Lenso Wheel ผนึกกำลัง TRD ASIA เปิดตัวล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษ เอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชอบความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 18 มีนาคม 2019

โดย News เมื่อ 18 มีนาคม 2019 เมื่อ 23:01
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด จับมือกับ บริษัท ทีอาร์ดี เอเซีย ร่วมโปรเจคพัฒนาล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษภายใต้ความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท ทีอาร์ดี เอเซีย ผู้ออกแบบและผลิตอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ทั้งด้านความสวยงามและเพิ่มสมรรถนะให้กับรถยนต์โตโยต้าจนเป็นที่นิยมจากผู้ใช้รถยนต์โตโยต้าทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย และด้วยกระแสความนิยมสูงสุดในตลาดรถยนต์ดังกล่าวทำให้ บริษัท ทีอาร์ดี และ บริษัท เลนโซ่ วีล มองเห็นโอกาสและศักยภาพการเติบโตของตลาดในประเทศไทย จึงได้ร่วมมือกับ เลนโซ่ วีล บริษัทผู้ผลิตล้อแม๊กซ์อันดับ 1 ของไทยซึ่งนอกจากจะผลิตและจำหน่ายล้อแม๊กซ์จนเป็นที่นิยมและยอมรับจากผู้นิยมการตกแต่งรถยนต์ในประเทศไทยแล้วยังส่งออกไปจำหน่ายในหลายประเทศและยังมีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดต่อเนื่อง ยาวนานกว่า 15 ปี สิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ถึงคุณภาพ และความเชื่อมั่นของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    สำหรับโปรเจคพัฒนาล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษในนาม ทีอาร์ดี นี้เกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของ ทีมนักออกแบบผลิตภัณฑ์ และวิศวกรของทั้ง 2 บริษัทโดยมีการพัฒนาออกแบบและผลิตล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษสำหรับรถยนต์โตโยต้า 5 รุ่น ได้แก่ วีออส, เอทีฟ, อัลติน, ไฮลักซ์ รีโว่ และฟอร์จูนเนอร์ โดยมีไฮไลท์พิเศษสำหรับรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ และสำหรับรุ่นพิเศษที่เปิดตัวใหม่ คือ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ Z - Edition เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าโตโยต้าล้อแม๊กซ์ที่ผลิตจากความร่วมมือกันครั้งนี้ จะมีความสวยงาม โดดเด่ด และมีคุณภาพอีกทั้งติดตั้งได้อย่างตรงรุ่นในทุกโมเดล

    [​IMG]
    สมบูรณ์ ถิ่นท่าชนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ TRD ASIA

    [​IMG]
    ยูจิ คิมูระ ประธาน TRD ASIA

    [​IMG]
    นาย ภัทรกิติ์ โกมลกิติ ผู้จัดการฝ่ายออกแบบผลิตภัณฑ์เลนโซ่

    [​IMG]
    นายสรรชัย บุญทวีกิจ รองประธานกรรมการ บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด

    คุณสรรชัย บุญทวีกิจ รองประธานกรรมการ บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด กล่าวว่า "บริษัท เลนโซ่ วีล ถือเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายล้อแม๊กซ์คุณภาพอันดับ 1 ของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงและอยู่ในวงการยานยนต์กว่า 20 ปีทั้งในประเทศและขายกว่า 40 ประเทศทั่วโลก สำหรับปีนี้ทางเราได้เล็งเห็นว่าตลาดมีแนวโน้มที่จะแต่งรถด้วยแบรนด์ที่ออกแบบมาสำหรับรถแต่ละรุ่นโดยเฉพาะมากขึ้น จึงได้จับมือกับทาง ทีอาร์ดี เอเซีย ในการร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ล้อแม๊กซ์คุณภาพเพื่อให้มีความเหมาะสมกับความต้องการในตลาดรถยนต์เมืองไทย รวมถึงภูมิภาคต่างๆ ล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษนี้ถือเป็นการร่วมมือกันระหว่าง เลนโซ่ และทีอาร์ดี ซึ่งจะมี โลโก้ เลนโซ่ และ ทีอาร์ดี อยู่บนล้อแม๊กซ์ สำหรับภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ ทาง เลนโซ่ และ ทีอาร์ดี ได้ผลิตล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษ LENSO-TRD ขึ้นมาถึง 5 รุ่น และได้นำมาเปิดตัวภายในงานครั้งนี้ ได้แก่ TR06 // SU01 // TR07 // OR03 และ TR08 เพื่อออกวางจำหน่ายกันครบทุกรุ่นอาทิ เช่น โตโยต้า วีออส, โตโยต้า ยาริส เอทีฟ, โตโยต้า อัลติส, โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ และ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ และภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน ล้อแม๊กซ์รุ่น TR08 จะทำการประกบคู่กับ รถโตโยต้า รีโว่ Z Edition ภายในบูธโตโยต้า ถือเป็นไฮไลท์พิเศษอีกด้วยและสำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมชมพร้อมสัมผัส ล้อแม๊กซ์ LENSO-TRD ทั้งหมดนี้ได้ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศหรือที่ดีลเลอร์เลนโซ่ วีล กว่า 1000 แห่ง ทั่วประเทศ"

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ทั้งนี้ทาง เลนโซ่ ได้เชิญสื่อมวลชนเข้าชมโรงงานนิคมอุตสาหกรรมเวลโกดูกระบวนการผลิตล้อแม๊กซ์ เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจศักยภาพในการร่วมมือครั้งนี้ เริ่มจากการดูขั้นตอนการผลิตล้อแม๊กซ์ในทุกๆสายงานการผลิต การหล่อ การกลึงเงา และการพ่นสี การเก็บรายละเอียดขั้นตอนสุดท้าย รวมถึงการตรวจสอบคุณภาพก่อนจัดส่งสินค้า
    หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมพร้อมรับข่าวสารได้ที่สามารถติดต่อได้ที่ www.lensowheel.com หรือ https://www.facebook.com/LensoWheels เบอร์ติดต่อ 038- 571700-2
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 18 มีนาคม 2019

แบ่งปันหน้านี้