Aston Martin จัดปาร์ตี้สุดหรูหรา เปิดตัว "Aston Martin Vantage ใหม่"

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 4 พฤศจิกายน 2018

โดย News เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2018 เมื่อ 04:12
  1. News

    News Member Super Moderator

    934
    3
    18
    [​IMG]

    ผ่านไปแล้วสำหรับงานเปิดตัว "Aston Martin Vantage ใหม่" ยนตรกรรมสุดหรู จากประเทศอังกฤษ ท่ามกลางบรรยากาศงานเลี้ยงฉลองที่อบอวนไปด้วยรอยยิ้มจากบรรดาแขกผู้มีเกียรติระดับวีไอพี ที่ได้สัมผัสกับ " Aston Martin Vantage ใหม่" อย่างใกล้ชิด ด้วยเสียงคำรามสนั่นกึกก้องจากเครื่องยนต์เบนซิน วี8 สูบ 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ 503 แรงม้า ที่ดุดันเชกเช่นเดียวกับคาแรคเตอร์ของสัตว์ป่า

    [​IMG]

    [​IMG]
    บรรยากาศภายในห้องแสดงนิทรรศการ

    [​IMG]
    Simulator

    ภายในงาน ได้มีการเล่าเรื่องราวและประวัติความเป็นมาอันยาวนานกว่า 105 ปี ของแบรนด์ระดับโลกอย่าง Aston Martin ผ่านห้องจัดนิทรรศการ พร้อมกันนั้น ยังมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่รังสรรค์ แบบสุดพิเศษ ที่ไม่ว่าจะเป็น Cocktail, Single Malts ตลอดไปจนถึง Super Deluxe Whisky นอกจากนี้ยังได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการตัดสูท ด้วยเครื่องสแกนเนอร์ 3D และได้ประลองความเร็วกับเพื่อนๆ ด้วยเครื่อง Simulator ที่จำลองสนามแข่งขัน และรถแข่งของทีม Aston Martin เพื่อให้แขกผู้ร่วมงานได้รับรู้ถึงความสนุกตื่นเต้น ตามแบบฉบับของ Aston Martin อีกด้วย

    [​IMG]
    ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป

    [​IMG]
    คุณพรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก

    งานนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากขาด ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด และ พรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด ที่เปรียบเสมือนหัวเรือใหญ่ในการขับเคลื่อนยอดขายรถยนต์ Aston Martin ภายใต้กลยุทธ์ "Beautiful to Look" สัมผัส "Beautiful to Drive" เทสไดร์ฟ และ "Beautiful to Own" ที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

    [​IMG]
    ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ (คนกลาง)

    [​IMG]
    คุณนนทิวัช ประภานนท์ (คนกลาง)
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 4 พฤศจิกายน 2018

แบ่งปันหน้านี้