Koenigsegg Regera ค่าตัวคันละ $1.9 ล้าน

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย chawa, 13 กรกฎาคม 2017

< Previous Thread | Next Thread >
  1. chawa

    chawa New Member Member

    7
    1
    3
    ใครบ้างที่จะยอมจ่ายค่าตัวรถยนต์ที่มีราคา 7 หลักในสกุลเงินดอลลาร์ สหรัฐ ซึ่งถือว่ามีราคาที่สูงเอาการเลยทีเดียว แต่นั้นไม่ใช่ปัญหาของ Koenigsegg Regera (โคนิกเซกก์ เรเกร่า) ไฮเปอร์คาร์สัญชาติสวีเดน เพราะมันถูกจับจองไว้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มผลิตกันเลยทีเดียว

    [​IMG]

    ค่ายรถยนต์ Koenigsegg เผยเมื่อไม่นานมานี้ว่า โคนิกเซกก์ เรเกร่า ได้ถูกจับจองไปหมดแล้ว และผลิตเพียง 80 คันเท่านั้น โดยแบ่งการผลิตเป็น 2 ช่วง ในช่วงแรกผลิตตั้งแต่เดือนมีนาคม 2016 ด้วยจำนวน 40 คัน ซึ่งใช้เวลาในการผลิต 2 ปีครึ่ง

    [​IMG]

    เครื่องยนต์ Koenigsegg Regera
    ไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้ของ Koenigsegg เป็นรถรุ่นแรกของของค่ายที่ติดตั้งระบบไฮบริด ที่มีเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 2.5 ลิตร V8 พ่วงด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว มีขุมพลังมหาศาลถึง 1,500 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. เพียง 2.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 410 กม./ชม.

    [​IMG]

    ราคา และจำนวนผลิต Koenigsegg Regera
    ด้วยจำนวนการผลิตทั้งหมด 80 คัน และแต่ละคันมีราคา $1.9 ล้าน หากรวมค่าตัวทั้งหมดของ Koenigsegg Regera แล้วจะสูงถึง $1.5 พันล้าน

    [​IMG]

    การผลิตเกิดขึ้นในโรงงานที่เมือง Angelholm ประเทศสวีเดน และในโรงงานดังกล่าวยังผลิต Koenigsegg Agera RS ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ทั้ง 2 รุ่นดังกล่าวยังใช้เครื่องยนต์ขนาดเดียวกันเพียงแต่รุ่น RS ไม่มีมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังลดลงมาเล็กน้อยอยู่ที่ 1,160 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 440 กม./ชม. อีกทั้งยังผลิตด้วยจำนวนน้อยนิดเพียง 25 คัน เท่านั้น

    [​IMG]

    ที่มา http://www.3mautofilmclub.com/ข่าวรถยนต์/Koenigsegg Regera ค่าตัวคันละ $1_9 ล้าน
     
    KengRacing ถูกใจสิ่งนี้
  2. atomcotomy

    atomcotomy New Member Member

    4
    0
    1
    ว้าว เฉียบ หรูดูแพงมากครับ
     
  3. lioboy

    lioboy New Member Member

    3
    0
    1
    เท่จริง
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้