้อมทั้ง........กระตุ้นหัวใจเธอ................


    สิ่งที่...ผม....ประทับใจ..ในตัว...... ต้า....อีกเรื่อง คือ...เรื่อง ของ..[
    COLOR="Red"]หัวใจ..[/COLOR]

    หัวใจ..ของต้า........เป็นหัวใจเดิม......ไม่เหมือน น้อง แอล (2 L).... นางในอดีต...ที่ผม..เคย..สัมผัส........เธอ..มีรหัส หัวใจ..ที่ชวนให้ผม..หลงใหล คือ........................12R....คาร์บู....เป็นที่..ในวงการ..หมอรถ..รู้จักเป็นอย่างดี...........

    อะไหล่ เริ่มน้อย........หาเริ่มยาก...แต่..นั่นแหละ...คือ..เสน่ห์.....ที่ผม..อยากครอง.....ที่เค้าพูดกันว่า.........มันเริ่มเหลือน้อยเต็มทีแล้ว....:eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek:


    ในขณะที่ผม..นั่งพิมพ์อยู่นี้.............ต้า.....ก็..ยังมาไม่ถึง..........ผม..ได้แต่......ชะเง้อ..รอคอยเธอ.........................เหมือนกับ...ที่..ทุกท่าน...อยากได้ชม..ตัวเธอ....(เหมือนกัน)..(หรือเปล่า)............

    ในสายตา..ของบางคน.........ต้า........อาจไม่ใช่ที่สุด......แต่..สําหรับผมแล้ว...........................เธอ........จะต้องกลับมาเป็นที่สุด.........................คอยดู..........
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 13 พฤศจิกายน 2008
  7. โอ๊ต MIDWAY

    โอ๊ต MIDWAY New Member Member

    496
    7
    0
    555

    มาชมเธอต่อเลยครับ..............................:D:D:D
     
  8. โอ๊ต MIDWAY

    โอ๊ต MIDWAY New Member Member

    496
    7
    0
    8888

    ในอาชีพการงานของผม...ได้อยู่กับรถสปอร์ตแรงๆ........หรูหรา...........บ้าง-บางคัน..ก็ควันดํา.....ปั๊ม 12 มิล.....:p:p:p:p:p

    กล่องชุดเล็ก-คันเร่งไฟฟ้า.....หรือ..กล่องชุดเต็ม........:):):)......ไอ้นั่นดี..ไอ้โน่นแรง...............

    ลองสิครับ..แล้ว..คุณ...จะได้รู้..และ..สัมผัส...คําว่า.....เสน่ห์ในตัว...มันเป็นยังไง...........5-5-5................:teeth::teeth::teeth::teeth::teeth::teeth::teeth::teeth:



    คุณเคยสงสัยมั๊ยว่า.........:eek::eek:......สวยแบบ..อภัสรา......หรือ....พิศมัย.......หรือ...........สินจัย....เป็นยังไง...................ผมกําลัง จะบอกว่า...................ผม...กําลัง..จะปลุกตํานาน....น้องต้าร์อีกครั้ง.......:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D
    โดย...ไม่ศัลยกรรม..............ผม..จะใช้ขมิ้น..ทาผิว..โดย..ไม่พึ่งพา...เครื่องสําอางค์..ราคาแพง........:D:D:D


    แต่..สิ่งที่น้องต้า.........ยังไม่เคยชิน...และ..ต้องปรับตัวอยู่พักนึง..คือ......การที่น้องต้า...ต้องใส่......ส้นสูง....(ล้อ SKYLINE).....เพราะ......เท้า..เธอ...บาดเจ็บ..ระหว่าง..การเดินทาง...........................
     
  9. โอ๊ต MIDWAY

    โอ๊ต MIDWAY New Member Member

    496
    7
    0
    555

    ไม่ได้บ้านะครับ..:D:D:D:D...เห็นน้องๆ....เครียด..กับการแบ่งฝ่าย..การเมือง..(หรือเปล่า).....เลยเข้ามา..RELAX อ่ะครับ...............หนุก-หนุก นะ...



    ย้อนตํานาน.....ภาค แรก..ให้ดู....ตอนนั้น......ปั้นน้อง..ทราย.....(CYCLONE)................................................ซื้อมา 30,000...จบ..ไป140,000...
     
