ขอเชิญร่วมงานรายการ HI-REV SPEED 2009 วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2552 ณ สนามเทพนคร

การสนทนาใน 'Drag Racing' เริ่มโดย TUNNING, 21 เมษายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. TUNNING

    TUNNING New Member VIP

    157
    2
    0
    [​IMG]

    HI-REV SPEED 2009

    กิจกรรมภายในงาน
    เน้นรูปแบบของงานเป็นแบบ MEETTING ของวงการมอเตอร์สปอร์ต
    มีการเปิดบูธแนะนำสินค้าและผลิตภัณฑ์ของลูกค้าและผู้สนับสนุนรายการแข่งขัน เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแท้จริง
    จัดพื้นที่สำหรับ CAR CULB ทั่วไปได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน เช่น ถ่ายรูปกลุ่มคลับ , แข่งขันระหว่างกลุ่มคลับ , เล่นฟุตบอล , MEETTING
    จัดพื้นที่สำหรับตลาดเปิดท้ายขายของแต่งรถยนต์ทั้งของใหม่และอะไหล่มือสอง เพื่อซื้อ ขายกันได้ตรงกลุ่มและความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขาย
    DRIFT ZONE เป็นพื้นที่สำหรับการฝึก DRIFT ขั้นพื้นฐาน ซึ่งจะมีการเรียน สอน สำหรับการ DRIFT อย่างถูกวิธี โดยผู้เชี่ยวชาญ
    มีการโชว์เครื่องเสียงรถยนต์ จากร้านค้าชั้นนำต่างๆ นำรถเครื่องยนต์มาโชว์พร้อมกับ DANCER สาวสวยที่มาช่วยสร้างบรรยากาศความเร้าใจมากขึ้น
    การแข่งขันรถ DRAG ในรุ่นต่างๆ ที่มีความสนุก เร้าใจและความมันส์ที่ไม่เหมือนใคร สำหรับนักแข่งมือใหม่ตลอดไปจนถึงนักแข่งอาชีพ และให้ผู้ชมสามารถสัมผัสได้ถึงการแข่งขัน DRAG อย่างแท้จริง

    ช่วงเวลาของงานกิจกรรม
    กิจกรรมจะเริ่มเปิดสนามตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 18.00 น. จะเป็นในส่วนของกิจกรรม ช่วงเช้า จะเป็นการแข่งขันต่างๆ มากมาย

    กิจกรรมช่วง MID - DAY

    - DRIFT ACTION โดยนักดริ๊ฟ ระดับหัวแถวของเมืองไทย ทั้ง CLASS A-B เข้าร่วมทำการแข่งขัน โดยรูปแบบสนามสามารถสับเปลี่ยนกันได้ทุกเดือนไม่ซ้ำแบบ สร้างความแปลกใหม่ให้วงการดริ๊ฟ โดยจะใช้บริเวณด้านหน้าของสนาม พื้นที่มากกว่า 20 ไร่

    - SUPER GYMKHANA จะเป็นการแข่งขันจิมคาน่ารูปแบบใหม่ ซึ่งมีทั้งคนขับและคนนำทางทำการแข่งขันพร้อมกัน โดยใช้ฝีมือและทักษะในการควบคุมรถและความสามารถพิเศษเป็นตัวตัดสินชัยชนะ เพิ่มทักษะ และ ความสนุกสนานมากกว่ารูปแบบเดิมๆ

    - CAR CLUB DARG RACING เป็นการแข่งขันรถทางตรงระหว่างกลุ่มคลับด้วยกัน เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่าง CAR CLUB ด้วยกัน และเป็นก้าวแรกสำหรับการเป็นนักแข่ง DRAG มืออาชีพ โดยที่ผ่านมาจะมี CAR CLUB เข้าร่วมกิจกรรมไม่น้อยกว่า 10-12 คลับ ต่อสนาม

    - UNIVERSITY CHALLENGE เป็นการแข่งขันรถยนต์ระหว่างมหาวิทยาลัยด้วยกัน โดยแต่ล่ะมหาวิทยาลัย จะมีตัวแทนทำการแข่งขัน DRAG ในรุ่นต่างๆ เพื่อเก็บคะแนนคว้าแชมป์ประจำปี จะเน้นความสามัคคีของเพื่อนในมหาวิทยาลัยเดียวกัน และเชื่อมความสัมพันธ์ของนักศึกษาแต่ละมหาวิทยาลัย

