รอดตัวไป

การสนทนาใน 'BLUEBIRD CLUB' เริ่มโดย jaeb, 28 พฤษภาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. jaeb

    jaeb New Member Member

    2,625
    5
    0
    คืนหนึ่งเกิดโกลาหลหน้าโรงแรมโอเรียลเตล เมื่อแขกหุ่นอาแปะเดินลงมาจากงานแต่ง ก็ให้พนักงานไปเอารถที่ใช้บริการ VALET PARKING มาพอได้กุญแจและลูกเมียขึ้นรถแวนเรียบร้อยจึงขับรถไป แต่ยังไงไม่รู้รถของอาแปะพุ่งชนรถเบนซ์ที่จอดอยู่อย่างเต็มที่ทำให้รถประเด็นไปชนบีเอ็มซีรีส์7เสียหายไปด้วย อาแปะตกใจมากจึงรีบเข้าเกียร์ถอยหลังคราวนี้ถอยหลังเต็มที่เลยไปชนรถลีมูซีนของโรงแรมอีก2คัน แรงกระแทกทำให้รถไปเสยกระถางต้นไม้ขนาดใหญ่จนแตก เศษกระเบื้องหนาและหนักหล่นลงมาโครมบนฝากระโปรงรถอีก2คัน คันหนึ่งเป็นพอร์ซ สรูปมีรถเสียหายจากการขับรถของแปะทั้งหมด7คันรวด

    เจ้าของรถ เบนซ์และบีเอ็มเรียกแปะไปเจรจาถามว่าขับยังไงถึงได้ชนขนาดนี้ อาแปะตัวสั่นงันงกตอบตะกุกตะกักว่า ไปงางแต่งลูกเพื่อง เพื่องมังเอาเบียร์ให้กิงแก้วนึงแล้วก็วิสะกี้อีกแก้วนึง ไวน์อีกสองแก้วขามันเก็ง
    ค้างกาทันหัง เลยเหยียบคังเร่งแรงไป
    เจ้าของรถ ถามแปะแล้วจะจ่ายค่าเสียหายยังไง คราวนี้อาแปะซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าเล็กๆแถวอุรุพงษ์หน้าจ๋อยและตอบว่า ต้องขายของขางบ้างเอาเงินมาใช้ผิกก็ต้องรักผิก เจ้าของรถจึงให้อาแปะไปดูสภาพรถที่เสียหายอาแปะเดินดูไปหน้าซีดไปเพราะรถเสียหายมากพอดูรถแล้วเจ้าของรถก็เรียกมาคุยอีกโดยบอกว่า ความเสียหายครั้งนี้จะยกโทษให้เพราะไม่ได้ร่ำรวยอะไรหากจะต้องรับผิดชอบครอบครัวคงเดือดร้อนหนักและบอกกับลูกๆอาแปะว่า ไม่ควรให้พ่อขับรถอีกอายุ71แล้วลูกหลานควรขับให้เพราะถ้าไปชนบนถนนหลวงอาจมีคนเจ็บคนตายได้

    อาแปะและลูกเมียถึงกับน้ำตาคลอเบ้า ก้มลงกราบพระบาท"เจ้าของรถ"ด้วยสำนึกพระเมตตาธิคุณของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฏราชกุมาร อย่างล้นพ้นและจะจดจำไปจนวันตายที่ทรงพระราชทานอภัยให้ทั้งๆที่อาแปะเมาแล้วขับจนชนรถ ร.ย.ล.ซึ่งจอดรอพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณวรีนารีรัตน์และรถอื่นๆเสียหายไปกว่า2ล้านบาท

    ตอนอาแปะกราบบังคมทูลลา สมเด็จโอรสาธิราช สยามมกุฏราชกุมารทรงประทานสติกเกอร์ให้อาแปะ1แผ่น รับสั่งให้ไว้เตือนสติเป็นสติกเกอร์ "เมาไม่ขับ"..........................................
     
  2. j-a-c-k-e-t

    j-a-c-k-e-t New Member Member

    1,675
    5
    0
  3. Mart_910

    Mart_910 New Member Member

    69
    0
    0
    เกือบไปแล้วไหมละ อิอิ
     
  4. marko555

    marko555 New Member Privilege

    3,491
    10
    0
    อิอิฟ
     
  5. yy_u12

    yy_u12 Well-Known Member Moderator

    18,827
    95
    48
    :rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes:
     
  6. nom

    nom Member Member

    637
    20
    18
    ...............อืมมมมมม
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้