<<<< มีใครใส่สปริง TEIN มั่งคับ >>>>

การสนทนาใน 'Civic ES Group' เริ่มโดย KENg_20 DET, 29 เมษายน 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. KENg_20 DET

    KENg_20 DET New Member Member

    13
    9
    0
    อยากเห็นรูปคนใส่สปริง TEIN กับโช๊คเดิมว่ามันเตี๊ยมากไหม แล้วแข็งกว่ารุ่นอื่นๆหรือป่าว
    มีคนแนะนำให้ใส่ TEIN คับ ขอความรู้หน่อยคับ ขอบคุณคับ
     
  2. shiteru

    shiteru New Member Member

    9
    2
    0
    1.สตัทปรับเกลียว
    -Tein , E'spec ปรับระดับสูง-ต่ำ หนึด นุ่ม แข็ง ได้ มือ1ราคา ก็ 3x,xxx ขึ้นกับรุ่น
    -นำโช๊คเดิมไปทำ สนนราคาประมาณ 3000-5000 ถ้าเซ็ตน้ำมันใหม่ ก็ 5000-6000 ปรับสูงต่ำ ได้

    2.โช๊คเดิม คู่ กับสปริงโหลด (เป็นที่นิยม เพราะ ราคา สมน้ำสมเนื้อ)
    -โช๊คเดิมไม่อัดน้ำมัน
    -โช๊คเดิมอัดน้ำมัน (ร้านแนะนำ ร้านพี่ใหม่ พรเทพโช๊คอัพ ศรีนครินทร์) ค่าอัดน้ำมัน ก็ ต้นละ 400 บาท
    -สปริงโหลด เรียงตามลำดับ ความสูง-ต่ำ Tanabe NF 210 , Tein , H&R , A'Pex , I'bach , Tanabe DF210 , Esplier (4 ลำดับสุดท้าย ความสูงใกล้เคียงกัน)
    -เรียงตามลำดับอ่อนนุ่ม-แข็ง Tanabe NF 210 , Esplier , A'Pex , Tein , H&R , Tanabe DF210 , I'bach
    ราคาของสปริง
    Tanabe NF 210 , Esplier , Tein , H&R , Tanabe DF210 , I'bach == มือ1 สนนราคาประมาณ 8000-9000 , มือ2 ราคาประมาณ 4000-5000 ขึ้นกับสภาพ
    A'Pex ราคามือ1 สนนราคาประมาณ 5000-6000 มือ2 ราคาประมาณ 3000-3500
    Esplier ไม่ทราบราคา

    3.โช๊คเดิมสปริงเดิม แต่ ใช้วิธีตัดสปริง ราคา ประมาณ 400 บาท(ไม่แน่ใจ) แต่ไม่นิยม และ ไม่แนะนำ

    อีกอันที่ไม่ได้พูดถึง คือ โช๊ค โคนี่ ต้องใช้เสื้อ โช๊คเดิม ตรงรุ่น ราคา มือ1 คง 2x,xxx ใส่คู่กับสปริงโหลด

    ปล. สปริงบางยี่ห้อบางรุ่น พอใส่แล้ว มองดู เหมือน ซุ้มล้อหน้าเหลือช่อง เยอะกว่า ซุ้มล้อหลัง เราสามารถเลื่อนเบ้าโช๊คหน้าลงมาได้อีกประมาณ เกือบ 1นิ้ว (เท่าที่เคยเห็นคนทำ ไม่มีผลเสีย) ทำ ที่ร้าน พี่ใหม่ พรเทพโช๊คอัพ เช่นเคย ราคา เลื่อนเบ้าก็ คู่ละ 400 บาท

    ปล.เอามาจาก"รวมคำถาม ปัญหาต่างๆ สาเหตุ และวิธีแก้"
     
  3. oat_28

    oat_28 New Member Member

    1,150
    53
    0
    เ ท อิ น ใ ส่ แ ล้ ว นิ่ ม ดี คั บไ ม่ แ ข็ ง แ ต่ ต้ อ ง เ อ า โ ช๊ ค

    ไ ป อั ด น้ำ มั น ด้ ว ย น ะ คั บ เ พ ร า ะ ใ ส่ ส ป ริ ง โ ห ล ด

    แ ล้ ว เ ดี ย ว โ ช๊ ค มั น จ ะ จั บ ส ป ริ ง ไ ม่ อ ยู่ คั บแ ล้ ว จ ะ

    เ กิ ด อ า ก า ร ขั บ แ ล้ ว ตู ด เ ด้ ง แ ล ะ ก ร ะ แ ท ก ก ว่ า เ ดิ ม
     
  4. zero

    zero New Member Member

    8
    0
    0
    ขออนุญาติเจ้าของกระทู้ ถามเพิ่มเติมนิดนึงนะครับ คือสนใจจะเปลี่ยนสปริงโหลดอยู่เหมือนกันครับ
    ถ้าเปลี่ยนไปใส่ปริงเทอินและอัดน้ำมันโช๊คแล้ว จะต้องทำอะไรเพิ่มอีกมั้ยครับ
     
  5. tui013

    tui013 New Member Member

    1,777
    238
    0
    เตี้ยน้อยกว่าไอบัคครับส่วนรูปจะหาให้ครับ

    ขออนุญาตท่านเจ้าของรถด้วยครับ
    คันนี้เลื่อนเบ้าหน้านะครับแต่ปัจจุบันท่านเจ้าของคันนี้เปลี่ยนไปคบกับไอบัคเรียบร้อยแล้ว:D
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 29 เมษายน 2008
  6. KENg_20 DET

    KENg_20 DET New Member Member

    13
    9
    0
    ขอบคุณทุกท่านคับ
     
  7. Mr.Keng ES

    Mr.Keng ES New Member Member

    20
    2
    0
    ใช้ Tein อยู่ครับ หน้าทิ่ม ตูดโด่ง ออกแนวสปอร์ต นิ่มดีครับ
     
  8. coromant

    coromant New Member Member

    117
    5
    0
    ด้านหลังรอง Spacer ครับ เพราะสู้น้ำมันไม่ไหว
     
  9. pom_es04

    pom_es04 New Member Member

    237
    45
    0
    สวย จัง.....................อิอิ
     
  10. vevi

    vevi New Member Member

    23
    1
    0
    TEIN เอารูปไปดูอีกรูป
     
  11. RITHM

    RITHM New Member Member

    52
    6
    0
    งามครับ !!!!
     
  12. mixba

    mixba New Member Member

    113
    0
    0
    แล้วสปริงของ rsr อะคับ มันเตี้ยมากไหมคับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้