  10. เอวี่^เรซซิ่ง

    เอวี่^เรซซิ่ง New Member Moderator Lady Member

    2,620
    79
    0
    น้องต้าร์ ได้ ใส่ล้อสกายยยด้วยอ่ะ น้องBlackii ของ เอ ยังไม่เคยใส่ล้อซิ่งในฝันเลยซักครั้ง อิอิ

    น้องต้าร ถ้ามาทำสีส้ม คงจี๊ดน่าดูนะพี่โอ๊ต อิอิ

    ORANGE Retro Car อิอิ เสอนให้พี่โอ๊ตทำสีส้มมมมมมม วี๊ดวิ้ววว55+
     
  11. partshop

    partshop New Member Member

    303
    9
    0
    12R up
     
  12. โอ๊ต MIDWAY

    โอ๊ต MIDWAY New Member Member

    496
    7
    0
    ประกาศ..จาก..ผู้มีอํานาจ

    `;););););)ก็คิดเหมือนกันว่าส้ม........แต่..พี่..จะสะสม....รถกระบะเก่าๆ...ให้เป็นสีเดียวกัน..ทั้ง คอลเลคชั่น อ่ะ........(สีเหมือน ไซโคลนอ่ะ)........:D

    สีส้ม..มันจะเหมือน...องค์การ โทรศัพท์อ่ะ........ข้างบ้าน..ก็..มีคันนึง..สีส้มเหมือนกันด้วย........กลัวเป็นแฝด.....
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 พฤศจิกายน 2008
  13. l2ey619

    l2ey619 New Member Member

    76
    1
    0
    น้องต้า...น่าขี่จังครับพี่โอ๊ต อิอิ
     
  14. hivigo

    hivigo New Member Member

    2,219
    39
    0
    น่าขี่จัง....
     
  15. ballgto

    ballgto New Member Member

    4,721
    53
    0
    อ่านไปลุ้นไปได้อารมณ์เหลือเกิน............
     
  16. pai dragon MTC 081

    pai dragon MTC 081 New Member Moderator

    445
    5
    0
    คิดได้ไงครับเฮียโอ๊ต
     
  17. EAK@RACE_MAZ

    EAK@RACE_MAZ New Member Member

    76
    0
    0
    ขอยืมตัวน้องต้ามาอยู่ด้วยซักคืนได้ไหมพี่โอ๊ต อิอิ
    เปรียบรถกับผู้หญิงได้เป็นตุเป็นตะจริงๆเลยพี่เรา
    .....:D
     
  18. RACE TEAM

    RACE TEAM New Member Member

    23
    0
    0
    เพื่อนโอ้ตผมว่าคุณเลิกขายอะไหล่แต่งมาเขียนหนังสือจะดีกว่าไหมมาเป็น บก.โอ้ต ไปเลยและหนังสือที่ผมคิดว่าเพื่อนโอ้ตเขียนและเหมาะคือหนังสือ....ปลุกใจเสือป่า..เพราะจากเขียนข้อความเรื่องรถของมันแล้ว.....มันมีจิตวินญานในการเขียนจริง มันสามารถเขียนให้นึกถึงภาพได้เลยคนอ่านคลอยตามได้เลย...... ถ้าเขียนถึงผู้หญิง......จากผู้หญิงดีๆทำให้เธอเสียตัวได้โดยไม่รู้ตัวเลย สุดยอดมากเพื่อน........... และตำนาจรักภาพแรกของโอ้ตเมือไหร่จะเสร็จส่วนของโอ้ตผมจะได้ไปสารต่อภาคจบ.......เราจะได้ไปนำเสนอให้ปรากฎสายตาพวกCURCUITทั้งหลายว่าตำนานภาคแรกจะสำเร็จหรือจะออกทะเล...... แต่ผมขอรับประกันว่างานนี้ไม่ใครก็ใครต้องตกใจในเรื่องตำราภาคแรกของเราแน่นอน
     
  19. EmPel2ol2

    EmPel2ol2 Well-Known Member VIP

    9,637
    61
    48
    นั่งอ่าน เพลิน ดี คับ อิอิ

    มัน เปน ความสุข จิงๆ นะคับ
     
  20. Moo Tiger Raikhing

    Moo Tiger Raikhing New Member VIP

    12,412
    29
    0
    อ่านไปลุ้นไปคับ น่าจามีฉบับต่อไปนะคับ น่าติดตามมากเลยอ่ะ
     
  21. buscom15

    buscom15 New Member Privilege

    2,293
    17
    0
    ตามมาติดตามต่อครับ
     
  22. โอ๊ต MIDWAY

    โอ๊ต MIDWAY New Member Member

    496
    7
    0
    เร็วๆนี้.........ผม...จะกลับมาเขียน..............ภาค 3.........ชื่อตอน........น้องทราย..(ไซโคลน) ..เปลี่ยนไป
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 พฤศจิกายน 2008
  23. Hang@HLc

