ขอถามสาวก D-max หน่อยครับ

การสนทนาใน 'MiNi Truck Club' เริ่มโดย zumo_X, 13 มีนาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. zumo_X

    zumo_X New Member Member

    241
    1
    0
    ผมใช้ hi 2.5 รุ่นใหม่ของโลก ตอนนี้ เดินท่อ 2.2"ตั้งแต่หลังเทอร์โบไม่มีแคท พักกลางไส้ตรง
    กลอง K&N ได้อัตราเร่งดีกว่าเดิมนิดหน่อย
    อยากถามว่า ถ้าผมจะปรับบูสท์ เป็น 1-1.1 bar (เทอร์โบเดิม) จะได้อัตราเร่งดีกว่าเดิมเยอะมั๊ย
    แล้วเทอร์โบกับเครื่องจะมีปัญหามั๊ย
    แล้วขอถามพวกที่จูนกล่อง Peek ว่าจูนแล้วมีปัญหาอะไรตามมากับเครื่องหรือกล่องมั๊ย แล้วแรงขึ้น
    เยอะมั๊ยสนใจอยู่เหมือนกัน อยากได้อัตราเร่งช่วงตีนต้นที่ดีกว่านี้
    ขอบคุณครับ
     
  2. zumo_X

    zumo_X New Member Member

    241
    1
    0
    ...

    up..
     
  3. jeep911@D-Maxclub.net

    [email protected] New Member Member

    65
    1
    0
  4. mfact

    mfact New Member Member

    9
    0
    0
    ผมใช้ d-max เหมือนกัน

    เห็นบอก hi 2.5 ไม่รู้ใช่ Hilander หรือเปล่า เพราะผมใช้ Hilander 2.5 ตัวใหม่ สี่ประตู อยู่เหมือนกัน อยากแรงมั่งแต่หาข้อมูลอยู่ ทำมาแล้วช่วยบอกด้วยนะครับว่าดีกว่าเดิมแค่ไหน
     
  5. ballgto

    ballgto New Member Member

    4,721
    53
    0
    VIGO โหดเกินครับ มันคือที่ไหนเมื่อไหร่อะ
     
  6. RUT

    RUT New Member Member

    1,222
    3
    0
    ตายเปล่าเอ่ย
     
  7. UNSAI

    UNSAI Active Member Member

    1,416
    17
    38
    วีโก้โหดมากๆเลย...............เอือกก
     
  8. mfact

    mfact New Member Member

    9
    0
    0
    เป็นอุบัติเหตุจากการนำรถมาทดสอบ คนขับปลอดภัยทั้งคู่ ที่เกิดเหตุนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ขออนุญาตไม่ระบุชื่อนะครับ

    กกกกกกกกก
     
  9. peeradon

    peeradon New Member Member

    63
    0
    0
    เดินท่อไอเสีย ไม่มีพัก เดินท่อตรงเรย จากเขา

    ขนาด 2.5" สุดยอดมากคร๊าฟผม

    boost 15 ปอนด์ ประมาณ 1 bar จัดไป
     
  10. Diesel Society

    Diesel Society New Member Member

    1,261
    2
    0
    ผมมะช่ายสาวกดีแม๊กขอตอบหน่อยนะครับ

    เห็นเครื่องตัวเดียวกะผม 4JK1 แต่ของผม เชฟฯ

    ลองเปรียบเทียบกะรถผมตอนเดิมๆนะครับ

    ท่อเดินใหม่ตั้แต่ตูดเทอร์โบ 2.5" ลงหน้าเพลา

    อุด Egr เปลี่ยนแทนแคทฯ โบเดิมบูสท์ปรับไป 18psi

    ถามว่าแรงไหม ก็ต้นก็จัดอ่าครับแต่ปลายก็ทำใจหน่อย เพราะท่อมันหน้าเพลา มาเร็วไปเร็ว ^^

    ความแรงอาจได้มานิดหน่อย หรืออาจได้เยอะ อยู่ที่ความรู้สึกทางใจครับ

    มาเรื่อง peak ก็น่าจะแรงจิง เพราะมีให้เห็นหลายๆคันแล้ว

    ไม่มีปัญหากะเครื่องยนต์หรอกครับ อยู่ที่เราคนขับมากกว่า

    ว่าจะซัดมามาก+นาน แค่ไหน กรองผมใส่ของ เฮอริเคน ลืมบอก

    ต้องบอกก่อนน้ะครับ ยิ่งดูดอากาศได้มาก ฝุ่นเศาละอองสกปรก ก็ยิ่งเข้าไปในเครื่องได้มาก

    ลองดูละกันครับ ผิดพลาดอะไร ขออภัยมา ณ ที่นี้ อิอิ
     
  11. OHO

    OHO New Member Member

    1,619
    10
    0
    ลองดูตามเอกว่า
     
  12. Hally_YoKuBo FuGo

    Hally_YoKuBo FuGo New Member Privilege

    4,243
    59
    0
    จัดไปครับ ตามที่พี่เอก บอก หุหุ แรงตามตังค์ พังตามตีนส์ !
     
  13. บาส pro

    บาส pro New Member Member

    7
    0
    0
    แนะนำกล่อง Pro speedคับ ราคาเบาๆแต่วิ่งไม่ธรรมดา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0867652404 บาส
     
  14. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    Up...

    D-MAX สวย ๆ ครับ ชอบเหมือนกัน ถ้ามีตังค์จะไปซื้อ D -MAX บ้าง อิ ๆ ๆ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้