    - GT-R SOCCER LEAGUE CUP เป็นการแข่งขันฟุตบอล 5 คน โดยเป็นผู้เล่นจาก CAR CLUB ต่างๆ เข้าร่วมทำการแข่งขัน โดยแบ่งออกเป็นทั้งหมด 16 ทีม ด้วยกันและทำการแบ่งสายการแข่งขัน เพื่อเล่นเก็บคะแนนในแต่ล่ะครั้ง โดยเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่น่าสนใจเพื่อสร้างความคุ้นเคยและความสัมพันธ์อันดีในระหว่าง CAR CLUB ด้วยกัน

    กิจกรรมช่วง MID NIGHT จะเป็นกิจกรรมในช่วงกลางคืนโดยมีการเล่นเกมส์และความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ มากมายรวมถึงการแข่งขัน DRAG ในรุ่นต่างๆ ที่ไม่ควรพลาด โดยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 03.00 น.

    กิจกรรมช่วง MID NIGHT

    - GAME ON TRACK จะเป็นการตั้งบูธเพื่อเล่นเกมส์ต่างๆ มากมาย เช่น เกมส์ปาเป้าโป่ง , เกมส์ช้อนปลาพาโชค , ตีกอล์ฟ , ปากระป๋อง , ฯลฯ โดยจะเน้นบรรยากาศให้เหมือนกิจกรรมแบบพื้นบ้านทั่วไป เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายและสร้างบรรยากาศให้เพลิดเพลินมากขึ้น
    - เปิดท้าย ขายของ เป็นการจัดพื้นที่ให้สำหรับผู้ที่ต้องการอยากซื้อ อยากขายให้ได้มาพบปะกันแบบตรงกลุ่มเป้าหมาย โดยสินค้าจะเน้นไปทางด้านอุปกรณ์ประดับยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งเสริมต่างๆ ทั้งมือหนึ่งและมือสอง รวมไปถึงของประเภทอื่นๆ ( ยกเว้นอาหารและเครื่องดื่ม )
    - HI REV DRAG BATTLE สำหรับกิจกรรมนี้ก็จะเป็นในส่วนของการแข่งขันรถทางตรงในรุ่นต่างๆ มากมายโดยเน้นความเร้าใจให้แก่ผู้ชมและผู้ร่วมทำการแข่งขันโดยแบ่งรุ่นการแข่งขันต่างๆ ออกเป็นดังนี้

    รายการ SUPER VTEC DRAG BATTLE
    รุ่นที่ 1 รุ่นไม่เกิน 1,600 ซีซี ต้องเป็นรถมีแอร์ ห้ามกระจกอะคีลิก ยางห้ามยางสลิค ห้ามยิงไนตรัส ตัวรถไฟเบอร์ได้เฉพาะฝากระโปรงหน้า-หลัง
    รุ่นที่ 2 รุ่นไม่เกิน 2,000 ซีซี ต้องเป็นรถมีแอร์ ห้ามกระจกอะคีลิก ยางห้ามยางสลิค ห้ามยิงไนตรัส ตัวรถไฟเบอร์ได้เฉพาะฝากระโปรงหน้า-หลัง
    รุ่นที่ 3 รุ่น OVER 2,000 ซีซี ต้องเป็นรถมีแอร์ ห้ามกระจกอะคีลิก ยางห้ามยางสลิค ห้ามยิงไนตรัส ตัวรถไฟเบอร์ได้เฉพาะฝากระโปรงหน้า-หลัง
    รุ่นที่ 4 รุ่น OPEN ไม่จำกัด ซีซี ไม่ต้องมีแอร์ กระจกอะคีลิกได้ ยางไม่จำกัด ยิงไนตรัสได้ ตัวรถเป็นไฟเบอร์ได้ไม่จำกัด

