Idemitsu Super Turbo Thailand ดวลสนั่นแทร็กช้างฯ "ณัฐนิช" ระเบิดฟอร์มเหมาแชมป์ D1 "ศุภกิตติ์" สุดฮ็อตซิวทริปเปิ้ลวิน D2

การสนทนาใน 'Super Turbo Thailand' เริ่มโดย News, 23 มิถุนายน 2022

โดย News เมื่อ 23 มิถุนายน 2022 เมื่อ 03:04
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    ทัพนักแข่ง Idemitsu Super Turbo Thailand ยกพลดวลความเร็วกระหึ่มแทร็กช้างฯ ภายใต้ความเข้มข้นของการแข่งขันทั้ง 3 เรซ และสิ้นสุดลงด้วยผลงานระดับท็อปของ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ดาวขับสาว จาก YK MOTORSPORTS BILLIONAIRE BOY BY SUNOCO ที่ผงาดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ SUPER TURBO D1 ขณะที่ ศุภกิตติ์ เจนจิตรานันท์ ดาวรุ่งสังกัด SINGHA MOTORSPORT TEAM ระเบิดฟอร์มเหมาชัย SUPER TURBO D2 ส่วนเกมในรุ่นอื่นๆผลัดกันซิวแชมป์ สร้างโอกาสลุ้นขึ้นบัลลังก์ประจำปีในสนามสุดท้ายของฤดูกาล บนสังเวียนเดียวกันนี้

    การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ Idemitsu Super Turbo Thailand 2022 ยกพลดวลความเร็วเรซที่ 3-5 ของฤดูกาล ระหว่างวันที่ 17-19 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ แทร็กความเร็วมาตรฐานระดับโลก ระยะทางต่อรอบ 4.554 กิโลเมตร หลังผ่านเกมสุดเข้มข้นในนัดเปิดฤดูกาลที่ พีระฯ (พัทยา) ในเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

    [​IMG]

    สำหรับการชิงชัยรุ่น SUPER TURBO D1 ลงขับเคี่ยวร่วมกับ SUPER TURBO THA และเป็นผลงานอันยอดเยี่ยมของ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ดาวขับสาว สังกัด YK MOTORSPORTS BILLIONAIRE BOY BY SUNOCO ที่ไล่บดกับคู่แข่งได้อย่างสนุก ก่อนจะผงาดคว้าแชมป์ SUPER TURBO D1 มาครองได้จากการชิงชัยทั้ง 3 เรซ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ส่วนเกม SUPER TURBO THA แชมป์ไม่ซ้ำหน้า โดย วีระกาจ ดอกจันทร์ สังกัด WORLD PUMPS RACING TEAM ซิวชัยในเรซที่ 3 ก่อนที่ ณัฐพงษ์ เลิศล้ำประเสริฐกุล สังกัด IDEMITSU STAR PERFORMANCE และ ทนงค์ บุญจันทร์ จาก ROLLING MONKEY จะก้าวขึ้นโพเดี้ยมสูงสุดในเรซที่ 4 และ 5 ตามลำดับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    ขณะที่ ศุภกิตติ์ เจนจิตรานันท์ นักขับดาวรุ่งสังกัด SINGHA MOTORSPORT TEAM ยังคงอยู่ในฟอร์มอันร้อนแรง หลังเหมาแชมป์จากการแข่งขันในนัดเปิดฤดูกาลที่ พีระฯ โดย นักขับหนุ่ม สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ทะยานขึ้นนำแบบไร้คู่แข่งทั้ง 3 เรซการแข่งขัน ก่อนจะจัดการเหมาแชมป์ SUPER TURBO D2 ที่ ช้างฯ เซอร์กิต ไปครอง

    [​IMG]

    ด้านการชิงชัยรุ่น SUPER TURBO D3 แชมป์ไม่ซ้ำหน้าเช่นกัน โดย จิรัฐิ เศวตศิลา จาก IDEMITSU STAR PERFORMANCE เปิดหัวคว้าชัยในเรซที่ 3 ก่อนที่ แพรวพรรณ ธรรมลาภา นักขับสาว สังกัด เป๊ะ โรงโป๊ะ จะคัมแบ็กวินเนอร์โพเดี้ยมในเรซที่ 4 ปิดท้ายด้วย ธัณย์ศรุต เปรมสินธนะวัตร จาก SUPERCLUB RACING ที่ซิวแชมป์ในเรซที่ 5 ไปครอง

