ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัว Ford Mustang รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 55 ปี รถสปอร์ตแห่งตำนาน

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 21 ตุลาคม 2020

โดย News เมื่อ 21 ตุลาคม 2020 เมื่อ 12:04
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัว Ford Mustang รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 55 ปี ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีและออปชั่นเสริมสำหรับผู้ขับขี่ที่หลากหลายแตกต่างกัน โดยมีวางจำหน่ายเพื่อลูกค้าในประเทศไทยสองรุ่น คือ รุ่น 5.0L V8 GT Coupe Performance Pack และรุ่น 2.3L EcoBoost Coupe Performance Pack

    ฟอร์ดเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จของ Ford Mustang ที่ครองตำแหน่งรถสปอร์ตคูเป้ที่ขายดีที่สุดในโลก ด้วย Ford Mustang รุ่นพิเศษในปี 2020 ด้วยสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมที่สุด มาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลัง มอบสมรรถนะความเร็วสูง อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะและออปชั่นเสริมมากขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความชื่นชอบและความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน ด้วยดีไซน์ที่ปราดเปรียวและโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.0 ลิตร และ เครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 2.3 ลิตร ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์หลังพวงมาลัยแพดเดิ้ลชิฟท์

    [​IMG]

    เครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.0 ลิตร ได้รับการพัฒนาให้เหนือชั้นยิ่งขึ้นเพื่อมอบสมรรถนะในการขับขี่อันน่าตื่นเต้น ด้วยขุมพลังสูงสุด 449 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 529 นิวตันเมตร ขณะที่เครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 2.3 ลิตร ซึ่งประหยัดน้ำมันมากกว่า มอบขุมพลัง 290 แรงม้าและแรงบิด 441 นิวตันเมตร Ford Mustang ทั้งสองรุ่นมาพร้อมชุดแต่ง Performance Pack ที่ให้เฟืองท้ายแบบ Limited-Slip ทำให้การขับขี่ในโค้งสนุกสนานขึ้น พร้อมล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 19 นิ้ว และฟีเจอร์เสริมอีกมากมายที่เข้ากับเอกลักษณ์ในการขับขี่ที่สนุกสนานในแบบฉบับของ Ford Mustang ได้เป็นอย่างดี

    "ฟอร์ดมีความภาคภูมิใจที่ได้เปิดตัวรถสปอร์ตอเมริกันระดับตำนานในประเทศไทย ด้วย 2 รุ่นย่อยจากไลน์อัพที่ทรงสมรรถนะที่สุดของ Ford Mustang" นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว "Ford Mustang รุ่นพิเศษนี้ยังคงเป็นรถที่ครบครันด้วยสมรรถนะและดีไซน์ปราดเปรียวอันเป็นเอกลักษณ์ สมกับตำแหน่งรถสปอร์ตคูเป้ที่ขายดีที่สุดในโลก 5 ปีซ้อน"

    [​IMG]

    ภายในห้องโดยสารของมัสแตง รุ่นพิเศษนี้ ได้รับการออกแบบให้มีความพรีเมียมกว่าเดิม ด้วยคอนโซลหน้ารถสไตล์สปอร์ตใหม่ พร้อมสัญลักษณ์ “MUSTANG FIFTY FIVE YEARS” ฉลองการครบรอบ 55 ปี และเบาะหนัง RECARO® เบาะที่นั่งดีไซน์สำหรับรถแข่ง มอบความสบายและกระชับ รองรับการขับขี่ได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ในเวลาเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่รถสปอร์ตสมรรถนะสูงได้อย่างเต็มที่

    Ford Mustang รุ่นพิเศษนี้ยังสามารถปรับแต่งเครื่องยนต์ให้เข้ากับการขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจด้วยโหมดการขับขี่ มากมาย รวมถึงโหมด Good Neighbor Mode ที่เป็นมิตรต่อเพื่อนบ้านซึ่งเหมาะสำหรับการขับขี่ตอนเช้าตรู่และยามดึก โดยชุดท่อไอเสีย Active Valve Performance Exhaust ช่วยลดเสียงของเครื่องยนต์ นอกจากนี้ ยังมีระบบ Electronic Line Lock ฟีเจอร์ซึ่งทำงานเฉพาะกับเบรกคู่หน้า เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเบิร์นยางคู่หลังได้ง่ายๆ ขณะรถจอดนิ่งก่อนออกตัว