    Hang@HLc New Member Member

    3,018
    51
    0
    นึกว่าเฮียกังฟูมาเองซะอีก อิอิ

    เรื่องราวช่างน่าติดตาม รอชมนะคับ
     
  24. เอวี่^เรซซิ่ง

    เอวี่^เรซซิ่ง New Member Moderator Lady Member

    2,620
    79
    0
    ตกใจ พี่โอ๊ต นึกว่า น้องทราย ไตตั่น ของ เอ4M 555+
     
  25. \\\ ~ A ~ ///

    \\\ ~ A ~ /// New Member VIP

    1,727
    15
    0
    อาราย เห็น เอ เป็น คนบ้า ผู้ ญ ซะได้ อิอิ
     
  26. a`Mad Dog & P_Ranger

    a`Mad Dog & P_Ranger New Member Member

    525
    0
    0
    โอโห....ตาเอ ได้ข่าวว่าเขารู้กันทั่ว นครปฐมละน่ะ กิติศัพท์เออ่ะ เห็นว่า จำไม่ได้เลยว่าไปไหนกะคนไหนมั่ง อิอิ
     
  27. โอ๊ต MIDWAY

    โอ๊ต MIDWAY New Member Member

    496
    7
    0
    555

    การเรียบเรียงเนื้อหา........ไม่ได้เกิดขึ้น..จากจินตนาการ..อย่างที่น้องๆ..หลายๆคนเข้าใจ.....................................:D:D:D:D:D:D:D:D


    หลายคนบอกว่า...เนื้อหาเหมือนหนังสือ ปลุกใจเสือป่า.......อิ+อิ+อิ.....แสดงว่า..ท่านนั้นๆ.....คงเป็นแฟนพันธุ์แท้ หล่ะสิ........:D:D (จริงป่ะ)

    ผมเกิดไม่ทัน..ทั้ง..นวลนาง.....เผด็จศึก.....นางนวล........:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D


    ตอนนี้............น้อง...ทราย..(ไซโคลน)...ของผม...หนี..ออกจากบ้านไป........ข่าวว่า.....ยังไปไหน..ได้ไม่ไกลมาก.......เนื่องจาก...ร่างกายเธอ...........ยังไม่ได้รับการบํารุง เท่าที่ควร........:sad:


    แต่..สิ่งที่ผม...รู้สึก..ว่า.......คนที่...ชี้แนะ...และ...พาเธอหนีไป......เป็น...เพื่อน...........เพื่อนที่ผม...ไว้ใจที่สุด..................


    คนเคยเดินเข้าออกบ้าน..กันบ่อยๆ..ไม่น่า...ที่จะ...แทง...ข้างหลัง.....(ทะลุ ถึง หัวใจ)..5-5-5.................................

    :mad::mad: เพื่อนคนนี้.....เป็น...บ.ก..นิตยสาร รถ ชื่อดัง........เล่นละคร สั้น คืนวันพฤหัส..........เป็นพระเอกไม้เลื้อย....บรรลือโลก........:D:D:D:D:D


    เค้าชื่อ...บ.ก.ต่อ............เค้า...กําลังเอา น้อง..ทราย...(ไซโคลน)........ไป..แถว..มหาชัย......โดยมีผู้นําทาง...และ..ชี้ช่อง..คือ....นายเอก..(มือสังหาร คลิปฉาว).......:eek::eek::eek:

    นาย เอก..มีบุคลิกส่วนตัว คือ..ไปไหน..มาไหน..ก็ต้องถือกล้อง.....ไว้ ถ่ายคลิป+ภาพหลุด ต่างๆ.......:D:D:D:D:D..ไม่ค่อยพูดจา.......นิ่ง....ยิ้มบ้าง..ในบาง อารมณ์............:sad:


    ผม....ขอ....เบรค..เรื่องราว..ไว้แค่นี้ก่อน........:p:p ผม...จะดูว่า...เพื่อน..ผม........เค้า..จะดําเนินการ..อย่างไรต่อไป....................:eek::eek::eek::eek:


    เห็นว่า...........คนที่จะรับช่วงต่อ...เป็น..พี่เรศ.เพชรเจริญ ไม่รู้ว่า...น้องทรายผม...จะ...เปลี่ยนไป...ขนาดไหน.........คอยดู..:teeth::teeth:
     
  28. EAK@RACE_MAZ

    EAK@RACE_MAZ New Member Member

    76
    0
    0
    ........:cool:
     
  29. โอ๊ต MIDWAY

    โอ๊ต MIDWAY New Member Member

    496
    7
    0
    แฝง

    ละครกําลังมันส์...เลย...ขอ......โฆษณาแฝง..หน่อยนะ.......5-5-5:D:D


    :teeth:ล้อ O.Z แท้ญี่ปุ่น 15 * 8 ออฟเซต -5 คู่ละ 4,900...ถ่างๆเลยครับ..:sad:


    :teeth:ล้อ GRAMLIGHT 17 * 7.5 ไม่รู้ ออฟเซต พ่นสีหน้า มาอย่างเดียว..หล่อมากๆ คู่ละ 4,500......(COPY)....:sad:
     
  30. notty

    notty New Member Member

    873
    20
    0
    ชอบจังเลย อ่านไป ก้อนึก ว่าเราจะมีวันได้เจอเนื้อคู่เเบบนี้มั่งไหม
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้