"ทำไมต้องใช้ CTEK? เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์จากสวีเดน" ฟังผู้ใช้จริงแชร์ประสบการณ์

การสนทนาใน 'Review' เริ่มโดย Content, 20 กรกฎาคม 2022

โดย Content เมื่อ 20 กรกฎาคม 2022 เมื่อ 13:30
  1. Content

    Content New Member Super Moderator

    28
    0
    1
    [​IMG]

    หากถามว่าแบตเตอรี่รถยนต์สามารถใช้งานได้นานแค่ไหน? เราคงหาคำตอบที่ชัดเจนมาบอกทุกคนไม่ได้ เพราะระยะเวลาของการใช้งานขึ้นอยู่กับปัจจัยหลาย ๆ อย่าง ทั้งเรื่องการดูแลรักษา ไลฟ์สไตล์ขับขี่ หรือแม้กระทั่งการจอดรถทิ้งไว้เฉย ๆ ก็ส่งผลให้แบตเตอรี่รถยนต์ของคุณเสื่อมสภาพได้เหมือนกัน แต่ถ้าหากถามถึงการยืดอายุแบตฯ ด้วยเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ บทความนี้มีเรื่องเล่าจากผู้ใช้งานจริงมาฝากทุกคน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้เครื่องชาร์จแบตฯ CTEK ที่สามารถยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณได้ จะเป็นอย่างไร? ไปติดตามกันเลยครับ

    [​IMG]

    ประสบการณ์จากคุณบี: เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK มั่นใจได้ว่า ดีกว่าของยี่ห้ออื่น
    คุณบี แชร์ประสบการณ์ที่ได้ใช้ CTEK ว่า เหตุผลที่รู้จัก CTEK เพราะว่าเพื่อนแนะนำมาว่าใช้ตัวนี้แล้วมั่นใจ ดีกว่าของยี่ห้ออื่น CTEK ดีที่สุด ของสวีเดน "ผมซื้อเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK เพราะมีรถใช้น้อย ใช้แค่อาทิตย์ละ 1-2 วัน ทำให้แบตเตอรี่เสื่อมไวใช้ได้แค่ 1-2 ปี ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่บ่อย กลัวว่าแบตฯจะเสื่อมเร็วก่อนกำหนด ชาร์จแบตเตอรี่ด้วย CTEK กันไว้ดีกว่า เพราะถ้าหากไปตายที่ต่างจังหวัดน่าจะแย่"

    [​IMG]

    ประสบการณ์การจากคุณคฑาเฉด: ใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK ยืดอายุแบตฯรถ นานสุด 12 ปี
    คุณคฑาเฉดเล่าเรื่องราวที่ได้ใช้ CTEK ว่า "ก่อนที่จะใช้ CTEK เคยใช้ตู้ชาร์จมาก่อน แต่ต้องมาคอยดูเวลามันเต็มต้องไปถอดปลั๊ก เพราะไม่มีระบบตัดไฟ เวลาชาร์จก็ต้องถอดขั้วแบตฯ เพราะกลัวว่าจะเป็นปัญหาต่อระบบไฟรถยนต์ แล้วที่บ้านมีรถหลายคัน บางคันก็ไม่ได้ขับจอดไว้ที่บ้าน พอเกิดเหตุการณ์สตาร์ทรถไม่ติดก็เครียด อย่างเช่น จะไปพื้นที่ทุรกันดารต้องใช้โฟร์วีล แต่รถดันสตาร์ทไม่ติด ต้องเปลี่ยนแพลนที่วางไว้ รู้สึกเครียดมาก ถ้าเทียบกับซื้อแบตฯเปลี่ยนใหม่ กับซื้อที่ชาร์จ คุณคฑาเฉดมองว่าแบตเตอรี่ลูกใหม่ราคาก็ 4,000 - 5,000 อย่างถูกสุดคือ 2,000 ถ้าต้องเปลี่ยนเรื่อย ๆ ปีละลูก ราคาก็สูงใช่ย่อย แต่ถ้าใช้เครื่องชาร์จ CTEK มา รับประกันได้เลยว่าแบตเตอรี่บางลูกใช้ขั้นต่ำ 3 ปี บางคัน 5-6 ปี มีแบตเตอรี่ที่ใช้นานที่สุด 12 ปี CTEK ช่วยยืดอายุการใช้งาน ประหยัดค่าเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ไปได้เยอะ คุ้มค่า แนะนำสำหรับคนมีรถหลายคัน"

    [​IMG]

    ประสบการณ์จากคุณ โอ๋ นิรันดร์: ซื้อเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ CTEK ซ้ำ เป็นเครื่องที่ 7
    คุณโอ๋ นิรันดร์ ลูกค้าประจำเล่าเรื่องราวที่ได้ใช้ CTEK ว่า "เคยประสบปัญหา วันหยุดเสาร์อาทิตย์ แทนที่จะเอาเวลาไปพักผ่อน แต่ต้องเอารถทั้ง 10 คันที่บ้านไปวนขับ คันหนึ่งวิ่งประมาณ 5-6 รอบ เหนื่อยมาก เบื่อมาก แต่ถ้าไม่ทำ จอดเอาไว้ไม่ได้ใช้ รถสตาร์ทไม่ติด ยิ่งตอนที่รถสตาร์ทไม่ติด รู้สึกหน้าเสียมาก ไม่รู้ทำไงดี จะโทรให้มาเปลี่ยนแบตฯก็เสียเวลา ถ้าจะต้องเปลี่ยนไปใช้คันอื่น แล้วไม่เหมาะกับสถานที่ที่ไปอีก ก็เลยมองหาเครื่องชาร์จแบตฯ แล้วมาเจอ CTEK เปลี่ยนชีวิตไปเลย ตื่นเช้ามาไม่ต้องขับรถวนอีกแล้ว ตอนนี้ซื้อ CTEK เครื่องที่ 7 แล้ว เรียกว่าตอบโจทย์ คุ้มค่า ช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ ขอบคุณ CTEK ที่ทำให้ไม่ต้องเอารถไปวนขับ"

    นี่คือคำยืนยันจากผู้ใช้จริงว่า CTEK จากสวีเดน คุ้มค่า ตอบโจทย์ ยืดอายุแบตเตอรี่ได้จริงโดยไม่ต้องเสียเวลาเอารถไปวนขับ ถ้าหากว่าคุณมีรถหลายคัน ไม่ค่อยได้ขับ จอดทิ้งไว้ที่บ้านนาน เราแนะนำให้ใช้เครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ และเครื่องชาร์จแบตเตอรี่รถมอเตอร์ไซค์ CTEK จากสวีเดน มาดูแลแบตเตอรี่รถของคุณ

    เพื่อให้แบตรถของคุณมีอายุการใช้งานได้นานเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด สนใจสั่งซื้อเครื่องชาร์จ CTEK คลิก!

    APRTECH ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
    โทร: 081-407-7310, 02-662-4245
    LINE ID: @ctekthai (มีเครื่องหมาย แอด @ ด้านหน้าด้วย)
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Review' เริ่มโดย Content, 20 กรกฎาคม 2022

แบ่งปันหน้านี้