    [​IMG]

    เกม SUPER TURBO D4 เป็นผลงานอันยอดเยี่ยมของ อณิวัฎ ล้อมมหาดไทย ดาวขับสังกัด IDEMITSU STAR PERFORMANCE ที่ไล่บดอยู่ในกลุ่มหัวขบวนได้อย่างสุดมันส์ ก่อนจะจัดการคว้าแชมป์ในเรซที่ 3 และ 4 ทว่าโชคไม่ดีรถพังต้องออกจากการแข่งขันไปในเรซที่ 5 ขณะขับเคี่ยวกับ บัณฑิต ลัดดาแย้ม สังกัด FORTRON NEXZTER RACING TEAM BY VATTANA MOTORSPORT ที่ซิวแชมป์แรกให้กับตนเอง

    [​IMG]

    ส่วนการชิงชัยรุ่น SUPER TURBO D5 ประเดิมด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ ฐนภัทร สุทธิสว่าง ที่ผงาดคว้าชัยในเรซที่ 3 ของการแข่งขัน ทั้งยังรักษาผลงานอันร้อนแรงไว้ได้ในเรซถัดมา ก่อนจะจัดการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ที่ บุรีรัมย์ ไปครอง ก่อนจะพลาดท่าโดน สุรศักดิ์ ดาเก็ง จาก NEXZTER RACING PERTAMINA BY RUK TEAM กระชากแชมป์ในเรซที่ 5 ไปครอง

    [​IMG]

    ขณะที่ เมฆรัชคีฏาก์ กะลันตานนท์ นักขับสาวจาก KAIZO NPTIRE BY RUKSERVICE NINE98 เปิดหัวที่สนามช้างฯ ด้วยการซิวแชมป์ SUPER NZ เป็นเรซที่ 3 ติดต่อกัน ก่อนที่ ประพจน์ ชื่นวิจิตร จาก NEXZTER MOBIL RACING TEAM และ ชุติพันธุ์ จิตต์จำนง สังกัด MB TUNING SHOP & SERVICE จะผลัดกันคว้าแชมป์ในเรซที่ 4 และ 5

    [​IMG]

    [​IMG]

    JAPAN 20+ เป็นอีกหนึ่งรุ่นไฮไลต์ โดย ศิราเมษฐ์ ทั่งสุธีรนนท์กุล จาก VATTANA MOTORSPORT-PTT LUBRICANTS ประเดิมแชมป์จากการชิงชัยในเรซที่ 3 ก่อนที่ ระพี พวงสุพาง แชมป์ใน 2 เรซแรก จาก IDEMITSU STAR PERFORMANCE จะบดเอาชนะ ศิราเมษฐ์ ในเรซที่ 4 รวมถึงการไล่แซงสุดระห่ำในเรซที่ 5 ไต่จากกลุ่มท้ายขบวนขึ้นมาเบิ้ลแชมป์ ที่ ช้างฯ เซอร์กิต

    [​IMG]

    [​IMG]

    ปิดท้ายด้วยรุ่นมหาชนอย่าง PICKUP TURBO ในเรซที่ 3 เป็นการปลดล็อกของ จรัส แจ้งกมลกุลชัย ดาวขับมากประสบการณ์ สังกัด PTT LUBRICANTS-LENSO-NEXZTER BRAKE RACING TEAM ที่คว้าแชมป์แรกในฤดูกาล ก่อนที่ ศุภชัย คงมั่น สมคิดกลการ สังกัด รวมช่างเชียงกง ต้นคอมมอลเรล สปอร์ตไทร์ MOBIL1 จะเหมาตำแหน่งสูงสุดบนโพเดี้ยมในเรซที่ 4 และ 5 ไปครอง

    สำหรับเกมนัดตัดสินแชมป์ประจำปี ศึก Idemitsu Super Turbo Thailand 2022 มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคม นี้ บนสังเวียนช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ กำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 2 เรซ แฟนความเร็วสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ www.superturbothailand.com และ facebook.com/Superturbothailand
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Super Turbo Thailand' เริ่มโดย News, 23 มิถุนายน 2022

แบ่งปันหน้านี้