ขอระบายความงี่เง่าของ 0 โตต้ามหานคร วงแหวนรอบนอก

การสนทนาใน 'Vios Project Club' เริ่มโดย Biggycat ลืมล็อก, 1 เมษายน 2008

< Previous Thread | Next Thread >
    เริ่มแรกเลย น้องสาวชวนมา TM (มหานคร) วงแหวนรอบนอก ก่อนถึงทางแยกเข้า ถ.กัลปพฤกษ์ โดยน้องสาวบอกว่านัดไว้แล้ว 9 โมงเช้า
    ก็เลยมาด้วย พอมาถึงก็ไม่เห็นมีพนักงานมารับรถ นั่งรอซักพัก เลยถามเจ้าหน้าที่คนนึงว่าว่างหรือยัง มันทำหน้างง ๆ โง่ๆ ถามกลับมาว่า
    มาทำอะไร ทั้งที่เรามาที่ช่องลูกค้านัดหมาย ก็เลยบอกว่านัดไว้แล้ว....

    เราก็บอกว่าวันนี้มาถ่าย น้ำมันเครื่อง และไฟหน้าปัดไมล์มันไม่ติดหลายดวง เช่น ไฟตัดหมอก ไฟหรี่ ไฟสูง....

    และก็ขอให้ช่วยเช็คว่า ได้มีการสับเปลี่ยนยางหน้าหลังแล้วหรือยัง...

    และก็ส่งการ์ด ที่มีชิบเก็บข้อมูลให้มัน...

    มันบอกว่าไม่ได้มาที่นี่นานแล้ว... ไม่มีการสับเปลี่ยนยาง.... และยางก็หมดอายุแล้ว... (แม่งควายจิงๆ)

    แล้วยังบอกว่าไม่มีรายการที่เราบอกว่าเคยทำอะไรไปบ้าง......

    เราเลยถามมันว่า... ของ โตต้า มหานคร ข้อมูลมันไม่ลิงค์กันเหรอ....หากว่าไปเข้ารับบริการของโตต้า มหานครที่สาขาอื่น....

    มันบอกว่าลิงค์ข้อมุลกันครับ...

    เราก็เลยถามมันว่าแล้วทำไมไม่พบข้อมูลการใช้บริการครั้งก่อนของเรา....

    มันบอกว่าต้องอัพข้อมูลถึงจะรู้.... มันถามว่าจะอัพมั๊ย...

    เราก็เลยบอกว่าก็อัพไปดิ....ไม่งั้นมึงจะมีไอ้ เชี่ย การ์ดที่มีชิบเก็บข้อมูลทำกล้วยอะไร.....

    มันก็เลยอัพข้อมูลให้และก็มีรายละเอียดที่เราต้องการว่าเคยทำอะไรไปแล้ว....

    จากนั้นก็ถามว่ารถเสร็จก๊โมง....

    มันบอกว่าถ้าเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เสร็จ ประมาณ เที่ยง....

    เราก็บอกว่าให้เช็คไฟหน้าปัดด้วยไม่ใช่เหรอ.... ซึ่งเราว่ามันปัญญาอ่อน...มากๆ ...

    ทั้งๆ ที่แจ้งรายการซ่อมแล้วตั้งแต่แรก.... จากนั้นก็บอกว่าประมาณบ่าย 2 เสร็จ....

    จากนั้น เวลาตามนัด...มันโทรมาว่ารถเสร็จแล้ว....

    ก็เลยออกมากับน้องสาวอีกรอบ...

    พอมาถึงไอ้คนเดิมมันเห็นเราลงจากรถ...

    มันก็เดินไปขับรถมาให้....

    เราก็ถามมันว่าไฟหน้าปัดติดครบแล้วใช่ไหม....

    มันบอกว่าเสร็จแล้ว...

    พอเราตรวจดู...ปรากฎว่าไฟหน้าปัดที่โชว์ไฟหรี่ไม่ติด...

    ให้มันดู...มันก็บอกว่าก็ติดแล้ว...ทั้งๆที่ไฟที่ติดนั้นคือไฟตัดหมอกหน้า...

    เราเลยบอกให้ไปตามช่างมา...พอช่างมา...แม่งเหมือนกันเลย...บอกว่าติดครบแล้ว...

    เราเลยต้องเปิดไฟให้มันดูทุกกระบวนการเลยว่าไฟตัดหมอกหน้าเป็นยังไง....

