แบรนด์ดังยางรถ SUV ยกระดับการขับขี่ที่ดีกว่าเดิม

การสนทนาใน 'Articles' เริ่มโดย News, 25 กันยายน 2019

โดย News เมื่อ 25 กันยายน 2019 เมื่อ 03:05
  1. News

    News Member Super Moderator

    935
    3
    18
    [​IMG]

    รถครอบครัวที่ได้รับความนิยมในขณะนี้คงหนีไม่พ้นรถ SUV (Sport Utility Vehicle) หรือรถ 7 ที่นั่งที่หลายคนรู้จัก มีจุดเด่นในเรื่องความสูงของตัวรถและโครงสร้างที่ใหญ่กว่ารถเก๋งปกติทั่วไป ทำให้ทัศนวิสัยในการขับขี่เห็นสิ่งต่าง ๆ ที่อยู่รอบ ๆ อย่างชัดเจน เพิ่มความมั่นใจในการขับที่มากขึ้น อีกทั้งยังลุยได้ทุกสภาพพื้นผิวถนนและทุกสถานการณ์ได้อย่างดีเยี่ยม ที่สำคัญตอบโจทย์การเดินทางเป็นครอบครัวอย่างมาก

    นอกจากนี้การเลือกซื้อยางรถ SUV เป็นสิ่งสำคัญที่มองข้ามไม่ได้เด็ดขาด เพราะยางรถ SUV ที่ได้คุณภาพและมีการผลิตที่ทันสมัยจะช่วยให้การขับขี่นุ่มนวล เงียบสนิท และคล่องตัวมากกว่าเดิม ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำ 4 แบรนด์ยางรถ SUV ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษโดยเฉพาะ มาดูกันเลยว่ามีรุ่นอะไรบ้าง

    BRIDGESTONE ALENZA 001 (บริดจสโตน อเลนซ่า 001)
    ยางรถ SUV ที่ยกระดับการขับขี่ให้สมบูรณ์แบบและเติมเต็มสมรรถนะการขับขี่ได้ทุกสภาพพื้นผิวของถนน ไม่ว่าจะถนนเปียก ถนนแห้ง และถนนลูกรังขรุขระได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งยังเพิ่มความนุ่มนวลเงียบสบายให้กับผู้โดยสารได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยยาง SUV พรีเมียมรุ่นนี้ได้มีการออกแบบโครงสร้างยางให้เบรกมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ด้วยการปรับความโค้งมนของสันบล็อกดอกยาง ทำให้การป้องกันการบิดตัวของยางตอนเบรก อีกทั้งยังช่วยให้เกาะถนนและควบคุมการขับขี่ได้นิ่งขึ้น ที่สำคัญลดการสึกของหน้ายางให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ซึ่งยางรถ SUV ของทางบริดจสโตนเน้นในเรื่องของความปลอดภัยผู้ใช้งานเป็นหลักอีกด้วย

    MICHELIN PRIMACY SUV (มิชลิน ไพรมาซี่ เอสยูวี)
    ยางรถ SUV รุ่นนี้ได้ถูกออกมาแบบเพื่อรองรับการใช้งานของประเภทรถ SUV โดยเฉพาะ และการขับขี่นุ่มนวลลดเสียงรบกวนพร้อมลุยทุกสถานการณ์ ที่สำคัญพร้อมปกป้องคุณและครอบครัวตลอดการเดินทาง นอกจากนี้โครงสร้างยางยังเสริมเส้นใยไนลอนพิเศษอีก 2 ชั้น เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของยางให้มากขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Flexmax 2.0 มาพร้อมกับ StabiliGrip ดีไซน์ใหม่ของทางมิชลิน ยิ่งตอกย้ำในเรื่องของความปลอดภัยในการขับขี่ของรถ SUV ยึดเกาะถนนเข้าโค้งทุกโค้งได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะถนนจะเปียกหรือแห้งก็ตาม รับประกันเลยว่าช่วยยกระดับการขับขี่ให้รถคุณมากกว่าเดิมแน่นอน

    GOODYEAR EFFICIENTGRIP SUV (กู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี)
    ยางรถ SUV ของทางกู๊ดเยียร์ที่สุดของความเงียบ นุ่มสบายทุกเส้นทาง ได้มีการพัฒนายาง SUV รุ่นนี้ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น โดยได้นำเทคโนโลยีทันสมัยกับประสบการณ์ของทางแบรนด์ที่ผลิตรถยนต์มาอย่างยาวนานเข้าด้วยกัน ทำให้เกิดจุดเด่นต่างๆ ขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของลายดอกยางช่วยลดเสียงและโครงยางช่วยดูดซับแรงสั่นสะเทือน, ลายดอกยางแบบพิเศษยึดเกาะถนนได้ทุกสถานการณ์, โครงสร้างแข็งแรงผ้าใบ 2 ชั้น, เนื้อยางสูตรเฉพาะช่วยประหยัดน้ำมัน, กระจายแรงกดบนพื้นฐานได้อย่างทั่วถึง และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะทำให้การขับขี่เป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น

    หากคุณกำลังมองหายาง SUV คุณภาพดีที่จะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบที่เหนือระดับอยู่ละก็ ทั้ง 3 แบรนด์ 3 รุ่น ที่ได้แนะนำไปข้างต้นตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้อย่างครบครัน อีกทั้งยังช่วยยกระดับสมรรถนะการขับขี่ให้คุณได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

    Credit url : https://www.bridgestone.co.th/th/tire-type/suv-cuv-4x4
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Articles' เริ่มโดย News, 25 กันยายน 2019

แบ่งปันหน้านี้