คืนความ "เดือด" สู่ "พีระ เซอร์กิต" ในคอนเซ็ปต์ Rush to the Conquer เกมส์เดิมพัน "คะแนน" สุดเดือดแห่งศึก Thailand Super Series 2019 ก่อนเดินทัพสู่โค้งสุดท้าย

การสนทนาใน 'Thailand Super Series' เริ่มโดย News, 23 กันยายน 2019

โดย News เมื่อ 23 กันยายน 2019 เมื่อ 03:23
  1. News

    News Member Super Moderator

    934
    3
    18
    [​IMG]

    สนามพีระ เซอร์กิต เตรียมลุกเป็นไฟกับคอนเซ็ปต์ Rush to the Conquer แห่งศึก Thailand Super Series 2019 โดย บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ผู้จัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ในระดับอาเซียน นำขบวนทัพจักรกลเปิดเกมส์ดวลความเร็วนัดที่ 4 ของฤดูกาลในวันที่ 27-29 กันยายนนี้

    [​IMG]

    ซึ่งการแข่งขันนัดนี้อยู่ในฐานะ "ก่อนศึกสุดท้าย" สำหรับการเก็บคะแนนสะสมของฤดูกาล เพื่อก้าวต่อสู่ปลายทาง คือ ศึกตัดสินแชมป์ประจำปี ที่ทำให้นักแข่งแต่ละคน และทีมแข่งแต่ละทีม มากับแรงกดดันอย่างหนัก โดยเฉพาะผู้ที่ "คั่วตำแหน่งแชมป์"

    [​IMG]

    [​IMG]

    เริ่มที่รุ่นเล็กสุดของรายการอย่าง Thailand Super Eco โดยผลงานล่าสุดแบบ Overall ผู้นำบนตารางประเภทบุคคล เป็นผลงานของหมายเลข 35 อธิพงษ์ ขำทอง สังกัด V-ARE PRO GARAGE RACING TEAM ใน Class C Plus ที่เก็บไป 60 คะแนน แต่ก็ไม่อาจประมาทอันดับ 2 ที่มีคะแนนสะสมอยู่ 55 คะแนน ซึ่งห่างเพียง 5 คะแนน โดยฝีมือของหมายเลข 46 นฤชิต เกียรติมณีศรี แห่งสังกัด Team J-One Donut Racing ได้ ฉะนั้นบอกเลยว่า "แมทช์นี้มีความดุเดือดให้เห็นแน่นอน"

    [​IMG]

    ส่วนทางด้านผล Overall รุ่น Thailand Super Production แม้หมายเลข 18 เผ่าพงศ์ จันทร์เฉลี่ย จาก Alpha Factory Racing Team by PULZAR แห่ง Class C จะครองคะแนนสะสมไว้ 75 คะแนน สำหรับการเป็นหัวแถวบนตารางในประเภทบุคคล แต่ก็เป็นตัวเลขที่วางใจไม่ได้ เมื่อหมายเลข 36 สังกัด Alpha Factory Racing Team by PULZAR เช่นกันโดย 2 นักขับ คือ ชนากานต์ เลิศวิชัย และ พงศ์พล นารายพิทักษ์ จาก Class C ได้ประจำการอยู่ในในอันดับ 2 ด้วยตัวเลข 67 คะแนน

    [​IMG]

    [​IMG]

    ขณะที่ Overall จากรุ่น Thailand Super Compact นั้น หมายเลข 43 มานะ พรศิริเชิด จาก Innovation Motorsport แห่ง Class A ลุยทำผลงานโดดเด่นมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล ซึ่งล่าสุดตรึงที่มั่นสูงสุดบนตารางคะแนนสะสมไปถึง 61 คะแนน ทิ้งห่างอันดับ 2 หมายเลข 7 อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ ที่มีเก็บไว้ในกระเป๋าเพียง 46 คะแนน

    [​IMG]