    ไฟสูงเป็นไง....และไฟหรี่หายไปไหน...

    ไม่อยากเชื่อไอ 0 แบบนี่มันมีได้ไง....

    แม่งโง่จิงๆ.... ขอบอกว่าบริการที่นี่แย่มากๆๆ.....

    อยากเตือนเพื่อนๆ ไว้.... โตโยต้ามหานคร สาขาถนนวงแหวนรอบนอก...ก่อนถึงทางแยกเข้า ถ.กัลปพฤกษ์
     
  1. kobmyway

    kobmyway New Member Member

    71
    1
    0
    ถ้ามช่างแบบนี้เยอะคงจะมีจ้วงกันมั่ง ผมแม้งยังไม่มี วีออส แต่ผมสนใจ วีออสอยู่ ตอนนี้ขับมิล่ามินยังเคยเจอเลยบอกอย่างทําอย่างแล้วช่างบอกว่าไม่เปงไร ผมก็บอกไปว่าให้กุตายก่อนหลอถึงจะทําให้ ช่วงนี้อากาศไม่ค่อยดีหุดหิดง่ายอยู่ อ้ออีกนิดนะครับถ้าเปงไปได้ควรดูช่างทํารถด้วยเดียวจะดดนสับอะหลัยไม่รู้ตัวแบบรุ่นพี่ผม
     
  2. BiggyCat

    BiggyCat New Member Member

    373
    266
    0
    ต่อๆๆ หลังจากเอารถมาให้ ก้อเลยถามไปว่า น่าอายมั้ยเนี่ย นี่ศูนย์โตโยต้านะ เอารถโตโยต้าเข้ามาเช็ค
    แม้แต่ช่างใหญ่ มาดูเอง ยังหาตำแหน่งโชว์ไฟหรี่ไม่เจอเนี่ย น่าอายมั้ย ??
    เจ้าหน้าที่ ยิ้มๆ แล้วส่ายหน้า บอกว่า ไม่ทันสังเกตุ...
    น่าตลกมากๆ
    เพราะตอนเอารถเข้ามาเช็คบอกไปแล้วว่า ไฟหายไปหลายจุดให้เช็คด้วยนะ

    ตอบมาง่ายๆ ชุ่ยๆ น่าไม่อายที่สุด

    ถ้าลืมใส่ล้อให้ ล้อนึง มันจะบอกว่า ไม่ทันสังเกตุ... มั้ย !!!
     
  3. kobmyway

    kobmyway New Member Member

    71
    1
    0
    ช่างเขาเทพจริงๆ จบจากไหนเนียหรือว่ายัดๆมา ผมว่าให้เขาเอาคู่มือการช้อมคู่มืออะไรมาเปิดดีไหม ผมเห็นที่อื่นๆก็เป็นนะ น่าให้เขาไปขับเครืองบินนะ สงสัยลานเวกะจาย
     
  4. PORVIOS

    PORVIOS New Member Member

    130
    1
    0
    จำชื่อพนักงานไว้ แล้วโทรแจ้งร้องเรียนเลยคับ พี่น้อง TEL 02-3861000

    อย่าปล่อยให้คนเลวๆๆ ลอยนวล
     
  5. BiggyCat

    BiggyCat New Member Member

    373
    266
    0
    ชอบคุณครับที่แนะนำ....

    แต่เชื่อมั๊ยครับ..... ผมเคยไปที่ 0 อื่นๆ ของ โตต้า มา ..ก็หลายที่นะครับ....

    แค่เราเลี้ยวรถเข้าไปใน 0 ก็จะต้องมีพนักงานรับรถมาต้อนรับแล้ว....

    แต่ที่นี่ โตต้ามหานคร สาขาถนนวงแหวนรอบนอกน ก่อนตัดเข้า ถ.กัลปพฤกษ์

    เค้าทำได้เสมอต้นเสมอปลายมาก ... คือไม่เคยมีพนักงาน ซักตัวมารับรถ......

    เมื่อลูกค้าขับรถมาจอดที่ช่องจอด.... ลงจากรถมาก็เดินเข้าไปในสำนักงานของมัน...

    ก็จะเจอกับสายตาหลายคู่พอดู ที่จับจ้องมามองแล้วก็เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น...

