"elf Dare To Win" ในโอกาสครบรอบ 50 ปี

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 5 กันยายน 2017

โดย News เมื่อ 5 กันยายน 2017 เมื่อ 15:29
  1. News

    News Member Super Moderator

    934
    3
    18
    [​IMG]

    ในโอกาสพิเศษครบรอบ 50 ปี น้ำมันหล่อลื่นเอลฟ์ บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยมากกว่า 10 ปี นำโดย ทนง ลี้อิสสระนุกูล กก.ผจก. และ แอนโทนิโอ มิรันดา กก.ผจก. บริษัท โททาล ออยล์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมกันจัดงาน "elf Dare To Win" เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ ในระหว่างครอบครัวเอลฟ์ทั้งทีมนักแข่งและผู้บริหาร พร้อมมอบของที่ระลึกเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ณ ไนน์ทีน อัพ บาร์ สีลม 19 เมื่อวันก่อน โดยมี บอล - ภราดร ศรีชาพันธ์ "แบรนด์ แอมบาสเดอร์ กลุ่มสิทธิผล" และ ปูเน่ - อนัญญลัลน์ วัฒนะนุพงษ์ อดีตรองนางสาวไทย "นางฟ้าแห่งวงการมอเตอร์ไซค์" ในฐานะ "เอลฟ์ แบรนด์ แอมบาสเดอร์" พร้อมทีมนักแข่งและแฟนคลับร่วมงานอย่างคับคั่ง

    [​IMG]

    ช่วงสายของเช้าวันเสาร์ ณ ไนน์ทีน อัพ บาร์ ถนนสีลม บรรยากาศคึกคักไปด้วยทีมนักแข่งของสิทธิผลและทีมเอลฟ์ พร้อม FC แฟนคลับของแต่ละทีมที่ต่างตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างไม่ขาดสาย และต่างเพลิดเพลินกับไทม์ไลน์เอ็กซิบิชั่น 50 ปีน้ำมันเครื่องเอลฟ์ ท่ามกลางเสียงเพลงมันส์ๆ จากดีเจสาวสวยที่นำเพลงสนุกๆ มาสร้างความครึกครื้นตลอดงาน วอร์มอัพกันอย่างสนุกสนานแบบเป็นกันเองระหว่างเรสซิ่งทีมและแฟนคลับกับเกมส์การละเล่น ทั้งเกมส์ล้อฟรีไม่มีเมา เกมส์ดอกเดียวก็เสียวได้ และเกมส์ขาซิ่งชิงดำ ใครดวงดีก็คว้ารางวัลกลับบ้านไปเลยทันที พร้อมรับประทานอาหารร่วมกันก่อนเริ่มเข้าสู่ช่วงพิธีการ ด้วยการรับชม VTR ครบรอบ 50 ปี เอลฟ์ จุดกำเนิดน้ำมันเครื่องเอลฟ์ในปี 2509 ถึงปัจจุบัน เส้นทางแห่งความรักและหลงใหลในยานยนต์ และการเป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ของวงการรถแข่ง ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความเป็นจ้าวแห่งผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์อย่างแท้จริง ก่อนที่พิธีกรได้กล่าวแนะนำนักแข่งแต่ละประเภท เพื่อให้ทุกท่านได้รู้จักกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทีม Aim Motor Sport, ทีม elf – Singha, ทีม Sittipol Group, ทีม elf Smart Sport, ทีม elf Kawasaki Pune หรือ ทีมรถคาร์ท รุ่นจิ๋ว T.O.B Racing

    [​IMG]

    หลังจากสัมภาษณ์กันจนเต็มอิ่มครบทุกทีม ทางผู้บริหารจากทั้งสิทธิผล 1919 นำโดย ทนง ลี้อิสสระนุกูล และ พิภพ ยิ่งพัฒนา ผจก.ผลิตภัณฑ์เอลฟ์ และ แอนโทนิโอ มิรันดา บอสใหญ่จาก โททาล ออยล์ (ประเทศไทย) จึงขึ้นมอบของที่ระลึกกับทีมนักแข่งทุกทีม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการแข่งขันสำหรับปีนี้ พร้อมอวยพรให้ประสบความสำเร็จและสามารถคว้าชัยชนะมาได้ในที่สุด ก่อนถ่ายภาพหมู่ร่วมกันอย่างชื่นมื่น

    [​IMG]

    "น้ำมันเครื่องเอลฟ์เริ่มเข้ามาทำตลาดในเมืองไทยเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้ว และประสบความสำเร็จอย่างสูงในการชิงส่วนแบ่งทางการตลาด โดยเริ่มจากน้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์ 2 จังหวะ และพัฒนามาเป็น 4 จังหวะในภายหลัง โดยสิทธิผล กรุ๊ป และ โททาล ออยล์ ประเทศไทย ได้ประสานความร่วมมือกันอย่างเต็มที่จนเอลฟ์ประสบความสำเร็จในการพัฒนาและเติบโตของตลาดน้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ผสานกับการทำการขายและการตลาดเชิงรุกอย่างมีประสิทธิภาพไปพร้อมๆ กัน มีผลทำให้ยอดขายในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเติบโตสูงสุด มากกว่าการเติบโตภาพรวมของตลาดน้ำมันหล่อลื่นในไทยถึง 15 เท่า" แอนโทนิโอ มิรันดา กก.ผจก. บริษัท โททาล ออยล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวอย่างภาคภูมิใจ
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 5 กันยายน 2017

แบ่งปันหน้านี้