บริษัท 3 มงกุฎ เรซซิ่ง โปรเจ็ค คืนวงการในฐานะผู้จัดฯ ดันรายการใหม่ Super Turbo Thailand ประเดิมศึกแรกปี 2017 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

การสนทนาใน 'Super Turbo Thailand' เริ่มโดย Circuit, 26 เมษายน 2017

โดย Circuit เมื่อ 26 เมษายน 2017 เมื่อ 19:45
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    202
    1
    18
    Super Turbo Thailand Race 1
    [​IMG]
    รุ่น EFGK
    เปิดประเดิมสนามเช้าวันเสาร์ ด้วยการจับเวลารอบคัดเลือก เริ่มต้นด้วยตัวแรงค่าย Honda รุ่น EFGK เครื่องยนต์ Single Cam และ Twin Cam ซิ่งสุดฝีเท้าเพื่อทำเวลา โดยมีหมายเลข 79 กมล ไชยกุลงามดี กับเครื่องยนต์ Twincam คลาส AM+Junior ทำผลงานดีที่สุดด้วยเวลา 1:58.195 นาที ซึ่งในการแข่งขันจริงๆ ดูเหมือนรถจะมีปัญหา เลยทำให้ต้องสตาร์ทจากท้ายแถว และก็สามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขันสนามแรกมาได้ในที่สุด

    [​IMG]

    รุ่นต่อมากับ Road Master ความมันส์ของตัวแข่งในพิกัดขุมพลังเครื่องยนต์เทอร์โบทั้ง 3.2 ลิตร และ 2.2 ลิตรขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ ซึ่งผลการจับเวลาที่ดีที่สุดเป็นของหมายเลข 9 คัมภีร์ ธรรมธาราณา ในพิกัด 2.2 ลิตร คลาส AM+Junior กับเวลา 1:49.650 นาที และก็ยังคงทำผลงานได้ดีในการแข่งขัน แต่น่าเสียดายที่รถมีปัญหาช่วงท้ายเกมส์ เลยทำให้หมายเลข 5 วีระกาจ ตอกจันทร์ กับรุ่นเครื่องยนต์พิกัด 2.2 ลิตร คลาส AM+Junior กลายเป็นผู้คว้าชัยในเรซนี้ไปครอง

    [​IMG]

    Pickup Turbo ความดุเดือดของสิงห์ปิคอัพที่ลงสนามกันมาอย่างหนาแน่นจากรถแข่งทั้ง 3 คลาส โดยมีหมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ อยู่ในตำแหน่งโพล โพสิชั่น ด้วยเวลาดีที่สุด 1:56.991 นาที แถมยังโชว์ผลงานเยี่ยมด้วยการคว้าชัยชนะในการแข่งขันเรซแรกไปแบบสบายๆ นำยาวม้วนเดียวจบการแข่งขัน

    [​IMG]

    ปิดท้ายด้วยรุ่นไฮไลต์อย่าง Super Turbo กับตัวแข่งเต็มกริดที่ลงวิ่งพร้อมกันทั้ง 4 Division คือ รุ่น 2000 Turbo, 1600 Turbo, 1500 Turbo และ 1200 Turbo โดยมีหัวแถวในตำแหน่งโพล โพสิชั่นเป็นหมายเลข 9 เอกประวัติ เพ็ชรรักษ์ จากรุ่น 1600 Turbo กับเวลาดีที่สุด 1:52.040 นาที และออกสตาร์ทขึ้นนำเป็นจ่าฝูงตั้งแต่ต้นการแข่งขัน ก่อนที่จะเสียตำแหน่งให้ตัวแรงจากรุ่น 2000 Turbo อย่างหมายเลข 20 เดวิช อยู่เป็นสุข หวดยาวเข้าเส้นชัยรับธงไปเป็นคันแรก

    Super Turbo Thailand Race 2
    รุ่น Super Turbo
    ต่อเนื่องความมันส์เช้าวันอาทิตย์อันร้อนแรงด้วยการจับเวลารอบคัดเลือกช่วงเช้า ก่อนจะซัดยาวๆ ในช่วงบ่าย โดยยังคงเริ่มต้นด้วยรุ่น EFGK ซึ่งหมายเลข 1 ชนะพันธุ์ กิตติเกษมศักดิ์ กับเครื่องยนต์ Twincam คลาส AM+Junior กับเวลา 2:00.863 นาที ทำเวลาดีสุด และออกสตาร์ทจากตำแหน่งโพล โพสิชั่น โชว์ฟอร์มเหนือชั้นยิงยาวเข้าเส้นแบบม้วนเดียวจบ

    ตามด้วยรุ่น Road Master ซึ่งเวลาดีที่สุดก็ยังคงเป็น หมายเลข 9 ของ คัมภีร์ ธรรมธาราณา ในพิกัด 2.2 ลิตร คลาส AM+Junior อีกครั้งกับเวลา 1:52.421 นาที และครองตำแหน่งโพล โพสิชั่นไป แต่ดูเหมือโชคจะยังไม่เข้าข้างเท่าไหร่ เพราะท้ายที่สุดชัยชนะก็ยังเป็นของหมายเลข 5 วีระกาจ ตอกจันทร์ ไปอีกครั้ง

    [​IMG]

    ในขณะที่รุ่น Pickup Turbo นั้นก็เรียกว่ายังคงเส้นคงวา ด้วยฝีมือของ หมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ที่ครองตำแหน่งโพล โพสิชั่นไปด้วยเวลาที่เร็วที่สุด 1:58.455 นาที พร้อมด้วยการคว้าชัยชนะในเรซที่ 2 นี้ไปครองได้อีกครั้ง

    ส่งท้ายความมันส์ด้วยรุ่น Super Turbo ที่ลงหวดกันเต็มกริดทั้ง 4 Division โดยตำแหน่งโพล โพสิชั่นบนกริดสตาร์? ก็ยังคงเป็นหมายเลข 9 เอกประวัติ เพ็ชรรักษ์ ในรุ่น 1600 Turbo อีกครั้ง ในขณะที่ชัยชนะนั้นก็ยังคงถูกจองไว้โดยหมายเลข 20 เดวิช อยู่เป็นสุข จากคลาส AM+Junior ในรุ่น 2000 Turbo

    [​IMG]

    เตรียมตัวพบความมันส์แบบติดเทอร์โบจากรายการ Super Turbo Thailand สนามต่อไป สนามที่ 3-4 แบบ "Day & Night Race" ในวันที่ 25-27 พ.ค. 60 นี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.superturbothailand.com และ www.facebook.com/Super-Turbo-Thailand-197866334037596/
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Super Turbo Thailand' เริ่มโดย Circuit, 26 เมษายน 2017

แบ่งปันหน้านี้