New Honda MSX125SF โฉมใหม่ จัดเต็มเทคโนโลยีเบรก ABS ครั้งแรกของมินิสปอร์ตไบค์เมืองไทย

การสนทนาใน 'New Product' เริ่มโดย News, 16 มีนาคม 2017

โดย News เมื่อ 16 มีนาคม 2017 เมื่อ 15:28
  1. News

    News Member Super Moderator

    929
    3
    18
    [​IMG]

    บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เอาใจนักบิดผู้ชื่นชอบการขับขี่มินิสปอร์ตไบค์ เผยโฉม New Honda MSX125SF โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ "Endorphins Clutcher ฟินไม่มีสะดุด สนุกทุกการคอนโทรล" มินิไบค์สายพันธุ์สปอร์ตที่มาพร้อมการออกแบบอันโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย ชูสมรรถนะการควบคุมด้วยระบบคลัทช์มือที่ให้ความสนุก เร้าใจ ใช้งานในเมืองได้อย่างสะดวกคล่องแคล่ว พร้อมอัดแน่นเทคโนโลยีความปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS โดดเด่นลงตัวกับการจับคู่สีสันใหม่ เริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

    นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า "ตลาดรถจักรยานยนต์ประเภทสปอร์ตไบค์ในเมืองไทยกำลังขยายสัดส่วนการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของฮอนด้าที่มีความโดดเด่นและได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี นั่นคือ รุ่น Honda MSX125SF ซึ่งหลังจากเปิดตัวโฉมแรกตั้งแต่ปี 2013 เป็นต้นมา มินิไบค์สายพันธุ์สปอร์ตรุ่นนี้ก็ครองความนิยมเป็นอันดับหนึ่ง ในกลุ่มรถสปอร์ตขนาดไม่เกิน 150 ซีซีโดยทันที รวมถึงล่าสุดในปีที่ผ่านมา ด้วยยอดขายรวมสูงสุดถึง 125,000 คัน"

    "ในฐานะที่ฮอนด้าเป็นผู้นำตลาดจักรยานยนต์ในเมืองไทย 28 ปีซ้อน พร้อมให้คำยืนยันว่า บริษัทยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยอย่างดีที่สุดต่อไป และในปี 2017 นี้ ฮอนด้าจึงได้ยกระดับ New Honda MSX125SF ขึ้นมาใหม่ให้มีความสมบูรณ์และเหนือกว่าไปอีกขั้น ด้วยการเติมเต็มเทคโนโลยีระบบเบรก ABS นับเป็นครั้งแรกจากบิ๊กไบค์หรือรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่สู่มินิสปอร์ตเมืองไทย ซึ่งทำให้ New Honda MSX125SF โฉมใหม่ นอกจากจะมีรูปลักษณ์การออกแบบที่โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย ให้สมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจแล้ว ยังให้การควบคุมสั่งการทำงานหยุดรถได้อย่างมั่นใจ และมีความปลอดภัยเพิ่มขึ้นด้วย"

    New Honda MSX125SF ปี 2017 โฉมใหม่ ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ "Endorphins Clutcher ฟินไม่มีสะดุด สนุกทุกการคอนโทรล" โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์มินิไบค์สายพันธุ์สปอร์ต มาพร้อมการจับคู่สีสันลวดลายใหม่, ฝาครอบเครื่องยนต์สีทอง, ไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟสูงแยกดวง, แผงหน้าปัดแบบฟูลดิจิตอล แสดงทุกสถานะการทำงานของตัวรถ, ฝาถังน้ำมันแบบติดกับตัวถังให้ความสะดวกขณะเติมน้ำมันเชื้อเพลิง, กุญแจแบบพับได้เพื่อความสะดวกสบายในการพกพา, ระบบช่วงล่างสไตล์สปอร์ต โช้คหน้าแบบหัวกลับ-หลังโช็คเดี่ยว ลงตัวกับขอบล้อสีเดียวกันขนาด 12 นิ้ว

    ด้านขุมพลังเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขนาด 125 ซีซี. ระบบหัวฉีด PGM-FI ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20 ตัดต่อการส่งกำลังด้วยระบบคลัทช์มือ ให้สมรรถนะการขับขี่ที่สนุก เร้าใจ และมีความคล่องตัว ขณะที่ความปลอดภัยเหนือกว่า ด้วยระบบเบรก ABS พร้อมดิสก์เบรกหน้า-หลัง

    นอกจากการปรับโฉมครั้งใหม่ของ New Honda MSX125SF ปี 2017 แล้ว เอ.พี.ฮอนด้ายังได้นำเสนอเวอร์ชั่นพิเศษ The Ultimate Pink ที่มาพร้อมชุดแต่ง H2C ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,000 คัน เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้รักการแต่งรถอีกด้วย

    เอ.พี.ฮอนด้า พร้อมเริ่มทยอยวางจำหน่าย New Honda MSX125SF ปี 2017 โฉมใหม่ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยรุ่น Standard มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ ดำ-ชมพู (สีใหม่) และดำ-น้ำเงิน (สีใหม่) ดำ-เหลือง แดง-ดำ ราคาแนะนำโดยประมาณเริ่มต้นที่ 70,500 บาท ส่วนรุ่น ABS มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ แดง-เทา และดำ-เทา ราคาแนะนำโดยประมาณเริ่มต้นที่ 78,000 บาท ขณะที่รุ่นตกแต่งพิเศษ The Ultimate Pink ผลิตจำนวนจำกัด 1,000 คัน ราคาแนะนำโดยประมาณที่ 83,600 บาท ทั้งนี้ สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม New Honda MSX125SF ปี 2017 โฉมใหม่ ได้ที่ www.aphonda.co.th

    [​IMG]

    [​IMG]

    รุ่นไม่มี ABS
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'New Product' เริ่มโดย News, 16 มีนาคม 2017

แบ่งปันหน้านี้