    ทำไงดีเราเข้าผิด 0 หรือป่าวว่ะ... หรือที่นี่ มัน 0 Honda ..... ว่ะ...?????

    เอาไงดี...ยืนหมุนไปมาอยู่ 2 - 3 รอบ.....

    นั่งๆ นั่งลงก่อนละกันว่ะ.... ที่ช่องนัดหมายล่วงหน้า.....

    เวลาผ่านไปเกือบ 10 นาที .... ก็มีไอ้หน้าจืดตัวหนึ่ง...เดินผ่านมาใกล้ๆ ในระยะประมาณ 3 เมตร....

    โทษครับไม่ทราบว่าว่างหรือป่าวครับ....

    มันทำหน้าโง่ๆ... แล้วก็ถามว่ามาทำอะไร...

    งงดิครับ เจอแบบนี้.....

    ไม่เชื่อพี่ ๆ น้อง เพื่อน ๆ ไปลองดูได้ครับ.....

    เรื่องแบบนี้ไม่ใช่ไม่เคยให้ข้อแนะนำกับทาง 0 ไปนะครับ....

    เป็นกับพนักงานทุกตัวของ 0 มัน......

    ยังงัยใครได้ลองดูแล้วมาเล่าให้ฟังกันบ้างครับ......

    แต่ที่แน่ๆ ...ผมไม่ไปอีกแล้วครับท่าน....
    :mad::mad::mad:
     
  6. PORVIOS

    PORVIOS New Member Member

    130
    1
    0
    ใช่คับ แต่ละที่ไม่เหมือนกันเลย ใจเย้นแล้วกันนะคับ
     
  7. devil_TENGU

    devil_TENGU New Member VIP

    5,029
    27
    0
    ช่ายครับแม่มเฮียมากๆเลย
     
  8. BiggyCat

    BiggyCat New Member Member

    373
    266
    0
    ขอให้ศูนย์มัน .... เจ๊งง ทีเหอะ...

    พวกพนักงานหน้าโง่มันจะได้ไปขาย กล้วยทอด. .....

    สมน้ำหน้ามัน....
     
  9. BiggyCat

    BiggyCat New Member Member

    373
    266
    0
    ดันหน่อยครับ.....
     
  10. เจอเข้าเหมือนกัน

    คุณพ่อดิฉันได้เอารถไปทำสีรถ ที่ศูนย์โตโยต้ามหานคร สาขาวงแหวนโดยเอารถเข้าศูนย์วันจันทร์ที่ 13 กันยาและรับรถวันพุธแต่พอรับรถแล้วพบว่าในรถมีร่องรอยการค้นและ ของในรถคือแว่นตรRayban เศษเหรียญในรถหายไป แต่เมื่อไปแจ้งพนักงานกลับได้คำตอบว่า"เราบอกคุณแล้วว่าอย่านำของมีค่าไว้ในรถ"เพียงเท่านั้นไม่มีคำขอโทษหรือทีท่าจะแสดงความเสียใจหรือการแสดงความรับผิดชอบใดๆ เมื่อคุณพ่อดิฉันบอกว่า ของที่หายเก็ไว้ในลิ้นชักรถไม่ได้วางไว้ภายนอกแต่มันหายไปแสดงว่าพนักงานของคุณเข้าไปค้นในรถถึงได้เห็นแล้วขโมยของไปได้ ก็ได้รับคำตอบว่าจะตามเรื่องให้ คุณพ่อจึงได้เดินทางกลับบ้านแต่เวลาผ่านไปหลายวันกลับไม่มีการโทรแจ้งความคืบหน้าหรือไม่มีการติดต่อกลับมาชี้แจงใดๆ เมื่อโทรกลับไปถามกลับได้คำตอบเราจะดำเนินการให้แต่ต้องใช้เวลาแล้วก็ไม่มีคำตอบใดๆกลับมาอีก
    ดินฉันอยากทราบว่าภายในศูนย์บริการนั้นจะมีบุคคลภายนอกที่ไม่ใช่พนักงานคงไม่สามารภเข้าไปยุ่งกับรถของลูกค้าได้ ดังนั้นก็แสดงว่าคนที่โขมยของก็คือพนักงานของพวกคุณ ดิฉันจึงเกิดคำถามว่าทางบริษัทไม่มีการอบรมพนักงานก่อนท่ีจะเข้าทำงานหรืออย่างไร และเมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นแล้วทางบริษัทไม่มีมาตรการดำเนินการใดๆเลยหรือไงเพราะดิฉันได้คำตอบที่โยนความผิดให้ลูกค้าเพียงว่าเราบอกคุณแล้วแค่นั้นแล้วเรื่องก็หายไป ไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ดิฉันไม่ได้ติดใจกับของที่หายแต่ดิฉันอยากทราบว่าสิ่งที่คุณจะดำเนินการเพื่อแสดงความรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นคืออะไรเพราะความเชื่อมั่นในบริการของโตโยต้านั้นมันหายไปแล้ว ดิฉันไม่ได้ซื้อรถของโตโยต้าเป็นคันแรกและเข้ารับบริการมาหลายครั้งแต่เหตการณ์ครั้งนี้ทำให้ดิฉันเสียความรู้สึกมากๆเพราะนอกจากของดิฉันจะหายแล้วยังได้รับการบริการและคำพูดที่ไม่รับผิดชอบเลยต่อสิ่งที่เกิดกับลูกค้าเป็นสิ่งที่แย่มากๆ มีการขอคุยกับผู้จัดการฝ่ายบริการแต่ได้รับคำตอบว่าผู้จัดการไปประชุมขอเบอร์โทรติดต่อกลับ แต่แล้วก็เงียบหายไป สิ่งของที่หายมันอาจไม่มีมูลค่ามาก แต่สิ่งที่เกิดขึ้นและเป็นประเด็นคือ คุณปล่อยให้มีการรื้อค้นรถของลูกค้าจนมีการขโมยของโดยไม่มีมาตรการป้องกันใดๆและไม่สามารถติดตามตรวจสอบได้เลย
     