    รายการ RETRO SPEC DRAG BATTLE
    รุ่นที่ 1 บอดี้รถ RETRO เครื่องยนต์ระบบ NA แต่ต้องเป็นรถที่เป็นเครื่องยนต์เดิมติดรถห้ามเปลี่ยนเครื่องแต่จะทำการโมดิฟายอะไรได้หมดครับ ห้ามยางสลิคและห้ามกระจกอะคีลิก ตัวรถไฟเบอร์ได้เฉพาะฝากระโปรงหน้า-หลัง
    รุ่นที่ 2 บอดี้รถ RETRO ครับเครื่องยนต์ระบบ NA แต่จะเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ได้แต่ต้องเป็นเครื่องยนต์ที่ยี่ห้อเดียวกับรถครับจะโมดิฟาย อะไรก็ได้ครับ ห้ามยางสลิคและห้ามกระจกอะคีลิก ตัวรถไฟเบอร์ได้เฉพาะฝากระโปรงหน้า-หลัง
    รุ่นที่ 3 บอดี้รถ RETRO เป็นเครื่องยนต์ที่มีระบบอัดอากาศ (เทอร์โบ) จะโมดิฟาย อะไรก็ได้ครับ ห้ามยางสลิคและห้ามกระจกอะคีลิก ตัวรถไฟเบอร์ได้เฉพาะฝากระโปรงหน้า-หลัง
    รุ่นที่ 4 โอเพ่น จะเป็นเครื่องอะไรก็ได้แต่บอดี้รถต้องเป็น RETRO กระจกอะคีลิกได้ใส่ยางสลิคได้ ยิงไนตรัสได้ ตัวรถเป็นไฟเบอร์ได้ไม่จำกัด

    รุ่น BRACKET 20 วิ , 17 วิ , 15 วิ , 13 วิ
    รุ่น VW
    1. VW STREET
    2. VW PRO
    รุ่น SUPER BIKE
    1. BRACKET 15 วิ
    2. SUPER BIKE PRO

    รุ่น PRO NA

    รุ่นขับหน้า
    1. STREET USE FWD TURBO ต้องเป็นรถบ้านขับเคลื่อนล้อหน้าเครื่องมีระบบอัดอากาศ( เทอร์โบ ) มีแอร์ ห้ามกระจกอะคีลิก ห้ามยางสลิค ห้ามยิงไนตรัส ตัวรถไฟเบอร์ได้เฉพาะฝากระโปรงหน้า-หลัง
    2. STREET USE FWD NA ต้องเป็นรถบ้านขับเคลื่อนล้อหน้าเครื่องห้ามมีระบบอัดอากาศ( เทอร์โบ ) มีแอร์ ห้ามกระจกอะคีลิก ห้ามยางสลิค ห้ามยิงไนตรัส ตัวรถไฟเบอร์ได้เฉพาะฝากระโปรงหน้า-หลัง
    3. OPEN FWD เป็นรถขับหน้าจะเป็นเครื่องเทอร์โบหรือ NA ก็ได้ครับไม่มีแอร์ได้ กระจกอะคีลิกได้ ยางสลิคได้ ยิงไนตรัสได้ ตัวรถเป็นไฟเบอร์ได้ไม่จำกัด

    ขับเคลื่อน 4 ล้อ
    1. STREET USE 4 WD เป็นรถบ้านขับเคลื่อน 4 ล้อ มีแอร์ ห้ามกระจกอะคีลิก ห้ามยางสลิค ห้ามยิงไนตรัส ตัวรถไฟเบอร์ได้เฉพาะฝากระโปรงหน้า-หลัง
    2. OPEN 4 WD เป็นรถขับเคลื่อน 4 ล้อ เป็นไฟเบอร์ได้ทั้งคัน ไม่มีแอร์ กระจกอะคีลิก ได้ ยางสลิคได้ ยิงไนตรัสได้ ตัวรถเป็นไฟเบอร์ได้ไม่จำกัด

    รถกระบะ
    1.DIESEL UNLIMITED COMMONRIAL เป็นรถกระบะที่เป็นระบบ COMMONRIAL โมดิฟายอะไรก็ได้ มีแอร์ ห้ามกระจกอะคีลิก ห้ามยางสลิค ห้ามยิงไนตรัส ตัวรถไฟเบอร์ได้เฉพาะฝากระโปรงหน้า-หลัง
    2.DIESEL UNLIMITED DIRECTCOIL เป็นรถกระบะที่เป็นระบบ DIRECTCOIL โมดิฟายอะไรก็ได้ ห้ามกระจกอะคีลิก ห้ามยางสลิค ห้ามยิงไนตรัส ตัวรถไฟเบอร์ได้เฉพาะฝากระโปรงหน้า-หลัง

