:cry: เละไปแล้วอีกหนึ่ง เพราะว่าใช้ก้านสูบปลอม เสียแค่ไม่กี่พันแลกกับความคงทนก็น่าจะเอาตั้งแต่แรก รถคันนี้หาซีซีได้ประมาณ230ซีซี โดยการหา ขนาดลูกสูบหารสองคูณ3.14(เป็นค่าตายตัวในการวัด)คูณความยาวช่วงชัก(ทุกอย่างวัดเป็นเซนติเมตร)
ขอบคูณทุกคนที่เป็นกำลังใจ ตอนนี้ไอ้ตุ้ยกะลังหาเงินอยู่ค่ะ ใครเหลือไม่รู้เอาเงินไปเก็บไว้ไหนก็มาสอดไว้ตู้ไปรษณีย์หน้าบ้านมันก็ได้ค่ะ หุหุ(น้องตุ้ย)
เบิกแคร้งใหม่ ก้าน สองจังหวะ ไม่ได้ทำให้ ก้านขาดหรอกครับ เพราะก็เคยใช้ตับหล่อ มันเป็นก้านโมโนญี่ปุ่นเที่ยมมาให้ ก็วิ่งเวลา ได้ดีนะ ไม่ขาดด้วย ผมว่าเป็นที่อย่างอื่นด้วยแหละ อาจจะ สูบติด หรือแหวนละลาย มันก็ฉุดไปฟาดแคร้งเอาได้เหมือนกัน ส่วนตัวคิดว่าไม่ได้เป็นที่ก้าน แต่เป็นที่อย่างอื่น บูทสลัก ลุก แหวน อะไรทำนองนี้ เพราะก็เห็นมีคนใช้กันเยอะแยะ พวกก้านเทียม (โมโนยุ่น ที่มากับตับหล่อ)
ถามหน่อยคับ ร้านอยู่แถวไหนนะคับ เห็นว่า วังหิน ใช่แถวๆเสนา วังหิน โชคชัย4 แถวนั้นป่ะคับ พอดีว่าจะเข้าเอารถไปให้ดูหน่อยนะคับ Fino อ่ะ
ได้รถเด็กรุ่นน้องมา มันลูก CB นะว่าจะเค้าไปไล่คาร์บูกะเค้าหน่อย เห็นว่าอยู่แถววังหินไม่รู้ว่าแถวบ้านเราป่าวนะ
จัดไป บ้านพี่เขาก็ข้ามสะพานโลตัสวังหินไป แล้วเลี้ยวขวาเข้าสนามกอล์ฟ PAR 3 MASTER GOLF เจอแยกเลี้ยวขวาอีกทีบ้านอยู่ซ้ายมือที่มีหมาดุๆอ่ะ(ถามเอาแถวนั้นก็ได้ค่ะ)