Chevrolet เปิดตัว Colorado High Country สีใหม่ DARK SHADOW METALLIC พร้อมชุดแต่ง "PHOENIX EDITION" สำหรับ Trailblazer ที่งาน Bangkok Motor Show ครั้งที่ 39

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 28 มีนาคม 2018

โดย News เมื่อ 28 มีนาคม 2018 เมื่อ 04:01
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    เชฟโรเลต ประเทศไทยเผยโฉมรถกระบะโคโลราโด ไฮ คันทรี ปี 2019 ที่มาพร้อมสีตัวถังใหม่ "Dark Shadow Metallic" จัดแสดงคู่กับรถกระบะที่เพิ่งเปิดตัวก่อนหน้านี้อย่างโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม ปี 2019 สี "Orange Crush" ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39

    [​IMG]

    [​IMG]

    เชฟโรเลตยังเปิดตัวอุปกรณ์ตกแต่ง "ฟีนิกซ์ อิดิชั่น" (Phoenix Edition) สำหรับเทรลเบลเซอร์ รถเอสยูวีระดับพรีเมียมสไตล์อเมริกันซึ่งเป็นหนึ่งในชุดอุปกรณ์ตกแต่งใหม่ของเชฟโรเลตที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ รวมถึงชุดอุปกรณ์ตกแต่ง "ธันเดอร์" (Thunder) สำหรับรถกระบะโคโลราโด

    [​IMG]

    [​IMG]

    "การเพิ่มทางเลือกทั้งสีสันและอุปกรณ์ตกแต่งจะเปิดโอกาสให้ลูกค้าของเราสามารถเสริมสร้างเอกลักษณ์ให้แก่รถของตนเองได้มากกว่าที่ผ่านมา" นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาดเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว "โคโลราโดทุกรุ่นได้รับการออกแบบเพื่อมอบพลังขับที่วัดใจคุณ แต่รถกระบะโคโลราโดพร้อมชุดแต่งสุดเท่จะทำให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนเป็นซูเปอร์ฮีโร่เมื่อเข้าไปนั่งหลังพวงมาลัย"

    [​IMG]

    "ฟีนิกซ์ อิดิชั่น" อุปกรณ์ตกแต่งชุดใหม่ของเทรลเบลเซอร์ ประกอบด้วย

    ภายนอก
    • สติกเกอร์ฝากระโปรง
    • ตราสัญลักษ์เชฟโรเลต โบว์ไท สีดำ ด้านหน้า
    • ตราสัญลักษ์เชฟโรเลต โบว์ไท สีดำ ด้านหลัง
    • สติกเกอร์ด้านข้างหลังคา สีดำ
    • สติกเกอร์ข้างตัวรถ
    • สปอยเลอร์หลังคาสีดำด้าน
    • ชุดตกแต่งประตูท้ายสีดำด้าน
    • ชุดกันรอยด้านท้ายประตู
    • ซุ้มล้อสีดำด้าน

    ภายใน
    • ชุดตกแต่งช่องแอร์สีบรอนซ์แดง
    • ชุดตกแต่งคันเกียร์สีแดง
    • ชุดตกแต่งข้างประตูสีแดง

    การตกแต่งรถคือหนึ่งในเทรนด์ที่กำลังมาแรงที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้ารถกระบะโคโลราโดมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ในประเทศไทยเลือกที่จะตกแต่งรถของตนเอง ดังนั้น เชฟโรเลต ประเทศไทยจึงนำเสนอทางเลือกในการตกแต่งให้แก่ลูกค้ามากกว่าที่เคยมีมา

    [​IMG]

    รถกระบะโคโลราโด ปี 2019 จัดแสดงที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 และพร้อมจำหน่ายที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมเป็นต้นไป รถกระบะโคโรลาโดรุ่นใหม่ยังคงเพียบพร้อมด้วยคุณภาพของระบบวิศวกรรมระดับโลก เครื่องยนต์ที่ทรงพลัง เทคโนโลยีระดับผู้นำเซกเมนท์

    [​IMG]

    เชฟโรเลตมุ่งสานต่อความสำเร็จปี 2560 ซึ่งเป็นปีที่เชฟโรเลตมียอดขายที่แข็งแกร่งและเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบรถกระบะ 100 ปี ด้วยความมุ่งมั่นต่อตลาดรถกระบะ ยอดขายรถยนต์เชฟโรเลตในประเทศไทยเติบโตเพิ่มขึ้นเกือบ 26 เปอร์เซ็นต์ในปีที่แล้ว โดยได้แรงขับเคลื่อนมาจากยอดขายโคโลราโดที่เพิ่มขึ้น 32 เปอร์เซ็นต์ และยอดขายในเดือนมกราคมและเดือนกุมภาพันธ์ของปีนี้เติบโตขึ้นเกือบ 22 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์เชฟโรเลตทั้งหมดเพิ่มขึ้น 18 เปอร์เซ็นต์ในช่วงสองเดือนแรกของปี 2561

    [​IMG]

    เชฟโรเลตเชิญชวนลูกค้าเข้าชมบูธเชฟโรเลตที่งานมอเตอร์โชว์เพื่อสัมผัสความล้ำหน้าของเชฟโรเลต คอนเนกชั่น เซ็นเตอร์ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์คอยให้ข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับรถยนต์เชฟโรเลต ผู้เยี่ยมชมบูธยังสามารถทดลองใช้งานเชฟโรเลต มายลิงค์ ซึ่งมาพร้อมหน้าจอทัชสกรีนที่มีความไวต่อการสัมผัสมากขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ผ่านการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ และชมเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์รุ่นใหม่อย่างใกล้ชิด

    ภายในบูธเชฟโรเลตยังมีมุมเชฟวี่ พลัส เลานจ์สำหรับให้สมาชิกเชฟวี่ พลัส และเชฟวี่ พลัส วีไอพีได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและพักผ่อนตามอัธยาศัย ผู้เยี่ยมชมบูธยังสามารถติดต่อขอทดลองขับและรับของที่ระลึกสุดพิเศษของเชฟโรเลตอีกด้วย

    เชฟโรเลตมอบข้อเสนอพิเศษภายใต้แคมเปญ "ฮอต ดีล" ให้แก่ลูกค้าที่งานมอเตอร์โชว์และที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศระหว่างวันที่ 28 มีนาคมถึง 8 เมษายน 2561 โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ไม่ว่าจะเป็น อัตราดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ หรือผ่อนน้อย สำหรับรถโคโลราโดและเทรลเบลเซอร์ เชฟโรเลตรักษาคำมั่นสัญญาและความมุ่งมั่นต่อลูกค้าด้วยแคมเปญบริการหลังการขาย "We Care" และ "Chevrolet Complete Care" ซึ่งประกอบด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง การรับประกัน 3 ปีหรือ 100,000 กม. ศูนย์บริการเคลื่อนที่เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส ศูนย์บริการโทร. 1734 และเชฟวี่ พลัส
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 28 มีนาคม 2018

แบ่งปันหน้านี้