ผมไม่ได้ทำอ่ะดิ เพื่อนผมมันเอาไปทำ เสียดายรถอยู่เนี่ย ว่าจะเอาไงต่อดี 3S ชนเกียร์ 1G ครับ ไม่ต้องเหนื่อย ถูกด้วยอ่ะ
เอารูปงาน Thailand Best Record 2009 - Hot Rod Thailand เมื่อวันเสาร์ 12 ธค 52 ที่ผ่านมาครับ กว่าจะทำรถเสร็จจูนรถกันถึง ตี 4 กลับมานอนเช้าวันเสาร์ออกเดินทาง 7 โมงไปถึงสนามก็ลองรถเลย งานเข้ารอบ 1 อาการเปลี่ยนไปจากเมื่อคืน เอาแล้วงานเข้า กล่องไปจำข้อมูลที่จูนไว้ ต้องให้คนเอามากล่องใหม่มาให้ เลยเช็ครถใหม่ทั้งคันเพื่อเตรียมพร้อมครับ หลังจากนั้นก็ไปตรวจสภาพรถ และรับเบอร์แข่งครับ มาดูทีมงานที่เข้าไปทำครับ ในรูป 8 คนจากทั้งหมด 10 คนครับ งานเข้ารอบ 2 หลังจากนั้นก็มาเช็คอาการกันอีก และจูนรถเก็บงานอีกครั้งปรากฏว่าคลัมช์ไหม้ครับ แตกละเอียดเลย เซ็งงานเข้า ต้องกลับไปยืมของคนอื่นมาลองลงแข่งอีก เสียเวลาเดินทางไป 2 ชั่วโมง รับช่างมาเพิ่มรวมเป็น 10 คนและ งานเข้ารอบ 3 ช่างดันลืมเอาตลับลูกปืนคลัทช์ของชุดนี้มาด้วยครับ ทำให้เข้าเกียร์ไม่ได้ เริ่มรอบคัดเลือกไปแล้ว 1 จาก 3 ครั้ง ทำไงดี แก้ไขสถานการณเพาะหน้า เอาของจากรถ Service ไปใส่ก่อนครับ เกิดอาการแบบนี้ครับ เหยียบคลัทช์แล้ว รถไหล เวลาเข้าเส้นไม่ได้ ต้องหยุดสนิท ดังนั้น ต้องเหยียบเบรค งานเข้ารอบ 4 คือรถไม่สามารถเดินเบาได้ เนื่องจากเกียร์มาฉุดเครื่องให้รอบตก เนื่อจากคลัทช์มันไม่แยกจากเครื่องครับ เลยต้องเร่งเครื่องช่วยตลอด สรปุ ตอนเข้าสนามแข่ง ต้องเข็นสตาร์ท เบิร์นยางไม่ได้ ถอยหลังไม่ได้ เพราะคลัทช์ใช้ได้ไม่เต็ม เวลาจะออกตัว ต้องเหยียบคลัทช์ เหยียบเบรค และเร่งคันเร่งรอ เวลาเข้าเกียร์ต้องกระแทกเข้า เพราะมันยังไม่ตรง สรุปไปเบาดับในช่องกริดสตาร์ทเลยโดนฟาว์ล จบครับ เศร้าเลย มาดูรูปตอนเข็นเข้าไปแข่งครับ คู่แข่งทั้งนั้นเลย ข้างหลังเนี่ย เซ็งสงสารSponsor ครับ
มาดูกันต่อ ได้แต่ดู ยังเก็บงานไม่เสร็จ ตอนเช้าไปเป็นแบบนี้ครับ สวยแล้วเนอะ ตอนเย็นถ่ายจากมือถือนะครับ ไม่ค่อยชัด เสร็จและ Fit RS MC Japan เสร็จซะที เพิ่มรายละเอียดตามใจเจ้าของ 1. ฝาหน้า J's 2. กระจกข้าง Spoon 3. ต่อชายหน้า Takero 4. ต่อกาบข้าง Charge Speed เหลือแค่ไฟหน้า เอาโคมในมาทำสีดำเทา Metalic ก็ครบและ แต่คงยังไม่ได้ทำ ไว้ไปภูเก็ตค่อยทำต่อ ภายในมีต่ออีกไว้ค่อยมาเก็บรายละเอียดให้ชมกัน + อ้างถึง ตอบกลับ