Golden Soft เปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่ RayCity เรซซิ่งสุดมันส์จากเกาหลี

การสนทนาใน 'Game & Hobby' เริ่มโดย PeapeH, 5 พฤษภาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. PeapeH

    PeapeH Guest

    0
    0
    0
    Golden Soft ประกาศเปิดตัวเกมใหม่รุกตลาดเกมออนไลน์ไทย เป้าหมายเจาะกลุ่มวัยรุ่นและคนทำงานรุ่นใหม่ผู้ที่ชื่นชอบในความเร็วเต็มพิกัด โดยเปิดตัวเกม Raycity Online ซึ่งเป็นเกมแข่งรถออนไลน์ระบบ MMORPG
    ที่มีผู้เล่นมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศเกาหลี เกมนี้ถูกพัฒนาโดยบริษัท J2M แห่งประเทศเกาหลีผู้ซึ่งมีประสบการณ์อันช่ำชองจากการเป็นสมาชิกในทีมผู้พัฒนาเกม Kart Rider อันโด่งดัง จึงทำให้ Raycity
    เป็นเกมแข่งรถออนไลน์ระบบ MMORPG ในประเทศเกาหลีที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้ Raycity ยังเป็นเกมแข่งรถออนไลน์เกมแรกที่มีการปรับเปลี่ยนเกมแข่งรถในรูปแบบของเกมพีซีไปสู่รูปแบบของเกมออนไลน์จนประสบความสำเร็จ
    ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์ของเกมออนไลน์

    Raycity เป็นเกมแข่งรถออนไลน์ระบบ MMORPG เกมเดียวที่ฮ็อตฮิตที่สุดในบรรดาเกมเมอร์เกาหลีและจีนในขณะนี้ และทีมงานผู้พัฒนาจาก J2M ได้กล่าวไว้ว่า Raycity จะเป็นเกมที่นำคุณไปพบกับประสบการณ์ความมันส์ในการขับรถแบบสุดๆ
    ซึ่งคุณสามารถที่จะปรับแต่งเครื่องยนต์และองค์ประกอบต่างๆ ในรถสปอร์ตคันโปรดของคุณ รวมถึงการตกแต่งสีและลวดลายบนตัวถังได้ตามปราถนา และ Raycity จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงความเร้าใจของการแข่งรถบนท้องถนนที่ก้าวล้ำเหนือจินตนาการ
    และความท้าทายที่ทำให้ผู้เล่นเผชิญกับสุดยอดการประลองความเร็วเต็มพิกัด!

    โดยได้เปิด BBS ให้ไปพูดคุยกันแล้วนะครับ ส่วนผมได้ตั้ง Club แล้วนะครับ ชื่อ NoS X CluB ไปเจอกันได้ที่ www.Raycity.in.th นะครับ
     
  2. Nguang

    Nguang New Member VIP

    171
    7
    0
    หาโหลดได้ที่ไหนคับ น่าเล่นคล้ายๆ Burnout เลย
     
  3. THIRD_R30

    THIRD_R30 Active Member VIP

    2,482
    14
    38
    น่าเล่นดีคับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้