Ford ประกาศราคา Ranger Raptor ภายในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 39

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 28 มีนาคม 2018

โดย News เมื่อ 28 มีนาคม 2018 เมื่อ 04:59
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    ฟอร์ดได้ประกาศราคาขายอย่างเป็นทางการสำหรับเรนเจอร์ แร็พเตอร์ ที่ 1,699,000 บาท ภายในงานแถลงข่าวรอบสื่อมวลชนวันนี้ ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 โดยผู้ที่สนใจสามารถจองรถได้ภายในงาน ซึ่งจะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 8 เมษายน 2561 และที่ตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ

    เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูงจากโรงงานคันแรกและคันเดียวของภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ได้ถูกนำมาจัดแสดงต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกภายในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้

    [​IMG]

    เรนเจอร์ แร็พเตอร์ มาพร้อมสีภายนอกที่โดดเด่นสะดุดตาให้เลือกถึง 5 สี ได้แก่ สีฟ้าไลท์นิ่ง บลู (Lightning Blue) สีแดงเรซ เร้ด (Race Red) สีดำแชโดว์ แบล็ค (Shadow Black) สีขาวโฟรเซ่น ไวท์ (Frozen White) และสีพิเศษเฉพาะของเรนเจอร์ แร็พเตอร์ อย่างสีเทาคองเคอร์ เกรย์ (Conquer Grey)

    "ฟอร์ดรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ต่อยอดความสำเร็จของรถกระบะสายพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ทั้งในประเทศไทยและทั่วภูมิภาค ด้วยสุดยอดรถกระบะเปี่ยมสมรรถนะอย่าง 'เรนเจอร์ แร็พเตอร์' ซึ่งได้ผสานเอกลักษณ์ 'เกิดมาแกร่ง' ของฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะยอดนิยม เข้ากับดีเอ็นเอของฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถกระบะออฟโรด" นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน ประธาน ฟอร์ด อาเซียน และกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

    [​IMG]

    "เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ถือเป็นที่สุดของฟอร์ด เรนเจอร์ ที่จะมาปฏิวัติและยกระดับตลาดรถกระบะให้กับบรรดาผู้ที่หลงใหลในรถกระบะอีกครั้ง" นางสาวยุคนธร กล่าวเสริม

    ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์
    เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ผสานการทำงานของขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล Bi-Turbo (เทอร์โบคู่) ขนาด 2.0 ลิตร และเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด มอบพละกำลังในการขับขี่ได้สูงสุดถึง 213 แรงม้า และแรงบิดที่มากถึง 500 นิวตันเมตร

    เรนเจอร์ แร็พเตอร์ มาพร้อมโช้คอัพคู่ด้านหน้าและหลังของ Fox Racing Shox ที่มาพร้อมระบบบายพาสภายใน (Internal Bypass) และระบบกันสะเทือนหลังแบบใหม่ รวมถึงระบบวัตต์ลิงค์และคอยล์โอเวอร์ช็อค มอบสมรรถนะและความสามารถในการขับขี่ออฟโรดขั้นสุด พร้อมการทรงตัวที่ดีเยี่ยม

    เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย รวมถึงระบบ Terrain Management System (TMS) สำหรับการขับขี่ทั้งหมด 6 รูปแบบ เพื่อมอบสมรรถนะการขับขี่อันเหนือชั้นซึ่งรวมถึงโหมดบาฮาที่พร้อมรับกับการขับขี่ออฟโรดสุดเร้าใจ

    [​IMG]

    การออกแบบภายนอกและภายในของเรนเจอร์ แร็พเตอร์ ช่วยสะท้อนประสิทธิภาพการขับขี่แบบออฟโรดได้อย่างโดดเด่น ด้วยการเลือกใช้สีสันที่ผสานกันอย่างลงตัว มิติต่างๆ ของรถที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน ช่วงล่างที่ถูกยกสูงขึ้น รวมถึงการเลือกสรรวัสดุที่คงทนและเหมาะสมสำหรับการขับขี่แบบออฟโรดและการใช้งานในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ โลโก้ฟอร์ดอันสะดุดตา สะกดด้วยตัวพิมพ์ใหญ่ภาษาอังกฤษอันเป็นเอกลักษณ์ที่จัดวางอยู่บนกระจังหน้าอย่างองอาจ ช่วยเน้นรูปลักษณ์ของเรนเจอร์ แร็พเตอร์ ให้ดูดุดันยิ่งขึ้น

    แม้ว่าจะต้องเผชิญกับสภาพเส้นทางที่ท้าทายที่สุด ผู้ขับขี่ยังสามารถควบคุมรถและเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างแม่นยำและฉับไว ด้วยพวงมาลัยแบบพิเศษของเรนเจอร์ แร็พเตอร์ ซึ่งมาพร้อมกับแป้น Paddle Shift ซึ่งผลิตจากแม็กนีเซียมน้ำหนักเบา

    เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ยังมาพร้อมกับแผงกันกระแทกด้านล่างอันเป็นเอกลักษณ์ ช่วยปกป้องห้องเครื่องจากการกระแทกเมื่อมีการขับขี่แบบออฟโรด แผงกันกระแทกนี้ผลิตจากเหล็กกล้า (High-strength steel) ที่มีความหนา 2.3 มิลลิเมตร และมีความทนทานสูงตามมาตรฐานของฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ (Ford Performance)

    [​IMG]

    นอกจากนั้น เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ยังมีเทคโนโลยีอันชาญฉลาดและคุณสมบัติอันโดดเด่นอื่นๆ ได้แก่
    • กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ
    • เทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวน (Active Noise Cancellation)
    • ระบบสั่งงานด้วยเสียงซิงค์ 3 (SYNCÒ 3) บนหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว พร้อมการเชื่อมต่อบลูทูธและ Wi-Fi
    • ระบบแผนที่นำทางแบบสามมิติ (Navigation System)
    • กุญแจรีโมทอัจฉริยะและปุ่มสตาร์ทรถอัตโนมัติ
    • ประตูท้ายรถเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า
    • ไฟหน้าแบบโปรเจ็คเตอร์ HID
    • ไฟวิ่งกลางวันแบบ LED
    • ไฟตัดหมอกแบบ LED
    • บันไดข้างรถผลิตจากอะลูมิเนียมอัลลอย
    • ชุดกันชนด้านหน้าที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับการขับขี่แบบออฟโรดความเร็วสูง
    • ล้อขนาด 17 นิ้ว และยาง All-Terrain BF Goodrich KO2 285/70 R17

    ข้อเสนอสุดพิเศษมากมายภายในงานมอเตอร์โชว์
    พบกับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่นภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 และตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ โดยมีรายละเอียด ดังนี้
    • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น โอเพ่นแค็บ XL+ ดาวน์เพียง 29,000 บาท หรือ ราคาพิเศษ 599,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
    • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น ดับเบิ้ลแค็บ XLT อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
    • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น ดับเบิ้ลแค็บ XLS & XLT ดาวน์เพียง 49,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 60 เดือน
    • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นไวล์ดแทรค อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 36 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
    • ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่น 2.2L ไทเทเนี่ยม 4x2 AT อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
    • ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ทุกรุ่น อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 60 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
    • ฟอร์ด โฟกัส รุ่น สปอร์ต ราคาพิเศษ 999,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 28 มีนาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้