    [​IMG]

    เทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อความปลอดภัยและสะดวกสบาย
    Ford Mustang ใหม่ ยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะมากมาย รวมถึงระบบเตือนการชน (Pre-Collision Assist) ที่ผสานระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติพร้อมระบบตรวจจับคนเดินถนน (AEB) และระบบตรวจจับยานพาหนะ (Vehicle Detection) ระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control) ระบบเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Warning System) และระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง (Lane Keeping System) ซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจในทุกการเดินทางบนท้องถนน

    ด้านระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC® 3 มาพร้อมหน้าจอมัลติทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว และยกระดับไปอีกขั้นด้วยระบบสื่อสารและความบันเทิงล้ำสมัย รองรับการทำงานทั้งบน Apple CarPlay และ Android Auto™ ผ่านการเชื่อมต่อได้ทั้งบลูทูธและไวไฟ ช่วยให้ผู้ขับขี่ไม่พลาดการเชื่อมต่อ และยังคงความปลอดภัยขณะขับขี่

    นอกจากนี้ Ford Mustang รุ่นพิเศษนี้ ยังครบครันด้วยฟีเจอร์เพื่อความปลอดภัยมากมาย ทั้งระบบช่วยโทรฉุกเฉิน ระบบควบคุมการทรงตัว Advancetrac® (Advancetrac® With Electronic Stability Programme) พร้อม ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (Traction Control) และระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน (Hill Launch Assist) เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในกับลูกค้าในประเทศไทย

    Ford Mustang รุ่นพิเศษ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ 3 สีใหม่ คือสีน้ำเงิน เวโลซิตี้ บลู (Velocity Blue) สีส้ม ทวิสเตอร์ ออเรนจ์ (Twister Orange) และสีแดง แรพิด เรด (Rapid Red) และ 1 สีคลาสสิก คือสีเทา แมคเนติค เมทัลลิค (Magnetic Metallic)

    ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สำหรับ Ford Mustang รุ่นฉลองครบรอบ 55 ปี ทั้งสองตัวเลือกเครื่องยนต์ ได้แก่
    • Ford Mustang 5.0L V8 GT Coupe Performance Pack ราคา 4,899,000 บาท
    • Ford Mustang 2.3L EcoBoost Coupe Performance Pack ราคา 3,699,000 บาท
    Ford Mustang รุ่นพิเศษที่ผลิตขึ้นเพื่อฉลองการครบรอบ 55 ปี ของ Ford Mustang พร้อมให้ลูกค้าจองแล้ว ณ ผู้จำหน่าย Ford Mustang อย่างเป็นทางการ 9 แห่ง ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด ในจำนวนจำกัดเท่านั้น

    พิเศษสุดสำหรับลูกค้า Ford Mustang ใหม่ จะได้รับความคุ้มค่าและความสะดวกสบายที่เหนือกว่า มอบการดูแลอย่างดีตลอด 5 ปี ด้วยแพ็กเก็จ 'Ford Five Years Premium Care' ที่มาพร้อมการรับประกันคุณภาพรถนานสูงสุดถึง 5 ปี พร้อมบริการฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่ในการตรวจเช็คตามระยะ อีกทั้งบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 5 ปี

    สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้จำหน่าย Ford Mustang อย่างเป็นทางการ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ฟอร์ด คอลเซ็นเตอร์ โทร. 1383 หรือบนเว็บไซต์ www.ford.co.th

    รับชมวิดีโอเปิดตัว Ford Mustang รุ่นพิเศษ ได้ที่
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 21 ตุลาคม 2020

แบ่งปันหน้านี้