  11. คนผ่านมา

    เพิ่งจะแวะเข้าไปพอดีเลย ก็เจออาการต้อนรับคล้ายเจ้าของกระทู้ที่โพสไว้เลย แต่พนักงานขายก็สุภาพดีน่ะ ที่เจ้าของกระทู้ว่าน่าจะเป็นส่วนของบริการหลังการขาย ยังไงเจอศูนย์บริการหลังการขายดีๆ ก็มาโพสบอกกันบ้างน่ะครับ จะได้ไม่ต้องมาใช้บริการหลังการขายศูนย์นี้ ขอบคุณที่แบ่งปันประสบการณ์แย่ๆให้รับรู้ก่อนจะได้เจอกลับตัวเอง
     
  12. น้ำท่วมศูนย์ไม่ยอมปิด ยังเปิดให้บริการไม่เห็นใจพนักงาน

    ผู้จัดการที่นี่ห่วงแต่รายได้ ไม่เคยห่วงพนักงานน้ำท่วมศูนย์แล้วยังไม่ยอมปิดศูนย์ ยังให้พนักงานมาทำงานตามปกติ แล้วมีการบอกว่าถ้าศูนย์นี้น้ำท่วมให้ไปทำที่สาขาที่น้ำไม่ท่วม เจริญล่ะประเทศไม่ห่วงรายได้ของพนักงานบ้างล่ะ ไปทำที่อื่นรายจ่ายก้อเพิ่มไม่คิดถึงพนักงานเอาแต่ตัวเอง คนอื่นเค้าก้อมีครอบครัวมีบ้านต้องดูแล และไม่ดูสถานการณ์บ้างหรอว่าไปถึงไหนแล้ว ไอ้ผู้จัดการศูนย์นี้ขี้งกมากกกกกกกกกกก
     
  13. พนักงานขายสาขานี้สวย

    บริการอย่างอื่นไม่ทราบ รู้แต่ว่า เซลล์ที่นี่ สวยมากกกกก ที่ชื่อ ฟ้า ขนาดมีลูก 1 คนแล้วนะ
     
    ถ้าเขาไม่ถามว่ามาทำอะไร แล้วพนง.จะรู้มั้ยว่าคุณมาติดต่อเรื่องอะไร ลูกค้าที่ฉลาดน้อยมีเยอะคับ กวนตีนพนง.ก็มี ผมเห็นแล้วรู้สึกสงสารคับ พนง.ก็คนเหมือนพวกคุณละคับ ไอ้คำว่า ไม่มีใครมารับสักตัว ที่บ้านคุณคงอบรมแบบนี้ละมั้ง
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้