    ขับหลัง
    1. JZ เทอร์โบเดิม เป็นรถอะไรก็ได้ที่เป็นเครื่องยนต์ JZ แต่ต้องเป็นเทอร์โบเดิมจะดมดิฟายอะไรเพิ่มก็ได้ ห้ามกระจกอะคีลิก ห้ามยางสลิค ห้ามยิงไนตรัส ตัวรถไฟเบอร์ได้เฉพาะฝากระโปรงหน้า-หลัง
    2. STREET USE 2WD เป็นรถขับหลังเครื่องยนต์ไม่จำกัด ห้ามกระจกอะคีลิก ห้ามยางสลิค ห้ามยิงไนตรัส ตัวรถไฟเบอร์ได้เฉพาะฝากระโปรงหน้า-หลัง
    3. STREET DRAG 2WD 275 ตัวถังเดิมจากโรงงานจุดยึดช่วงล่างกับตัวถังต้องเป็นจุดเดิม ไม่มีแอร์ กระจกอะคีลิกได้ ห้ามยิงไนตรัส ตัวรถเป็นไฟเบอร์ได้ไม่จำกัด ห้ามเกียร์ AUTO ยางต้องไม่เกินขนาด 275
    4. STREET PRO ตัวถังเดิมจากโรงงานจุดยึดช่วงล่างกับตัวถังต้องเป็นจุดเดิม ไม่มีแอร์ กระจกอะคีลิกได้ ห้ามยิงไนตรัส ตัวรถเป็นไฟเบอร์ได้ไม่จำกัด ห้ามเกียร์ AUTO ยางต้องไม่เกินขนาด 335 หรือไม่เกิน 26 นิ้ว
    5. OPEN UNLIMITED ตัวรถเป็นเฟรมได้ เครื่องยนต์อะไรก็ได้ รถหน้ายาวก็ได้ครับ ไม่จำกัดทุกอย่าง

    พิเศษ โชว์จากสาวๆ PENTHOUSE ที่รับรองว่าสุดๆ ครับ

    สนใจสอบถามได้ที่
    TEL. 081-409-1511 , 081-485-9322
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 เมษายน 2009
  2. MOO - VTEC

    MOO - VTEC New Member Member

    2,228
    74
    0
    รถแรงเพียบ
     
  3. polototo

    polototo New Member Member

    761
    5
    0
    งานใหญ่ๆ
     
  4. goffyo

    goffyo New Member VIP

    24
    6
    0
    จาแข่งหมดวัดเดียวเรยหรอกคับ เกือบ30รุ่นเรย
     
  5. Mini Dragster

    Mini Dragster Guest

    0
    0
    0
    comment

    คือผมอยากถามว่ารุ่นใหญ่สุดอย่าง OpenUnlimited ซึ่งมีรถสเปสเฟลม กับ หน้ายาว ถ้าเอามาแข่งรวมกันก็ไม่ยุติธรรมดิคับ เพราะสิ่งที่ผมรู้คือในการแข่งขันระดับสากลรถ2ประเภทนี้ถูกแยกออกจากกันอย่างสิ้นเชิง แต่ถ้าต้องมาวิ่งในรุ่นเดียวกันกติกาคือจะต้องวิ่งเวลาใครเวลามัน ไม่ใช่เวลาดีที่สุด ถ้ารวมกันอย่างนี้หน้ายาวก็ได้เปรียบเต็มประตูคับ แล้วอย่างนี้รถสเปสเฟลมต่างๆใครจะมาวิ่งละคับ วิ่งไปก็เสียเปรียบ แต่ถ้าการแข่งขันมีความเห็นหรือเหตุผลอื่นที่ผมไม่รู้ก็ต้องขอโทษด้วยนะคับ เพราะผมติดตามและชอบรถแดร็กมานาน อยากให้การแข่งขันสนุกและมีความยุติธรรมนะคับ
    1. รถสเปสเฟลมน้ำหนักโดยเฉลี่ยแล้วมี1ตันขึ้นไปคับ-----หน้ายาว7-8ร้อยกิโล
    2.ความยาวระหว่างรถหน้าหลังรถเฟลมก็ประมาณรถบบดี้ปกติ------หน้ายาวไม่ต้องพูดชื่อก็บอก
    3.รถเฟลมด้วยความจำกัดบบดี้รถความจุกระบอกสูบ3-4พันcc-------หน้ายาวก็คูณสองมั่ง เกือบหมื่นccมั่ง หมื่นกว่าccมั่ง
    ----------เอาแค่3ข้อข้างต้นซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของรถแดร็กก็แตกต่างกันสิ้นเชิงอย่างนี้ ยุติธรรมไหมคับ--------

