เคลมประกันรถยนต์ช่วงเคอร์ฟิวได้จริงหรือ ?

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย yuhoohelloo, 8 สิงหาคม 2021

< Previous Thread | Next Thread >
  1. yuhoohelloo

    yuhoohelloo New Member Member

    24
    0
    3
    เคลมประกันรถยนต์ช่วงเคอร์ฟิวได้จริงหรือ ?

    [​IMG]

    หลายคนสงสัยกันเยอะว่าหากมีกรณีรถยนต์เกิดเหตุในช่วงประกาศเคอร์ฟิวประกันรถยนต์จะรับผิดชอบหรือไม่ ? เอาล่ะครับวันนี้ MR.OOHOO มีคำตอบมาให้ทุกท่านครับ

    เนื่องจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้รัฐบาลประกาศล็อคดาวน์เพื่อควบคุมพื้นที่ในการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลายจังหวัด แม้จะมีการควบคุมพื้นที่บางส่วน แต่ก็ยังมีผู้คนจำนวนนึงที่ยังต้องออกจากบ้านและมีการใช้รถใช้ถนน ยังมีการเกิดอุบัติเหตุขึ้นในทุกวันจนมีคำถามว่า “ประกาศเคอร์ฟิวแบบนี้ หากเกิดอุบัติเหตุประกันรถยนต์จะรับผิดชอบหรือไม่ ?” คำตอบก็คือ “รับผิดชอบครับ” หากท่านมีประกันรถยนต์อยู่แล้วและเกิดเหตุในช่วงเวลาเคอร์ฟิว ท่านจะยังได้รับความคุ้มครองและสามารถแจ้งเคลมรถได้ปกติ ซึ่งการล็อกดาวน์ไม่มีผลกระทบต่อการแจ้งเคลมประกันรถยนต์ เพราะเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ไม่ได้กำหนดเป็นข้อยกเว้นว่าไม่คุ้มครองหรือยกเว้นความรับผิดชอบในอุบัติเหตุที่เกิดช่วงล็อกดาวน์ บริษัทประกันภัยที่ท่านเลือกไว้จึงต้องให้ความคุ้มครองไปตามเงื่อนไขที่กำหนดในกรมธรรม์ โดยเจ้าหน้าที่เคลมประกันจากบริษัทประกันภัยจะได้รับการยกเว้นให้สามารถออกไปปฏิบัติหน้าที่ได้ ไม่ถือเป็นการฝ่ามาตราการ เนื่องจากถือเป็นการออกไปช่วยผู้ประสบภัย เพราะฉะนั้นท่านอุ่นใจเรื่องการให้ความคุ้มครองจากประกันภัยรถยนต์ได้เลยครับ และถ้าหากท่านยังไม่มีประกันรถยนต์หรือต้องการจะต่อประกันรถยนต์ก็สามารถเช็คราคาก่อนซื้อได้ที่ www.oohoo.io ครับ ซื้อผ่านออนไลน์ได้ง่ายๆ รอรับความคุ้มครองได้ทันที

    แต่ๆๆ ถ้าท่านออกมานอกพื้นที่ในช่วงเวลาเคอร์ฟิวก็ถือว่าท่านทำผิดกฏหมาย แม้ประกันจะคุ้มครองรถของท่าน แต่กฏหมายไม่ได้คุ้มครองการฝ่าฝืนของท่านเองนะครับ ยังไงแล้วท่านก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฏหมายจากการฝ่าฝืนข้อห้ามครับ

    วิธีแจ้งเคลมประกันรถยนต์ อ่านต่อ

    ติดต่อเรา
    Website: www.oohoo.io
    Line Official: @oohoo
    Facebook page: oohoo.io
    Instagram: oohoo.io
    Twitter: OOHOOThailand
    Youtube: oohoo
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้