    Thailand Super Pickup เรียกว่า "น่าลุ้น" ที่สุดในรายการ เมื่อส่องจากคะแนนสะสม Overall ประเภทบุคคล โดยจ่าฝูงบนตาราง ณ ปัจจุบัน คือ หมายเลข 23 ชินวุฒิ เหล่าชินชาติ สังกัด โรงยางจอมขวัญ Limited Club อู่เกียร์จันทบุรี จาก Class B ซึ่งแม้จะมีตุนไว้แล้ว 57 คะแนน แต่ก็ห้ามพลาดแม้เพียงเล็กน้อยก็ตาม เพราะอันดับ 2 ที่ "จ้องรออันดับ" คือ หมายเลข 29 จรัส แจ้งกมลกุลชัย มือเก๋า Class A แห่งสังกัด YSS racing shock-PTT-ORCHID-Lenso Team ซึ่งไล่มาติดๆ ที่ 55 คะแนน ห่างกันเพียง 2 คะแนนเท่านั้น

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ต่อกันที่คะแนนสะสม Overall ประเภทบุคคลของรุ่น Thailand Touring Car จ่าฝูงบนตารางล่าสุด คือ หมายเลข 24 ธำรง มหาดำรงกุล มือขับ Class B จาก Singha Motorsport Team Thailand ที่เก็บไปแล้ว 60 คะแนน ซึ่งยังคงน่าห่วงไม่น้อย เมื่อตัวเลขห่างจากอันดับ 2 เพียง 5 คะแนน โดยฝีมือของ หมายเลข 88 รูดอล์ฟ ยู Class B จาก PainKiller Racing Thailand ที่ซุ่มเก็บไว้ที่ 55 คะแนน

    [​IMG]

    ส่งท้ายด้วยความมันส์ระดับ Muscle Car แห่งรุ่น TA2 Thailand เก็บคะแนนสะสมของฤดูกาลในฐานะ "รุ่นใหญ่" ของนัดนี้ โดยผล Overall นั้นมีผู้นำคะแนนสะสมประเภทบุคคลเป็นฝีมือของ Paul Manuel ในสังกัด Tecpro Idemitsu Racing ด้วยรถหมายเลข 29 ที่โกยไว้ในเซฟแล้ว 111 คะแนน

    [​IMG]

    ซึ่งการครองตำแหน่งผู้นำจะเป็นสามารถทำได้ตามแผนหรือไม่ คงต้องรอลุ้นอีกทีกับภาคปฏิบัติในสนาม เมื่อมี "มือดี" จากสังกัดเดียวกัน เก็บเกี่ยวคะแนนมาเป็นอันดับ 2 และ 3 คือ หมายเลข 29 Jaylyn Robotham ไล่มาติดๆ 100 คะแนน ต่อด้วยหมายเลข 88 Craig Corliss ที่ 92 คะแนน

    ด้วยคะแนนสะสมของเหล่า "ตัวเต็ง" ที่ฟาดฟันกันมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล คือ สิ่งสำคัญที่ทำให้นักแข่งแต่ละคน และทีมแข่งแต่ละทีม ต้องทำผลงานให้ดีที่สุด ไปพร้อมๆ กับ "ทุ่มเท" แบบไม่มียั้ง นั่นคือการบอกเป็น "นัยยะ" ว่า สนามนี้จะมีความ "ดุเดือด" จากแต่ละรุ่นการแข่งขันให้ชมที่สนาม "พีระ เซอร์กิต" กันอย่างแน่นอน

    [​IMG]

    โดยแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทยไม่ควรพลาด ทั้งจากการรับชมเกมส์เดือดครั้งนี้ได้แบบสดๆ ติดขอบสนาม หรือรับชมจากช่องทาง www.thailandsuperseries.net, Facebook Fanpage : Thailand Super Series และ Youtube
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Thailand Super Series' เริ่มโดย News, 23 กันยายน 2019

แบ่งปันหน้านี้