    *ความคิดเห็นส่วนตัวนี้เกิดขึ้นจากผมเห็นการแข่งขันในปีนี้ตั้งแต่มีหน้ายาวเข้ามาในเมืองไทยความเข้มข้นน้อยลงขับ แต่ละสนามรถแข่งรุ่นใหญ่น้อย ไม่เข้มข้นเหมือนสมัยก่อน(แต่ดีใจนะคับที่เมืองไทยพัฒนาจนมีหน้ายาว) แต่แค่อยากให้แบ่งรุ่นดีๆแล้วผมว่าบรรดารถสเปสเฟลมมันจะออกมาวิ่งให้ผู้ชมได้ดูอีกหลายคันครับผม
     
  6. Hippos

    Hippos New Member Member

    79
    0
    0
    มี superbike ด้วยดีจัง
     
  7. เอกน้ำเยอะ

    เอกน้ำเยอะ New Member Member

    5
    0
    0
    ขอทราบเวลาในการแข่งและรุ่นแข่งของcar club ด้วยครับ
     
  8. seila4club

    seila4club Active Member Member

    997
    47
    28
  9. TUNNING

    TUNNING New Member VIP

    157
    2
    0
    โทษทีนะครับเป็นคลับอะไรอะครับโทรมาสอบถามได้เลยครับเราจะจัดให้เป็น คลับๆ อะครับ
     
  10. BOBBY ZETA

    BOBBY ZETA New Member VIP

    181
    3
    0
    upup
     
  11. NutZ

    NutZ New Member Moderator VIP

    266
    15
    0
  12. อัพคับ++++ รายการดีน่าไปคับ



    ปล.พี่เก่ง RC.web .....จัดด้วยป่าวคับ
     
  13. ^-^EXPEDITION^-^

    ^-^EXPEDITION^-^ New Member Moderator VIP Media

    195
    6
    0


    ขอบคุณนะครับที่แนะนำ แต่คงไม่ได้รวมเฟรมกับหน้ายาวทั้งหมดล่ะครับ คงจะต้องวิ่งแบบเวลาของใครของมันอ่ะครับ จะมีกติกาย่อยเฉพาะของหน้ายาวอีกในการที่จะต้องวิ่งกับเฟรม ซึ่งถ้าผมแบ่งรุ่นย่อยออกไปให้ดูครบๆมันจะวุ่นมาก โดยเฉพาะหน้ายาว ซึ่งก็ไม่สามารถวิ่งกันได้ทุกคัน เพราะมันก็ต้องแบ่งรุ่นของมันอีกครับ ก็จะพยายามจัดกติกาให้เสมอภาคทุกรุ่นนะครับ ขอบคุณนะครับที่แนะนำ :D
     
  14. thana_pot

    thana_pot New Member Member

    17
    0
    0
    เจอกานๆๆๆๆ
    คราวนี้น้ำมันเครื่องคงจะไม่ไปหกใส่สนามแล้ว อิอิ:D
     
  15. Aong-race-shop

    Aong-race-shop Legend (R.I.P.)

    671
    5
    18
    งานดีๆจัดไป....อัพๆๆๆๆ
     
  16. elmo

    elmo New Member Moderator VIP

    2,175
    3
    0
    รายการเพียบอุอุ
     
  17. toedoe

    toedoe Member Racer

    604
    6
    18
    ไปวิ่งจิมคาน่าดีกว่า
     
  18. ^-^EXPEDITION^-^

    ^-^EXPEDITION^-^ New Member Moderator VIP Media

    195
    6
    0
    ดันกันไปเลยครับ :D
     
  19. BOY-B16

    BOY-B16 Member VIP

    433
    7
    18
  20. TUNNING

    TUNNING New Member VIP

    157
    2
    0
    ยาวไป พรุ้งนี้แล้วครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้