'TYREPLUS' รุกสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์เองเป็นครั้งแรก ประเดิมเปิดตัวน้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์คุณภาพสูงคิดค้นจากฝรั่งเศส 2 สูตร

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 1 ตุลาคม 2020

โดย News เมื่อ 1 ตุลาคม 2020 เมื่อ 03:42
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    ไทร์พลัส (TYREPLUS) ศูนย์บริการรถยนต์และยางรถยนต์ครบวงจร รุกขยายขอบเขตธุรกิจด้วยการพัฒนาแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของตนเองขึ้นเป็นครั้งแรก ประเดิมด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ไทร์พลัส 2 สูตร ได้แก่ สูตร 10W-40 สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และสูตร 10W-30 สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล โดยได้ผู้ผลิตน้ำมันเครื่องชั้นนำระดับโลกสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง 'โททาล' (TOTAL) เป็นผู้คิดค้นสูตรและผลิตให้ มุ่งสร้างทางเลือกรองรับลูกค้าทุกกลุ่มภายใต้แนวคิด "ไทร์พลัส คัดมาให้ สบายใจ สบายกระเป๋า" ตลอดจนเป็นแม่เหล็กดึงดูดลูกค้าและสร้างผลกำไรมากขึ้น

    สรพงษ์ จันทร์นฤกุล ผู้อำนวยการธุรกิจไทร์พลัสแฟรนไชส์ บริษัท สยามมิชลิน จำกัด เปิดเผยว่า "การเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทร์พลัสจะช่วยให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น ซึ่งถือเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีในการเข้ารับบริการให้กับลูกค้า โดยเราได้คัดสรรผู้ผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลกมาเป็นผู้ผลิตสินค้าคุณภาพดีในราคาประหยัดให้กับเรา ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ทั้ง 2 สูตรที่เปิดตัวในครั้งนี้ไม่เพียงเป็นหัวหอกสำคัญในการดึงดูดลูกค้าและสร้างรายได้เพิ่มให้กับเรา แต่ยังเป็นผลิตภัณฑ์นำร่องเพื่อดูกระแสตอบรับจากลูกค้าก่อนที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ภายใต้แบรนด์ไทร์พลัสออกมาอีกในอนาคต"

    [​IMG]

    ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ไทร์พลัสทั้ง 2 สูตร ผลิตจากน้ำมันพื้นฐานเทคโนโลยีสังเคราะห์และสารเพิ่มคุณภาพสมรรถนะสูง รองรับการใช้งานในทุกสภาวะการขับขี่ โดยน้ำมันเครื่องสูตร 10W-40 เหมาะสำหรับเครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูงทุกรุ่นทุกยี่ห้อที่ใช้น้ำมันเบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ทั้งยังใช้งานได้ดีกับเครื่องยนต์ที่ใช้แก๊ส CNG (NGV) และ LPG มีคุณสมบัติเด่นในการรักษาความสะอาดเครื่องยนต์ ลดการสะสมตะกอนโคลนอย่างมีประสิทธิภาพ ลดการสึกหรอ และยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ ทั้งยังให้ประสิทธิภาพสูงกว่าค่ามาตรฐานในหลายด้าน ได้แก่ ลูกสูบสะอาดกว่า 45%[1], ป้องกันการสะสมตะกอนโคลนดีกว่า 14%[2] และลดการสึกหรอของชิ้นส่วนและชุดขับเคลื่อนวาล์วดีกว่า 30%[3]

    ขณะที่น้ำมันเครื่องสูตร 10W-30 เหมาะสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลของรถขับเคลื่อน 4 ล้อ, รถอเนกประสงค์, รถตู้, รถโดยสารขนาดเล็ก, รถกระบะ และรถเชิงพาณิชย์อื่นๆ มีคุณสมบัติเด่นคือให้การหล่อลื่นดีเยี่ยมแม้ใช้งานหนัก ปกป้องการสึกหรอและป้องกันการกัดกร่อนเป็นเยี่ยม รักษาความสะอาดเครื่องยนต์ และรักษาความหนืดดีเยี่ยมแม้จะใช้งานในเครื่องยนต์ดีเซลที่มีเทอร์โบชาร์จ ทั้งยังให้ประสิทธิภาพสูงกว่าค่ามาตรฐานในหลายด้าน ได้แก่ ลดการสึกหรอของปลอกลูกสูบดีกว่า 40%[4], ร่องแหวนลูกสูบสะอาดกว่า 25%[5] และป้องกันการเกิดตะกอนโคลน ช่วยรักษาความหนืดดีกว่า 24%[6]

    ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ไทร์พลัสทั้งสองสูตรมีวางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์บริการไทร์พลัสทั้ง 145 สาขาทั่วประเทศ โดยสูตร 10W-40 จะวางจำหน่ายในขนาด 4 ลิตร ขณะที่สูตร 10W-30 จะวางจำหน่ายในขนาด 6 ลิตร พิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ไทร์พลัสได้จัดโปรโมชั่นแพ็คเกจเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องไทร์พลัส พร้อมไส้กรองฟรี ในราคาเพียง 690 บาทสำหรับน้ำมันเครื่องสูตร 10W-40 สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และ 890 บาทสำหรับน้ำมันเครื่องสูตร 10W-30 สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล

    ผู้สนใจสามารถคลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.tyreplus.co.th, ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/tyreplusthailand, ทางบัญชีไลน์ @TYREPLUS หรือสอบถามสายด่วนไทร์พลัส โทร. 0 2793 6999

    [1] ผ่านการทดสอบด้านการคงความสะอาดเครื่องยนต์ (Sequence IIIG) ด้วยการถ่วงน้ำหนักค่าคราบเขม่าคาร์บอนที่ลูกสูบ เมื่อเทียบกับมาตรฐาน API SN
    [2] ผ่านการทดสอบด้านการป้องกันการสะสมคราบและตะกอนน้ำมัน (Sequence VG) ด้วยการถ่วงน้ำหนักการเกิดตมบริเวณกระเดื่องวาล์ว เมื่อเทียบกับมาตรฐาน API SN
    [3] ผ่านการทดสอบการป้องกันการสึกหรอของชุดวาล์ว (Sequence IVA) ด้วยการหาค่าการสึกหรอที่ลูกเบี้ยว เมื่อเทียบกับมาตรฐาน API SN
    [4] ผ่านการเปรียบเทียบผลการทดสอบเครื่องยนต์ Mack T-12 ด้วยการหาค่าการสึกหรอของปลอกลูกสูบ เมื่อเทียบกับมาตรฐาน API CI-4
    [5] ผ่านการทดสอบชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ยางตามมาตรฐาน ASTM D6750 เมื่อเติมน้ำมันเครื่องที่ระดับขีดสูงสุด โดยคิดเป็นสัดส่วนร้อยละเมื่อเทียบกับมาตรฐานAPI CI-4
    [6] ผ่านการเปรียบเทียบผลการทดสอบค่าความหนืด Mack T-8E ณ ความหนืดสัมพัทธ์ซึ่งมีปริมาณเขม่าอยู่ที่ 4.8% เมื่อเทียบกับมาตรฐาน API CI-4
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 1 ตุลาคม 2020

แบ่งปันหน้านี้